Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Chương 253: Dụ dỗ cô ấy

Nguyệt Tiểu Tây

28/04/2021

Sáng sớm hôm sau, Mộ Vi Lan mang đồ ăn sáng đến cơ sở y tế của Giang Thanh Việt.

Giang Thanh Việt đưa cho cô một tấm thẻ. Có tấm thẻ này, cho dù không nhận dạng vân tay cũng có thể vào trong.

Sau khi bước vào, cô nhìn thấy Giang Thanh Việt đứng trước những lọ thuốc và đang điều chế, và Phó Hiệu năm trên chiếc giường công nghệ cao kia cũng đã tỉnh. "Bác sĩ Giang, tôi mang đồ ăn sáng đến, anh có muốn ăn một chút không?" "Được."

Giang Thanh Việt tháo găng tay, rửa sạch tay và đến ăn sáng.

Mộ Vi Lan nhìn Phó Hiệu trên chiếc giường, đặt một phần ăn sáng đến trước mặt Phó Hiệu, nhưng hai tay anh ta đều bị trói, không thể ăn được.

Mộ Vị Lan đoán rằng chiếc giường công nghệ cao này nhất định cũng có thể điều chỉnh cao hơn như những chiếc giường bệnh thông thường, có hỏi Giang Thanh Việt: “Bác sĩ Giang, có thể điều chỉnh chiếc giường này cao hơn được không?"

Giang Thanh Việt cầm điều khiển và điều chỉnh, chiếc giường dẫn dẫn tự động nâng cao lên.

Phó Hiệu dựa vào giường, Mộ Vi Lan múc một thìa chảo và đưa đến bên miệng anh ta.

Phó Hiệu không ăn, lạnh lùng nhìn cô: “Thả tôi ra."

Giang Thanh Việt phớt lờ anh ta, nhưng Mộ Vi Lan lại cắn môi nói: “Thời gian này đành phải để anh ngủ ở đây, nhưng anh yên tâm đi, tôi sẽ mang đến cho anh đủ ba bữa ăn mỗi ngày. Anh muốn ăn gì cứ nói cho tôi biết "

Phó Hiệu không hề biết điều, ánh mắt dữ tợn: "Rốt cuộc các người muốn làm gì tôi!”

Mộ Vi Lan không trả lời: "Ăn cháo trước đi Phó Hiệu không ăn: "Cô thả tôi ra, tôi tự ăn." "Nhưng mà..."

Giang Thanh Việt lạnh lùng nói: “Anh tưởng anh dùng thủ đoạn này có thể ép chúng tôi mở khóa cho anh sao?"

Giang Thanh Việt bước tới, lấy bát cháo trên tay Mộ Vĩ Lan đi: "Không ăn thì nhịn đói đi Phó Hiệu siết chặt nắm tay.

Giang Thành Việt đứng một bên ăn sáng, ăn rất ngon lành. Từ tối qua đến giờ, Phó Hiệu không ăn gì, bụng đói cũng là chuyện bình thường.

Mô Vi Lan liếc nhìn Giang Thanh Việt, rồi khẽ hỏi Phó Hiệu: “Anh thật sự không ăn sao?" "Thà tôi ra!" "ọc ọc”, tiếng bụng đói vang lên.

Mộ Vì Lan khẽ cong môi: "Anh không ăn thì tôi đem hết phần ăn sáng này cho bác sĩ Giang đấy nhé."



Giang Thanh Việt phối hợp với cô và nói: “Mang đến đây, mang đến đây. Anh ta không ăn thì thôi, đừng lãng phí, tôi mang đến bệnh viện cho lợn in Lục Hi Bảo ăn." mày.

Mộ Vi Lan cầm hộp giữ nhiệt lên, Phó Hiệu cau "Doi dä."

Động tác của Mộ Vĩ Lan dừng lại: "Anh lại muốn ăn rồi à?"

Phó Hiệu nuốt nước bọt, mím môi và cười lạnh lùng: “Đây là bữa sáng cô làm cho tôi, mang đi cho lợn ăn chẳng phải là rất đáng tiếc hay sao?"

Kết quả là Lục Hi Bảo vẫn đang ở trong chăn ẩm đêm êm liên tục bắt xì hơi, mới sáng sớm ai đã mang có chức

Mộ Vi Lan đút cho anh, anh có vẻ rất đói nên ăn rất nhiều. Mộ Vi Lan nhớ rằng Phỏ Hàn Tranh thích ăn bánh mì kẹp cá ngừ nên sáng sớm cô đã ngủ dậy làm bánh mì kẹp cá ngừ. Cô đang mang thai, không thể ngừi mùi cá tanh, nhưng vẫn cố gắng chịu đựng mùi cá tanh để làm bánh mì kẹp cá ngừ

Cô lấy một chiếc bánh mì kẹp cá ngừ nóng hổi từ trong hộp giữ nhiệt ra và đưa lên miệng Phó Hiệu: “Tôi nhớ anh thích ăn bánh mì kẹp cá ngừ, vì vậy sáng sớm đã làm cho anh một cái, anh ăn thử xem?"

Phó Hiệu ngửi thấy mùi tanh, khẽ cau mày và có chút kinh tởm: "Tôi không thích ăn cá."

Mộ Vi Lan sững sờ, khẽ nói: "Anh không thích ăn cá à

Cũng phải, người hiện tại không phải là Phó Hàn Tranh, mà là Phó Hiệu. Sau khi thay đổi nhân cách, sở thích và khẩu vị cũng sẽ thay đổi.

Ví dụ như Hàn Tranh thích cô, nhưng Phó Hiệu trước mặt rõ ràng không thích cô

Giang Thành Việt bước tới, cầm bánh mì kẹp cá ngữ trong tay Mô Vị Lan và nói: “Anh ta đi không thích ăn, vậy thì để tôi mang tới bệnh viện cho Lục Hi Bảo ăn, cô ấy cái gì cũng thích ăn."

Lúc này tâm trạng Mô Vị Lan mới tốt hơn một chút, cô khẽ cười nói: "Hi Bảo thích ăn quẩy và uống sửa đầu, anh có thể mua một ít cho cô ấy

Mộ Vi Lan biết Giang Thanh Việt thích Lục Hì Bảo, hại ngày ngay Giang Thanh Việt lại luôn giúp cô trông chừng Phó Hàn Tranh, cô đang không biết phải cảm ơn anh thế nào. Vừa hay cô có thể thuận tay đầy thuyền, trả ơn cho anh.

Một tia sáng lóe lên trong mắt Giang Thanh Việt, đôi môi bất giác cong lên.

Khi Giang Thanh Việt phải đến bệnh viện, anh nói với Mộ Vi Lan rằng chiều Lục Hì Bảo sẽ đến, thay nhau trông chừng Phó Hiệu.

Mộ Vi Lan thực sự cảm thấy đã làm phiền quá nhiều tới Giang Thanh Việt và Lục Hỉ Bảo. Đợi khi nào Hàn Tranh quay lại, cô nhất định phải cảm ơn họ thật nhiều.



Sau khi Giang Thanh Việt rời đi, Mộ Vi Lan nằm bò bên cạnh Phó Hiệu, nhìn anh ta và trò chuyện với anh ta.

Thay vì nói là trò chuyện với Phó Hiệu, chẳng bằng nói là Mộ Vi Lan tự mình độc thoại trò chuyện với Phó Hàn Tranh “Buổi trưa anh muốn ăn gì?"

Phó Hiệu mím môi, im lặng một lúc lâu rồi liếc nhìn hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt ở đây. Nếu không có người tới cứu anh ta, anh ta sẽ không thể nào trấn thoát được.

Và tất cả những gì anh ta có thể trông chờ được là chỉ có người phụ nữ trước mặt giúp anh ta mở khóa.

Thế là, Phó Hiệu bắt đầu tiếp cận Mộ Vi Lan: "Phó Hàn Tranh thích ăn gì?" “Hà?” Mộ Vi Lan không ngờ anh ta sẽ hội về Phó Hàn Tranh, cô liền nói: "Khẩu vị của Hàn Tranh rất thanh đạm, không kén ăn, nhưng mà anh ấy hình như rất thích ăn đậu phụ"

Mộ Vị Lan nhớ lại lần ở quán lầu, anh vừa “ăn đậu phụ" của cô, vừa kêu cô gắp đậu phụ trong nồi lẩu cho anh ăn, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô trở nên ngọt ngào.

Phó Hiệu nhìn cô và nói: "Vậy buổi trưa tôi ăn đậu phụ cay đi." “Được, anh còn muốn ăn gì nữa?"

Phó Hiệu nó bửa hai món ăn, Mộ Vì Lan ghi nhớ lại. Phó Hiệu đột nhiên ghé sát mặt lại gần cô.

Bốn ánh mắt đối diện với nhau. Mô Vị Lan ngắn ngơ trong chốc lát: “Hàn Tranh? Phó Hiệu củ dầu, hôn lên đôi môi của cô, Mô VI Lan giật mình.

Cho đến khi nụ hôn kết hôn, hai má Mộ Vi Lan đó ứng, Phó Hiệu nói: “Tôi nghĩ tôi thật sự có thể là Phó Hàn Tranh, bởi vì khi hôn cô, tôi có cảm giác." "Vậy anh có thể quay về là Hàn Tranh không?" Đôi mắt của Mộ Vi Lan đỏ ửng.

Phó Hiệu nói: "Có lẽ khi chúng ta trao đổi thân thể, tôi sẽ trở thành Hàn Tranh của cô."

Khuôn mặt Mộ Vi Lan đỏ bừng, không thể phân biệt câu nói này của anh là thật hay giả.

Nhưng nếu có thể, cô sẵn sàng thử. Huống chi, thân thể này của Phó Hiệu cũng chính là của Hàn Tranh. "Thật, thật sao?"

Phó Hiệu nghiêm túc gật đầu và nói: “Nhưng cô nhìn tôi bây giờ, hai tay đều bị còng rồi, sao có thể làm điều đó với cô được? Tôi rất muốn giúp cô, nhưng tôi không thể giúp được. Bác sĩ Giang kia, tôi nghĩ anh ta sẽ không thả tôi ra

Mộ Vị Lan vội vàng hỏi: "Khi anh hôn tôi, anh thực sự nhớ tôi sao?" “Cô không tin “Tôi, tôi không chỉ là, chỉ là...

Chỉ là cái gì?" “Chỉ là bây giờ tôi không thể mở khóa cho anh."

Một sự tính toán lóe lên trong mắt Phó Hiệu, anh ta nói: "Hay là thế này đi, cô giúp tôi mở khóa một tay. Như vậy, buổi trưa tôi cũng dễ ăn đồ ăn cô nấu, tôi lớn tuổi rồi, cứ để cô phải đút mãi, tôi thấy không quen. Cô mở khóa một tay cho tôi, tôi không những không thể chạy trốn được, mà còn có thể cởi áo của cô, cùng CÔ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook