Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Chương 259: Ý thức của anh ấy bị mắc kẹt ở năm hai mươi hai tuổi

Nguyệt Tiểu Tây

28/04/2021

Sau khi Mộ Vi Lan đưa Tiểu Đường Đậu rời khỏi nhà họ Phỏ, tránh xa Phó Hiệu, cô mới yên tâm một chút.

Sau khi đưa Tiểu Đường Đệ đến trường, Lan gọi điện cho Giang Thanh Việt. "Bác sĩ Giang, Phó Hiệu về nhà họ Phó rồi. Anh ta trở về với thân phận là Hàn Tranh, bây giờ nhà họ Phố không có ai biết thân phận của anh ta.

Giang Thanh Việt mím môi nói: “Phó Hiệu năm chắc được cô sẽ không dám mạo hiểm lật tẩy thân phận của anh ta. Anh ta trở về là để thay thế Hàn Tranh, bước tiếp theo, cô có kế hoạch gì chưa?"

Mộ Vị Lan hít một hơi thật sau và nhẹ nhàng lắc đầu: "Tôi không biết phải làm sao, tôi đang rất bối rồi." "Chiều nay tôi sẽ chặn ở anh ta ở trước của Phó Thị. Tôi muốn thử phương pháp thôi miên xem có thể đánh thức được ý thức của Hàn Tranh không “Bác sĩ Giang, cảm ơn anh nhiều lắm "không có gì, tôi là bạn tốt của Hàn Tranh, đây là chuyện tôi nên làm.

Sau khi cúp điện thoại, Mộ Vị Lan một mình đi dạo trên phố. Khi đi ngang qua một cửa hàng váy cưới, cô đứng ngoài cửa sổ, nhìn chiếc váy cưới treo bên trong và hơi giật mình.

Khi cô thất vọng muốn quay đầu rời đi, một bóng dáng đàn ông quen thuộc phản chiếu qua tấm kính trên cửa sổ.

Mộ Vi Lan cau mày, quay đầu nhìn lại: "Giản Triết? Sao anh lại ở đây?"

Giản Triết mìm cười và nói: “Anh vốn tưởng rằng cả đời này chúng ta sẽ không thể gặp lại nhau nữa. Vì Lan, đã lâu không gặp, em gầy đi nhiều rồi." "Anh về Bắc Thành rồi à?" "Đúng vậy, anh xem tin tức nói Phó Hàn Tranh rơi xuống biển và chết rồi. Anh sợ em nghĩ quần sẽ xảy ra chuyện. Thật ra, anh đã về Bắc Thành lâu rồi, anh cũng đã đi theo em mấy ngày rồi

Mộ Vị Lan nheo mày: “Anh... anh theo em nhiều ngày rồi?" Giản Triết có phát hiện ra sự tồn tại của Phó Hiệu không?" "Ừm, anh nhìn thấy Phó Hàn Tranh quay về rồi, nhưng anh ta hình như đối xử với em rất lạnh nhạt? Vi Lan, em vẫn ổn chứ?"

Có vẻ như Giản Triết không biết điều gì, Mộ Vi Lan thả lỏng và nói: "Em vẫn ổn, anh thì sao, dạo này thế nào rồi?" “Anh rất nhớ em, anh tưởng rằng mình sẽ không bao giờ quay trở về Bắc Thành nữa. Nhưng anh nhận ra, mình vẫn không kìm lòng được mà quay về tìm em. "Giản Triết..."

Giản Triết ngắt lời cô và nói: “Vi Lan, anh biết chúng ta không thể quay lại được nữa. Nhưng anh chỉ muốn xem em sống có tốt hay không mà thôi."

Cô nhếch môi cười, xem cô có sống tốt hay thì có làm sao. Cô sống tốt cũng vậy, không tốt cũng vậy, cũng không thể quay về bên cạnh anh ta được nữa. “Em phải về nhà rồi."

Giàn Triết vội vàng nói: “Vi Lan, lẽ nào chúng ta đến cơ hội cùng nhau ngồi uống tách cà phê nói chuyện cũng không có nữa hay sao?" Tập đoàn Phó Thị, văn phòng tổng giám đốc



Phó Hiệu nhận được máy bức ảnh do Diêu Chi Nguyệt gửi đến. Đó là những hình ảnh Mô Vị Lan hẹn hò với một người đàn ông khác.

Đôi môi của Phó Hiệu cong lên. Mộ Vĩ Lan này thực sự thú vị, một bên giả vờ có tình cảm sâu đậm với Phó Hàn Tranh, một bên lại hẹn hò riêng với người đàn ông khác.

Từ Khôn đẩy cửa đi vào: “Boss, chủ tịch kêu anh đến văn phòng của ông ấy!"

Phó Hiệu thờ ở đáp lại, đứng dậy đi đến văn phòng của Phó Chính Viễn.

Khi đến văn phòng của Phó Chính Viễn, hai người trò chuyện một lúc.

Phó Hiệu nói: “Bố, con không biết bố có nhận ra sự khác thường của Vi Lan gần đây không.

Phó Chính Viễn không hiểu: "Khác thường? Lẽ nào là phản ứng bất thường xuất hiện sau khi mang thai? "Không phải điều này. Là lần này khi con trở về, con nhận ra rằng Vi Lan đối xử với con rất lạnh nhạt. Hơn nữa tối qua cô ấy ngủ cùng với Tiểu Đường Đậu. Con và cô ấy cũng không nói chuyện nhiều

Phó Chính Viễn cau mày: “Không thể nào, thời gian còn xảy ra chuyện, tâm trạng con bé rất tế bởi vì nhớ thương con. Có một lần, con bỏ vì con thắp nến trong phòng, suýt chút nữa gây ra hỏa hoạn. Tại sao bây giờ con trở về, con bé lại đối xử lạnh nhạt với con dudc?" "Bở, liệu có phải trong lòng cô ấy có người dân ông khác rồi không?"

Phó Chính Viễn cảm thấy khó tin: “Sao có thể thể được, con bé đang mang thai con của con, sao có thể nghĩ đến người đàn ông khác được chứ?"

Phó Hiệu mở điện thoại, đưa cho Phó Chính Viễn xem những tấm ảnh trong điện thoại: "Vốn dĩ con cũng không tin, nhưng một người bạn của con tình cờ gặp Vi Lan trong quán cà phê và nhìn thấy cô ấy đang hẹn hò với người đàn ông khác, hơn nữa cử chỉ còn rất thân mật. Bố, con cũng không muốn xảy ra những chuyện như thế này, nhưng nếu đã xảy ra rồi, con nghĩ mình cần phải đề phòng.

Lời nói của Phó Hiệu rất đáng tin, khiến Phó Chính Viễn không thể không tin. "Giản Triết này là bạn trai cũ của con bé, tại sao con bé vẫn còn liên lạc với bạn trai cũ chứ?" "Cái này, con cũng không biết, có thể là Vi Lan vẫn còn tình cảm với Giản Triết phủ Chính Viên không thể không nghi ngờ “Chuyện này đối với nhà họ Phả ta mà nói không phải là chuyện vinh quang tốt đẹp gì. Đương nhiên, con cũng không thể hiểu lầm con bé" "Tất nhiên rồi, bố, con nhất định sẽ điều tra rõ chuyện này. Nếu cô ấy thật sự ngoại tình.

Sắc mặt Phó Chính Viễn trở nên dữ dằn: “Huh, nếu con bé thật sự ngoại tình, nhà họ Phó chúng ta nhất định sẽ không dùng thử cho con bé"



Một sự nham hiểm lỏe lên trong mắt Phó Hiệu

Đuổi Mộ Vi Lan ra khỏi nhà họ Phó là bước đi đầu tiên của anh ta.

Buổi chiều, Giang Thanh Việt kêu Mộ Vi Lan đến cơ sở y tế của anh trước, anh sẽ đưa Phó Hiệu về trí liệu.

Đến khi Giang Thanh Việt đưa người đến, Mộ Vi Lan mới bớt lo lắng.

Phó Hiệu hôn mê, Giang Thanh Việt và Mô Vi Lan đỡ anh ta vào trong cơ sở y tế của Giang Thanh Việt “Mười phút nữa anh ta sẽ tỉnh lại, chúng ta sẽ thực hiện phương pháp thôi miên" "Um." Giang Thanh Việt đở Phó Hiệu năm xuống ghế thôi miên và bật thiết bị liên

Nửa tiếng sau, Phó Hiệu bị Giang Thanh Việt thời miên thành công, đôi mắt nhắm chặt dường như chim vào trong những hồi ức. “Hàn Tranh? Anh nhìn thấy cái gì?”

Mộ Vi Lan muốn gọi anh, nhưng lại sợ mình làm ảnh hưởng đến việc trị liệu của Giang Thanh Việt cho Phó Hàn Tranh, cô đưa tay che miệng, đôi mắt đỏ hoe.

Người đàn ông nằm trên ghế thôi miên nhằm nghiên mắt lại, chậm rãi mở lời: "Kiều Tang rơi xuống biển rồi, tôi muốn cứu cô ấy, nhưng tôi và Kỳ Ngạn Lễ tìm rất lâu cũng không thể tìm thấy cô ấy là do tôi không tốt, tôi không nên đưa Kiều Tang đến đào Ly Giang... "Cái chết của Kiều Tang không phải là lỗi của anh, anh cũng không biết rằng thời tiết trên biển sẽ trở nên tồi tệ như vậy." ***

Hai tiếng sau, kí ức của Phó Hàn Tranh vẫn dừng lai o tuoi hai mudi hai.

Giang Thanh Việt ngừng thôi miên, người đàn ông trên ghế thôi miên đã ngủ thiếp đi. “Bác sĩ Giang, lát nữa tỉnh lại liệu có phải là Hàn Tranh không ph

Giang Thanh Việt lắc đầu nói: “Ký ức của Hán Tranh luôn dừng lại vào năm Kiều Tang chết, cũng chính là ý thức của anh ấy bị mắc kẹt ở năm hai mươi hai tuổi. Có lẽ Phó Hiệu bắt đầu xuất hiện vào thời điểm đó." "ỷ của anh là Hàn Tranh chìm vào trong cảm giác tội lỗi với Kiều Tang, nên anh ấy mới tưởng tượng ra nhân cách của Phó Hiệu, tìm cách tự giết bản thân mình?" "Đúng vậy, bây giờ anh ấy đang bị mắc kẹt trong tội lỗi với Kiều Tang, chúng ta phải tìm cách để anh ấy tha thứ cho bản thân mình."

Mộ Vi Lan nhìn người đàn ông đang ngủ say, cô cau mày nói: “Nhưng Kiều Tang vẫn còn sống, tại sao anh ấy vẫn không chịu tha thứ cho chính mình?" “Một khi tâm bệnh đã hình thành sẽ rất khó để loại bỏ. Nếu như không xảy ra vụ tai nạn ô tô đó, có thể cả đời này Phó Hiệu sẽ không bao giờ xuất hiện. Nhưng Hàn Tranh lại bị tai nạn xe và rơi xuống biển năm đó Kiểu Tang cũng vì rơi xuống biển nên mới chết, vì vậy có thể điều này đã kích thích đến tâm hồn bị tổn thương của anh ấy Giang Thanh Việt khả cau này, phát hiện ra toán bộ sự việc này quả trùng hợp "iều có khi nào vụ tài nạn xe của Hàn Tranh không phải là ngoài ý muốn

Trái tim Mộ Vĩ Lan khẽ rung lên, cô nhớ lại hình ảnh ngày hôm đó và nói: "Buổi sáng lễ giáng sinh, Hàn Tranh phải đến Phó Thị làm việc. Nhưng từ biệt thự Tiên Thủy Vịnh đến công ty không hề đi qua cầu Bắc Hải, tại sao Hàn Tranh lại đột nhiên đến cầu Bắc Hải

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Tài (Mộ Vi Lan - Phó Hàn Tranh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook