Vợ Yêu!!! Em Kiêu Ngạo Quá Rồi Đó!!!

Chương 6

Nguyễn Nguyên Linh Đan

07/12/2015

Chương 06.

Căn phòng toát lên mùi hương huyền diệu cùng với ánh đèn vàng ánh kim sang trọng làm cho khung cảnh trở nên thần bí hơn rất nhiều. Hạ Băng từ trong phòng tắm bước ra,trên người chỉ quấn nhẹ một cái khắn tắm mỏng manh.Đầu tóc búi cao gọn gàng,chắc cô chỉ mới tắm,chưa gội đầu.Nhưng mùi hương của sữa tắm nồng nặc đến làm cho người ngoài cảm thấy khó chịu.

Rừ...rừ...rừ...

Iphone6s bật rung,phát ra tiếng nghe rất khó chịu.Hạ Băng bước đến gần cái điện thoại,nhìn vào màn hình thì lắc đầu chán nản.Cô chỉ nhấc máy,không nói gì chờ đến lượt phía đầu dây bên kia lên tiếng.

"Nhiệm vụ của Birt."

"Được.Hai phút."

Chỉ vẻn vẹn trong hai câu nói,cuộc điện thoại mau chóng kết thúc.Hạ Băng nhanh chân bước vào phòng thay đồ,chọn cho mình một bộ đồ phải gọi là ưng ý nhất cô mới bước ra ngoài.Bộ quần áo của cô giản dị,nhưng lại toát lên một vẻ sang trọng nào đó cách riêng.Áo thun phồng to đi kèm với một sợi dây chuyền đầu lâu khá tỉ mỉ.Quần jean bó sát tôn lên vòng ba hiếm có ở phụ nữ.Đôi giày thể thao bắt mắt được đi dưới chân Hạ Băng,và cái không thể thiếu đó là 'mặt nạ'.Cái giá bộ đồ cô đang mặc chắc khó ai có thể đoán được.

Chiếc xe Hyundai đã được Hạ Băng chọn,cô phóng xe với tốc độ nhanh nhất có thể để đến đại sảnh R.Nhiệm vụ của Birt lần này chắc chắn rất quan trọng vì người thông báo là người quản lí chính của Birt.

Birt giấu mặt là một ông chủ huyền bí nhất trong thế giới ngầm hiện nay.Bang R đã thành lập được hơn mười năm rồi mà Bang chủ là ai vẫn chưa có câu trả lời.Sự điều tra âm thầm của Hạ Băng càng ngày dần càng được làm rõ.

Hiện tại,Hạ Băng đã đứng trước đại sảnh của tòa nhà cao ốc mang tên "R".Đi tới đâu,hai hàng người hai bên đều phải cúi chào tới đó trước giờ chỉ có mình Hạ Băng.Không thèm liếc nửa tầm mắt của mình đến bọn hầu cận,cô nhanh chóng bước đến căn phòng mang tên "BIRT".Trước cửa đã có sẵn một người hình như đang đứng chờ cô.

"Mời cô."

Tên cận vệ đứng ngoài cung kính đưa hai tay lên,chỉ vào phía bên trong căn phòng mang tên "BIRT".Căn phòng bí mật này là một căn phòng chỉ có Hạ Băng và quản lí chính của Birt biết mật khẩu thôi.Vệ sĩ luôn canh 24/24,khó ai có thể đánh cắp được dữ liệu mật của bang.

Bên trong căn phòng được trang trí đơn giản,bốn bức tường màu xám sẫm,phía trên nóc cò n có sáu camera định vị,một bàn làm việc dài có hai laptop,ba máy tính để bàn,ba cái điện thoại bàn,ba cái tivi cảm ứng mạng,và những sấp tài liệu dày cộm nằm ở kệ trên.Ở giữa căn phòng chỉ có một bộ bàn ghế salong thái với một bộ máy hacker ở phía trên.

Nghe đến hacker,chắc hẳn bang của Hạ Băng chính là một công ty chuyên về hacker.Không chỉ về hacker,mà bang của cô còn là một công ty kinh doanh,bất động sản,chính trị,...Vì thế,căn phòng này chính là mật liệu thật của công ty.Chỉ cần một chút sai sót nào đó,công ty sẽ có nguy cơ mất trắng chỉ trong hai giây.Dữ liệu hacker chỉ cần bị phát tán một chút ra ngoài thì công ty khó có thể sống nổi.

Màn hình máy tinh bỗng dưng bật sáng,một lá thư được chuyền đến trên trên chiếc tivi đầu tiên từ trái sang.Hạ Băng nhanh chóng bước đến ấn vào màn hình để 'trò chuyện' với Birt.

"Cô sai sót trong công việc này quá rồi đó.Cẩn thận hành động của mình đi."

Cho dù miệng nói,nhưng khuôn mặt tỉ mỉ của Birt cũng được che lại vởi một chiếc mặt nạ mang tên 'Birt'.

"Ừ,còn gì???".

Hạ Băng kiêu ngạo phát ngôn,những từ nói ra khiến cho bang chủ cũng gần như lạnh cả xương sống.

"Cô nên thay đổi cái tính kiêu ngạo của mình đi.Cái tính cách của cô khiến ai cũng phải phát run lên đấy."



Birt mất bình tĩnh,hét lên lớn.Nhưng Hạ Băng vẫn vậy,mặt của cô vẫn lạnh tanh không giọt máu,bình thản trả lời.

"Nhiệm vụ gì???Nói mau".

"Cô còn dám quát cả bang chủ à.Cô chán sống à."

Birt mất kiên nhẫn.Cho dù là thói quen của Hạ Băng,nhưng lần nào nói chuyện với Hạ Băng,Birt vẫn phải chịu áp bức như thế này.

Hạ Băng không trả lời,ngồi im chừ câu trả lời của Birt.

"Nhiệm vụ mới,hoàn thành vụ ra tòa sau đó mới thực hiện nhiệm vụ mới này."

Không để Hạ Băng trả lời,Birt tiếp tục nói.

"Tìm hiểu sơ lược về 'Devil Demon'.Sau đó tìm cách gia nhập vào công ty,đây là công ty đứng đầu thế giới ngầm mặc dù chỉ mới thành lập cách đây chưa đầy mười năm."

"Birt!!!Người nghĩ...Tôi không biết gì về bang này sao???Tôi hiểu rõ 'Devil Demon' từ hai năm trước cơ.Cái mà người cần tôi phải điều tra,thì người có thể biết ngay bây giờ.Còn cách gia nhập bang thì chỉ nằm trong lòng bàn tay tôi."

"Mật liệu.Mau cho tôi biết.''

"Devil Demon!!!Thành lập ngày 10 tháng 6 năm 2010.Chuyên về ngành kinh doanh,chính trị,là một nhóm hacker lớn nhất thế giới ngầm,sản xuất vũ khí và chế tạo boom đứng đầu về ngành chế tạo vũ khí và boom đã được Americo công nhận.Đứng đầu bang và cũng là chủ tịch công ty là một boss phái bí mật,có tên gọi là Ky.Sự hiện diện ở bang hay công ty của anh rất ít,hầu như có thể đếm trên đầu ngón tay.Nhưng công việc ở bang hay công ty đều được hoàn thành rất tốt.Đến hai năm sau,công ty của anh được lên báo với chuyên mục chế tạo vũ khí xuất sắc.Bằng chứng nhận đã được đem về.Một năm sau tức 2013,công ty và bang 'Moon' của anh trở nên đứng đầu.Đây là một kỳ tích lớn nhất trong ngành sản xuất và chế tạo vũ khí,chỉ trong ba năm,công ty anh đã có thể làm được như vậy.Tất cả thông tin của anh vẫn được giữ bí mật rất kín cho đến nay."

Cầm tờ giấy trên tay,Hạ Băng rõ ràng đọc.Biết là nhiệm vụ lần này đã chắc chắn như vậy nên Hạ Băng đã chuẩn bị sẵn sàng.Jake bữa trước đã có nhắc sơ qua về vấn đề này,nên Hạ Băng đã chuẩn bị từ hôm qua.

"Tốt.Còn việc gia nhập vào Devil Demon,hãy thực hiện sớm nhất."

Birt hài lòng mỉm cười,sau đó tắt video màn hình lại trở nên tối mù.Căn phòng lạnh lẽo u ám,chắc vì tông màu xám sẫm của nó và tâm trạng cả Hạ Băng.

"Cái vụ ra tòa.Mệt thật,cố gắng thôi."

Cô hít một hơi thật sâu,rồi thở ra như chán nản,lẩm bẩm một mình.Đưa tay lên nắm lại thật chặt để động viên chính mình.Đưa tay lên nhìn vào chiếc đồng hồ,sửng sốt nhẹ vì giờ này đã khuya lắm rồi,nhưng công việc này là vậy chỉ hành động ban đêm.

"Đã hơn mười hai giờ rồi,nhanh về ngủ thôi.Chuyện này tinh sau,không thể để cho ai thấy được bộ dạng này của mày được."

Lẩm bẩm trong miệng vài câu,cô nhanh chóng bước ra ngoài.Cả đại sảnh vẫn đông người như ban ngày,sảnh này chủ yếu chỉ hoạt động vào ban đêm.Nhưng hôm nay cô khá mệt mỏi rồi.Nhanh bước ra khỏi đại sảnh để về nhà,ngủ một giấc thật ngon.

Suy nghĩ thì Hạ Băng làm ngay,phóng con xe của nhanh trở về nhà.Đứng trước cách cổng chính lớn trước mắt,cô cầm điều khiển bấm gì đó cánh cổng tự động mở ra.Hạ Băng nhanh chạy xe vào nhà.

Mệt mỏi thả mình xuống giường lớn,cô nhắm hờ đôi mắt,mình nhưng không biết mình đã ngủ từ lúc nào.

_______________________________________



Tòa án tấp nập với dòng người đông đúc qua lại,chẳng hiểu vì lý do gì mà hôm nay tòa lại đông người đến vậy.Chắc vì đây là vụ kiện của công ty lớn đây mà.Bên kiện tòa hôm nay đến thật sớm,còn có cả một luật sư trẻ tuổi bên cạnh.

Mọi ánh mắt dập dồn về phía cửa chính,một cô gái với body siêu chuẩn bước vào,trên người khoác một bộ quần áo cực chất.Hạ Băng lạnh lùng bước vào,thái độ ngông cuồng không bao giờ thay đổi.Phóng viên tranh nhau chụp hình cô như minhtinh.

"Nhìn???Dẹp hết cho tôi."

Cô hét lớn,câu nói của cô thật có sứa hút.Mọi người đều di tản không một ai nhìn cahwmf vào cô nữa,lâu lâu lại có một người liếc nhẹ về phía cô.

Vụ kiện lần này chắc lớn,vì vị luật sư bên nhà kia rất có danh tiếng.Ít ai có thể thoát khỏi vụ kiện nào khi mời anh,gia đình bên kia đã mời anh thì chắc là rất nghiêm trong đây.Nhưng dù sao thì cô cũng chẳng phải lo,luật sư thì chỉ là phụ kiện thôi.Có là chính chủ đâu mà sợ.

Vụ kiện bắt đầu nhanh chóng,ai nấy đều ngồi vào vị trí của mình.Hạ Băng ngồi vào vị trí của mình nhanh.Chủ toạn cũng vậy,bây giờ đã là tám giờ sáng rồi.Người nhà lo lắng tay chân run rẩy khi nhìn thấy chủ tọa.

Keng...

"Tôi tuyên bố,phiên tọa bắt đầu."

Chủ toạn tuyên bố.Viện kiểm soát lên tiếng,câu hỏi liên tiếp được nhanh chóng phát ra.

"Công ty ra nhiệm vụ,biết nhiệm vụ là phạm pháp nhưng tại sao cô lại vẫn làm???"

Hạ Băng lạnh lùng nhìn viện kiểm soát,ánh mắt sắc bén của cô làm anh ấy khá rùng mình.

"Chuyện của công ty tôi,các ngươi biết già mà nói."

Hạ Băng là vậy,cho dù là ở một nơi công cộng hay riêng tư,thái độ của cô vẫn không thay đổi.Viện kiểm soát tức giận ném ánh mắt cực kỳ khó chịu của mình đến Hạ Băng.lên tiếng tỏ thái độ không hài lòng.

"Đây là phiên tòa,mong cô giữ ý thức một chút.Trở lại với câu hỏi.Chuyện công ty là chuyện bất khả thi,nhưng vẫn là một hành động trái pháp luật."

Kiêu lãnh nhìn đám đông người đang đỗ mọi ánh mắt về phía mình để nghe câu trả lời,Hạ Băng lại cảm thấy khó chịu.Nhưng vẫn bình tĩnh trả lời câu hỏi.

"Phạm pháp thì tôi không quan tâm,việc chính chủ yếu của tôi là giết Tử Tử.Vì nó cũng la một sát thủ,điều đáng chú ý hơn là nó chính là nội gián của công ty."

Viện kiểm soát nhíu mày của mình lại.

"Sát thủ ư???"

'Con gái mình là sát thủ sao không cho mình biết.Bây giờ sảy ra điều tồi tệ này.Bên kia làm ăn đúng nghĩa,có phải là sát thủ ngầm như con gái mình đâu.Khó rồi đây.Sát thủ thì làm sao thắng kiện bây giờ???Cách nào cũng hết,thôi thì để nó đến đâu thì đến.'Bố của Tử Tử suy nghĩ,chắc hắn nghề nghiệp sát thủ của Hạ Băng được giấu rất kĩ đây.Bên kiện cũng không biết thì chắc chắn rồi.

HẾT CHƯƠNG 06.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu!!! Em Kiêu Ngạo Quá Rồi Đó!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook