Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Chương 209: Cô cút ngay!

Thế Thôi

26/03/2022

Mặt trăng treo cao trên bầu trời đêm, thành phố Dung Châu về đêm vẫn bình lặng như cũ nhưng lòng người lại không đủ bình tĩnh.

Trình Vũ Thanh đang đứng trước quầy bếp, liếc mắt nhìn lại một chút rồi vội vàng đổ đồ vào trong cốc nước.

Nhìn cặn bẩn từ trong cốc từ từ rơi xuống, khóe miệng Trình Vũ Thanh nhếch lên một nụ cười quái dị, cả khuôn mặt đều nhanh chóng biến sắc.

Cầm cốc nước trong tay, cô ta chậm rãi đi ra khỏi phòng bếp, liếc nhìn Thịnh Vân Hạo đang ngồi trong phòng khách sau đó nhìn đồ vật trong tay, chỉ cần cô ta làm tốt kế hoạch trong đêm nay thì tất cả những kế hoạch sau này của cô ta cũng sẽ thành công. Thịnh Vân Hạo hoàn toàn không biết suy nghĩ của Trình Vũ Thanh, anh đang ngồi trên bàn cà phê để giải quyết việc của công ty, bệnh tình của Tô Thần Vũ, dù có phải trả giá bao nhiêu cũng phải cứu Tô Thần Vũ trở về.

Trình Vũ Thanh đặt chiếc cốc và đĩa trái cây trên tay xuống bên cạnh Thịnh Vân Hạo và nói: "Anh họ, anh đã xem tài liệu gần một đêm rồi. Uống chút nước, ăn chút gì đó và nghỉ ngơi đi."

“Ừ.” Thịnh Vân Hạo nói một cách ngập ngừng mà không ngẩng đầu lên.

Tại sao sau hôm nay khi nhìn thấy Trình Vũ Thanh ở bệnh viện, anh thực sự rất tò mò, nhưng anh không có lý do gì để hỏi Trình Vũ Thanh, rốt cuộc hai người chỉ là anh em họ trên danh nghĩa.

Trình Vũ Thanh đứng bên cạnh không nói nữa, hy vọng anh có thể dừng công việc của mình lại rồi ăn uống, nếu không kế hoạch của cô ta sẽ khó có thể thành hiện thực.

Thịnh Vân Hạo dừng bàn tay đang đánh máy của mình lại, ngước nhìn cô ta và nói: “Cô còn làm gì nữa không? Nếu không còn thì cô cũng có thể về nghỉ ngơi."

Nghe được ý tứ đuổi khéo này, Trình Vũ Thanh biết mình không có cơ hội, cô không muốn liếc nhìn Thịnh Vân Hạo, chỉ có thể nói: "Em, em biết rồi. Anh họ, anh nên nghỉ ngơi sớm đi."

Sau khi đợi người đi rồi, Thịnh Vân Hạo mới liếc nhìn mấy thứ trước mặt, không khỏi nhếch môi vài lần. Trình Vũ Thanh, cô ta muốn lấy lòng anh theo cách này để bước chân vào nhà họ Thịnh ư?

Sau khi suy nghĩ, anh chợt nhớ đến cuộc cãi vã khó chịu khi còn nhỏ, chính là Trình Vũ Thanh đã cãi nhau với Trình Thiên Na vì vết thương của anh, nhưng Trình Vũ Thanh tuy là người khởi xướng lại hoàn toàn không nhận ra điều đó.

Thịnh Vân Hạo xoa xoa thái dương rồi dựa vào lưng ghế sô pha nhắm mắt lại, anh đang mất cảnh giác với những sự việc gần đây, đặc biệt là chuyện của Tô Thần Vũ, tại sao lại trở nên nghiêm trọng như vậy. Ngôn Tình Hài



Nghĩ ngợi một hồi, anh lập tức đứng dậy liếc nhìn ly nước trên bàn, duỗi tay cầm lên uống một hơi. Trình Vũ Thanh ở trên lầu nhìn Thịnh Vân Hạo uống một hơi cạn sạch, nụ cười nơi khóe miệng rốt cuộc cũng nở ra, cả khuôn mặt đều trở nên méo mó.

Bây giờ cô ta chỉ cần đợi tác dụng của thuốc, sau đêm nay chỉ cần cô ta đợi được Thịnh Vân Hạo, thì cô ta sẽ có được mọi thứ. Kế hoạch này hoàn toàn được thành công và cô ta sẽ là người có quyền lực cao nhất trong toàn bộ Dung Châu.

Thịnh Vân Hạo cau mày liếc nhìn cái cốc, trong đầu đột nhiên hiện lên những cảnh tượng lần trước, cốc nước này có chuyện gì sao? Sau đó anh phủ nhận những suy nghĩ này.

Đây là địa điểm của Thịnh Vân Hạo. Nếu Trình Vũ Thanh muốn làm gì anh, trừ khi cô ta không muốn sống nữa, hoặc cô ta là một đặc vụ chìm được cử đến mới có gan làm chuyện điên rồ đó.

Đột nhiên một luồng nhiệt nóng ập đến toàn thân, trong lòng anh như có hồi chuông cảnh báo, anh biết đó là tác dụng của ly nước này, xem ra tâm tư của Trình Vũ Thanh không đơn giản.

Thịnh Vân Hạo lập tức đứng dậy muốn lên lầu đi vệ sinh nhưng không ngờ Trình Vũ Thanh lại ở trước mặt, anh nhìn người trước mặt với ánh mắt có chút không vừa lòng.

Trình Vũ Thanh chặn đường của anh, cô ta biết tác dụng của thuốc đã phát huy hết còn cố ý giả bộ thanh tú nói: "Anh họ, anh có chuyện gì sao? Sao mặt anh đỏ như vậy?"

Vừa nói cô ta vừa đưa tay ra muốn sờ sờ, Thịnh Vân Hạo nóng nảy xua tay đi, ánh mắt sắc bén nhìn Trình Vũ Thanh, chợt nhận ra tất cả những chuyện này đều là do Trình Vũ Thanh làm.

“Cô đánh thuốc tôi?” Giọng nam khàn khàn từ tính, hơi dày vang lên.

Trình Vũ Thanh nhìn thẳng vào Thịnh Vân Hạo, cô ta biết rằng mình phải nắm bắt cơ hội này, nếu bỏ lỡ cơ hội này thì có thể sẽ hoàn toàn thất bại.

Thịnh Vân Hạo có chút sốt ruột quay đầu bước lại, anh không muốn nói chuyện vô nghĩa với Trình Vũ Thanh, anh chỉ cần một nơi để giải quyết vấn đề thể chất của mình.

Trình Vũ Thanh thấy anh sắp rời đi, vươn tay nắm lấy ống tay áo của anh, khóc lóc nói: "Anh họ, thật sự không thể là em sao? Không phải anh không muốn ai trừ người phụ nữ kia ra đấy chứ?"

Thịnh Vân Hạo hất mạnh bàn tay đó ra, anh nghĩ anh đã cho Trình Vũ Thanh đủ mặt mũi rồi, nhưng người này bây giờ càng ngày càng lão luyện.



"Trình Vũ Thanh, tôi hy vọng cô sẽ hiểu lý do tại sao cô lại được xuất hiện ở đây. Chính là vì cô ở trên danh nghĩa là em họ của tôi."

Trình Vũ Thanh vẫn đuổi theo anh, mạnh dạn ôm Thịnh Vân Hạo, vòng tay từ lưng đến ngực anh, cô ta đang không ngừng cởi cúc áo cho anh.

Cảm giác được mình bị đặt ở trên một người mềm mại, Thịnh Vân Hạo đột nhiên không khống chế được, trong đầu tỉnh táo lại, tự nhủ nhất định phải giữ bình tĩnh lý trí.

Anh vươn tay tách khỏi tay Trình Vũ Thanh, bước nhanh về phía bàn cà phê rồi cầm lấy chiếc cốc vừa uống nước, ném xuống đất một tiếng bộp khiến mảnh thủy tinh vỡ tung tóe xuống đất.

Anh ngồi xổm xuống nhặt mảnh thủy tinh lên, liếc nhìn Trình Vũ Thanh, nhanh chóng đâm mảnh thủy tinh vào chân mình, máu trong chốc lát chảy ra, toàn bộ tay chân đều chảy đầy máu.

Chất lỏng màu đỏ xuyên rơi vào mắt Thịnh Vân Hạo, rốt cuộc anh vẫn tỉnh táo, cơn đau âm ỉ ở chân không ngừng tăng lên, đôi mắt sắc bén không ngừng nhìn Trình Vũ Thanh.

Trình Vũ Thanh chưa bao giờ nghĩ rằng Thịnh Vân Hạo sẽ dùng cách này để giải quyết, cô ta lo lắng bước tới kiểm tra vết thương của Thịnh Vân Hạo nhưng bị Thịnh Vân Hạo đẩy sang một bên, cả người liền ngã xuống đất.

“Đi đi!” Giọng nói khàn khàn vẫn ẩn chứa sự tức giận nồng đậm.

Thịnh Vân Hạo không muốn nhìn thấy Trình Vũ Thanh, không muốn chút nào, anh gồng mình lên nhìn cô ta rồi hừ lạnh nói: "Trình Vũ Thanh, cô thật độc ác!"

"Anh họ... Em..." Trình Vũ Thanh không có lý do giải thích, Thịnh Vân Hạo bây giờ đã như thế này, tại sao vẫn không chịu nhìn cô ta.

Thịnh Vân Hạo chỉ thẳng vào cánh cửa với những ngón tay đẫm máu, trong mắt không chút cảm xúc, giọng điệu kinh tởm nói: "Cút ngay!"

Giọt máu rơi trên mặt đất, Trình Vũ Thanh nhìn giọt máu, đột nhiên cảm thấy mình đã hoàn toàn thất bại rồi.

Cô ta lặng lẽ đứng dậy chuẩn bị rời đi, Thịnh Vân Hạo nhìn bóng lưng cô ta rồi đột nhiên cảm thấy có chút không đành lòng, khẽ thở dài nói: "Tôi sẽ cho cô một cơ hội cuối cùng. Ở lại đây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook