Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Chương 62

Nụ Cười

27/11/2022





Chương 62: Giống như con thú nhỏ nhảy loạn.

Lâm Quân nhìn dáng vẻ vừa thẹn vừa giận của Lê Nhật Linh thì khóe môi hơi nhếch lên, không biết vì sao mà anh vô thức bước vào bồn tắm.

Cô nghe thấy tiếng Lâm Quân bước vào nước, bỗng dưng cảm thấy sợ hãi đến gượng gạo cả người.

Lê Nhật Linh nôn nóng, không phải là Lâm Quân đã tắm rồi à, sao giờ lại còn bước vào nước. Chẳng lẽ anh muốn tắm chung với cô, diễn một màn ‘cậu giúp việc may mắn tắm uyên ương với cô chủ’ à?

Lúc trước khi cùng chung chăn gối với anh thì cơ thể cô bị anh bao trùm, không nhìn thấy những thứ không nên thấy. Đèn vừa tắt thì mắt cô cũng đã nhắm lại rồi.

Nhưng trong phòng tắm này lại khác, đèn đuốc sáng trưng, ánh mắt của anh thay thế bàn tay anh lả lướt khắp người cô, cảm giác ấy vừa xa lạ lại vừa căng thẳng.

Lê Nhật Linh cũng không màng anh có thấy gì hay không nữa, nhanh chóng ra khỏi bồn tắm mặc áo tắm vào mới là việc quan trọng nhất bây giờ. Cô hoảng loạn lần mò theo cạnh bồn tắm rồi leo ra ngoài.

Dưới chân quá trơn, hơn nữa trong lòng cô cũng đang rất hoang mang. Lê Nhật Linh vẫn chưa theo ra ngoài thì đã bị trượt chân ngã vào bồn tắm.

Cô cố gắng đứng vững ngay lập tức, nhưng càng sốt ruột thì lại càng không leo ra được. Lâm Quân đã nằm trong bồn tắm, thoải mái dựa đầu vào vách bồn híp mắt nhìn Lê Nhật Linh lăn đi lộn lại.

Cứ như một con thú nhỏ nhảy loạn, mỗi lần muốn leo lên thì lại trượt chân ngã xuống. Lúc bắt đầu thì Lâm Quân thấy thế chỉ muốn cười mà thôi. Nhưng càng về sau thì anh lại càng cảm thấy khó chịu, người phụ nữ này đang cố ý quyến rũ anh à?

Anh vốn nghĩ để cho cô tắm rửa cho thoải mái, anh biết rằng hôm nay cô chờ ở công ty cả ngày trời, lại chờ ở cửa nguyên một đêm.

Hiếm khi thương tiếc cô một lần, vậy mà cô lại đề phòng mình như là phòng trộm phòng cướp, vừa vào phòng tắm đã khoá trái cửa lại rồi.



Anh chỉ là muốn đi vào dạy dỗ cô một chút, làm cho cô hiểu rằng cô không thể nào chống lại những gì anh làm với cô. Vậy mà không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ thành ra như thế này.

Dáng người của Lê Nhật Linh rất tốt, bộ ngực cao vút, mông to eo thon. Eo cô nhỏ chỉ bằng một nắm tay của anh, ở dưới eo là mông to cong lên, đã trắng nõn lại còn mịn màng vô cùng, nhìn từ bên cạnh qua sẽ thấy một hình bán nguyệt.

Tay cô ôm lấy khăn mặt che lại bộ ngực của mình, nhưng nhìn từ bên cạnh qua thì sẽ thấy bộ ngực nảy lên theo hành động của cô, từ đó có thể nhận ra đôi gò bồng ấy săn chắc và đẹp đẽ đến mức nào.

Hơn nữa cô cứ lóng cóng tay chân mà trèo lên trượt xuống như thế này, nên những gì tốt đẹp nhất của cô anh đều đã nhìn thấy hết.

Lê Nhật Linh nhận thấy ánh mắt nóng rực của người đàn ông phía sau lưng, bỗng mặt đỏ bừng lên như ăn ớt hiểm. Tay cô bám lấy bồn tắm, cuối cùng cũng đã leo ra ngoài được tồi. Cô với tay lấy áo tắm trên móc treo, nhưng bỗng nhiên dưới chân trượt một cái, ngã vào bồn tắm. Đúng là thảm thật, ngã như thế ít nhiều cũng phải nằm trên giường vài ngày, hơn nữa lại còn không thể nói lý do bị thương cho người ta biết.

Nhưng sự đau đớn mà cô lường trước không có ập đến thì cô đã cảm nhận được một bàn tay to thô ráp đỡ lấy mông cô, sau đó cô ngã vào một lồng ngực ấm áp.

Cô không té bị thương nhưng cũng đã nuốt vào vài ngụm nước. Lê Nhật Linh theo bản năng đưa tay ôm lấy cổ của người bên cạnh rồi đứng lên, lúc làm động tác này không cẩn thận đụng vào bụng của Lâm Quân. Người đàn ông này có dáng người rất đẹp, không có một vết sẹo nào, vai rộng eo thon, nước da màu đồng, đường nét cơ thể rõ ràng lại khỏe mạnh, mang theo sự tao nhã đầy hấp dẫn.

Anh nhẹ nhàng nhấc bổng cô lên ôm vào lòng mình. Cái ôm rất chặt, giữa hai người không còn một khoảng cách nào.

Giữa bồn tắm lắm, hai người đều không mặc đồ, tay chân quấn quýt vào nhau, trong không khí yên tĩnh thấm đẫm hơi nước bỗng có một hơi thở kì dị phát tán ra ngoài, quanh quần nơi chóp mũi của hai người, vừa ướt át lại mềm mại vô cùng.

“Anh buông tôi ra, để tôi ra ngoài.” Chỉ là vài câu nói đơn giản nhưng Lê Nhật Linh nói ra một cách rất khó khăn.

Cô nhẹ nhàng bật hơi vào trong tai anh lại chứa đựng sự hấp dẫn mê người.

Lê Nhật Linh không dám dãy dụa với vì cô phát hiện có thứ gì đó cứng cứng đang chọc vào cô, với tư cách là một người từng trải thì dù không nhìn cô cũng biết là cái gì.

Cô từng chung giường chung chiếu với anh lần, đây là cái gì chẳng lẽ cô không rõ hay sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook