Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Chương 73

Nụ Cười

27/11/2022





Chương 73: Lòng tham không đáy.

Sáng hôm sau, Lâm Quân đến thằng tập đoàn Lâm Thị. Khi Lê Nhật Linh tỉnh giấc, người đàn ông bên cạnh cô đã đi mất rồi.

Quả nhiên, ngủ trên giường mình vẫn ngon giấc hơn lúc ở địa bàn của anh.

Lê Nhật Linh rửa mặt rồi xuống tầng ăn sáng. Điện thoại đặt bên cạnh bàn bỗng vang lên, là tin nhắn của Lâm Quân. Anh bảo cô nhớ về sớm một chút, đồ mua hôm qua sẽ được giao đến trong hôm nay. Tin nhắn này còn có ý nhắc cô phải nghe lời anh.

Lê Nhật Linh nhấp một ngụm sữa, thở dài.

Bình thường Lê Nhã Tuyết rất thích ngủ nướng, nhưng vì nghĩ hôm nay Lâm Quân vẫn ở nhà họ Lê nên cô ta cố ý dậy thật sớm để được ăn sáng với anh.

Kết quả cô ta chẳng thấy bóng dáng Lâm Quân đâu, chỉ thấy Lê Nhật Linh đang vừa uống sữa vừa thở dài. Lê Nhã Tuyết cảm thấy rất mất mát: “Sao anh rể lại đi sớm như vậy chứ?”

Thấy Lê Nhật Linh không đáp lời, Lê Nhã Tuyết bước đến, ngồi vào chỗ đối diện cô rồi tức giận nói: “Chị đúng là trước mặt một đằng, sau lưng một kiều.”

Lê Nhật Linh ngầng đầu, kinh ngạc nhìn cô ta: “Em vẫn đang gắt ngủ à?”



“Chị, chị biết rõ em đang nói gì mà.” Lê Nhã Tuyết không thèm ăn sáng, thở phì phò rồi đi lên tầng.

Lê Nhật Linh siết chặt cốc thủy tinh. Ý định của em gái cô ngày càng rõ ràng, khiến cô cảm thấy hơi chán ghét, chẳng khác gì nuốt phải ruồi nhưng không thể nhồ ra.

Cô càng nghĩ càng thấy khó chịu, chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ.

Sau khi ăn sáng xong, Lê Nhật Linh chào cha Lê mẹ Lê rồi chuẩn bị rời đi, nhưng cha Lê chợt giữ cô lại: “Theo bố đến thư phòng một chuyến.”

Sau khi Lê Nhật Linh tiến vào thư phòng, cha Lê không lòng vòng nữa, mở mồm chặt chém luôn: “Con nghĩ cách bảo tổng giám đốc Lâm rót một trăm triệu cho công ty Lê Gia đi.”

Cô sợ ngây người: “Công ty Lê Gia lại làm sao ạ? Chẳng phải nếu nhà họ Lâm không rút vốn thì công ty sẽ hoạt động bình thường ư?”

Một trăm triệu không phải số tiền nhỏ.

Với tình hình bây giờ của công ty Lê Gia, một trăm triệu hoàn toàn có thể mua được một nửa cổ phần.

“Con bé ngốc, phải có một trăm triệu này thì chúng ta mới củng cố và phát triển nền tảng cho mình được. Đến lúc đó, cho dù Lâm Thị rút vốn, chúng ta cũng có thể tự xoay sở.”

“Bố, bố đang nói đùa à?” Lấy tiền từ nhà họ Lâm để nuôi bản thân ư? Với Lâm Quân, có lẽ số tiền kia cũng chẳng nhằm nhò gì, nhưng phải mặt dày đến mức nào thì mới có thể tham lam như thế chứ.



“Con là vợ cậu ta cơ mà. Bây giờ con muốn chồng giúp nhà mẹ đẻ một chút, có øì là không được chứ?” Giọng điệu của Lê Hải Thiên như đang bán con gái: “Nhật Linh, con là con gái nhà này, nên nghĩ vì nhà mình mới phải.”

Lê Nhật Linh phát hiện, dường như mình chưa bao giờ hiều rõ bố. Cô nhìn ông ta như nhìn một người xa lạ.

“Bố, bố không thể như thế được…”

“Sao lại không thể! Con là vợ cậu ta, con phải ở bên cậu ta cả đời. Đối với cậu ta, chút tiền ấy bé như mắt muỗi, tại sao lại không thể chứ?”

“Bố, con có phải món hàng được bán cho anh ấy đâu?”

Lời phản bác của Lê Nhật Linh lộ rõ sự bất lực. Cô muốn làm một người có tự trọng trước mặt Lâm Quân. Nếu nghe lời bố, cô sẽ thật sự trở thành một kẻ dùng cơ thể và hôn nhân của mình để giao dịch.

Có khác gì với gái điếm đâu cơ chứ?

Lê Hải Thiên sầm mặt, chỉ muốn cho Lê Nhật Linh một bạt tai, nhưng nghĩ đến việc vẫn phải dựa vào cô, ông ta lại cố nhịn: “Chuyện này không vội được, con cứ suy nghĩ kỹ đi. Bố cho con thời gian.”

Quan hệ giữa bọn họ vừa ồn định, hơn nữa gần đây vừa nhắc đến chuyện không rút vốn nữa. Nếu mở miệng đòi một trăm triệu luôn thì cũng không ổn, nên từ từ thì hơn.

“Con còn đứng ngây ra đó làm gì? Ra ngoài đi, chẳng phải con muốn về nhà họ Lâm à?”

Lê Nhật Linh hít một hơi thật sâu: “Bố, con đi đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook