Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Chương 78

Nụ Cười

27/11/2022





Chương 78: Có một chút động lòng.

Hơi thở nóng bỏng phả vào mặt cô, anh nặng nề chất vấn: “Tại sao bị thương lại không nói cho tôi biết?”

Rõ ràng cô đã tỉnh lại mấy ngày rồi, bị thương ở chân chứ không phải ở tay, càng không bị tắt giọng, sao cô lại không chủ động nói cho anh biết một tiếng chứ. “Tôi là chồng của em, Lê Nhật Linh, vì sao em bị thương nghiêm trọng như vậy lại không nói cho tôi biết!”

Nếu mẹ không nói cho anh biết, chỉ sợ đến nửa tháng sau anh mới biết cô bị tai nạn xe.

Người phụ nữ này cảm thấy bản thân không quan trọng hay là anh không quan trọng đây?

Cơn giận tích tụ trong lòng cũng không biết phải đi đâu trút bỏ.

Trời mới biết lúc mẹ nói cô ngất xỉu, suýt nữa anh đã không khống chế được nhịp tim của mình. Anh chưa từng nghĩ rằng một cuộc hôn nhân ép buộc, một người vợ anh không yêu lại có thể chiếm một vị trí quan trong tim anh như vậy.

Mẹ thêm mắm thêm muối nói cô sắp chịu không nổi nữa, anh cảm thấy sợ hãi, sợ hãi mất đi người phụ nữ đã kết hôn với anh ba năm, làm bạn với mình chưa tới ba mươi này.



Cơ thể hai người dán sát vào nhau, cô gần như cảm nhận được sự run rầy và tức giận trong lòng anh.

Hình như anh ngủ không được ngon, trong mắt lộ ra vẻ mệt mỏi, tơ máu hiện rõ đến mức mắt thường có thể nhìn thấy được.

Lòng cô bỗng nhiên run lên, chẳng lẽ anh vì cô mà đã gấp gáp trở về?

Lần đầu tiên Lê Nhật Linh cảm thấy mình không sợ anh, thậm chí còn muốn giơ tay sờ mặt anh, mà cô cũng đã làm như vậy, bàn tay trắng nõn gầy gò vuốt lên gương mặt của anh, anh suốt đêm ngồi máy bay gấp gáp trở về cho nên chưa sửa sang lại mặt mũi của mình, anh rất thích sạch sẽ, vậy mà bây giờ hàm dưới lại mọc đầy râu con. Lúc này trông anh ít đẹp trai hơn, nhưng lại càng mang phong cách của một người đàn ông chững chạc.

“Em biết anh có dự án lớn phải giải quyết, em không muốn quấy rầy anh làm anh phân tâm.”

“Ý em là em chỉ đang quan tâm tôi thôi sao?” Trong nụ cười của anh mang theo hơi thở lạnh lẽo.

Cô gật đầu, sự thật chính là như thế mà. Khi Lê Nhật Linh đang nằm ở trên giường bệnh có nghe mẹ chồng là bà Hoàng Ánh nói, lần này anh ra nước ngoài triển khai một dự án vô cùng quan trọng, nó có liên quan đến việc tập đoàn Lâm Gia có thể tiến quân ra thị trường thế giới trở thành “Tập đoàn quốc tế Lâm Gia“ hay không.

Cô không ngờ anh thật sự bỏ mặc một dự án quan trọng như thế chỉ để gấp gáp trở về với cô.

Trái tim người làm bằng thịt, nói không cảm động là chuyện không thể nào.

“Em cho rằng mình rất quan trọng trong lòng tôi sao? Em có thể khiến tôi phân tâm sao, em quá coi trọng mình rồi đấy.” Anh lạnh lùng hừ một tiếng.



Nhìn bộ dạng bình tĩnh này của anh, cô nở một nụ cười thật tươi, ánh mắt trở nên tinh ranh, hỏi: “Vậy tại sao anh lại trở về gấp như vậy, chẳng lẽ dự án mười ngày, chỉ mới dùng một nửa thời gian đã làm xong rồi ư?”

Bị cô vạch trần, anh nhéo má cô một cái để trút giận, nhưng không hề nhéo mạnh, anh tức giận, nói: “Miệng lưỡi sắc bén.”

Lê Nhật Linh nói không sai, lúc mẹ gọi điện thoại tới nói cho anh biết cô bị tai nạn giao thông, anh đã lập tức buông bỏ hết mọi chuyện, đặt chuyến bay gần nhất gấp gáp trở về nước.

Nhưng thời tiết mấy ngày nay không tốt, vì thế chuyến bay bị hoãn lại mấy ngày, anh bình tĩnh giao phó hết công việc cho trợ lý, một khi chuyến bay khôi phục, anh lập tức bay trở về. Công việc giai đoạn đầu của dự án anh đã sắp xếp xong, công việc của giai đoạn sau anh đều giao cho trợ lý làm, đây là một nước cờ nguy hiểm, không thể đoán trước được mọi việc có thành công hay không.

Cô níu lấy góc áo của anh, ngọt ngào mở miệng nói: “Anh có muốn nghỉ ngơi một lát không.” Sắc mặt của anh không được tốt cho lắm. Vốn dĩ chỉ có một người bệnh là cô, bây giờ lại thành ra hai người bệnh.

Không ngờ cô lại đột nhiên tới gần mình như vậy, lửa giận trong lòng anh cũng dịu xuống một chút, nói: “Coi như em còn có lương tâm.”

Lâm Quân xốc chăn lên, chui vào bên trong ổ chăn của cô.

Cô kinh ngạc nói: “Bên kia còn có một chiếc giường trống, em kêu y tá mang chăn đến cho anh.”

“Giường trống lạnh lắm.” Anh hành động giống như một tên lưu manh nằm xuống giường của cô, sau đó vòng cánh tay rắn chắc qua eo cô.

Làm gì có chuyện giường trống lạnh lẽo chứ, người đàn ông này đang… làm nũng sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Nóng Bỏng Đừng Hòng Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook