Vợ Yêu Tha Thứ Cho Anh Được Không

Chương 16: Ngoại truyện

camquyly

16/07/2018

TRUYỆN VỀ HAI THIÊN THẦN NHỎ

Bầu trời trong xanh cùng những tia nắng âm áp chiếu vào căn phòng qua ô cửa sổ nhỏ. Trên chiếc giường được trang trí xinh xắn cùng rất nhiều gấu bông có hai thiên thần đang ôm nhau mà ngủ. Hai thiên thần này có khuôn mặt thanh tú được thừa hưởng từ cha mẹ cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu. Bé trai - là anh cả được đặt tên là Lâm An Minh còn bé gái nằm kế bên tên là Lâm An Hoa. Hai thiên thần này không ai khác là bảo bối nhỏ của Hạ Vũ và Như Tuệ.

Đồng hồ điểm đến 6h, cánh cửa phòng khẽ mở, một đôi vợ chồng bước vào, đến bên cạnh giường, nhẹ nhàng ngồi xuống. Hai vợ chồng này là Hạ Vũ và Như Tuệ. Trên mặt họ thể hiện niềm hạnh phúc, sau tất cả, trải qua bao nhiêu đau khổ họ cuối cùng cũng được ở bên nhau, vui sướng hơn, ông trời đã đưa hai thiên thần nhỏ này đến bên cạnh họ. Bao nhiêu năm trôi qua, hôm nay là một ngày đắc biệt, ngày mà An Minh và An Hoa đi nhận lớp để bước vào lớp 1.

" Dậy đi con! " giọng nói dịu dàng, ngọt êm của Như Tuệ.

Hai đứa trẻ vẫn nằm đó, đôi mắt khẽ mở nhưng nhanh chóng nhắm lại. Hôm qua, vì nghe ba nói rằng " Hai con ngày mai sẽ lên lớp 1 rồi! " nên An Minh và An Hoa đều rất hồi hộp, chờ mong. Vì vậy mà cả đêm không ngủ để giờ.... dậy không nổi. ( Từ bây giờ Hạ Vũ sẽ được kêu bằng anh nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Tha Thứ Cho Anh Được Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook