Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

Chương 6: Phó bản chính là chiếc nôi của jq (thượng)

Túy Trần

18/10/2016

Sau khi logout, mặt Tô Bắc Bằng vẫn nóng bừng. Lần này đùa giỡn quá lớn, sau này biết làm thế nào bây giờ a? ! Muốn từ chối, lỡ như Thư Hiệp lại bắt cậu ‘lấy thân báo đáp’, cậu lại cự tuyệt tiếp, bi kịch lại tái diễn lần nữa —— và cậu đừng nghĩ ra khỏi thành .

Không thể ra khỏi thành = không thể xoát hòa thượng = không thể nhặt đục lỗ cùng yếu quyết môn pháicấp 80 ( mặc dù cậu không có cái may mắn này… ) = không có tiền! ! Như thế quá thê thảm đi. Không chỉ có như thế, khoáng thạch cũng không thể đào, cậu muốn chế đồ a chế đồ a a a! ! ! Cái vận xui xẻo nào đang chiếu tới cậu đây a.

Vì tiền… Gả đi?

Nghĩ đến điểm này, Tô Bắc Bằng mãnh liệt lắc đầu, không nên không nên, phải gả cũng là anh ta gả!

Suy nghĩ một lúc lâu, vẫn là không biết nên làm sao bây giờ. Ai ngờ bộ dạng thiên nhân giao chiến này của hắn, bộ dáng khi thì nhíu mày khi thì lắc đầu khi thì trầm tư sớm bị Nghiêm Vĩ Hứng nửa dựa vào đầu giường liếc nhìn mấy lần.

Nghiêm Vĩ Hứng híp híp mắt, “Tôi cảm thấy cậu càng ngày càng tiểu bạch?”

Chết tiệt, cái thứ hoa đào sai lầmnày, vì sao không chịu xuất hiện ở trên người nữ nhân, đã vậy còn chưa tính, đóa hoa đào này còn bị tất cả mọi người trong server mong muốn hái được, thế mà rơi vào tay cậu hỏi sao cậu chịu nổi? Nếu không thì lại luyện một acc khác? Chính là hắn lười luyện cấp… Đã thế còn phải nạp thêm tiền mua bí tịch…

Bạn nhỏ Nghiêm Vĩ Hứng bị hắn quăng ra sau đầu, không thèm để ý đến một mảnh, khóe miệng giơ lên,đắc ýđáng khinh xuất hiện. Nhẹ chân nhẹ tay, đi đến bên cạnh Tô Bắc Bằng, cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn…”Phù…” Nhẹ nhàng thổi một hơi.

Một đợt rùng mình từ vành tai chạy xuống đến eo, Tô Bắc Bằng che lỗ tai quay đầu lại, “Cậu làm gì vậy? ! Chắc không phải không có mỹ nữ bên cạnh nên cảm thấy tịch mịch đó chứ ? Đừng chạm tôi, cút qua một bên.” Mặt của cậu không đỏ không nóng, thật sự không đỏ không nóng! ! Chính là… Có chút hơi bốc khói.

“Có cậu đang ở đây, ca như thế nào tịch mịch đây? Ân ha ha…”

Không biết vì sao, Tô Bắc Bằng nhìn thấy Nghiêm Vĩ Hứng tươi cười, cảm giác giống như bị tính kế.”Mặc kệ cậu.” Trừng mắt liếc hắn một cái, Tô Bắc Bằng vẫn online trò chơi.

Nghiêm Vĩ Hứng nhún nhún vai, mặc quần áo tử tế xuất môn. Vẫn là thích ôn hương nhuyễn ngọc hơn.

Hình ảnh mới vừa sáng lên, Thư Hiệp liền phát tới tin nhắn riêng.



【 Tin nhắn riêng 】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ]:Mang ngươi đi phó bản, đi không?

Có lẽ là tâm lý áy náy quấy phá, cũng có thể là đối Nhẹ cười nghiêng thế gian có chút cảm giác không thể hiểu, nhìn thấy bên cạnh xuất hiện một tiểu Nga Mi không có gì xinh đẹp, Thư Hiệp theo bản năng nghĩ giữ cậulại .

Chồn chúc tếtgà , không thể nào tin! Cậu vừa mới online liền gấp gáp như vậy, nhất định là đang tính kế không tốt. Bất quá anh ta không nhắc lại việc kết hôn là được. Về phần phụ bản… Không đi? Ngốc mới không đi! ! Chơi đến 91 cấp, cậu hiện tại chỉ có xoát qua phụ bản Q 1 2 3, tất cả đều không có chút khó khăn.

[ Thư Hiệp mời ngươi nhập đội, nhận hay không nhận? ]

Tô Bắc Bằng nhấn chấp nhận vào đội thì thấy trong đội chỉ có hai người. Vừa định hỏi hai người làm sao mà xoát, liền thấy được Thư Hiệp phát loa.

【 loa 】[ Thư Hiệp ]:Tiểu Phiêu tiến tổ. ( đi Phiêu Miễu Phong a)

Nói ngắn gọn như thế, nói toạc móng heo như thế, không biết xấu hổnhư thế… ! Chỉ là xoát một cái phụ bản, anh sao không ở trong bang kêu, sao không ở trong danh sách bạn hữu kêu? !Vậy mà còn quá xa xỉ lên loa…

Rất nhanh, đội ngũ liền vào đầy. Sau khi chứng kiến mấy cái tên, Tô Bắc Bằng hoàn toàn quýnh … Lại là Cầu ái, Cầu bạo, Ta có một con thảo nê mã, Chưa bao giờ thảo nó, toàn là nữ nhân khó hiểu!

【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]Các đồng chí! Chúng ta lại có thể vào được, lại có thể vào được… Gần gũi xem JQ , thiệt là hạnhphúc !

【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ]:JQ ngay trước mặt, có ai mà không nhìn? ! Đại thần, cầu đoạt hồn!

【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ]:Cầu H, cầu chụp GV!

【 Đội ngũ 】[ Chưa bao giờ thảo nó ]:Các loại cầu.



【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ]… Ta sẽ không để ý nếu ngươi kích các nàng.

Cầu ái bị mời ra đội ngũ, Cầu bạo bị mời ra đội ngũ, Ta có một con thảo nê mã bị mời ra đội ngũ, Chưa bao giờ thảo nó bị mời ra đội ngũ.

Tô Bắc Bằng cũng không ngờ Thư Hiệp nghe lời như vậy, vừa lòng mỉm cười .

【 Đội ngũ 】[ Thư Hiệp ]:Các nàng cầu xin, nhắn tin riêng với ta nói các nàng biết lỗi rồi.

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ]:Được rồi, ta rất dễ tính. Ta đại nhân đại lượng, tha thứ các nàng.

Lăng Quân Diệu híp mắt, khóe miệng giương lên, nhu hòa cả khuôn mặt. Người này da mặt cũng dày đi.

Sau khi lại tiến nhập đội ngũ, những nữ nhân này tỏ ra an tĩnh. Nhẹ cười nghiêng thế gian nhân cơ hội xem thông tin đội ngũ.

Cầu ái: 95 nữ Thiên Sơn, Cầu bạo: 95 cấp Tiêu Dao, Ta có một con thảo nê mã: 97 cấp Minh giáo, Chưa bao giờ thảo nó: 95 cấp Tiêu Dao. Máu đều là mười hai vạn( 120k )trở lên…

Tô Bắc Bằng thật là tự ti , dù nói thế nào thì cậu cũng 91 cấp, nhưng mà máu rất yếu, ngànnăm vẫn còn đứng ở bốn vạn thêm bảy nghìn( 47k máu ạc :v ), hơn nữa cậu còn là vú em a vú em! !

Rê chuột đến khung máu của Thư Hiệp… Cậu hết tự ti, mà cậu phẫn nộ rồi, phát hỏa, TMD! ! OMG ! Ai nói Võ Đang máu giòn, phi! Hàng này so với Thiếu Lâm còn muốn trâu bò hơn, lại tới 55 vạn máu( 550k )…

Chờ đi đến trước NPC Tiểu Phiêu ở Lâu Lan, nhìn Thư Hiệp bề ngoàibảnh bao, cậu liền có ý muốn lật bàn phím ! Tuyết Vũ Sương Y nhuộm thành màu tím,khảmtrang sức xa xỉsáng lấp lánh, khẳng định không phải cấp hai mà làTử Vi Tinh Quangcấp ba ! Tóc Như Nguyệt màu tím nhạt, Du Long vây quanh thân thể hắn chuyển a chuyển a, cầm trong tay thần khí 102 Đại Yến Vận Chương tỏaánhsáng vàng, bên cạnh còn xuất hiện thêm con Cùng Kỳ Biến Dị , muốn bao nhiêu oai phong, có bấy nhiêu oai phong a…

Đổ mồ hôi, Tô Bắc Bằng thậm chí bắt đầu đoán anh ta có phải hay không làm “vịt“ ( có thể hiểu gái thì là “gà” trai thì là “vịt” =]] )bảnh baonhư vậy ,có tiềnnhư vậy, nên được phú bà bao dưỡng anh? Chậc chậc chậc… Càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể.

Trái lại cậu là một sinh viên thuần khiết … trang phục Nga Mi đỏ thẫm, kiểu tóc vẫn là nguyên thủy nhất nhưng nhuộm màu bạc, cả thanh thần khí cũng không có luyện hồn, vẫn còn là Thu Thủy Vô Ngân… Nhìn thấy thật là khó xem!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook