Võng Du Chi Địa Ngục Bát Quái

Chương 28: Đánh khỉ cũng là một nghệ thuật (thể lực)

Lucitiya

21/01/2022

Cả đội theo Tử Oanh ra sau núi. Lần theo con đường mòn tới suối nước nóng, họ phát hiện càng xa khỏi phạm vi sinh sống của Slime càng có nhiều khỉ xuất hiện.

Khỉ lv 66 là quái chủ động, thường hoạt động theo bầy đàn, chúng sẽ ném bất cứ thứ gì chúng có thể tìm thấy được ví dụ như nhánh cây, gậy gỗ, đá, vân vân. Nếu bị ném trúng thì sẽ rớt máu nhiều, [Đội bánh kem bánh kem] chỉ có một con quái lv 70 là pet hình người Hội trưởng, một cặp phu phụ Hoa Cúc - Dưa Chuột lv 63 và một Cá Muốn Ăn Mèo cùng cấp, một Mục sư Chính Là Đánh Không Chết vừa lên lv 64, một NPC Tử Oanh sức chiến đấu vô thường và một Tiểu Trong Suốt tuy lv 51 nhưng có vũ khí đỏ bonus thuộc tính trong suốt bẩm sinh có thể tự động tàng hình không cần tốn MP. Với đội hình và vũ khí như thế này nếu cả bọn muốn đi tiêu diệt 50 con khỉ và Hầu vương thì không hẳn là không thể.

Nhưng, nói thật, đội hình này của họ không phù hợp đi đánh quái chủ động theo bầy. Đánh bầy quái chủ động thì cần phải có skill quần công của pháp sư và yêu thú hung mãnh của thuần thú sư họ đều có cả. Vấn đề là trong đội chỉ có một máu trâu Hội trưởng, muốn kéo cả một đàn quái không để chúng phân thù hận vào pháp sư và mục sư là chuyện vô cùng khó khăn. Còn Trong Suốt tuy có Cục Gạch sát thương mạnh nhưng chênh lệch cấp bậc quá lớn, nếu muốn đánh gục quái hơn 10 lv thì cũng khó không kém. Chưa kể bọn họ còn chưa biết được là liệu Tử Oanh có thể giúp đánh quái không.

Mục sư Chính Là Đánh Không Chết xoa đầu lông mày, nhiệm vụ này có thể hoàn thành, nhưng không dễ. Nếu không phải vì còn phải đi ra suối nước nóng sau núi đánh Hầu vương thì hắn nhất định sẽ chọn đánh du kích mài chết 50 con quái ngay tại đây - nơi còn chưa thuộc phạm vi thế lực của đám khỉ này. Nhưng, hiện giờ thì..

- Ấy ấy ấy, Trong Suốt? - Chính Là Đánh Không Chết phát hiện Trong Suốt đột ngột xông ra khỏi đội, vội vã huơ pháp trượng bổ sung trạng thái gia tốc Tật Phong cho anh.

Thì ra trong lúc Không Chết đang khổ não suy ngẫm chiến thuật thì Hội trưởng và Trong Suốt hoàn toàn không hiểu được nguy cơ tiềm ẩn đang làm Không Chết phiền não. Hai người nhìn nhau cười, rồi Trong Suốt sử dụng kỹ năng Ẩn Thân và Thuấn Bộ lại gần bầy khỉ và phóng Cục Gạch vào chúng. "Bụp bụp bụp", Cục Gạch phang trúng mấy con khỉ đang mải bắt chấy gãi ngứa cho nhau. Nhất thời một đám lông lá ngã xuống đất. Những con khỉ bên cạnh phát hiện đồng bọn ngã xuống thì phẫn nộ gầm rú, ào ạt xông về phía Trong Suốt.

- Ấy ấy ấy ấy ấy? - Hoa Cúc và Không Chết cố gắng thêm máu cho Trong Suốt, nhưng chưa kịp niệm xong chú ngữ đã thấy thanh máu của Trong Suốt chạm đáy, rồi lại đột ngột tăng trở lại. Giây kế tiếp thanh máu của anh đã full vạch.

- Chuyện, chuyện, chuyện gì thế này? - Dưa Chuột ngơ ngác hỏi.

Hoa Cúc 囧 囧 quỳ gối bái phục:

- Thì ra cậu mới là truyền nhân của sư tôn siêu hack máu rỗng không chết hả Trong Suốt!

Hội trưởng chỉ thanh máu đang bay về phía số 0 của mình nhắc nhở:

- Này này, ai cũng được, có thể thêm máu cho tôi không?

Mục sư Chính Là Đánh Không Chết nhanh nhẹn quăng vài skill trị liệu cho Hội trưởng, rồi mới nghĩ ra:

- Kỹ năng vợ chồng hả?

Hội trưởng gật gật:



- Kỹ năng vợ chồng Đồng Cam Cộng Khổ, cả hai có thể dùng chung máu.

Lượng máu của Hội trưởng máu trâu ít nhất cũng gấp đôi thích khách Trong Suốt, thảo nào Tiểu Trong Suốt hết máu mà không chết.

- Này này này! Thay vì tám nhảm thì mấy người không phải nên đi diệt quái đi à? Nếu không mấy con khỉ này sẽ tỉnh lại rồi trèo lên cây ngay đấy. - Trong Suốt đang thi triển Thuấn Bộ di chuyển và tấn công liên tục trong đám khỉ hét lên nhờ hỗ trợ.

- Tới đây! Dưa Chuột, Không Chết, hai người chú ý thêm máu cho tôi là được. Tôi và Trong Suốt một người được thêm máu thì cả hai cùng dùng~Cá, thả thú dữ! Hoa Cúc, cô thì muốn đánh sao cũng được. - Hội trưởng nói xong, ngao một phát biến thành boss hùng dũng xông vào bầy khỉ, sải chân đạp chết một con khỉ đang ngất xong thì chạy lại giúp Trong Suốt giải quyết vòng vây của đám khỉ.

Hoa Cúc cười hí hí hí đầy xảo quyệt. Cô lại gần đám khỉ bị ngất, phóng pháp thuật quần công. Nhất thời một loạt các pháp thuật băng hỏa lôi xanh đỏ tím vàng ầm ầm giáng xuống. Vậy là số lượng khỉ bị giết trong cửa sổ hiển thị tiến độ nhiệm vụ không ngừng tăng lên.

Cá nhàn nhã kẹp quyển sách triệu hoán vào nách, lặng lẽ đứng bên lề cuộc chơi lấy đồ ăn trong túi ra cho Tử Oanh bên cạnh. Cô gọi ba con sói ba con hổ cắn xé đám khỉ, máu thịt tung bay máu me khủng khiếp.

Dưa Chuột và Không Chết thì phụ trách HP của mọi người. Thực ra, Cục gạch của Trong Suốt đã hỗ trợ một phần rất lớn trong cuộc chiến này, bình quân cứ ba con khỉ ngã xuống là có một con rơi vào trạng thái hôn mê, rồi Hoa Cúc và thú của Cá sẽ diệt sạch những con này. Thế là cả đám vô cùng an toàn. Về phần Trong Suốt, tuy luôn bị bầy khỉ vây hãm công kích, HP về 0 nhưng vì có kỹ năng vợ chồng siêu hack game gần như ngang ngửa sư tôn nên cậu không quan tâm HP của mình nữa mà liều mạng đánh quái. Công việc của hai mục sư lúc này đơn giản chỉ là buff máu cho Hội trưởng cứ một lúc lại tụt máu một nửa, thế nên cũng không bận rộn gì mấy. Họ còn rảnh rang buff trạng thái hay máu cho người khác.

- Đi đánh quái chung với Hội trưởng mà mình còn hao tâm tốn sức suy nghĩ chiến thuật làm gì chứ, thật ngốc quá đi mà. - Chính Là Đánh Không Chết nhìn đồng đội không ngừng diệt quái đâu vào đấy thì lẩm bà lẩm bẩm.

Cả đội dần dần tiến vào sâu trong núi.

Bạn đang đọc truyện tại butbithichdichoi. Wordpress.com. Nếu bạn đang đọc ở trang khác ngoài link trên trên nghĩa là bạn đang đọc ở trang ăn cắp. Hãy quay lại trang chính chủ để like và comment tạo động lực cho mình ra chương mới nhé. 3

- Aaa! Phía trước có một đại đội khỉ đang tới! - Trong Suốt đột nhiên hô to, lùi lại chung với Hội trưởng.

- Cái gì cơ? Có chuyện gì thế? - Hoa Cúc và Cá vừa tiễn mấy con khỉ chầu trời xong thì tò mò nhìn hướng Trong Suốt tháo chạy.

Chỉ thấy một đám khỉ đông nghìn nghịt, hành quân có hàng có lối, đang múa gậy nhe răng trợn mắt xông về phía họ.

- Má ơi! Khỉ phản công! - Dưa Chuột hét thảm.

- Đám này ít nhất phải trăm con ấy! - Hoa Cúc hoảng hốt nhìn số lượng đông đảo của quân địch.



- Tôi ngất đây.. - Chính Là Đánh Không Chết bắt đầu nghiêm túc tự hỏi mình có nên dùng pháp thuật Hiến Tế Hắc Ám* hy sinh bản thân cứu cả đội không.

*Hiến tế hắc ám: Mục sư thuộc đọa thiên sứ thuần huyết hắc ám có thể hi sinh chính bản thân mình (rớt một level) để miểu sát toàn bộ kẻ địch trong bán kính 15 mét.

- Lẽ nào lại diệt đoàn? - Cá triệu hồi các yêu thú của mình lại, bảo bọc các thành viên vào giữa.

Tử Oanh nhìn đội quân khỉ đang xông tới, lặng lẽ bước lên phía trước, rút kiếm, niệm kiếm quyết.

- Huyền Không Chân Minh Kiếm!

Nhất thời trên trời dưới đất xuất hiện vô số kiếm quang bay lên, vây cả trời đất thành một vòng tròn rồi vút vút vút đâm xuống từ các góc độ khác nhau, xuyên chúng khỉ thành xiên nướng, tạo thành cảnh tượng hệt như tổ ong.

Máu văng tung tóe, trên đầu chúng hầu liên tục hiện lên những con số bạo kích tụt HP màu đỏ máu, chói mù mắt quần chúng.

- Còn.. Còn.. còn đẹp hơn pháo hoa ấy~- Hoa Cúc cảm khái.

- Huyền Không Chân Minh Kiếm.. cũng là đại chiêu phái sinh từ Huyền Không Kiếm x Minh Không Kiếm ư? - Trong Suốt lẩm bẩm- Chả trách hiệu quả bạo kích cũng nhân đôi.

Hoa Cúc lại quỳ gối lần nữa:

- Con sai rồi.. Tử Oanh sư tôn, ngài mới chính là super hack tool của tụi này!

Mục sư ngừng lại chú ngữ khởi động sát chiêu Hiến Tế Hắc Ám rồi lấy đồ ăn ra.

Skill mạnh như vậy nhất định tiêu hao rất nhiều độ no.

Quả nhiên sau khi skill qua đi, bầy khỉ đã bị miểu sạch sẽ, mọi người nhìn trạng thái nhiệm vụ thì phát hiện con số đã vươn lên 179/50 rồi, Mục sư nhìn độ no của Tử Oanh, nghẹn họng.

Tử Oanh cool ngầu tra kiếm lại vào vỏ, cầm bánh ngọt bắt đầu nho nhã thồn đồ ăn vào bụng. Những người còn lại không ngừng đi lại, nhặt nhạnh các vật phẩm rơi ra từ người lũ khỉ bỏ vào túi - Ai mà biết mấy thứ này sau này có lúc cần dùng không, cứ hốt vào đã rồi tính. Sau đó cả bọn tiếp tục đi vào trong, chuẩn bị đi đánh Hầu vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Địa Ngục Bát Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook