Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Chương 19: CHƯƠNG 19

Tử Ai Mạt Lỵ

06/11/2014

Sau khi Đoạn Thành Vũ trở về Tô Châu thì đứng phát ngốc trong chốc lát, tuy bề ngoài anh tỏ ra rộng lượng dâng Trái Táo Nhỏ cho người khác thực tế chính là muốn cô lơ là cảnh giác, đã mất một lần hắn tuyệt không thể để mất cô lần thứ hai.

Lúc này Mộ Vũ Ôn Nhu lại phát bưu kiện đến hỏi kết quả, hỏi rằng có trả thù hai người họ không, anh nhìn mà buồn nôn, đem cô ta kéo vào sổ đen rồi hét lên một câu trên kênh bang hội:

【Bang phái】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: về sau hễ nhìn thấy Mộ Vũ Ôn Nhu thì cho cô ta gặp Mạnh Bà đi.

Những chữ này vừa quăng lên liền tạo hiệu ứng oanh động:

【Bang phái】【Ngã O Bất ~ Hoại】: lão đại, cô ta là em gái của anh mà? Chắc chắn chứ?

【Bang phái】【S Phải Khốc】: đừng hoài nghi, lão đại vốn ghê tởm cô ta.

【Bang phái】【Lão Nạp Uốn Lượn Theo Làn Gió】: tay ngứa quá, cuối cùng cũng có mục tiêu!

【Bang phái】【Bần Tăng Pháp Danh Khách Làng Chơi】: lão đại, anh rốt cục mở kim khẩu, sớm đã khó chịu với cô ta, chẳng qua nể mặt là em gái anh thôi.

【Bang phái】【Cúc Hoa Vì Ai Mà Nở Rộ】: lão nạp, bần tăng, hai người các ngươi hễ cùng phát ngôn là làm tôi liên tưởng đến JQ chùa miểu đó nha *chảy nước miếng* *chảy nước miếng*

【Bang phái】【Dưa Chuột Tiến Vào Nhà Ai】: tiểu cúc hoa, buông tha đi, bang này chẳng phải chỗ cho chúng ta truyền bá văn hóa hủ nữ đâu (ㄒoㄒ)/

【Bang phái】【Sát Yêu Nhân】: hủ nữ lui tán!!! Kỳ thật ta có chút thắc mắc, Mộ Vũ kia làm sao lên được 99? Tôi thấy có ngày nào mà ả ta nghiêm túc luyện cấp đâu.

【Bang phái】【Ngã O Bất ~ Hoại】: hỏi lão đại đi. Biết đâu cô ta công khai yêu người khác lão đại nổi điên thì sao *cười to*

Ngã O Bất ~ Hoại sở dĩ nói thế là do lão đại nhà này trọng tình cảm, dù vui đùa quá trớn lão đại cũng không tức giận, tụi con gái trong bang thường khen anh là một người rất ôn nhu, là người chồng lý tưởng đâu.

Tay anh sắp nhấn vào nút thoát game bỗng khựng lại khi thấy dòng chữ này, quay đầu chất vấn:

【Bang phái】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: ý gì?

【Bang phái】【Ngã O Bất ~ Hoại】: *hoảng sợ* lão đại, anh tức giận sao, tôi không có ác ý à.

【Bang phái】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: đâu phải, cậu giải thích chuyện cô ta làm cái gì mà tôi tức giận? Tôi chỉ nghĩ cô ta thật ghê tỏm.

【Bang phái】【Ngã O Bất ~ Hoại】: Ủa?! cô ta nói hai người đã…còn có…

【Bang phái】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: tiếp tục.

【Bang phái】【Ngã O Bất ~ Hoại】: chẳng phải anh hay nuông chiều cô ta sao, còn giúp cô ta luyện hào, hễ có chuyện thì đứng ra bênh vực. A biết rồi, toàn bộ lời cô ta nói đều là giả.

【Bang phái】【♀ Mị Hoặc ツ】: vô địch bịa chuyện *lau mồ hôi*

【Bang phái】【S Phải Khốc】: thì ra là loại đàn bà dâm đãng *phun nước bọt*

【Bang phái】【Sát Yêu Nhân】: có ai đó đã luyện hào giúp cô ta.



【Bang phái】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: yên tâm, vài ngày nữa đảm bảo không ai nhìn thấy cái hào đó nữa.

【Bang phái】【♀ Mị Hoặc ツ】: lão đại, không lẽ anh định hủy máy tính cô ta *kinh ngạc*

Đoạn Thành Vũ không nói nữa mà rời khỏi trò chơi. Chắc chắn anh sẽ đạo cái hào Mộ Vũ Ôn Nhu, anh sẽ không tự tay làm mà là nhờ bạn bè giúp đỡ, trách không được Mặc Tả Lưu Niên lại nói những lời đó với anh, tư vị bị tình địch xem thường quả là chẳng dễ chịu gì cho cam.

Anh châm một điếu thuốc đi ra ban công hóng gió. Nhà của anh nằm ở tầng 20, vì chỉ có một mình nên không không mua nhà rộng, hai phòng ngủ, trang trí giản lược tạo cảm giác khoan khoái, mà nói nam nhân sống độc thân không phải chuyện dễ dàng gì.

Anh sống rất gọn gàng, không hề cho người ta cảm giác lôi thôi, còn trẻ thế đã làm chức chủ quản. Nhưng là không ai may mắn xông vào được trong lòng anh, thậm chí lời đồn đại cũng chẳng có. Ai kêu anh tin vào duyên phận đâu, không gặp gỡ chính là không gặp gỡ, gặp gỡ rồi lại không biết quý trọng nhìn nó tuột qua tay.

Nhìn đèn dưới lầu còn sáng chưng, anh tiếp tục châm điếu thuốc khác, ẩn nhẫn không phải là cách, cần cho cô biết anh thích cô đến nhường nào! Dùng chân dập tắt điếu thuốc anh rống lên: “Đoạn Thành Vũ, mày thực con mẹ nó không có tiền đồ!”

Mặc kệ vị đại thần đau khổ bao nhiêu thì Lí Nam Nam và tiểu mỹ nhân vẫn thân thiết qua lại, ở Vô Lượng Sơn ngắm phong cảnh cùng nói chuyện phiếm.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: mấy ngày nay bận học?

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: ừ.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: đúng là đứa trẻ ngoan ^_^

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: còn vợ thì sao, mỗi đêm luôn ol game.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: vợ chẳng ham học, haha.

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: chẳng ham học mà cũng có thể đậu C đại, vợ thật ngưu a *cường*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: ai kêu trời sinh thông minh đâu ╮(╯_╰)╭

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: *cười to* biết Tiểu Yêu nói vợ sao hông? Nàng nói vợ tròn lắm, lúc trước còn không hiểu, hiện tại đã hiểu.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *giận* còn chưa kết hôn đâu, coi chừng vợ đổi ý! *nhe răng*

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: chồng sai rồi *hôn môi* tha thứ đi mà *nháy mắt* chúng ta ngày mai kết hôn! Miễn cho đêm dài lắm mộng (*^__^*) hì hì

【Tổ đội】【Nhị Nam】: tùy chồng *mỉm cười*

Kỳ thật Nam Nam mới đúng là người sợ đêm dài lắm mộng, đến lúc này cô mới hiểu, khi quý danh kết hôn thì mặt mũi rất quan trọng.

【Loa】【Mặc Tử Lưu Niên】: tối mai 8 giờ tôi tổ chức hôn lễ, đến góp vui đi nha.

【Loa】 【Ưng Chi Cao Tường】: ha ha, mặc tiểu trư nhà ta rốt cục có người khiêng đi rồi *phe phẩy cây quạt* nhị ca ta thực vui mừng nha!

【Loa】【Tà Đế Huyền Thiên】: tân nương là tiểu Nam Nam phải không! Mặc tiểu trư thực có bổn sự, vì cô vợ nhỏ này tốn không ít công sức đi!



Tiểu Cầm đem Nam Nam chà đạp một phen mới xoát loa:

【Loa】【Tiểu Yêu Li Li】: mặc tiểu trư, coi chừng Nam Nam ăn sạch đấy nhé! *nổ mạnh*

【Loa】【Mặc Tử Lưu Niên】: ta nguyện ý *đỏ mặt*

【Loa】【Mèo Con Phấn Hồng】: Lưu Niên, chúc mừng em, đêm mai nhất định chị sẽ đi! Nhớ là đưa chị cái thiệp xịn nhất *cười to*

【Loa】 【S Phải Khốc】: oa, thật là đứa nhỏ biết tính toán, tiểu y tá ơi, thấy tôi nói đúng chưa, sư phụ cô sớm muộn gì cũng ăn cô thôi. Lưu Niên, đưa ta cái thiệp xịn nhất đó.

Kênh bang nổ tung, đầy lời chúc phúc, cơ bản đều là bạn bè của em ấy, bạn bè của cô chỉ có S Phải Khốc và…….đại thần. Vừa nãy vì sợ em ấy hiểu lầm nên cô nhanh chóng vạch rõ quan hệ, nhiều ngày qua không liên lạc với anh ta, chẳng hay anh ta giận rồi?

Nam Nam ảm đạm nhìn cái tên anh ta trong list bạn bè, phát qua tin nhắn:

“Chuyện lúc trước hãy quên hết đi, vẫn gọi anh là ca ca nhé ^_^ đúng như ca nói em không phải 30 tuổi thật, cách nói chuyện của em có hơi chút kỳ quái vì em thích Lưu Niên mà cho nên không muốn hắn hiểu lầm chuyện gì. Ngày mai, a không, có lẽ ca login là ngày hôm sau rồi, 8 giờ tối em cùng hắn tổ chức hôn lễ, hoan nghênh ca tới *mỉm cười*”

Bấy giờ trên loa vẫn còn ồn ào:

【Loa】 【♂ Bảo Bối Điềm Điềm】: thật phũ phàng, chỉ thấy người mới cười mấy ai thấy người xưa khóc *nôn mửa* Mặc Tử Lưu Niên, người là cái đàn ông tệ bạc, không cho Mộ Vũ Ôn Nhu tý công bằng nào sao!

【Loa】【Đầu Đêm Cho Tay Trái】: Mặc Tử Lưu Niên, mới đá loại đàn bà dâm đãng như Mộ Vũ Ôn Nhu lập tức đã có người mới.

【Loa】 【Sát Yêu Nhân】: chẳng lẽ Mặc Tử Lưu Niên mới là nam nhân sau lưng Mộ Vũ, loại đàn bà khiến người người miệt thị đó thì làm sao có liên quan đến đại thần chúng ta được!

【Loa】【S Phải Khốc】: gay, đừng nói lung tung! Lưu Niên thực sự trong sạch, cấm không cho gom cậu ấy và con đàn bà kia chung một chỗ!

Bạn bè của hắn thay nhau lên tiếng bênh vực. Còn hắn thì lại không yên tâm vợ của hắn.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: không sao đâu, game thôi, bọn họ nói như nào thì tùy. Chồng tốt với vợ là được *đỏ mặt*

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: tất nhiên, ha ha. Vợ à, cưới được vợ, chồng cảm thấy thật hạnh phúc *trái tim*

【Tổ đội】【Mặc Tử Lưu Niên】: Chúng ta đến Ngân Ngai Tuyết Nguyên xem tuyết ^_^

Hai người chẳng quan tâm trên loa nói gì nữa, đến khi cuộc đấu khẩu chấm dứt là do Đoạn Kiếm Ẩm Lệ lên tiếng:

【Loa】 【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: ngày mai Lưu Niên làm lễ ta sẽ đến bảo vệ cậu ấy, ai đến quậy phá coi chừng sau này không thể ra khỏi thành nửa bước.

Di, đại thần login? Nam Nam cùng tiểu mỹ nhân tán gẫu vui vẻ nên không chú ý anh ta lên lúc nào, xem ra anh ta đã đọc tin nhắn ấy và đã chấp nhận.

Bên kia Mặc Vân thu được tin nhắn đại thần phát qua:

“Ngày mai hoan nghênh anh không? Nhưng là anh muốn thiệp tốt nhất Hào Hoa *cười to*”

Mặc Vân rep lại hai chữ “hoan ngênh” nhưng cảm thấy lạ lắm, bỗng nhiên đại thần tỏ ra thân thiện quá vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook