Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Chương 3: CHƯƠNG 3

Tử Ai Mạt Lỵ

06/11/2014

【Tổ đội】【Nhị Nam】: Mặc Tả Lưu Niên, em là cái đầu heo, rốt cuộc có biết kéo người khác hay không!

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *biểu tình nghi vấn* *biểu tình kinh ngạc*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: chị nói em đó, nào có ai kéo cấp mà chỉ chém Hầu Tử! Tuy rằng chị mới cấp 5 thôi, không thể đi Đôn Hoàng, đi Ma Nhai Động, em cũng không biết kiếm quái cao hơn một chút sao! Kiếm Các đâu chỉ mỗi mình Hầu Tử, Quỷ Diện Chu Nho cấp 9 đó, đi vào trong đó mà xoát!

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: . . . . . . Đây là lần đầu sư phụ nhận đồ đệ.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: Ngu, giống y như heo!

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: hình như đệ đâu có biết chơi Thiên Long?

【Tổ đội】【Nhị Nam】: chưa ăn thịt heo cũng thấy heo chạy, Tiểu Yêu chơi trò này mỗi ngày chẳng lẽ chị bị mù!

Lí Nam Nam sau khi cầu cứu với Tiểu Cầm nàng đã hứa sẽ nói cho hắn biết sơ qua tình huống hiện tại, vì thế cô nhanh chóng chạy đi giải quyết một trong ba vấn đề nhân sinh. Sau khi thư sướng trở về đã không còn con khỉ nào nữa mà chuyển qua lãnh địa Quỷ Diện, bóng dáng lục sắc đang phóng ra Kiếm Quang Đạm Tử (Mỗ tác giả: kỹ năng trụ cột của phái Tiêu Dao), rất nhiều Quỷ Diện Chu Nho bị miểu sát, kinh nghiệm tăng lên nhanh chóng đã sắp cấp 8.

Nhưng vấn đề là cuộc đối thoại lúc nãy nếu trong hiện thực có hiệu ứng, thì giờ phút này Lí Nam Nam đã bị thiên lôi bổ trúng, hơn nữa thạch hóa bị gió cuốn đi, hình tượng bi thảm hiện ra trước mắt mọi người. Đương nhiên tất cả chỉ là ảo tưởng, sự thật là, cô không ở đó mà giao cho Tiểu Cầm tự mình giải quyết, vừa nổi lên sát khí đã bị Tiểu Cầm dùng bộ dáng ôn nhuận, ánh mắt vô hại tia qua, thanh âm mềm mại nói: “Này cũng là cách giúp cậu giải quyết vấn đề đi, cậu mau thu liễm một chút, nếu cậu dám đánh tớ, tớ liền nháo lên cho Đại Dũng nghe, anh ấy quản lý tiền nếu anh ấy không cho cậu tiền tớ cũng chẳng làm gì được.”

Ngạch. . . . . . Hết cách, Lí Nam Nam bất lực rồi! Chỗ bạn bè ai ai cũng biết, ngày thường bộ dáng ôn nhu vô hại, lặng lặng lẽ lẽ, lúc nói chuyện cũng tinh tế hiểu rõ lòng người, nhất là mỗi lần ở trước lớp học đứng lên đọc bài, kia giống như mẹ hiền dỗ dành đứa con yên giấc, luôn làm cô chìm sâu trong đó.

Ai biết vị thục nữ này vừa vào trò chơi liền lộ ra tính cách nữ vương, giọng điệu mạnh mẽ mang đầy ý châm biếm, có gì nói nấy, chính cái tính cách ấy đã mê hoặc Đại Dũng, chính giọng nói ôn nhu đó càng ngày càng làm cho Đại Dũng hãm sâu vào. Vì thế Nam Nam rất rõ ràng, mỗi lời nói ra của Tiểu Cầm y như thánh chỉ với Đại Dũng, làm hại cô chỉ có thể nhịn nhục mà sống /(ㄒoㄒ)/. . . . . . (Mỗ tác giả: ngươi có nghe qua vật họp theo loài chưa, đã biết thế mà còn ngu ngốc nhờ người ta giúp? Nam Nam: Biến đi!)

Tạm thời bỏ qua một bên không muốn truy cứu nữa mà cô nhanh chóng chạy đi cứu vớt hình tượng.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: thiệt ngại quá vừa nãy không phải chị, là Tiểu Yêu đó. Chị cùng nàng ta ở chung một chỗ.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: …

【Tổ đội】【Nhị Nam】: thật sự ngại quá, chị đã giúp em giáo huấn nàng.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ⊙﹏⊙b *đổ mồ hôi* kỳ thật sư phụ đã quen rồi.

Gì? Quen rồi, chẳng lẽ mỗi ngày em trai bị bọn họ khi dễ sao, Nam Nam quay đầu nhìn thoáng qua thục nữ điển hình kia, nha đầu kia đang xoát phụ bản thật cao hứng, quay lại màn hình của chính mình, hắc hắc hắc, em trai của chị rất ngây thơ a, chị đây không đến trêu chọc em quả thực rất đáng tiếc. Kết quả là:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: em giỏi quá đi *quả đào có biểu tình chảy nước miếng* mấy con quái đều bị em một kích miểu sát.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *biểu tình đổ mồ hôi* cấp bậc quái rất thấp, về sau đệ cũng làm được mà.



【Tổ đội】【Nhị Nam】: chị nghe Tiểu Yêu nói em mới 19 tuổi, đúng hay không?

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ừ, đệ ở đâu?

【Tổ đội】【Nhị Nam】: đương nhiên học chung với nàng ở A đại, cho nên, em kêu chị bằng chị đi em trai *biểu tình mỉm cười*

Lại nói, mới đầu hắn chỉ kêu một lần “chị” sau đó còn chưa có lặp lại. Thấy thế hắn mới nói:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: trò chơi là trò chơi, tôi là sư phụ của đệ, bối phận như vậy không thể kêu loạn *cười to* sao đệ vẫn chưa lên cấp?

Thiết, cái mông á, quên đi, nể mặt ngươi kéo ta lên cấp 10 tạm thời buông tha, sau khi đạt tới 45 cấp xuất sư xong ta sẽ tính món nợ này. Nam Nam một bên âm thầm cười đáng khinh, nhân tiện bùm bùm đánh chữ:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: ừ, vừa xong.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: đi gia nhập môn phái, mà đệ chọn phái nào?

【Tổ đội】【Nhị Nam】: Nga Mi! Phái này nhìn đẹp lắm! Cứ nhìn Tiểu Yêu là biết.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ha ha, nhìn cái tên của đệ sư phụ liền đoán được. Nữ sinh cũng hay chọn phái này, phó bản rất cần Nga Mi, đến lúc đó cũng tiện mang đệ theo để thăng cấp. Sư phụ mang đệ đi Nga Mi Sơn (Zet: đừng thắc mắc cái vụ nhìn tên này, không phải lỗi ở tác giả mà là do ta dịch sai chỗ nào roài).

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *mỉm cười* *hoa tươi* sư phụ thật tốt ^_^

Vai diễn ngây thơ rất thành công, nga 嚯嚯嚯. . . . . . Bên này Lí Nam Nam ở trong lòng cuồng tiếu, bên kia Tiểu Cầm đang mật ngữ với Mặc Tả Lưu Niên.

【Tư tán gẫu】【Mặc Tả Lưu Niên】 hướng ngươi nói: Tiểu Yêu thối tha, mỗi lần em thu đồ đệ đều đáng yêu như vậy, ngoan như vậy, còn chị tính tình thực nát, mỗt ngày chỉ biết mắng em!

【Tư tán gẫu】 ngươi hướng 【Mặc Tả Lưu Niên】 nói: Mặc Tiểu Trư, đợi đến một ngày nào đó em bị hội đồng thì lúc đó đừng kêu chị ra à nha! Dám lấy chị so sánh với mấy cái đồ đệ, không biết xấu hổ.

Mặc Tả Lưu Niên còn chưa rep lại, Tiểu Cầm nghĩ nghĩ, vì lương tâm có chút cắn rứt, phát ra câu:

【Tư tán gẫu】 ngươi hướng 【Mặc Tả Lưu Niên】 nói: chị bi ai thay cho em.

【Tư tán gẫu】【Mặc Tả Lưu Niên】 hướng ngươi nói: *biểu tình phẫn nộ* *biểu tình khinh bỉ*

Xem ra là hắn hiểu sai ý nàng rồi, kỳ thật nàng bi ai là do: gặp Lí Nam Nam, em tự giữ lấy mình đi.

Sau khi Lí Nam Nam thành công gia nhập phái Nga Mi, mặc vào váy dài màu hồng phấn của hệ thống tặng, chiếc váy ôm sát dáng người, acc cấp cao kia của cô lâu lâu lại thử khoác lên người trang phục sơ cấp thật đúng là cũng không đến nỗi tệ lắm.

Nhưng đâu mới là thực lực chân chính? Lên tới cấp 10 một cái nhiệm vụ cũng chưa làm, tự nhiên là không có lấy một cái trang bị, hiện tại trên người chỉ là trang bị rác rưởi lụm được từ trên người quái, còn không đầy đủ, nhìn khung trang bị lủng chỗ này thủng chỗ kia. Bên người chính là con pet hệ thống tặng cho, hẩu tử trưởng thành. Quả nhiên luyện lại thực vô cùng thê thê thảm thảm.



Bỗng nhiên hệ thống thông báo, Mặc Tả Lưu Niên đang kiểm tra trang bị của ngươi, cô lập tức biết thời biết thế:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *rơi lệ* sư phụ, em nhìn chị đi thật là đáng thương mà, cái gì cũng không có.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: đừng sợ, trước tiên cứ thăng cấp, lúc sư phụ không login thì đệ đi làm nhiệm vụ map, hoàn thành xong có khi được thưởng cho trang bị đó.

Ngạch, quả là xảo trá, vốn là muốn hắn đem cô đi thu gom tài liệu đổi trang bị, bất quá ngẫm lại giai đoạn trước có người kéo phi thường nhanh, trang bị cần đổi thì đổi, nói gì thì nói tài liệu tương đối khó tìm, acc cấp cao đánh còn khó khăn thôi thì từ bỏ vậy, bất quá nên thay con pet đi, quả nhiên tiểu sư phó cũng nghĩ như vậy:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: chúng ta đi Huyền Vũ Đảo, kiếm pet biến dị cho đệ cầm.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: Huyền Vũ Đảo? Đó là chỗ nào? pet còn có biến dị, con khỉ này là trưởng thành a.

Diễn vai người mới cần phải có tố chất.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *biểu tình đắc ý* đi với sư phụ là biết ngay.

Từ Nga Mi sơn truyền tống đến Huyền Vũ Đảo, Mặc Tả Lưu Niên trực tiếp đem Nhị Nam kéo đến lãnh địa “Sóc”, bắt đầu đánh sóc. Nam Nam biết, trước kia cô 45 cấp, pet công kích tương đối tốt chính là Đường Lang và Sóc, bất quá hình dáng Đường Lang khá xấu, Sóc sẽ đáng yêu hơn. Không biết nhân viên thiết kế của Thiên Long nghĩ như thế nào, biến dị đương nhiên so với trưởng thành phải tốt hơn nhiều, nhưng này lại rất quỷ dị, nhất là màu sắc, tỷ như Sóc chẳng hạn, biến dị tối đa là cấp 2 thuần một màu trắng, y như bệnh bạch tạng.

Xem người ta chém quái thực rất nhàm chán, Nam Nam vui vẻ diễn vai người mới:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: nguyên lai có thật nhiều pet để lựa chọn a, nơi này là chỗ có Sóc sao, ơ sao không bắt?

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: không bắt, tý ra pet biến dị sẽ bắt cho đệ cầm.

Nói như đúng rồi, biến bị làm như dễ ra lắm ý, đôi khi ngươi đánh nguyên một ngày còn chưa chắc ra hay không nữa là, đánh đến năm nào tháng nào mới ra bây giờ còn không bằng đi bắt Bắc Cực Hùng. Trân thú Huyền Vũ Đảo đánh chết một số lượng nhất định có thể thu phục làm pet, thường thì đánh ra hai loại đó là bảo bảo và trưởng thành (Zet: trưởng thành là đồ bỏ). Người chơi bắt hai con pet bảo bảo đực và cái luyện lên 30 cấp thì đem đi sinh sản, gọi là trân thú cha và mẹ, sinh sản ngẫu nhiên ra các đời biến dị. Nhìn em trai miểu sát Sóc cấp 25 thật đáng sợ, Lí Nam Nam thỉnh thoảng phát ra icon bật ngón tay cái, quan hệ ngày một gắn bó, cuối cùng cô với em trai phát triển rất thuận lợi, không bị hành động lúc trước của Tiểu Cầm mà bị tẩy chay tư tưởng.

Ngay lúc cô định đứng dậy đi rót nước, thì nhìn thấy gần đó xuất hiện một con Sóc thuần trắng. Ai nha, vận khí của hắn quả thật rất tốt, thế nhưng đánh ra biến dị cấp 2! Bất quá gặp được hắn, biết đâu vận khí của cô sẽ tốt lên?

-----

Một ngày nọ, trời trong nắng ấm, phòng ngủ bốn người của Lí Nam Nam quyết định đi công viên nội thành đạp vịt. Bởi vì công viên quá nhiều người, mà bốn con trạch nữ suốt ngày ở trong nhà vừa chen vào đã choáng voáng mặt mày, không tìm được chỗ ngồi, chợt thấy trước mắt có một bãi cỏ xanh mướt, liền hướng đến đó đặt mông ngồi xuống.

Rất nhanh, chú bảo vệ chạy đến gầm lên, khiến bốn người chạy như bị ma đuổi.

Vì thế Lí Nam Nam tức giận hướng bóng dáng chú bảo vệ hô to:

"Bãi cỏ không cho người ta nằm, bằng không sửa lại thành bãi xương rồng đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook