Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Chương 6: CHƯƠNG 6

Tử Ai Mạt Lỵ

06/11/2014

Nếu biết chuyện em trai đem cô đánh đồng với mấy bà cô gần 30 tuổi hẳn là chẳng cao hứng gì, buổi chiều cô đem cái hào luyện lên 20 cấp, trang bị trên người bổ sung đầy đủ, buổi tối Tiểu Cầm và Đại Dũng thượng tuyến cô liền thêm vào danh sách bạn tốt, hiện tại thật nhàn rỗi cô điều khiển nhân vật chạy đi giải quyết nhiệm vụ môn phái. Sau khi login Đại Dũng cho cô 20 vàng cộng thêm mấynhiệm vụ trước đó trong tay cô hiện nay đã có hơn 30 vàng, cố gắng chút nữa sẽ mua được kỵ level 40.

Âm nhạc mang đầy không khí tao nhã cổ xưa và tao nhã vang lên, cô chỉ biết đó là thông báo bạn tốt login, ngoại trừ hai người kia thì còn ai khác ngoài Mặc Tả Lưu Niên? Cho nên hưng phấn phát qua cái tin nhắn: “Sư phụ, buổi tối mát mẻ *biểu tình hoan nghênh*”

Mặc Vân vừa mở ra xem tin nhắn, ngoài cô ra còn có tin nhắn của Ưng Chi Cao Tường: “Mặc Tiểu Trư, đêm nay tiếp tục kéo đồ đệ đi a, tụi này đi Sát Tinh.”

Hắn rep lại cho đồ đệ một cái biểu tình cười lấp lánh sau đó mới rep cho Ưng Chi Cao Tường: “Đi thì đi đi, chúc mấy người đi mà không nhặt được cái bọc nào *Biểu tình hình sự*”, nguyền rủa như vậy cũng tương đương với loại mua mì ăn liền mà không có gói bột nêm vậy, thật vất vả đánh chết boss mà không có bọc thì rất muốn phát điên.

Mặc kệ Ưng Chi Cao Tường phát đến biểu tình khinh bỉ cùng phẫn nộ, hắn hướng Nhị Nam phát qua lời mời tổ đội.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *mỉm cười* *mỉm cười*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *đỏ mặt*

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *cười to* *cười to*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *đỏ mặt* *đỏ mặt*

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *đỏ mặt* *đỏ mặt* *đỏ mặt*

Một loạt biểu tình đỏ mặt xuất hiện, Nam Nam cảm thấy rét lạnh, vì thế nhanh chóng đánh chữ:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: sư phụ, vừa lên cấp 20 nè O(∩_∩)O

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *bật ngón tay cái* tốt lắm, đêm nay mang đệ đi Ma Nhai Động thăng cấp. Cứ đứng đó sư phụ đến Nga Mi kéo đệ.

Ra Nhạn Nam đi đến Ma Nhai Động chính là thánh địa dành cho tiểu hào luyện cấp, rất nhiều sư phó đều kéo đệ tử đến nơi này, lại có rất nhiều người thích PK với quý danh đang kéo cấp, bởi vậy nhiều lúc bắt gặp vài cây đao đẫm máu trên đầu người chơi là chuyện bình thường.

Lại chỗ NPC lĩnh song nhân đôi kinh nghiệm, Mặc Tả Lưu Niên mới kéo Nhị Nam đi đến Ma Nhai Động, gom một đám quái lại rồi đứng một chỗ solo. Kỳ thật hắn chỉ đứng một chỗ để cho con pet tự xử, con pet của hắn đang dùng chính là Thỏ Ngọc biến dị, tính cách khôn khéo, tư chất hoàn mỹ, sở hữu một trong những kỹ năng cao cấp là Gầm Thét, Cao Phản Kích và Cao Phản Chấn lần lượt xuất ra, ngoài ra còn có một kỹ năng tự pet tự lĩnh ngộ được tổng cộng là 7 kĩ năng, ngộ tính cấp 10, một con pet train hoàn mỹ (Zet: mấy dòng miêu tả vừa rồi là mức cao nhất để người chơi nào cũng mún pet của mình đạt đến như tc hoàn mỹ, 7 skill, ép Cao-Skill, nt 10).

Kinh nghiệm tăng nhanh, quái cũng càng ngày càng ít, bởi vì dùng con pet này tốc độ thật sự quá nhanh, còn nhanh hơn tốc độ sinh ra quái mới, vì thế em trai mới có thời gian rãnh rỗi để tám cùng cô:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: a, quái ít quá.

Nam Nam thấy hắn nói xong liềm im lặng, Mặc Tiểu Trư quả nhiên không nhớ chỗ nào thích hợp để train nhẩt, cô đành phải lấy danh nghĩa Tiểu Cầm ra làm bia để nói cho hắn biết:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: chị nghe Tiểu Yêu nói bãi cỏ ở Ma Nhai Động chính là chỗ thích hợp để train cấp.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: bãi cỏ? Ma Nhai Động còn có bãi cỏ, nơi nơi đều là một mảnh đỏ rực mà?

OTL…

Nam Nam hoàn toàn muốn quỳ lạy hắn, đã 89 cấp rồi ngay cả kiến thức thường thức cũng không biết, đáng thương ai.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: mở bản đồ lên.



【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: đã thấy. Hôm nay mới biết *cười to*

Cảm giác được người ta kéo cấp thật là thích, vèo một cái đã lên cấp 25. Dù sao mới quen có hai ngày, giả vờ ngây thơ quá cũng khiến người ta có cảm giác chán ghét, Lí Nam Nam trầm mặc nhìn màn hình.

Không biết vì duyên cớ gì, nhóm quý danh đều có hoạt động, chỉ có vài người mang tiểu hào lên đây cho nên toàn bộ bãi train này hai người họ là bá chủ. Đột nhiên nảy ra cảm giác có lỗi, Nam Nam quyết định tâm sự cùng sư phó.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: ngại quá, bởi vì chị mà em chậm trễ tham gia hoạt động cùng bọn họ.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: không sau đâu, sư phụ xoát phó bản phát ngấy rồi.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: em thật tốt *hoa tươi* *mắt lấp lánh*

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *đắc ý cười*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: ban ngày em đi học?

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ừ… học nhiều lắm.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: như vậy a, cố lên nga, học tập mới là trọng yếu ^_^

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ừ, ha ha.

Mỗi lần có ai hỏi hắn học trường nào hay là động viên hắn cố gắng học tập thì trong lòng có chút khổ sở, dùng một câu trả lời lặp đi lặp lại, hắn sợ khi ai đó biết thì sẽ khinh thường hắn cho nên không bao giờ nói ra sự thật. Nói gì thì nói, Internet giả giả thật thật mấy ai chứng thực được (Zet: học để có cái nghề, chú k học mà có cái nghề thì nên tự hào chứ, đại học là cục kít gì).

【Tổ đội】【Nhị Nam】: sao em không cưới vợ đi, ý chị là trong game này nè.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: chưa gặp người thích hợp, đệ ngoan như vậy chịu làm vợ sư phụ không?

Phốc… Nam Nam muốn ném bàn phím, đùa giỡn hắn lại bị hắn đùa giỡn lại, dám trêu tỷ của ngươi, hừ, nhỏ mà lối!

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *biểu tình xác ướp* nhưng chị lớn tuổi hơn em đó.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: chẳng quan tâm, chỉ là trò chơi mà thôi.

Nếu nói như vậy, cũng đừng trách quái tỷ tỷ đây không khách khí, bất quá chưa chờ cô đánh chữ, bên kia còn nói câu:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: người đẹp, em mặc bộ Noel này trông thực gợi cảm.

Thằng ranh con lá gan càng lúc càng lớn.

【Tổ đội】【Nhị Nam】: em trai xinh đẹp… *chảy nước miếng* *trái tim bay phấp phới*, nghe nói bộ dáng của em thực đáng yêu, lại đây chị ôm một cái.

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *xác ướp*



【Tổ đội】【Nhị Nam】: em trai dễ thương làm sao vậy? Ngượng ngùng nha, muốn chị làm vợ em cũng được thôi, bất quá mỗi ngày phải kêu “chị” mới chịu à, nếu không chị sẽ chẳng cho em kẹo ngậm đâu! *biểu tình ma cà rồng*

Lí Nam Nam đắc ý gõ chữ, đùa giỡn bà chị đây, em còn non lắm em ơi!

Mặc Vân nhìn màn hình có chút sững sờ, dẫn người thăng cấp kỳ thật thực rất nhàm chán, hắn đành nói chuyện phiếm cùng đồ đệ, nhất thời cao hứng nên vui đùa, nào biết những chữ Nam Nam đánh ra hắn nhìn mà hết hồn. Đối vị đồ đệ vốn nhu thuận nói ra một đống lời nói quỷ dị hắn chỉ biết câm lặng, cảm giác có điểm kỳ diệu, nhưng cũng không chán ghét, thậm chí còn có chút kích thích. Bất quá, hắn vẫn là hỏi lại cô:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: người đẹp, có thực là bà cô đã ba mươi tuổi?

Phốc. . . . . .

Đêm nay Nam Nam trải qua hai lần muốn ném văng bàn phím, hơn nữa lúc này đây cô đang ở đắc ý uống nước, may mắn bảo tồn một tia lý trí không có phun nước đầy màn hình, mà là quay qua một sinh vật khác trong phòng ngủ mà phun lên (Mỗ tác giả: về sau chúng ta kêu nàng là sinh vật 1).

“Lí Nam Nam, cậu bắt đầu lên cơn rồi sao!”

Sinh vật đó gầm lên một câu như thế, Tiểu Cầm đang ở trên giường đọc sách, một sinh vật khác thì đang khởi nghĩa vũ trang (Mỗ tác giả: đây là sinh vật 2), chuẩn bị đi qua công kích, rõ ràng là không muốn bỏ qua!

Sauk hi trải qua một trận bạo lực, Nam Nam bò lại chỗ máy vi tính thì thấy:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ????

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: đâu rồi?

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: cái kia, thực xin lỗi a, không phải cố ý đâu *biểu tình thành thật có lỗi*

Nguyên lai thấy cô nửa ngày chẳng rep lại mới nhớ tới nữ nhân hay để ý mấy vấn đề như tuổi tác, sợ làm tổn thương cô rồi, nhưng cô cùng Tiểu Yêu học chung không phải gần ba mươi tuổi thì là gì, lúc Tiểu Yêu nói ra mấy lời đó thực thản nhiên mà, nữ nhân a, thật sự là kỳ quái!

Rốt cục cô có phản ứng:

【Tổ đội】【Nhị Nam】: hã, ai nói chị ba mươi tuổi! *phẫn nộ* em mới hơn ba mươi tuổi, cả nhàem mới hơn ba mươi tuổi!

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: ngạch… mẹ sư phụ mà nhìn thấy mấy lời này hẳn là rất cao hứng.

Nam Nam bình ổn một chút cảm xúc, sao để lòi tật xấu ra rồi? Rốt cục là ai nói cô gần 30 tuổi? Trời ơi, nếu hắn biết vậy thì lúc trước cô giả vờ đáng yêu… Một người trưởng thành lại bày ra bộ dáng đáng yêu… Ngẫm lại thực lạnh. Vừa rồi còn mắng hắn thật thô tục, có thể hay không bị chán ghét? Công sức giả vờ tan thành mây khói hết sao /(ㄒoㄒ)/. . . . . .

【Tổ đội】【Nhị Nam】: *đổ mồ hôi* ngượng ngùng, cái kia, ý chị không phải vậy… mà là chị đâu có già đến vậy!

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: *kinh ngạc* đệ đã nói học chung với Tiểu Yêu mà? Nàng ta cùng Cao Tường ca không phải gần ba mươi tuổi sao?

Thì ra là thế.

Lí Nam Nam rốt cục biết vấn đề ở chỗ nào, nghẹn họng gọi: “Tiểu Cầm…”

Tiểu Cầm đang tám nhãm trong phụ bản, không nghe thấy cô gọi, vì thế ——

“Tiểu Cầm!!!! Tớ hận cậu!!!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook