Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 68: Hắc Ma Báo

Hắc Bạch Tương Gian

24/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Level đạt tới cấp 40, Giang Hàn mặc vào Liệt Diễm Đầu Khôi rơi ra từ Boss Hỏa Viên, lại mở ra bảng thuộc tính kiểm tra danh hiệu vừa tiến giai.

[Chúa Tể Hắc Ám] : giá trị sinh mệnh sau cùng tăng lên 250%!

So sánh với Khống Chế Hắc Ám, Chúa Tể Hắc Ám tăng thêm 50% điểm sinh mệnh sau cùng, khiến cho thanh máu của Giang Hàn tiến gần sát tới tiêu chuẩn Boss Hoàng Kim!

"Nói không chừng sẽ có một ngày, mình sẽ trở thành Boss mạnh nhất trong Vĩnh Hằng! " Giang Hàn không kiềm lòng nổi mà thử tưởng tượng ra hình ảnh hùng vĩ mình thống lĩnh Quân Đoàn Hắc Ám đối kháng vô số người chơi, cảm xúc dâng trào.

Bất quá, trước mắt cũng nên ngẫm lại, dù sao thực lực của hắn đã vượt lên hạng 84505217(~84,5 triệu) trên bảng xếp hạng phe Hắc Ám!

Bởi vì một chuyến đến Kiếm Các, ngoài hiện thực đã hơn 11 giờ đêm, Giang Hàn nghĩ một chút, vẫn là quyết định đăng xuất game nghỉ ngơi dưỡng sức.

"Tích tích! "

Ngay lúc Giang Hàn gỡ mũ trò chơi xuống, tiếng chuông điện thoại di động cũng vừa khéo reo lên, tên người gọi là Vương Khải.

Cầm lấy điện thoại, Giang Hàn lựa chọn nghe máy: "A lô? "

"Huynh đệ, quá xuất sắc...! " Giọng nói Vương Khải mang theo vài phần kích động: "Ngươi sống sót dưới đợt BOSS công thành ! "

Nếu được lựa chọn, ai mà không muốn trở thành BOSS trong trò chơi?

Chẳng qua là người chơi thông thường không có quyền lựa chọn mà thôi.

Đương nhiên, Giang Hàn phải trả cái giá cực cao là bị phe Quang Minh truy nã cùng mất quyền lợi phục sinh vô hạn, đây đối với người chơi bình thường chính là cái giá đánh đổi rất lớn.

"Ừ. "

Giang Hàn cười nói: "Có thể sớm ra khỏi quốc gia. "

Ít nhất tại giai đoạn đầu trò chơi, mỗi quốc gia đều phân chia khu vực tách biệt, nếu muốn tiến vào nước khác gần như là chuyện không thể, nếu hắn không gia nhập phe Hắc Ám, thì cũng sẽ không có được đặc quyền như thế.

"Nhất định phải giữ an toàn. " Vương Khải nói: "Ta đã xem qua khu Lãng Mạn trên diễn đàn, bên kia đã sớm sôi trào, đoán chừng có rất nhiều người chơi muốn lao qua Băng Tuyết Thành, giết ngươi lấy thưởng. "

"Ừ, ta sẽ hành động cẩn thận. "

......

Sau đó, hai người trò chuyện thêm vài câu về cuộc sống thường ngày, rồi mới chào tạm biệt.

Để di động xuống, Giang Hàn tắm rửa một cái, sau đó lên giường đánh một giấc.

Hôm sau, sáng sớm.

Cũng như thường ngày, mua vài cái bánh bao ăn lót dạ, uống vài ngụm nước ấm, Giang Hàn lại tiến vào trò chơi, bắt đầu hành trình một ngày mới.

"Bá! "

Ánh sáng lóe lên, trước mặt Giang Hàn là khung cảnh Đầm Lầy U Linh.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : trang bị [Tật Hành Chi Ngoa] (cấp Bạch Ngân) ngài ký gửi ở phòng đấu giá đã được bán ra, thu về 112 kim tệ!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : trang bị [Liệt Diễm Chủy Thủ] (cấp Hoàng Kim) ngài ký gửi ở phòng đấu giá đã được bán ra, thu về 2147 kim tệ!



......

Hệ thống vang lên tiếng chuông không dứt.

Giang Hàn nhìn nhìn, phát hiện toàn bộ trang bị hắn ký gửi đều được bán ra.

"Có thể bán được nhiều kim tệ như vậy? "

Hắn vốn tưởng rằng có thể bán hơn 10 kim tệ cũng rất tốt rồi, Giang Hàn rất ngạc nhiên, cẩn thận xem xét bảng tin tức, mới hiểu ra mọi chuyện.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : hệ thống nạp tiền đã mở ra, hiện tại tỷ lệ chuyển đổi nhân dân tệ sang kim tệ là 1:193! (193 nhân dân tệ = 1 kim tệ trong game)

Nói trắng ra là, hệ thống nạp tiền vừa mở ra, có nghĩa là các đại gia trong game bắt đầu phát lực.

Không hề do dự, Giang Hàn trực tiếp đổi tất cả kim tệ trong game thành tiền mặt, đến lúc kết toán sổ sách, lập tức có thêm gần 50 vạn.

Ah ha, giàu to rồi !

"Sàn sạt......"

Chợt, bên tai truyền đến tiếng bước chân.

Giang Hàn nhìn về chỗ phát ra tiếng động, trông thấy năm vị người chơi xuyên qua mảnh sương mù tiến vào tầm mắt của mình.

Hiển nhiên, đám người này đang tìm chỗ luyện cấp.

Đầm Lầy U Linh rất gần với Thành Thiên Quang, theo đẳng cấp người chơi ngày càng cao, sớm muộn gì cũng trở thành bản đồ cho người chơi khám phá.

"Nhất Giang Hàn Thủy? " Người chơi dẫn đầu liền biến sắc mặt.

"Không phải chứ, vận khí của chúng ta kém như vậy, xông đại cũng có thể gặp hắn? "

"Soái ca, bọn em đi luyện cấp cũng không dễ dàng..., buông tha bọn em được không? "

......

Đụng phải Nhất Giang Hàn Thủy, đương nhiên là bọn hắn xui tận mạng.

"Nhà mạo hiểm ngu xuẩn, nơi đây không phải là chỗ các ngươi có thể đến, soái ca như ta sẽ tiễn các ngươi trở về. " Giang Hàn nói ra một câu mang phong cách NPC, xách Phệ Huyết Kiếm tiến lên, một kiếm chém một người, đánh cho một đám về làng hồi sinh.

-38417!

-39248!

-36741!

......

Phòng ngự của đám người chơi này chả khác gì giấy lộn, nhảy lên một đống sát thương vượt mức 3 vạn.

Hiện tại, tạm thời không nói đến game thủ chuyên nghiệp đứng đầu, level của hắn đã vượt xa đám người chơi tận 10 cấp, trên người còn mang vũ khí Linh Cấp có thuộc tính công kích cao chót vót, cơ hồ chém một cái miểu sát một người, có thể ép hắn chém ra nhát thứ hai, đều xem như cao thủ.

"Đạo sư, ngài có ở đây không? "

Sau khi tiễn 5 người về điểm hồi sinh, Giang Hàn hô to một tiếng, xác nhận Sheryl chưa quay về, liền quyết tâm một mình tìm chỗ luyện cấp.

Quả thật, công thành ba ngày sau khiến cho hắn cảm thấy hứng thú, nhưng mà vẫn phải duy trì cấp độ của bản thân, chỉ có luôn duy trì ưu thế, mới có thể chắc chắn không bị đám người chơi lấy thịt đè người.

Tiện tay đánh chết mấy đầu khô lâu cản đường, Giang Hàn xuyên qua Đầm Lầy U Linh, tiến thằng về phương bắc, trong tầm mắt đã không còn rừng cây hoang vu đổ nát, từ hắc khí âm u đổi sang phong cảnh đồng bằng, gió lạnh đìu hiu, nhìn lại từ phía xa, một con báo đen tráng kiện đang tuần tra bốn phía, chứng tỏ phía trước rất nguy hiểm.



"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài tiến vào bản đồ [Tử Tịch Nguyên Dã]!

Chậm rãi tới gần, Giang Hàn ném qua một cái Động Sát Chi Nhãn.

[Hắc Ma Báo] (quái tinh anh)

Đẳng cấp : 50

Sinh mệnh : 650000

Công kích : 2650~2800

Phòng ngự : 1300~1550

Kỹ năng: [Trảo Kích], [Vồ Giết], [Thị Huyết Cuồng Tập]

Giới thiệu sơ qua : là một trong những quái vật săn mồi trong Tử Tịch Nguyên Dã, nó có được tốc độ cùng công kích khiến người khác khiếp sợ, sau khi bị ma khí xâm nhiễm, trở nên khát máu, thích giết chóc.

…..

Nhìn thấy thuộc tính Hắc Ma Báo, Giang Hàn không khỏi nhíu mày: "Thuộc tính này còn mạnh hơn Dung Nham Cự Mãng nhiều lắm. "

Thực lực tổng thể của "Quái tinh anh" vượt trội hơn so với "quái bình thường", không chỉ cao hơn một cấp, mà có thể dùng 2 từ nghiền ép để hình dung.

Đương nhiên, chắc chắn Giang Hàn sẽ không sợ nó.

Bình tĩnh áp sát, hắn không nói hai lời, dùng Tà Ác Tiễn Đạp dẫm lên mặt nó, gây ra hiệu ứng khống chế, rút cạn 1/4 thanh máu của Hắc Ma Báo.

"NGAO! "

Hắc Ma Báo bị đánh lén liền tức giận gào thét, há miệng cắn ngay bắp chân Giang Hàn.

-18361!

Thanh máu của Giang Hàn cao tới ba mươi mấy vạn, chút tổn thương này chỉ đủ gãi, chém xuống vài nhát, dựa vào hiệu quả 15% hút máu của Phệ Huyết Kiếm, thanh máu của hắn lại hồi đầy.

Trôi qua hai phút, thanh máu của Hắc Ma Báo bị Giang Hàn rút cạn, gào to một tiếng, ngã xuống đất không dậy nổi.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài đánh chết [Hắc Ma Báo] (quái tinh anh), đạt được 8000 điểm kinh nghiệm!

Xem như không tệ.

Tuy rằng độ khó vượt xa quái bình thường, nhưng lượng kinh nghiệm thu về cũng chẳng ít, dựa vào cấp độ hiện tại của Giang Hàn, chỉ cần đánh chết chưa tới 200 con là có thể thăng cấp.

Thời gian tiếp theo, Giang Hàn quyết định chọn Hắc Ma Báo làm mục tiêu luyện cấp.

Bởi vì loài báo là động vật săn mồi đơn độc, thiết lập trong game cũng không có khác ngoài hiện thực, cho nên Giang Hàn có muốn lùa quái tới giết cũng không khả thi, chỉ có tìm từng con một.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, độ khó nhiệm vụ chính tuyến [Công Thành Đoạt Đất] của ngài phát sinh biến hóa!

Mấy giờ sau, Giang Hàn đang hăng say giết quái, thì bên tai truyền đến tiếng chuông hệ thống khiến hắn cảm thấy bất ổn.

Độ khó phát sinh......biến hóa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook