Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 27: Khiêu Chiến Thủy Kỳ Lân

Hắc Bạch Tương Gian

18/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Sau khi vong linh khô lâu bị đánh bại, nó liền chậm rãi tiêu tán, giai đoạn tiếp theo cũng mở ra, Giang Hàn nào có thời gian rãnh để nghỉ ngơi.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : trong vòng 10 phút đánh chết địch nhân, nếu giết được, phạm vi thu hoạch thiên phú tăng lên câp D~A, nếu như thất bại, rớt xuống cấp D~B!

Không hề nghi ngờ, độ khó của thí luyện sẽ tăng dần, cho đến khi đạt tới độ khó tối đa, hoặc là người chơi bị địch nhân đánh bại, mới xem như kết thúc.

"NGAO...OOO! "

Trong tầm mắt Giang Hàn xuất hiện một đầu sói hoang ma hóa với bộ lông đỏ rực như lửa, cấp độ 20!

[Ma Hóa Dã Lang]( quái bình thường)

Đẳng cấp : 20

Sinh mạng : 30000

Công kích : 130~140

Phòng ngự : 80

Kỹ năng:【 Cắn Xé】

Giới thiệu sơ qua : một trong những hư ảnh thí luyện thiên phú, nếu có thể đánh bại nó, chứng minh ngươi đủ tư cách trở thành một nhà mạo hiểm.

......

Cùng lúc đó, cấp độ của Giang Hàn cũng được tăng lên 20, so với cấp bậc thật của nhân vật còn cao hơn.

Xem qua thuộc tính Ma Hóa Dã Lang, Giang Hàn cảm thấy yên lòng, dù sao nó không phải Boss, thuộc tính kém hơn hắn quá nhiều, muốn giết chết cũng chẳng khó khăn.

Cho dù trên người không có vũ khí cùng trang bị giáp, nhưng mà cấp sao trưởng thành cũng kỹ năng [Sát Lục Chi Thuật] của hắn không phải là vật trang trí cho đẹp, Giang Hàn còn là cao thủ, ngay lúc Ma Hóa Dã Lang nhảy vồ tới trước mặt, nắm đấm liền bay tới như mưa, nện ở phần bụng đối phương, đánh cho nó bay ngược ra ngoài, hai tay Giang Hàng một trước một sau, bày ra một cái tư thế tương đối 'trang bức', bình thản nói: "Vịnh xuân quyền, Giang Hàn. "

"NGAO...OOO! "

Đáng tiếc, Ma Hóa Dã Lang không hề biết mình gặp phải một võ lâm cao thủ đội lốt dân thường, vẫn lựa chọn xông tới một cách điên cuồng, kết quả bị đánh cho một trận tơi bời hoa lá.

Cuối cùng, nó bị chết dưới loạn quyền.

"Hiển nhiên, ở trước mặt Vịnh Xuân chính tông, căn bản là một con sói hoang không đủ nhét kẽ răng. " Đã giết xong, Giang Hàn không khỏi tự mình phán một câu xanh rờn.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài đủ điều kiện, phạm vi thu hoạch thiên phú tăng lên đến cấp D~A!

Lại vượt qua một thí luyện thiên phú, sau đó hệ thống nhắc nhở, ý bảo đánh bại địch nhân tiếp theo sẽ có thể đạt được phạm vi thu hoạch thiên phú cấp D~S.

"Tựa hồ cũng không quá khó. " Giang Hàn cảm thấy có chút quái dị.

Cũng không phải hắn ảo tưởng sức mạnh, chủ yếu nằm ở chỗ hắn cũng không cho rằng Ma Hóa Dã Lang có thể ngăn cản được nhiều người, khiến cho đa số người chỉ đạt được thiên phú cấp D, C, B.

Không kịp nghĩ nhiều, địch nhân kế tiếp đã xuất hiện.

Đó là một binh sĩ nhân loại, vẫn là thuộc loại quái thường, đẳng cấp là 30.



Bởi vì đối phương cũng không có vũ khí, hai người nhào vô kiếm ăn, quyền đánh trúng thịt, kết quả, vẫn là công phu Vịnh Xuân quyền của Giang Hàn cao hơn một bậc, đạt được thắng lợi, phạm vi thu hoạch thiên phú tăng tới cấp D~S!

"Kế tiếp chính là thiên phú cấp bậc SS rồi. " Giang Hàn nghĩ thầm trong bụng.

Nói trắng ra, quá trình này có chút nhẹ nhõm, ít nhất là toàn bộ kẻ địch đều có thực lực dưới cơ Giang Hàn.

Nhưng mà, Giang Hàn đã đoán sai, khi tiếng chuông của hệ thống vang lên, cũng không có xuất hiện phạm vi thiên phú cấp bậc SS, hơn nữa còn thành công phá vỡ ảo tưởng của hắn.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : xin đánh chết kẻ địch trong vòng mười phút, nếu như thành công đánh chết, phạm vi thu hoạch thiên phú sẽ tăng tới cấp B~S, còn như thất bại, là cấp D~S!

"......"

Trong nháy mắt, Giang Hàn như hiểu ra chân lý.

Giới hạn cao nhất!

Những thí luyện trước đó, chỉ là đề cao hạn mức cấp bậc thiên phú đến tối đa, nhưng mà bắt đầu từ thí luyện lần này, thì chính là đề thăng cấp tối thiểu của thiên phú!

Nói cách khác, mặc dù chiến đấu vừa rồi hắn đã thông qua, nhưng mà phạm vi thu hoạch thiên phú cũng có khả năng chỉ là cấp D, có thể đạt được cấp S hay không, thì phải dựa vào may mắn.

"Thì ra là thế. " Giang Hàn thở sâu, áp chế tâm tình đang xáo động.

Hắn cũng muốn nhìn xem, khiêu chiến tiếp theo sẽ khó tới mức nào!

"NGAO! "

Hư ảnh binh sĩ nhân loại tan biến, lần này xuất hiện trước mặt Giang Hàn, là một đầu hổ con, sau lưng mọc ra một đôi cánh màu tím.

Hổ con có màu lông vàng nhạt, xen lẫn vằn đen, thể trạng hơi nhỏ, chỉ cao tới đầu gối của Giang Hàn, tựa hồ chưa trưởng thành, nhưng dù vậy, trên người nó lại tản mát ra uy áp khó nói thành lời.

Hai mắt của nó giống như một cặp bảo thạch màu tím, nhìn chằm chằm vào Giang Hàn, mang theo sát ý, sau khi tiến vào trạng thái chiến đấu, đôi cánh sau lưng nó tản ra từng tia điện li ti, thoạt nhìn có vẻ không dễ nhai.

【 Tử Dực Ấu Hổ】(Boss cấp Ám Kim)

Đẳng cấp : 1

Sinh mạng : 50000

Công kích : 360~380

Phòng ngự : 150~150

Kỹ năng: [Lôi Chi Dực], [Lôi Đình Hống], [Uy Nhiêm Vương Giả], [Lôi Kiếp Trừng Phạt].

Giới thiệu sơ qua : đây là loài hổ hùng mạnh trưởng thành tại Lôi Vân Sơn Mạch, mọc ra đôi cánh, mặc dù chỉ mới sinh, chưa bày ra lực lượng chính thức, nhưng cũng đủ quét ngang nhà mạo hiểm tầm thường, hư ảnh của nó, sẽ là ác mộng của ngươi.

......

Rất hung tàn!

Nhất là đẳng cấp, chứng minh thực lực Tử Dực Ấu Hổ khi trưởng thành tuyệt đối khủng bố.

Bất quá, Giang Hàn vẫn giữ thái độ bình tĩnh.

Quả thật, thực lực Tử Dực Ấu Hổ rất mạnh, dưới tình huống hai bên đều là cấp một, chắc chắn là hắn phải thua, nhưng mà hệ thống chưa đến mức chơi dơ như vậy đối với người chơi, vẫn tăng cấp bậc của hắn lên cấp 40, dựa vào chỉ số trưởng thành siêu cao, chỉ xét về điểm thuộc tính, hắn đã chiếm lấy ưu thế.

Cũng không do dự, Giang Hàn lựa chọn đánh đòn phủ đầu, nhanh chóng tiếp cận mục tiêu, một quyền đập ra sau ót của nó.



- 4050!

Nhảy ra con số sát thương hơn 4 ngàn!

Đối với cái này, Giang Hàn cũng chẳng bất ngờ.

Bây giờ cấp của hắn là 40, công kích của hắn lên tới 576 điểm, có thể phá phòng trên phạm vi lớn.

"NGAO! "

Vừa bị công kích, Tử Dực Ấu Hổ liền nổi giận, đôi cánh tím sau lưng mở rộng, chuẩn bị bay lên bầu trời, kết quả Giang Hàn đấm một quyền phủ đầu, sau đó hung hăng nhảy lên, giẫm trên đầu của nó, đá nó rơi xuống mặt đất, hơn nữa còn thi triển Cuồng Loạn Trảm Sát, nắm đấm rơi xuống như mưa rơi, không chút lưu tình.

Một chuỗi công kích như mây trôi nước chảy, trực tiếp rút cạn thanh máu của nó hơn 2 vạn, xem như gần nửa cây máu.

"NGAO! ! "

Tử Dực Ấu Hổ phát ra tiếng gầm kinh người, [Lôi Đình Hống] phát ra công kích dạng sóng âm cùng [Uy Nhiêm Vương Giả] khiến cho thuộc tính đối thủ suy giảm, nhưng Giang Hàn chẳng quan tâm, mặc dù kỹ năng Tà Ác Tiễn Đạp đã chấm dứt, nhưng hắn vẫn đè đối phương xuống đất, tránh cho nó bay lên không trung, khiến cho bản thân mất đi ưu thế tấn công.

30 giây ngắn ngủi, thanh máu của Tử Dực Ấu Hổ đã sắp cạn tới đáy.

"Răng rắc——"

Trong hư không, bỗng nhiên có một đạo lôi đình giáng xuống, nện ở trên người Giang Hàn, tạo thành sát thương tương đối đáng sợ, thanh máu trực tiếp rút đi một phần ba.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài bị Tử Dực Ấu Hổ thi triển【 Lôi Kiếp Trừng Phạt】 đánh trúng, mất đi 6757 máu!

Giang Hàn đấm xuống điên cuồng, trong miệng gầm nhẹ: "Chết cho ta! "

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài đạt đủ điều kiện, phạm vi thu hoạch thiên phú tăng lên đến cấp B~S!

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài thành công đánh bại Tử Dực Ấu Hổ, đạt được phần thưởng : điểm thuộc tính tự do +5 !

......

Còn có phần thưởng bất ngờ?

Giang Hàn mở bảng nhân vật ra, cộng toàn bộ điểm vào công kích.

Dựa vào tình huống hiện tại, điểm thuộc tính tự do rất trân quý, tựa hồ thuộc về phần thưởng cấp cao, chỉ có hoàn thành những nhiệm vụ tương đối khó thì hệ thống mới thưởng cho, cho đến hiện tại, ngoại trừ đánh chết Tử Dực Ấu Hổ, lúc trước hắn đạt được là nhờ người đầu tiên giết chết Boss Thanh Đồng cùng Bạch Ngân, còn có người đầu tiên chuyển chức.

Sau đó, hắn dời lực chú ý sang hư ảnh sắp ngưng thực, chỉ thấy hư ảnh chậm rãi ngưng tụ, hình thành một đầu sinh vật cả người màu xanh lam, mọc ra cái đầu sư tử, sừng hươu, mắt hổ, thân nai, vảy rồng, đuôi trâu, bốn vó dưới chân lượn lờ hơi nước màu lam, bên ngoài cơ thể có lam hà lưu chuyển, giống như sóng nước lăn tăn, tản mát ra khí tức thần thánh cao quý không thể xâm phạm.

"Ối đệch......"

Giang Hàn vô thức nuốt một ngụm nước bọt, hai mắt trợn ngược.

Đậu xanh rau má, độ khó khiêu chiến lại lớn như vậy?

[Thủy Kỳ Lân](Boss cấp Tiên)

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook