Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 12: Kiếm Sĩ Hắc Ám

Hắc Bạch Tương Gian

18/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Ôi đệch con mợ !

Đậu xanh rau muống!

Giang Hàn cũng không thấy mình chửi quá lố, nhưng mà đột nhiên nhảy lên hai tiếng đinh của hệ thống, đúng là con mẹ nó đỡ không kịp!

Lựa chọn phe Hắc Ám đã đủ hiếm thấy, một con BOSS cấp Ám Kim lại có thể lấy ra chức nghiệp ẩn tàng, quả thực không hợp thói thường, quá trâu bò đi!

Hít thở thật sâu, áp chế kích động trong lòng, Giang Hàn nhìn qua Vong Linh Pháp Sư Daniel, bình tĩnh nói: "Đừng cho là ta không biết mưu tính của ngươi, một khi ta lựa chọn phe Hắc Ám, sẽ không còn đường lui, hơn nữa ngươi còn trở thành đạo sư của ta, chính là trở thành châu chấu trên một sợi dây, chỉ cần thoát khỏi tình cảnh trước mắt, ngươi có thể tận lực khiến ta nếm mùi đau khổ. "

Sức hấp dẫn của chức nghiệp ẩn tàng là rất lớn, nhưng mà hắn cũng không thể bởi vậy mà đánh mất lý trí.

Hơn nữa, chỉ là Vong Linh Pháp Sư cấp Ám Kim có thể cho hắn chức nghiệp gì mạnh mẽ chứ ?

"Ngươi yên tâm, nếu như ngươi trở thành đệ tử của ta, tất nhiên ta sẽ tận lực bồi dưỡng ngươi. " Vong Linh Pháp Sư dùng ba ngón tay dựng thẳng, nghiêm nghị nói: "Ta dùng Thệ Ước Chi Thần để thề! "

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở :【 Vong Linh Pháp Sư Daniel】phát thệ , dốc toàn lực bồi dưỡng ngươi trở thành đệ tử ưu tú, nếu như vi phạm, sẽ bị Thệ Ước Chi Thần gạt bỏ!

Thệ Ước Chi Thần?

Trong trò chơi này còn có thứ như vậy...!

Sau khi Giang Hàn nhìn thấy thông báo của hệ thống, liền tiếp tục hỏi thăm: "Nhưng mà nếu như có một ngày thực lực của ta vượt qua ngươi, ngươi không thể nào giúp ta mạnh hơn, vậy thì phải làm sao? "

Vong Linh Pháp Sư là cấp Ám Kim, giai đoạn đầu game xác thực rất lợi hại, nhưng chỉ cần cấp độ người chơi tăng lên, hoàn toàn có thể giết như gà, hắn lựa chọn vị đạo sư như vậy, rất dễ dàng phát sinh vấn đề.

"......"

Daniel sửng sốt một chút, tấc tắc kêu kỳ lạ: "Tiểu tử, xem ra tâm tư của ngươi không chỉ cẩn thận, hơn nữa còn có dã tâm rất lớn, nhưng mà ngươi có thể yên tâm vấn đề này, bên trong phe Hắc Ám chính là cường giả vi tôn, nếu như thực lực của ngươi đủ mạnh, ta sẽ đề cử ngươi cho tồn tại càng mạnh hơn trong phe Hắc Ám, thậm chí......"

"Thậm chí? "

"Nếu ngươi có lòng tin tuyệt đối, tương lai có cơ hội trở thành đệ tử của Thập Đại Ma Thần. " Daniel ném ra một cái bánh hấp dẫn.

Giang Hàn: "......"

Đệ tử của Thập Đại Ma Thần!

Nhưng mà phải thừa nhận một chuyện, lời nói của Daniel quả thật khiến hắn động tâm rồi.

Trở thành đệ tử của đối phương, cho dù sẽ trở thành nhân vật phản diện, nhưng cùng lúc đó, hắn cũng có thể né tránh trừng phạt một tuần sau, trừ cái này ra, hắn cũng không hảo cảm đối với NPC phe Quang Minh, mặc dù phản bội, cũng không có chút gì áy náy.

"Ô kê con dê! "

Giang Hàn nhìn qua hai cái nhắc nhở của hệ thống, lựa chọn đồng ý.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài thành công gia nhập phe Hắc Ám, mở ra danh vọng phe Hắc Ám, danh vọng phe Quang Minh bị -100000 vĩnh viễn!

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài thành công chuyển chức nghề nghiệp ẩn tàng【 Hắc Ám Kiếm Sĩ】, trụ cột phát triển và hình dáng bên ngoài sẽ thay đổi!

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài chuyển chức thành [Hắc Ám Kiếm Sĩ], tiềm năng trong cơ thể được kích phát, kỹ năng học được【 Kiếm Pháp Sơ Cấp】 tiến giai thành【 Kiếm Thuật Hắc Ám】, 【 Liên Kích Sơ Cấp】 tiến giai thành【 Cuồng Loạn Trảm Sát】!

"Đinh! ~"



Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài chuyển chức thành công, trở thành người chơi đầu tiên trong game chuyển chức thành công, đạt được phần thưởng phụ : điểm thuộc tính tự do+10, danh vọng+1000, trang bị hiếm

【 Vong Linh Giới Chỉ】! "

......

Hệ thống liên tiếp phát ra thông báo..

"Ồ ồ......"

Thời gian trôi dần, máu tươi cả người Giang Hàn bắt đầu nóng lên, tựa hồ cơ thể đang bị nấu chín, ngay sau đó, làn da của hắn chậm rãi chuyển thành màu tím đen quỷ dị, móng tay cũng biến thành màu đen, hai mắt bắn ra ánh sáng đỏ tươi.

Cùng lúc đó, lực lượng mãnh liệt cũng rót khắp tay chân huyết nhục, sức mạnh tăng vọt.

Loại cảm xúc này rất kỳ diệu, khó nói thành lời.

Mấy phút sau, cỗ nhiệt lưu kia rút đi, Giang Hàn mở ra bảng thuộc tính, nhìn bề ngoài của mình, trên mặt không che giấu nổi vẻ kinh ngạc.

Đây là mình sao?

Nhìn thế nào cũng không giống người lương thiện.

"Tiểu tử, lựa chọn của ngươi rất chính xác. " Daniel nhẹ nhàng thở ra, cười nói, "Đám người giả dối của phe Quang Minh đều là loại người đáng ghét, nào có tự do thoải mái như phe Hắc Ám. "

Giang Hàn gật đầu đồng ý, thuận tiện làm dịu quan hệ với đối phương: "Đạo sư ngài nói rất đúng, nhưng mà bộ dáng bên ngoài của ta có chút kỳ quái, có thể biến lại như cũ hay không? "

Quá khác người rồi !

Cái dạng này không quá phù hợp với thẩm mỹ hiện đại, hơn nữa hắn cũng không muốn làn da của mình trở thành tím đen.

"Sỡ dĩ ngươi biến thành như vậy, là bởi vì khí tức tà ác trong cơ thể tràn ra ngoài gây nên. " Daniel cười nói, "Chỉ cần thực lực ngươi đủ mạnh, liền có thể thu lấy cỗ khí tức tà ác này vào trong cơ thể, như vậy sẽ khôi phục về như cũ. "

"Là vậy sao? "

Giang Hàn liền xụ mặt

Khí tức tà ác trong cơ thể tràn ra mà gây nên?

Khá lắm, thì ra mình tà ác như vậy?

Daniel cười nói: "Ta lừa ngươi làm gì, bất quá......dựa vào thực lực hiện tại của ngươi, đúng là không thể để người khác phát hiện ra, nếu không hậu quả rất khó tưởng tượng. "

Nói xong, hắn giơ pháp trượng trong tay lên, trong miệng niệm gì đó, tựa hồ là chú ngữ rất khó hiểu.

Một lát sau, từ trên bảo thạch pháp trượng bắn ra một tia hắc quang, lao thẳng tới trước người Giang Hàn.

Thấy một màn này, Giang Hàn cũng không có tránh né, thừa nhận lấy đạo hắc quang này.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài được đạo sư Vong Linh Pháp Sư· Daniel thi triển bí thuật ẩn nấp, khôi phục dạng người, thời gian duy trì là 72 tiếng.

Rất nhanh, dung mạo Giang Hàn lại khôi phục về trạng thái bình thường.

"Tốt lắm, Nhất Giang Hàn Thủy......Sặc, cái tên này thật kỳ quái. " Daniel không nhịn được mà chửi mắng tên của Giang Hàn trong game, sau đó nghiêm mặt nói: "Với tư cách là đạo sư của ngươi, ta sẽ cho ngươi tiếp nhận nhiệm vụ chuyển chức, đi đi, chứng minh lòng trung thành của ngươi đối với phe Hắc Ám. "

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài bị cưỡng chế nhận nhiệm vụ【 Trái Tim Hướng Về Hắc Ám】( độ khó cấp A)!

Cưỡng ép nhận nhiệm vụ?



Giang Hàn vội vàng xem nội dung nhiệm vụ, xem xét cụ thể tình huống.

【 Trái Tim Hướng Về Hắc Ám】( độ khó cấp A)

Giới thiệu vắn tắt : với tư cách là người phản bội phe Quang Minh, phe Hắc Ám rất nghi ngờ lòng trung thành của ngươi, ngươi phải chứng minh mình quy thuận phe Hắc Ám triệt để, từ đó thay đổi lập trường của bản thân.

Yêu cầu : đánh chết 1000 nhà mạo hiểm phe Quang Minh hoặc dân bản địa

Ban thưởng : được phe Hắc Ám tán thành.

"Đánh chết 1000 nhà mạo hiểm? " Giang Hàn kinh ngạc: "Độ khó của nhiệm vụ này quá cao rồi? "

Hắn có chút hoài nghi tên trước mặt này đang đào hố cho mình.

"Không cao. "

Daniel lắc đầu nói: "Chẳng qua là ngươi sớm tiến hành chuyển chức mà thôi, nhưng cần phải hoàn thành nhiệm vụ trước, hơn nữa chức nghiệp mà ngươi nhận được không giống với chức nghiệp phổ thông, tự nhiên độ khó của nhiệm vụ phải càng lớn, Kiếm Sĩ Hắc Ám......Tiểu tử, ta phải thừa nhận thiên phú của ngươi rất cao. "

"Có ý gì ? "

Giang Hàn chả hiểu gì cả.

Đây là chức nghiệp ẩn tàng ngươi cho, có quan hệ gì với ta?

"Trên đời này cũng không phải chỉ có một mình ta là Vong Linh Pháp Sư. " Daniel giải thích nói : "Đa số đệ tử của Vong Linh Pháp Sư, sẽ được chuyển chức thành Kỵ Sĩ Vong Linh, hoặc là Kiếm Sĩ Vong Linh, mà ngươi thì đạt được chức nghiệp Kiếm Sĩ Hắc Ám, chính là loại chức nghiệp cực hiếm, mạnh hơn Kiếm Sĩ Vong Linh không biết bao nhiêu lần, nói chung là tương lai của ngươi rất sáng lạn! "

"Hy vọng là đúng như ngươi nói. " Giang Hàn gật đầu.

Lại nói tiếp, hệ thống nhắc nhở chính mình đạt được chức nghiệp ẩn tàng duy nhất, có chút mùi vị chỉ dành riêng cho hắn, hẳn là phải trâu chó hơn so với chức nghiệp ẩn tàng bình thường.

Là số mình quá đỏ?

Hay là bởi vì nguyên nhân mình là người chơi, cho nên không giống người thường?

"Tốt rồi, Nhất Giang Hàn Thủy, đi chứng minh lòng trung thành của ngươi đi. " Daniel vẫy vẫy tay, "Thân thể của ta bị thương nặng, ít nhất phải ba ngày sau mới có thể khôi phục, đến lúc đó hy vọng ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ, như thế ta cũng thuận tiện mang ngươi rời khỏi Tân Thủ thôn. "

Giang Hàn gật đầu: "Ta sẽ cố gắng. "

Kỳ thật, vấn đề lớn nhất của hắn cũng không phải là đánh chết một nghìn người chơi, mà chính là người chơi có thể đi ra Tân Thủ thôn chỉ đếm được trên đầu ngón tay......

Chờ chút,!

Đột nhiên, Giang Hàn nghĩ đến cái gì, vội vàng truy hỏi Daniel đang chuẩn bị rời đi: "Nếu như ta chết đi sẽ như thế nào? "

[Chỗ phục sinh]!

Đây chính là vấn đề lớn nhất ở hiện tại, chính mình gia nhập phe Hắc Ám, sẽ không thể phục sinh ở Tân Thủ thôn ?

"Chết à? "

Daniel quay đầu lại, cười khặc khặc quái dị: "Ngươi đã gia nhập phe Hắc Ám, làm sao có thể yêu cầu Nữ Thần Sinh Mệnh bảo hộ nữa? "

Nghe vậy, trong lòng Giang Hàn kêu lộp bộp một tiếng, cảm giác không ổn: "Ý của ngươi là ta không thể phục sinh? "

"Đương nhiên! "

Daniel nói chắc như đinh đóng cột : "Yên tâm, tuy rằng Nữ Thần Sinh Mệnh không còn che chở, nhưng ngươi sẽ được Ma Thần Thượng Cổ bảo hộ. "

"Hả? "

Giang Hàn liền chấn động, lập tức hỏi: "Ma Thần Thượng Cổ bảo hộ, đó là cái gì? "

.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook