Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 71: Phong Tuyết Hùng Quái

Hắc Bạch Tương Gian

25/03/2023

Editor: Kingofbattle.

"Ngươi có lòng tin là tốt rồi. " Sheryl nhìn thấy dáng vẻ đấu chí sục sôi của đệ tử, không khỏi bật cười: "Chúc ngươi chiến thắng trở về, cùng ta tiến vào bảo khố Ma Thần, tìm được trân bảo. "

Bảo khố Ma Thần!

Nghe thấy từ mấu chốt có liên quan tới nhiệm vụ, ánh mắt Giang Hàn sáng lên, vội vàng hỏi thăm: "Đạo sư, trong bảo khố Ma Thần có những gì? "

Đây chính là ban thưởng của nhiệm vụ chính tuyến, có thể tưởng tượng sẽ phong phú cỡ nào.

"Trong bảo khố đều là trân bảo được Ma Thần thu gom. " Sheryl giải thích nói: "Trong đó có các loại đạo cụ hiếm, kỹ năng, trang bị, thậm chí là giấy chứng nhận chuyển chức của chức nghiệp ẩn tàng, ngươi có thể lựa chọn món mình cần từ bên trong, đương nhiên, chỉ có thể lấy một kiện. "

"! ! "

Còn có cả đạo cụ chuyển chức ẩn tàng ?

Cho dù mình không dùng, lấy ra bán cũng thu về hơn trăm ngàn vạn ?

Chưa nói đến còn có bảo bối trân quý hơn!

Nghĩ đến đây, trong lòng Giang Hàn tràn đầy mong chờ: "Đạo sư, hẹn gặp ở cửa vào bảo khố, chúng ta không gặp không về. "

Sheryl: "......"

......

Về sau, Sheryl suất lĩnh Quân Đoàn Vong Linh, lên đường tiến về mục tiêu lần này là thành thị cấp một Hải Tâm Thành, bởi vì chỗ cần đến là khu Mỹ Thụy, còn phải xuyên qua một quốc gia nữa.

Trên thực tế, hắn vốn không cần phiền phức như thế, chỉ vì muốn xác nhận Giang Hàn đến nơi an toàn, cho nên mới lượn một vòng dài.

Nhìn thấy quân đoàn Sheryl biến mất trong gió tuyết, Giang Hàn liền thu hồi ánh mắt, đảo qua Quân Đoàn Hắc Ám dưới trướng của mình, nghiêm mặt nói: "Dựng trại tại chỗ, nếu có địch nhân tập kích, nhanh chóng phái người báo cho ta biết! "

"Vâng! "

Đám lính trong Quân Đoàn Hắc Ám này thua xa Kiếm Sĩ Vong Linh về mọi mặt, tự nhiên nghe theo mệnh lệnh của Giang Hàn vô điều kiện, lúc này mới bắt đầu hành động, mang vật tư ra chuẩn bị dựng trại.

Sau đó, Giang Hàn lựa chọn đăng xuất trò chơi.

Một đường đi tới, không có trận pháp truyền tống để tiết kiệm thời gian, hắn tiêu phí một cả buổi sáng để hành quân, dưới bụng đã đói đến cồn cào.

......

"Bá! "

Ăn xong phần cơm trưa, Giang Hàn lại đăng nhập vào game.

Thời gian hắn ăn một bữa cơm, chỗ dựng trại đã bắt đầu ra dáng.

Khoảng cách công thành còn dư ra cả thời gian một ngày, tự nhiên không thể lãng phí, Giang Hàn quyết định thăm dò Phong Tuyết Sơn Mạch, tìm vài con dã quái để luyện cấp.

Đầu tiên là hắn ghi nhớ tọa độ doanh trại để tránh lạc đường, sau đó Giang Hàn bất chấp gió rét tuyết rơi, tiến vào bên trong sơn mạch.

Ước chừng đi khoảng hơn 10 phút, hắn mới nhìn thấy một sinh vật giống gấu với bộ lông trắng muốt, con vật này có thân hình tráng kiện, kích thước khổng lồ, móng vuốt tứ chi sắc bén hơn gấu Bắc Cực không biết bao nhiêu lần, mỗi một bước đều lưu lại dấu chân thật sâu trong tuyết, vừa nhìn đã biết không phải loại dễ chọc.

[Phong Tuyết Hùng Quái] (cấp Tinh Anh)

Đẳng cấp : 55

Sinh mệnh : 800000

Công kích : 3200~3480

Phòng ngự : 1900~2050



Kỹ năng: [Da Dày Thịt Béo], [Tê Liệt Chi Trảo], [Cuồng Bạo Trùng Chàng].

Giới thiệu sơ qua : sinh vật giống gấu bên ngoài Phong Tuyết Sơn Mạch, rất thích thời tiết rét lạnh, có tính công kích rất mạnh, rất nhiều nhà mạo hiểm không biết tốt xấu tiến vào Phong Tuyết Sơn Mạch, đều táng thân trong bụng bọn chúng.

......

Rất hung tàn!

Đây là quái vật tinh anh cấp 55, mọi phương diện đều mạnh hơn Hắc Ma Báo, công kích lên tới ba nghìn, còn mạnh hơn so với một vài BOSS Hoàng Kim cấp thấp.

"Lại nói tiếp, tựa hồ cấp 50 sẽ tiến hành nhị chuyển......"

(nhị chuyển : chuyển chức lần thứ 2)

Giang Hàn nghĩ nghĩ, đại khái đã hiểu tại sao thực lực quái vật lại tăng mạnh tới vậy.

Nhị chuyển, còn gọi là chuyển chức lần thứ hai, sẽ đạt được kỹ năng càng mạnh hơn, có lẽ đặc tính của riêng chức nghiệp sẽ được tăng cường.

Bởi vì Vĩnh Hằng rất ít khi lộ ra tin tức về mặt này, Giang Hàn cũng không hiểu nội dung cụ thể của nhị chuyển.

Sở dĩ hắn có suy đoán này, là do lúc trước Sheryl có nói chờ hắn thức tỉnh kỹ năng Kiếm Sĩ Hắc Ám lần tiếp theo, lại đến tìm mình học thêm kỹ năng, mà Hắc Ám Luân Hồi vừa khéo chính là kỹ năng cực mạnh mà cấp 50 mới sử dụng được.

Không suy nghĩ thêm, Giang Hàn vác Phệ Huyết Kiếm lặng lẽ đến gần.

"NGAO! "

Phong Tuyết Hùng Quái phát hiện khách không mời mà đến, phát ra tiếng gầm nhẹ cảnh cáo, sắc mặt bất thiện mà nhìn chằm chằm vào người đến.

"Ha ha, huynh đệ! " Giang Hàn giơ hai tay lên, vừa tới gần vừa ra dấu chính mình không có ý xấu : "Ta đến từ Băng Tuyết Trấn, cũng không ác ý. "

Nói xong, hắn đột nhiên nhảy lên trước mặt Phong Tuyết Hùng Quái.

Tà Ác Tiễn Đạp!

-2360!

Cho dù Tà Ác Tiễn Đạp nhất định sẽ bạo kích, nhưng điểm cộng từ vũ khí cũng rất quan trọng, không có Phệ Huyết Kiếm tăng thêm, lực công kích của Giang Hàn rất khó phá phòng Phong Tuyết Hùng Quái.

-16140!

-18761!

-20444!

-24531!

......

Chỉ thấy Giang Hàn lương thiện giẫm một cước trên đầu Phong Tuyết Hùng Quái, đè nó ngã xuống đất, sau đó phóng ra Cuồng Loạn Trảm Sát rồi đến Vong Linh Chi Ác, cuối cùng là Tử Linh Trảm đánh ra vô số sát thương, hơn nữa tạo thành hiệu quả giảm tốc!

Nhanh chóng lui về phía sau, Giang Hàn lại sử dụng kỹ năng Uy Chấn Bát Phương trên Hắc Ám Khải Giáp, tiếp tục đánh ra khống chế, kéo dãn khoảng cách.

"NGAO! "

Phong Tuyết Hùng Quái vừa thoát khỏi trạng thái khống chế, gào thét một tiếng xông thẳng tới Giang Hàn, đáng tiếc là nó bị dính hiệu quả giảm tốc, còn bị Giang Hàn kéo giãn khoảng cách, đợi đến lúc hết khống chế, mới bắt đầu tới gần.

Đúng vào lúc này, Giang Hàn quay người, toàn thân phát ra khí thế sát phạt, uy hiếp mười phần.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng kỹ năng【 Chiến Tranh Lĩnh Vực】, giúp cho công kích bản thân tăng thêm 20%, Phong Tuyết Hùng Quái bị giảm 8% công kích, duy trì trong ba phút!

Đẳng cấp chênh lệch hơn mười cấp, thậm chí giữa hai bên là nhất chuyển cùng nhị chuyển, bị áp chế quá lớn, cho nên Chiến Tranh Lĩnh Vực không có bao nhiêu tác dụng đối với Phong Tuyết Hùng Quái.



"Xoẹt......"

Phong Tuyết Hùng Quái duỗi ra tay trước, móng vuốt sắc bén rạch ngang một đường, tốc độ cực nhanh, phạm vi công kích cũng khá rộng.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : Phong Tuyết Hùng Quái sử dụng kỹ năng Tê Liệt Chi Trảo, tạo thành 67240 sát thương đối với ngài!

Sát thương rất cao!

Thanh máu của Giang Hàn liền mất hơn một phần tư.

Bất quá đây là kỹ năng, cũng không phải là đòn đánh thường của Phong Tuyết Hùng Quái, sát thương bình thường cũng chỉ hơn hai vạn mà thôi.

Trên ngực bị một trảo, Giang Hàn liền nốc một ngụm thuốc hồi máu, sau đó quyết đoán phản kích, dựa vào hiệu quả hút máu của Phệ Huyết Kiếm bào lại chút máu cho bản thân.

Ngay khi bộ kỹ năng vừa hồi phục, Giang Hàn phóng ra một chuỗi kỹ năng giúp bản thân hồi lại hơn 1 vạn máu, thêm vào thỉnh thoảng hắn lợi dụng hiệu quả giảm tốc để mài bớt máu đối phương, hao tổn ba, bốn phút, mới cưỡng ép đánh chết nó.

"Bành! "

Thân thể khổng lồ của Phong Tuyết Hùng Quái ngã xuống, tuôn ra hơn 20 ngân tệ, còn có một cuốn [sách kỹ năng].

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài đánh chết【 Phong Tuyết Hùng Quái】, đạt được 14000 điểm kinh nghiệm!

Đẳng cấp chênh lệch càng nhiều, sẽ gia tăng thêm điểm kinh nghiệm thu về, giúp cho Giang Hàn đạt được kinh nghiệm nhiều hơn so với giết Hắc Ma Báo.

"Thì ra giết tiểu quái còn có thể rớt sách kỹ năng? " Giang Hàn vội vàng nhặt lên xem qua.

[Tuyết Cầu Thuật] (cấp B)

Giới thiệu sơ qua : tuyết cầu không những có thể dùng để ném tuyết, còn có thể giết người.

Hiệu quả : sau khi phóng thích kỹ năng, trong vòng 5 giây liên tục triệu hoán mười quả cầu tuyết công kích địch nhân, mỗi quả tạo thành 30% tổn thương.

Yêu cầu chức nghiệp : pháp sư

Tuyết Cầu Thuật là kỹ năng chỉ có pháp sư mới học được, bất quá phẩm giai chỉ có cấp B, ngược lại Giang Hàn cũng không cảm thấy đáng tiếc, hơn nữa [sách kỹ năng] còn quý hơn trang bị nhiều, có thể bán được không ít tiền, nói chung là có còn hơn không.

Sau đó, Giang Hàn ở bên ngoài Phong Tuyết Sơn Mạch âm thầm giết Phong Tuyết Hùng Quái để luyện cấp.

"Bá! "

Ánh sáng lóe lên.

Trước đó hắn đã gần đột phá cấp 42, chưa đến một giờ đã thuận lợi thăng cấp.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, Quân Đoàn Hắc Ám do ngài suất lĩnh đã bị nhà mạo hiểm khu Lãng Mạn tập kích, xin nhanh chóng quay trở về trợ giúp!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, Quân Đoàn Hắc Ám do ngài suất lĩnh đã bị nhà mạo hiểm khu Lãng Mạn tập kích, xin nhanh chóng quay trở về trợ giúp

......

Vừa mới yên ổn cày cấp được 10 phút, bên tai Giang Hàn liên tục truyền tới âm thanh nhắc nhở của hệ thống..

"Nhanh như vậy đã không kiềm chế được? "vừa giết xong một con Phong Tuyết Hùng Quái, khóe miệng Giang Hàn nở một nụ cười lạnh: "Đúng lúc ta còn thấy luyện cấp quá chậm, các ngươi đưa tới cũng vừa khéo! "

Giết người chơi đẳng cấp cao còn nhanh hơn giết quái, hiệu suất rất cao, nếu như là giết người chơi nước ngoài, vậy thì quá sảng khoái!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook