Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 72: Thích Khách Ma Ảnh

Hắc Bạch Tương Gian

26/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Tuyết trắng mênh mông, bao trùm cả dãy núi.

"Giết! "

Lúc Giang Hàn trở về chỗ trú quân, thì Quân Đoàn Hắc Ám đã chém giết cùng đám người chơi khu Lãng Mạn, bởi vì sự kiện này còn chưa bắt đầu, cho nên chỉ thấy một đám tiểu binh giằng co với BOSS, tình cảnh cực kỳ hỗn loạn.

"Xùy! "

Bước nhanh về phía trước, hắn vung một kiếm kết liễu người chơi đang dây dưa cùng tiểu quái thủy vực.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài đánh chết nhà mạo hiểm [Thuần Ái Huyết Sắc], đạt được 3041 điểm kinh nghiệm!

Xét về điểm kinh nghiệm rơi ra, tự nhiên người chơi sẽ không bằng dã quái, nhưng mấu chốt nằm ở chỗ phòng ngự của đám người chơi này rất thấp, khiến cho hiệu suất luyện cấp vượt xa đánh quái.

"Đã tìm được, Nhất Giang Hàn Thủy ở chỗ này! " Bọn hắn nhìn thấy đồng đội bị giết trong nháy mắt, lập tức hô lớn.

Người chơi khu Lãng Mạn nói bằng loại ngôn ngữ khác, nhưng vừa đến trong tai Giang Hàn, sẽ tự nhiên sẽ được chuyển đổi thành ngôn ngữ phương đông, tựa hồ là phiên dịch trực tiếp, rất kỳ lạ.

Ngay lập tức, cả đám người chơi giống như phát hiện ra mục tiêu, nhao nhao xông thẳng về phía Giang Hàn, điên cuồng ném ra các loại kỹ năng.

-12!

-8!

-18!

......

Một đống sát thương không thể phá phòng, khiến cho bọn họ sợ ngây người.

"Rốt cuộc là điểm phòng ngự của hắn cao tới đâu? "

"Tuy rằng bị hệ thống trò chơi phân thành BOSS phe Hắc Ám, nhưng trên cơ bản hắn vẫn là người chơi mới đúng ? "

"Tố cáo, nhất định là hắn xài phần mềm gian lận, người chơi khu Đông Phương rất thích xài hack, mọi người đều biết, bọn hắn chính là khối u ác tính trong trò chơi!"

......

Giang Hàn nở nụ cười sáng lạn: "Ơ kìa, bạn bè ngoại quốc, các ngươi khỏe không! "

Vừa dứt lời, hắn liền phóng ra Uy Chấn Bát Phương, một hư ảnh cự long màu đen phóng thẳng lên trời, thân thể cao lớn quét ngang một đường, khiến cho bông tuyết rơi lả tả, trực tiếp khiến cho tất cả người chơi trong phạm vi 100*100 mét hóa thành điểm sáng trắng, tất cả đều bị đánh bay hồn về điểm hồi sinh.

-37144!

-36888!

-37514!

......

Nhảy lên mấy con số lên tới 3 vạn, vượt quá phạm vi thừa nhận của đám người chơi hiện tại.

"Bá bá bá......"

Bạch quang sáng chói tiếp nối nhau, hoà lẫn cùng hoa tuyết, khiến cho đám người chơi nằm ngoài phạm vi 100 mét há hốc mồm.

"Ta thông qua thuật trinh thám đặc thù nhìn thấy thuộc tính của hắn, đây là cao thủ 3 lần đứng đầu giết boss sao, thậm chí công kích vượt quá 4 ngàn? "

"Thượng đế của ta..., nhưng mà hắn là chức nghiệp cận chiến, tại sao lại có kỹ năng gây sát thương trên diện rộng như thế? ! "



"Xem ra hắn thật sự trở thành Boss Hoàng Kim rồi! "

......

Vô số tiếng bàn tán vang lên ầm ĩ.

Dù sao không phải là người chơi cùng quốc gia, đối với dân chúng bình thường mà nói, không gian mạng chính là một bức tường vô hình, đây là lần đầu tiên bọn hắn được nhìn thấy sát thương do Giang Hàn đánh ra.

Giang Hàn nhìn thấy thanh kinh nghiệm vọt lên một phát 5%, cảm thấy rất thoải mái: "Tại sao lại đến ít người vậy? "

Hắn còn tưởng rằng có thể hàng ngàn hàng vạn người chơi giết tới, không ngờ chỉ có mấy trăm.

Có lẽ......

Đây là do hệ thống hạn chế?

Sợ trước khi sự kiện bắt đầu, toàn bộ Quân Đoàn Hắc Ám bị tiêu diệt, dẫn đến sự kiện bị phá hủy từ trong trứng nước?

"Xoẹt......"

Đột nhiên, phía bên cạnh vang lên âm thanh xé gió, kế tiếp là một đạo hàn quang sắc lạnh đâm tới.

Đáng tiếc, Giang Hàn đã sớm cảnh giác, nhanh chóng lui về sau một bước, miễn cưỡng tránh được phong mang lướt ngang cổ họng.

MISS!

【 Quỷ Vương】(Thích Khách Ma Ảnh)

Đẳng cấp : 34

Sinh mệnh : 56710

Công kích : 1650~1817

Phòng ngự : 553~589

Kỹ năng: [Ma Ảnh Tiềm Hành], [Trí Mạng Tạc Kích], [Ma Ảnh Sát],

[Tuyệt Mệnh Tiêm Thứ].

......

Thích Khách Ma Ảnh!

Không hề nghi ngờ, đây chính là chức nghiệp ẩn tàng, hơn nữa trang bị cùng thuộc tính của hắn đều mạnh hơn đám người chơi bình thường, cho nên mới không bị Uy Chấn Bát Phương miểu sát.

"Quả nhiên là cao thủ! "

Người chơi có tên là Quỷ Vương là một vị nam tử có dung mạo anh tuấn, sau khi hiện thân, trên mặt của hắn lộ vẻ ngưng trọng không gì sánh kịp.

Đây là lần đầu hắn đụng phải người chơi có thực lực khủng bố như thế!

Quả nhiên, phe Quang Minh treo giải thưởng phong phú như vậy là có nguyên nhân.

"Quỷ Vương lại bị thất thủ! "

"Vẫn còn cơ hội, hắn vẫn chưa lấy ra bản lĩnh thực sự! "

"Cái tên Nhất Giang Hàn Thủy này phản ứng thật mau lẹ......"

......

Đám người chơi khu Lãng Mạn bắt đầu hô hào hứng khởi, thậm chí một số người chơi nhìn thấy hai đại cao thủ quyết chiến, còn thổi huýt sáo.



"Khả năng tập kích của ngươi rất cao minh, nếu không phải đẳng cấp hai bên chênh lệch, ta rất khó né được. " Nghe thấy đối phương nói mình là cao thủ, Giang Hàn tranh thủ thời gian tâng bốc đối phương.

Trước mắt, rất có khả năng có nhiều người đang ghi hình lại một màn này.

Khó khăn lắm mới được xuất ngoại, mặc dù phải giết cho thống khoái, nhưng cũng không thể hùng hổ dọa người, thời điểm này nên biểu hiện ra một chút khí độ của cao thủ, đây mới gọi là loại người chơi chất lượng cao.

"......"

Quỷ Vương không đáp lời, hơi khom người xuống, lại tiến vào trạng thái tiềm hành, tìm cơ hội hành động.

(tiềm hành : kỹ năng tàng hình của class sát thủ)

Có chút thú vị......

Giang Hàn nhìn thấy dấu chân biến mất trên mặt tuyết, hơn nữa bông tuyết rơi xuống cũng không bị vật gì cản trở, liền thu lại bộ dáng trêu ghẹo, đứng ở tại chỗ cẩn thận tìm kiếm vị trí tàng hình của đối phương.

Người chơi khác thấy vậy, cũng không có tiến lên, mà là lựa chọn đối kháng cùng binh sĩ Quân Đoàn Hắc Ám, cũng không quấy nhiễu trận quyết đấu giữa hai người.

10 giây......20 giây......

Thời gian trôi qua từng chút một, nhưng Quỷ Vương vẫn một mực nhẫn nại chờ đợi cơ hội.

"Lạch cạch! "

Bỗng nhiên, phía dưới chân phải của Giang Hàn xuất hiện một khối cầu tuyết, tầm mắt của của hắn không tự chủ được mà nhìn xuống mặt đất bên phải.

Đúng lúc này!

Quỷ Vương đang tiềm hành ở phía sau Giang Hàn, thấy cử động này ánh mắt của hắn liền sáng ngời, vội vàng bay tới gần, nhắm ngay đầu Giang Hàn mà phóng ra Trí Mạng Tạc Kích, hàn mang lạnh lẽo vẽ ra một đường cong khiếp người.

Nhưng mà, ngay thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, Giang Hàn đột nhiên quay người, trên khóe miệng vểnh cong lên.

Sát thủ là chức nghiệp có khả năng tập kích bất ngờ với lượng sát thương khủng, so với tấn công phía từ phía bên phải, thì bọn hắn càng ưa thích công kích địch nhân từ phía sau, góc độ này sẽ khiến cho đối thủ càng khó phản ứng cùng chống đỡ.

Hơn nữa......

Cho dù làm ngược với lẽ thường, cố ý tấn công từ bên phải, nhưng hắn là người chơi cao thủ khu Lãng Mạn, chắc chắn sẽ không thể gây ra tiếng động lớn như vậy.

"BOANG...! "

Chủy thủ bị Phệ Huyết Kiếm đón đỡ một cách hoàn mỹ, trong tiếng va chạm thanh thúy của vũ khí, thân hình Quỷ Vương đã lộ ra, trên mặt hắn tràn đầy khiếp sợ: "Làm sao mà ngươi phát hiện ra ta? "

Hiển nhiên, vừa rồi đối phương cúi đầu nhìn xuống đất là động tác giả, chính là dụ hắn phát động công kích, chỉ trong chớp mắt mà phát hiện ra vị trí thật sự của hắn.

"Ngươi đoán xem. "

Giang Hàn thản nhiên đáp trả một câu, sau đó phát động Vong Linh Chi Ác, khống chế đối phương tại chỗ, không cho đối phương cơ hội sử dụng kỹ năng Thích Khách Ma Ảnh, Tử Linh Trảm chém xuống, dứt điểm đối phương.

Kỳ thật, dựa vào thuộc tính hiện tại của hắn, cho dù Quỷ Vương là chức nghiệp ẩn tàng, cũng không thể uy hiếp được hắn, thật muốn giết chết, chỉ cần dùng Tà Ác Tiễn Đạp tới gần, hoàn toàn không cần nói nhiều, tùy tiện bổ ra một kiếm là có thể giải quyết.

Nhưng nếu đơn thuần dựa vào thuộc tính ép người, khó tránh khỏi sẽ bị người chơi khác chửi mắng, cho nên hắn mới cho Quỷ Vương cơ hội so đấu, chính là muốn đám người chơi khu Lãng Mạn nhìn thấy một màn này, nếu hắn không có trình độ thượng thừa, căn bản là không đi được tới một bước này, thậm chí là trở thành miếng mồi ngon cho kẻ khác.

Hít một ngụm khí lạnh, đám người chơi khu Lãng Mạn liền líu lưỡi: "Tên người chơi khu Đông Phương này quá mạnh đi! "

"Ai! "

Gió tuyết gào thét, nhìn một vòng xung quanh, chỉ thấy đám người chơi đang đau khổ chèo chống với Quân Đoàn Hắc Ám, Giang Hàn lắc đầu, thở dài nặng nề, rất là phiền muộn.

Đã xong!

Thôi xong cmr!

Lần này mình trình diễn quá đẹp trai, có lẽ thu về rất nhiều fan nữ...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook