Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 13: Thực Lực Tăng Vọt

Hắc Bạch Tương Gian

18/03/2023

Editor: Kingofbattle.

"Khi nào ngươi hoàn thành nhiệm vụ chuyển chức, thì ngươi sẽ biết thôi. " Daniel vẫy vẫy tay, quay người rời đi, cũng không nói ra tình huống cụ thể:

"Đi đi, đồ đệ, ngươi thân là Kiếm Sĩ Hắc Ám, thiên phú dị bẩm, tiềm lực cực lớn, thành tựu sau này nhất định sẽ cao hơn ta. "

"Đạo sư đi thong thả. "

Đưa mắt nhìn Daniel quay trở về sơn cốc dưỡng thương, Giang Hàn mở ra bảng thuộc tính nhân vật, mang theo tâm tình kích động, xem xét cụ thể.

【 Kiếm Sĩ Hắc Ám】

Giới thiệu vắn tắt : đây là sinh vật mạnh mẽ nhất bên trong hệ vong linh, trong lịch sử từng có rất nhiều quyển sách ghi chép về chuyện Kiếm Sĩ Hắc Ám làm hại nhân gian, theo truyền thuyết trong cơ thể của bọn họ ẩn chứa lực lượng tà ác, lạnh lùng, hung bạo, mạnh mẽ, cuồng sát, nhưng lại có tiềm lực không gì sánh kịp.

Sinh mạng:★★★★★

Công kích:★★★★★★

Phòng ngự:★★★★★

Tốc độ:★★★★★

Chú thích : cấp sao trưởng thành, có nghĩa là mỗi khi tăng cấp thì hệ số thuộc tính sẽ tăng theo cấp sao tương ứng, số sao càng cao thì trị số đạt được càng nhiều.

Lạnh lùng, thô bạo, mạnh mẽ, cuồng sát, cực kỳ đẹp trai......

Miêu tả thế này có chút xấu hổ..., khiến cho mình cũng thấy ngại!

Giang Hàn há hốc miệng, đảo qua bảng thuộc tính, phát hiện bên dưới bảng thuộc tính còn có tin tức liên quan tới các chức nghiệp phổ thông.

Lấy ví dụ như cấp sao trưởng thành của chiến sĩ là 3 sao, thì thuộc tính công kích ba sao, phòng ngự ba sao, tốc độ ba sao, tương đối cân bằng, mà đạo tặc chỉ có sinh mạng 2 sao, phòng ngự 2 sao, nhưng đổi lấy chức nghiệp này có công kích 5 sao cùng với tốc độ 4 sao.

Còn có Pháp Sư, Cung Tiễn Thủ đều tương tự, bình thường sẽ có thuộc tính nhiều sao, nhưng cũng có thuộc tính ít sao, nhưng mà Kiếm Sĩ Hắc Ám lại hoàn toàn vượt qua tiêu chuẩn của mấy chức nghiệp bình thường.

"Thuộc tính trưởng thành này quả thực không hợp thói thường! " Giang Hàn vui mừng quá đỗi.

5 sao, là số lượng cao nhất của mỗi chức nghiệp, mà toàn bộ sinh mạng, phòng ngự, tốc độ của hắn rõ ràng là 5 sao, thậm chí công kích còn đạt tới 6 sao, đã vượt qua phạm trù chức nghiệp thông thường!

Có lẽ giai đoạn đầu không có bao nhiêu chênh lệch, nhưng đây lại chính là"nhất chuyển", thuộc dạng chuyển chức lần đầu ở Tân Thủ thôn.

Trong tương lai, khẳng định cấp sao của chức nghiệp sẽ còn phát triển tăng thêm!

Sau đó, hắn cộng toàn bộ 20 điểm thuộc tính tự do vào công kích, Giang Hàn một bên lên đường trở về Tân Thủ thôn, một bên xem xét thu hoạch lần này.

Đầu tiên, hệ thống ban thưởng cho hắn một cái nhẫn màu bạc có điêu khắc đầu lâu, nhìn dáng vẻ bên ngoài, có chút mùi vị tà ác.

【 Vong Linh Giới Chỉ】( cấp Bạch Ngân)

Công kích : 15~15

Hiệu quả : công kích+5%

Yêu cầu đẳng cấp : 10

Giới thiệu vắn tắt : nhẫn do Vong Linh Pháp Sư chế tạo tỉ mỉ, trong đó thêm vào khoáng thạch trân quý, cũng gia trì ma pháp, ẩn chứa sức mạnh không hề tầm thường.

Cấp Bạch Ngân!

Đây là lần đầu Giang Hàn đạt được trang bị cấp bạch ngân, hơn nữa thuộc về trang bị giới chỉ tương đối hiếm có!

Bất quá, sau khi cân nhắc lợi và hại, Giang Hàn trực tiếp mang vào Vong Linh Giới Chỉ, hắn cũng không sử dụng [Thiên Hữu Châu] gia tăng phẩm giai.

Một là giới chỉ là loại trang bị rất hiếm, nhưng mà khẳng định điểm thuộc tính gia tăng không thể bằng vũ khí, cho dù đẳng cấp giai đoạn đầu game rất quan trọng, nhưng cũng không quá hữu dụng.

Hai là giới chỉ cấp bạch ngân yêu cầu đẳng cấp người chơi là 10, nếu như tăng lên cấp hoàng kim yêu cầu cấp độ cũng tăng lên theo, vậy thì hắn không thể nào trang bị, dựa vào tình huống trước mắt, ngược lại được không bằng mất, bởi vậy hiện tại hắn cũng không gấp gáp làm gì.



Sau đó, hắn lại xem xét lại bảng danh sách kỹ năng, phát hiện Kiếm Pháp Sơ Cấp cùng Liên Kích Sơ Cấp đã biến mất, thay vào đó là hai cái kỹ năng mới tương đối bá đạo.

【 Kiếm Thuật Hắc Ám】( bị động)(cấp B)

Giới thiệu vắn tắt : kỹ năng dành riêng cho Kiếm Sĩ Hắc Ám, có tiềm lực phát triển cực lớn, bất quá hiện tại chỉ mới lộ ra một chút mà thôi.

Hiệu quả : công kích+50

Hiệu quả phụ : tốc độ công kích+20%

Hạn chế : trang bị vũ khí loại kiếm có 100% hiệu lực, vũ khí khác hệ chỉ có thể đạt được 50% hiệu quả.

【 Cuồng Loạn Trảm Sát】( cấp B)

Giới thiệu vắn tắt : đây là chiêu thức tiến cấp của Liên Kích Sơ Cấp do Kiếm Sĩ Hắc Ám lĩnh ngộ được, uy lực tăng lên rõ rệt.

Hiệu quả : trong thời gian ngắn sẽ tạo thành bốn lần sát thương đối với mục tiêu đơn thể, uy lực gia tăng theo số lần liên kích, dựa vào thuộc tính công kích của bản thân mà gây ra 80%, 90%, 100%, 120% sát thương.

[thời gian hồi phục] : 30 giây.

Hai kỹ năng tiến giai này, đúng là bá con bà đạo!

"Hả? "

Đột nhiên, Giang Hàn nhìn thấy từ phía xa xa, trong lãnh địa dã ngưu có hơn mười người chơi đang tổ đội càn quét dã ngưu, không khỏi xách theo Dã Ngưu Kiếm đi qua.

Nhận thấy có người tới gần, hai người chơi có nhiệm vụ canh gác lập tức tiến lên, ngăn hắn lại, sắc mặt bất thiện.

"Người anh em, thật ngại quá, nơi này đã được Quần Anh Minh chúng ta bao hết, nếu muốn luyện cấp thì ngươi kiếm chỗ khác. " Trong đó một vị tên là Loạn Thế Thiên Hạ dùng giọng điệu âm trầm, biểu hiện ra lực uy hiếp.

Quần Anh Minh?

Thật đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh!

Nghe vậy, Giang Hàn lập tức vui vẻ.

Với tư cách là người chơi chuyên nghiệp, đương nhiên hắn biết rõ Quần Anh Minh là mặt hàng gì, tuy rằng tên của công hội này có hai chữ Quần Anh, nhưng tiếng xấu của bọn hắn rất nổi, chuyên gia đoạt quái, chiếm bãi luyện cấp.

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, bên trong trò chơi Vĩnh Hằng, mình lại có thể may mắn gặp được rất nhiều "Hào kiệt" Quần Anh Minh gần Tân Thủ thôn.

Bất quá, dù sao bọn hắn cũng là công hội lớn, hổ báo cáo chồn cũng là bình thường.

"Dựa vào cái gì? ! "

Bởi vì cái gọi là diễn kịch thì diễn cho trót, Giang Hàn đứng tại chỗ bày ra dáng vẻ căm phẫn, tức giận nói: "Trò chơi này vừa mới mở ra, người chơi tự do đi luyện cấp cũng không dễ dàng, tại sao các ngươi có thể độc chiếm bãi train, thế này thì người chơi tự do như chúng ta phải làm sao? "

"Ta đếch quản ngươi làm gì, nơi này là do Quần Anh Minh chúng ta chiếm được, con mẹ nó ngươi còn lôi thôi cái gì ? " Một người chơi khác hung hăng mắng chửi.

"Chúng ta không thể trơ mắt nhìn bọn hắn làm xằng làm bậy, nếu như không ai nguyện ý đứng ra phản kháng, ta đây sẽ làm chim đầu đàn! "

Vậy mà, căn bản Giang Hàn không để ý tới hắn, phối hợp nói : "Các huynh đệ, cảm thấy ta nói đúng, nhớ rõ nhấn like bình luận ủng hộ......"

"? ? ? "

Lời của Giang Hàn khiến bọn hắn có chút phát mộng.

Nhấn like?

Like cái con mẹ nhà mày...!

"Tin tưởng các ngươi cũng nghe thấy lời của bọn hắn, hành động của đám người này, có lẽ nên được trừng trị thích đáng, Nhất Giang Hàn Thủy ta, phải đại biểu cho người chơi tự do đối kháng với bọn hắn đến cùng. " Giang Hàn âm thầm mở chức năng ghi hình, cười nói dõng dạc.

Đây là lúc hắn nghe thấy đối phương xưng là Quần Anh Minh, nghĩ tới điểm quan trọng.

Đánh chết 1000 nhà mạo hiểm có độ khó quá lớn, mà gian đoạn hiện tại người chơi có thể bước ra Tân Thủ thôn thì quá ít, hắn phải nghĩ biện pháp thu hút cừu hận, khiến cho lập trường bản thân phát sinh chuyển biến.



Như thế, mới xem như hoàn thành nhiệm vụ, bản thân lại từ kẻ sát nhân biến thành người bị hại, không bị mang theo tiếng xấu, có thể nói vẹn cả đôi đường.

"Không tốt! "

Loạn Thế Thiên Hạ là người đầu tiên kịp phản ứng: "Thằng này dám ghi hình lại, đập chết mẹ nó ! "

Vừa dứt lời, hắn quyết đoán giơ đoản đao cũ nát lên, hung hăng bổ tới trước mặt Giang Hàn.

-1!

Con số sát thương kinh người hiện lên, trực tiếp khiến cho hai người choáng váng.

Rõ ràng công kích của hắn không thể phá phòng đối phương? !

Vừa ghi hình xong, Giang Hàn giơ Dã Ngưu Kiếm lên, nhẹ nhàng lướt qua, con số sát thương đỏ chóe khiến cho Loạn Thế Thiên Hạ trợn mắt như muốn lồi cả ra.

-1487!

"Bạch! "

Một giây sau, ánh sáng lóe lên, tầm mắt của Loạn Thế Thiên Hạ đen ngòm, xuất hiện ở bên trong Tân Thủ thôn, cả người ngây ra như phỗng.

Cái quỷ gì đây?

Sát thương bốn con số? !

Vậy mà người chơi ở Tân Thủ thôn có thể đánh ra sát thương 4 chữ số, mà đây còn là dưới tình huống chưa xuất hiện bạo kích!

"Miểu......miểu sát? ! " (miểu sát là giết trong nháy mắt)

Nhìn qua thi thể của Loạn Thế Thiên Hạ, người chơi bên cạnh liền la lớn: "Loạn Thế ca bị miểu sát cmr! "

Diễn kịch xong rồi, Giang Hàn không có nói nhảm, vung kiếm lên nhảy múa, tiễn hắn theo gót Loạn Thế ca.

Nói đùa sao, hiện tại hắn đang chuyển chức thành chức nghiệp ẩn tàng duy nhất, mấy chỉ số đã khác xưa, miểu sát chỉ là chuyện quá bình thường.

【 Nhất Giang Hàn Thủy】

Đẳng cấp : 10

Sinh mạng : 5250

Công kích : 163~165

Phòng ngự : 69~72

Danh vọng : 1000

May mắn : 0

......

Bởi vì gia nhập Phe Hắc Ám, cho nên toàn bộ danh vọng phe Quang Minh đã trở về 0, bởi vậy danh vọng của hắn rơi thẳng tắp, nhưng cái đó ra, những thuộc tính khác có thể dùng hai chữ tăng vọt để hình dung.

Lúc này, bên tai Giang Hàn vang lên hai tiếng chuông của hệ thống.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài đánh chết nhà mạo hiểm【 Loạn Thế Thiên Hạ】, đạt được 35 điểm kinh nghiệm !

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài đánh chết nhà mạo hiểm【 Long Kỵ Sĩ Doãn Chí Bình】, đạt được 27 điểm kinh nghiệm!

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook