Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 141: Bị Loại?

Siêu Xay Da

30/04/2020

Thành Nam tiếp tục đi tìm mục tiêu để diệt sát, thứ hạng hiện tại của hắn vẫn không an toàn, nếu như không nhanh tăng điểm sát lục của mình thì hắn rất có thể bị loại.

Nhìn thấy phía xa xa đang diễn ra cuộc giao tranh giữa hai cường giả, trong đó cường giả thắng thế sở hữu pháp tắc Mộc hệ, Thành Nam liền bay tới, chuẩn bị diệt sát cả hai người.

“ Muốn chết” Hai người đang giao chiến thì thấy có một người khác chạy đến, liền ngừng công kích lẫn nhau, tấn công vào Thành Nam.

“ Chết!” Hét lên một tiếng, Thành Nam phân ra hai đòn đánh, hai tay cầm dao găm chém hai nhát hướng về hai kẻ địch.

ẦM!

Hai tiếng ồn vang lên, Thành Nam đòn đánh hướng đến người sở hữu Mộc hệ chiếm một chút ưu thế, khiến hắn chịu một lượng sát thương không nhỏ, người còn lại thì đòn đánh có vẻ ngang sức, rõ ràng ưu thế khắc chế khiến Thành Nam có thể phá vỡ phòng ngự của đối phương.

“ Cuồng Long Trảm” Thành Nam vận chuyển kỹ năng tăng sát thương cao nhất hiện có, đây là một trong số ít ỏi những kỹ năng co thể vận dụng trong Không Gian Vũ Trụ Ảo.

Đòn đánh này hướng về người sở hữu pháp tắc Mộc hệ, tuy hắn cố gắng đón đỡ nhưng khắc chế pháp tắc quá đáng sợ, người này mặc dù nắm giữ cửu giai trung kỳ Tinh Vực cấp pháp tắc nhưng cũng đành bất lực.

Người còn lại nắm giữ Thủy hệ pháp tắc thấy người kia chết đi thì biết không ổn, pháp tắc của hắn cũng là cửu giai trung kỳ, Thành Nam đấu với cả hai còn có thể gắng gượng, nay chỉ còn một mình hắn thì khó mà chiến thắng được, liền bay đi mất.

“ Trốn đi đâu” khẽ hô một tiếng, Thành Nam chém ra một đòn hướng sau lưng người này bay đến khiến hắn bắt buộc phải đón đỡ, nhưng pháp tắc kim hệ của Thành Nam quá mãnh liệt, phá tan đòn chống đỡ của hắn, khiến tên này bị thương nặng, phun ra vài ngụm máu.

“ Chết!” Không chút chần chừ, Thành Nam tiếp tục tấn công, sau một đòn đánh thì kẻ địch bị tiêu diệt, hóa thành một luồng sáng biến mất.

“ Danh tính: Arius, điểm sát lục: 43951, xếp hạng: 76822” Kiểm tra thứ hạng thì Thành Nam thấy bài danh của mình tăng trưởng rõ rệt, xem ra hai cường giả vừa rồi cũng đã giết rất nhiều người, sở hữu điểm sát lục không nhỏ.

Tiếp tục tìm mục tiêu để tiêu diệt, sau vài phút, hắn lại chạm mặt một đối thủ.

“ Dừng ở đây đi thôi” Tên này có vẻ cuồng ngạo, lời nói như ăn chắc chiến thắng.

“ Ngông cuồng” Thành Nam hét lên, chém ra hai đòn đánh liên tiếp vào kẻ địch.

Đối phương cũng dùng thanh kiếm trên tay đón đỡ, chém ra hai luồng ánh kiếm màu vàng, xem ra cũng là kim hệ pháp tắc.



Bốn luồng sáng va chạm triệt tiêu lẫn nhau, mang đến phản chấn cho cả hai, Thành Nam tấm tắc, xem ra đối phương cũng như hắn lĩnh ngộ pháp tắc đến đỉnh phong Tinh Vực cảnh.

“ Thì ra là đồng đạo, thất lễ, thất lễ” Người này nhìn thấy Thành Nam cũng lĩnh ngộ pháp tắc trình độ như mình thì khách sáo nói, ra vẻ muốn làm hòa.

“ Haha, xin chào” Thành Nam khách sáo đáp lời.

“ Chúng ta không ai làm gì được ai, không biết huynh đệ có nhã ý muốn cùng tôi hợp lực vượt qua vòng thứ hai này không, chúng ta cùng hợp tác tiêu diệt người khác, huynh một mạng, tôi một mạng, chúng ta chia đều lượt giết, như vậy vừa có thể dễ dàng tiêu diệt người khác hơn cũng có thể bảo mệnh khi gặp khắc hệ cường giả” Người này đưa ra lời mời.

Thành Nam trầm tư một lát, thấy như vậy cũng không có hại gì, liền nói:

“ Được, hợp tác vui vẻ”

Người này liền chìa tay ra nói với Thành Nam:

“ Tôi là Erbar, còn cậu?”

“ Tôi là Arius” Thành Nam khách sáo bắt tay đối phương, tiếp đó hai người cùng hình thành một tiểu liên minh tìm kiếm các tuyển thủ khác.

Sự kết hợp của hai người chiến lực ngang nhau mang đến kết quả khá tốt, sau một ngày trôi qua Thành Nam và tên Erbar này đã cùng nhau diệt sát hơn hai mươi ngàn người, đa phần là các cường giả lĩnh ngộ pháp tắc đến Trung giai Tinh Cầu cấp, mỗi người chia ra diệt sát hơn mười ngàn lượt, Thành Nam cũng tăng được điểm sát lục lên 153648, xếp hạng 65231.

“ Haha, cứ như thế này chúng ta có thể vào vòng kế tiếp” Erbar cười lớn nói, cùng Thành Nam bay đi tìm mục tiêu để tiêu diệt.

Lúc này, từ xa xa bay đến một thanh niên to lớn, cao đến hơn hai mét, thân hình đồ sộ với đống lớn cơ bắp bạo tạc, làn da người này có màu đỏ hồng, khuôn mặt dữ tợn nhìn vào Thành Nam và Erbar.

“ Chết!” Người này cầm thanh đoản đao chém ra hai luồng hỏa diễm bay đến hai người Thành Nam.

“ Đỉnh cấp Hỏa hệ pháp tắc” Erbar kinh hô, trong ngày vừa rồi không phải họ không gặp phải sở hữu hỏa hệ pháp tắc tuyển thủ nhưng đa phần đều ở cảnh giới thấp, nhưng đạt đến độ nóng bỏng như tên thanh niên này họ vẫn chưa gặp bao giờ.

Thành Nam và Erbar liền dùng toàn lực đón đỡ, đối phương có nhược điểm chỉ có một người, trong khi Thành Nam và Erbar đều sở hữu chiến lực cao nên cho dù có khắc chế pháp tắc tên thanh niên này cũng không làm gì được hai người.

“ Hừ, xem như các ngươi may mắn” Liên tục giao tranh mà không làm gì được cả hai, thanh niên này tức giận quát, sau đó liền rời đi, Thành Nam và Erbar đổ mồ hôi hột, quả nhiên khắc chế pháp tắc thực sự đáng sợ, rất may là hai người kết minh nếu không đơn lẻ mà gặp đối phương thì khó mà thoát khỏi bị tiêu diệt.



Trong hai ngày kế tiếp, cả hai phối hợp càng ngày càng ăn ý, Thành Nam cũng nhận thấy tên Erbar này ngoài làm người có vẻ ngông cuồng một ít nhưng cũng không kém phần cẩn trọng, Thành Nam và hắn trong thời gian này lựa chọn đối thủ đều do tên này đưa ra ý kiến, nếu thấy giao tranh diễn ra giữa hai cường giả pháp tắc đỉnh cao thì cả hai tránh đi tìm mục tiêu khác, hiện tại Thành Nam điểm sát lục đã tăng đến 396473, xếp hạng 43261.

Lúc này trong Tinh Tràng, một số cường giả có chiến lực ngang bằng cũng bắt đầu liên hợp lại, Thành Nam đã gặp một nhóm 3 người đi cùng nhau, rất may 3 người này chỉ lĩnh ngộ Cửu giai hậu kỳ pháp tắc nên không làm gì được hai người bọn hắn, kết quả là cả hai đội ngũ chỉ diễn ra một lượt ma sát nhỏ, sau đó tách ra đi mất, Tinh Tràng cũng có vẻ được áp súc lại khi Thành Nam và Erbar càng ngày càng gặp nhiều người.

“ Có mục tiêu đơn lẻ” Erbar thấy từ xa một người bay một mình liền thốt lên, Thành Nam cũng rất nhanh nhìn thấy, hai người liền lao tới.

“ Hahaha, các ngươi chọn nhầm mục tiêu rồi” Đối phương là một thiếu niên trẻ tuổi, khuôn mặt như điêu khắc, cực kỳ sắc sảo, một giọng nói kiêu ngạo như phát ra từ tận xương tủy vang lên.

“ Lên!” Erbar hét lớn, cùng Thành Nam tấn công vào đối phương.

“ Gãi ngứa” Đòn đánh đến gần, chỉ thấy đối phương xung quanh xuất hiện vô số hư ảnh phong nhận, phong hệ pháp tắc cuồng bạo mãnh liệt, dễ dàng triệt tiêu đòn đánh của hai người.

“ Nửa bước Tinh Chủ cấp pháp tắc!” Hai người Thành Nam khiếp sợ la lớn, đối phương pháp tắc rõ ràng không cùng bọn họ một cấp bậc.

“ Sao, còn cho rằng có thể ăn chắc ta không? Hắc hắc” Thiếu niên trẻ tuổi cười một cách quái dị, như là sự bất ngờ của Thành Nam và Erbar mang cho hắn niềm vui rất lớn.

“ Tiểu huynh đệ, có thể bỏ qua cho bọn tôi không, là chúng tôi vô ý mạo phạm ngài” Erbar liền giở giọng nịnh hót, xem ra để có thể vào vòng trong, tên này sẵn sàng hạ thấp tư thái, nài nỉ kẻ địch.

Thành Nam cũng có vẻ bất ngờ, không ngờ tên Erbar này làm người ngông cuồng mà cũng chịu hạ mình như thế, nhưng nghĩ lại thì cũng đúng, chỉ cần vượt qua vòng thứ hai của sự kiện Thiên Tài Chiến này, sẽ có thể lọt vào mắt vô số thế lực trong Thần Quốc, việc được một Vũ Tràng giàu có chiêu mộ gần như là điều chắc chắn, ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này.

“ Ta đã xuất thủ tất nhiên không thể không thấy máu, nếu không còn gì là uy danh của Vengar ta nữa, nhưng tha cho bọn ngươi không phải là không thể, một trong hai người các ngươi phải chết, ngươi hay tên này, lựa chọn đi” Tên thiếu niên cười lạnh nói.

Tên Erbar nghe vậy liền nài nỉ, ra vẻ cực kỳ bất đắc dĩ:

“ Arius à, cậu có thể nhường cho tôi được sống được không, đây là lần thứ 8 tôi tham dự Thiên Tài Chiến này, tôi đã phải ngăn cản không đột phá cảnh giới, thọ nguyên cũng sắp hết, nếu như thất bại ở lần này thì xem như tôi vô duyên với các thế lực ngoài vũ trụ, đành phải đột phá Tinh Vực cấp trở thành một tồn tại bình thường, xem cậu còn rất trẻ, còn nhiều cơ hội, chỉ cần cậu buông tha, sau này nhất định tôi sẽ toàn lực báo đáp”.

“ Xin lỗi, tôi cũng không thể buông tha cuộc thi Thiên Tài Chiến lần này, mà sao ông có thể tin tên này được chứ, hắn đang đùa giỡn chúng ta đấy” Thành Nam nhàn nhạt nói.

“ Haha, không sai, hai người các ngươi ta đều không thể tha một ai, ta cũng muốn thăng thứ hạng của mình trong Tinh Tràng, vừa rồi là ta muốn xem quan hệ của các ngươi thế nào thôi, haha, chết đi” Thanh niên trẻ tuổi cười gằn, lập tức tung ra hai đòn đánh toàn lực hướng về Thành Nam và Erbar.

Pháp tắc nửa bước Tinh Chủ cấp tuy chỉ gọi là ‘nửa bước’ nhưng cũng đã thoát khỏi phàm diện Tinh Vực cấp, cực kỳ mạnh mẽ, Thành Nam và Erbar tuy toàn lực ngăn cản nhưng cũng dễ dàng bị đợt phong nhận cắt đứt người mà chết, hóa thành một màn sáng biến mất khỏi Tinh Tràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook