Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 17: Vương Giả Đấu Trường

Siêu Xay Da

03/02/2019

Tất cả những người chơi Thiên Giới đều nao nức tiến vào quan khán, khi tiến vào quan khán họ có thể nhìn rõ nét lôi đài và xoay góc nhìn theo ý muốn, hiện tại LongVương và ZhouYu đang được bị màn sáng bao bọc bảo vệ, lôi đài này có diện tích nhỏ hơn lôi đài các vòng đầu tiên.

Con số quan khán hiện tại đã lên đến 5986473 người, mọi người có thể bình luận chia theo kênh để tránh tình trạng quá nhiều lời nói được phát ra.

“ Hệ thống trò chơi thông báo, người chơi có thể đặt cược Vàng dự đoán kết quả trận chiến, tỉ lệ đặt cược một ăn một, số lượng đặt cược giới hạn dưới 100 Vàng” Hệ thống trò chơi thông báo.

“ Mấy tên này cày gì mạnh thế không biết, chọn ai bây giờ” Một số người chơi tỏ ra ngưỡng mộ và phân vân.

“ LongVương cố lên, Việt Nam vô địch..., đặt hết cho LongVương đi bà con ơi” Nhiều người Việt Nam hò reo cổ vũ.

“ LongVương lực chiến 498, ZhouYu lực chiến 502, không biết ai sẽ chiến thắng đây, căng à nha” Nhiều người chơi sau khi xem thông tin cặp thi đấu thì cảm thấy hồi hộp.

“ ZhouYu phải thắng, Trung Quốc tất thắng, toàn bộ áp ZhouYu nào” Khán giả Trung Quốc rất đông, hoan hô rất nhiệt liệt.

“ Trận đấu bắt đầu sau 5 giây, 5...4...3...2...1...Bắt đầu” Màn sáng tan mất, hai người chơi đứng nhìn nhau cảnh giác.

LongVương là một chiến sĩ cầm thương, ZhouYu là một kiếm khách, LongVương chủ động tiến lên tấn công trước, với lợi thế vũ khí của mình là tầm xa hơn, Long Vương liên tục thi triển các kỹ năng tấn công làm ZhouYu chật vật đỡ đòn, tuy vậy cũng phải chịu vài nhát đâm.

“ Mãng Xà Xuất Động” LongVương hét lớn.

“ Trường Giang Nộ Thủy”

Lần lượt những kỹ năng được LongVương thi triển, khiến máu của ZhouYu tụt xuống gần 300 máu.

ZhouYu sau đó cũng tiến lại gần được LongVương, bắt đầu trả đòn bằng những cú chém uy lực.

“ Hổ Kích”

“ Long Hiện” Điểm sát thương của ZhouYu cũng không kém là bao, hắn cũng được trang bị Vũ Khí Tinh Anh cấp 30.

LongVương sau khi bị áp sát thì bắt đầu thể hiện những nhược điểm, do Thương là một binh khí dài, vả lại Thương pháp rất khó luyện, trong thời gian đầu LongVương vẫn chưa thể sử dụng thương một cách thuần thục nên ra chiêu có phần chậm hơn ZhouYu, sau nhiều pha binh khí va chạm tạo nên ánh lửa bắn tung tóe, thanh âm chấn động, ZhouYu thành công giết chết LongVương, lúc này hắn cũng chỉ còn lại hai trăm điểm sinh lực.

“ ZhouYu thành công chiến thắng LongVương, nhận được một điểm”

“ Theo ghi nhận, số người chơi dự đoán chính xác là 3254893, chúc mừng các người chơi dự đoán đúng” Hệ thống trò chơi liên tiếp thông báo toàn máy chủ.

“ Haha, tao đã bảo mà, ZhouYu tất thắng, hoan hô, lời được 30 Vàng rồi, hahaha” Nhiều người chơi reo hò phấn khích.

“ Không biết thằng Taolatrumcuoi ra trận thì như thế nào nhỉ? Chắc là ăn hết quá” Nhiều người chơi một mặt tò mò.



“ Mẹ, vậy mà thua, tức thiệt” Nhiều người Việt và những người đặt LongVương tỏ ra giận dỗi.

“ Trận đấu thứ hai bắt đầu sau năm phút, Dgod đấu với Taolatrumcuoi” Hệ thống trò chơi thông báo, hai người Dgod và Thành Nam liền được truyền tống đến lôi đài.

“ Hahaha, thằng Dgod thú nhân cầm đao Tinh Anh không màu, còn thằng Taolatrumcuoi một tay dao găm màu xanh dương, một tay dao găm màu tím, đánh con mẹ gì nữa” Nhiều người quan khán cười nức nở.

“ Taolatrumcuoi thắng chắc, thằng nào ngu mới đặt Dgod” Nhiều người nhận xét chủ quan.

“ Cơ hội hốt vàng đây rồi, tiếc là chỉ được đặt cược giới hạn 100 vàng” Các người chơi tỏ ra tiếc nuối.

“ Taolatrumcuoi vô địch, Việt Nam vô địch” Nhiều người Việt Nam tỏ ra phấn khích cổ vũ.

“ Trận này thua chắc rồi, thằng Taolatrumcuoi mạnh quá” Nhiều người chơi Mỹ quốc tỏ ra tiếc hận, đại diện của họ gần như không có cơ hội thắng trước top 1 lực chiến lên đến 956 của Thành Nam, tên Dgod này lực chiến chỉ có 467.

“ Trận đấu bắt đầu sau 5 giây, 5...4...3...2...1...Bắt đầu” Màn sáng bảo hộ biến mất, tên Dgod thú nhân khuôn mặt có vẻ lúng túng, Thành Nam tiến lại gần, bật kỹ năng Cuồng Bạo lên, sát thương tấn công vào hắn lên đến 600 điểm, sau hai nhát tấn công Dgod liền nằm gục xuống chết tức tưởi.

“ Taolatrumcuoi thành công chiến thắng Dgod, nhận được một điểm”

“ Theo ghi nhận, số người chơi dự đoán chính xác là 4986489 người, chúc mừng các người chơi dự đoán đúng” Hệ thống trò chơi liên tiếp thông báo toàn máy chủ, một số người chơi có lẽ không tham gia dự đoán nên tỉ lệ không đạt trăm phần trăm.

“ Haha, lời được 50 vàng, quá dễ dàng” Nhiều người chơi một mặt mừng rỡ, xem Thành Nam là tài thần mang lại tiền bạc cho họ.

“ Móa, thằng này hack hay sao mà mạnh như gì, kinh khủng khiếp thật” Đa số khán giả tỏ ra kinh hãi khi Thành Nam tấn công hai phát nhẹ nhàng liền xử lý được Dgod.

“ Con mình thắng rồi kìa bà, cu Tèo, thấy anh hai mà học hỏi nhé” Gia đình Thành Nam cũng tổ đội trò chuyện với nhau, mừng rỡ khi Thành Nam dành chiến thắng.

“ Trận đấu thứ ba bắt đầu sau năm phút, LongVương đấu với Creep” Hệ thống trò chơi thông báo, LongVương và Creep được truyền tống đến lôi đài.

Creep là một chiến binh cầm một thanh chiến phủ lớn, có lực chiến 638, do chiến phủ của hắn là hàng Tinh Xảo nên có màu xanh dương lấp lóe trông rất ngầu.

“ Creep thắng chắc rồi, tôi dự đoán Creep sẽ về nhì trong trận đấu xếp hạng này” Một người quan khán đưa ra ý kiến.

“ Xì, ai chả biết, LongVương không có cửa rồi” Các người chơi chắc chắn nói, liền đặt cược hết mức có thể vào Creep.

Trận đấu diễn ra đúng như kịch bản của mọi người tưởng tượng, hai người giao tranh những kỹ năng vang những tiếng inh ỏi như sấm, hỏa hoa bay ra liên tục, Creep với lực sát thương cao của mình dễ dàng đánh bại LongVương, giành một điểm quý giá.

“ Theo ghi nhận, số người chơi dự đoán chính xác là 5186596 người, chúc mừng các người chơi dự đoán đúng” Hệ thống trò chơi thông báo toàn máy chủ, số người dự đoán đúng đông hơn có lẽ do đã có thêm người chơi vào quan khán.

Các trận đấu tiếp theo diễn ra không có gì quá bất ngờ, cặp đấu giữa Dgod và ZhouYu thì ZhouYu giành chiến thắng, Long Vương và Dgod thì LongVương chiến thắng, Creep đấu với ZhouYu, Dgod thì Creep đều giành chiến thắng, Thành Nam và ZhouYu, Long Vương thì Thành Nam thắng cả hai trận, cả hai trận Thành Nam đều dùng kỹ năng Cuồng Bạo kết liễu đối thủ sau hai nhát dao.



Hiện tại,Thành Nam và Creep đang có cùng 3 điểm, ZhouYu có 2 điểm, Long Vương 1 điểm và Dgod chưa có điểm nào, trận đấu chung kết quyết định ngôi vô địch giữa Thành Nam và Creep chuẩn bị bắt đầu.

“ Trận đấu thứ mười bắt đầu sau năm phút, Creep đấu với Taolatrumcuoi” Hệ thống trò chơi thông báo, hai người Creep và Thành Nam liền được truyền tống đến lôi đài.

“ Xui cho Creep rồi, Taolatrumcuoi lực sát thương quá mạnh, dự là Creep cũng không thể sống sau hai nhát dao” Nhiều người chơi đưa ý kiến.

“ Việt Nam quá mạnh, hahaha, Taolatrumcuoi vô địch” Các người chơi Việt Nam sung sướng.

“ Nãy giờ nhờ thằng Taolatrumcuoi này mà tao thắng 300 vàng, tao yêu hắn quá đi” Nhiều con bạc tỏ ra cảm kích.

“ Creep sức tấn công cũng khá, nhưng gặp Taolatrumcuoi thì như tiểu nhân gặp đại nhân” Đám đông nhận xét.

“ Trận đấu bắt đầu sau 5 giây, 5...4...3...2...1...Bắt đầu” Màn sáng bảo hộ biến mất, Thành Nam cười lạnh, sử dụng kỹ năng Tiềm Hành làm đối thủ ngỡ ngàng.

Creep liền bật kỹ năng Thiên Nhãn lên, thấy được Thành Nam đã gần áp sát tới hắn, liền xuất chiến phủ tấn công.

“ Giảo Sát” Creep hét lớn, đòn đánh làm Thành Nam mất khoảng hai trăm máu.

“ Cuồng Bạo” Thành Nam bật kỹ năng của Võ Thần Thánh Thể lên, đôi mắt chuyển sang màu đỏ rực trông rât đáng sợ.

“ Trảm Sát, Liên Kích” liên tục hai nhát chém tung ra, sát thương cộng lại lên tới hơn một ngàn điểm, Creep không đủ máu chịu nổi rất nhanh gục xuống mà chết.

" Keng, kí chủ giết 7 người, nhận được 3400 Mộng Ảo Điểm" Hệ thống Mộng Ảo Ma Đầu cộng điểm những người Thành Nam giết sau vài vòng đấu vừa qua.

“ Taolatrumcuoi thành công chiến thắng Creep, nhận được một điểm”

“ Theo ghi nhận, số người chơi dự đoán chính xác là 5234696 người, chúc mừng các người chơi dự đoán đúng”

“ Hệ thống xin thông báo, sự kiện Lôi Đài Chiến toàn máy chủ đã chấm dứt, xin vinh danh và tặng phần thưởng cho các chiến binh sau:

Taolatrumcuoi, nhận được danh hiệu Vương Giả Đấu Trường, rương Sử Thi một cái, 100 danh vọng

Creep, nhận được rương Anh Hùng một cái, 90 điểm danh vọng

ZhouYu, nhận được rương Anh Hùng một cái, 80 điểm danh vọng

Long Vương, nhận được rương Anh Hùng một cái, 70 điểm danh vọng

Dgod, nhận được rương Anh Hùng một cái, 60 điểm danh vọng” Hệ thống trò chơi liên tiếp thông báo toàn máy chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook