Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Chương 26: Hang sói

Long Quy

25/01/2021

Vừa đi về Tân Thủ Thôn, vừa kiểm tra ngày hôm nay giết Boss thu hoạch.

 

Cái vàng lóng lánh kia quả nhiên là kim tệ.

 

Chứng kiến kim tệ, Thạch Trung Ngọc vui vẻ nở nụ cười, một kim tệ tương đương với một trăm ngân tệ, Thạch Trung Ngọc nơi nào còn để ý trước đó không có nhặt lên một đống đồng tệ cùng vài ngân tệ?

 

Chủ yếu nhất đương nhiên là trang bị Bạch Ngân.

 

Thổ Cẩu giáp: trang bị Bạch Ngân (hoàng sắc), lực phòng ngự: 40 - 52, thể lực thêm 5, HP tăng 200, đẳng cấp trang bị cấp 10, trang bị chức nghiệp, Võ Giả.

 

Thạch Trung Ngọc lệ rơi đầy mặt mặc vào bộ áo giáp này, rốt cục có HP, trước đây chỉ có hơn bốn mươi điểm HP, vẫn luôn nằm ở loại trạng thái tùy thời bị miểu sát, Thạch Trung Ngọc sắp điên rồi, nhiều lần kém chút nhịn không được đi thêm thể lực.

 

Hiện tại lập tức đưa 5 điểm thể lực, cùng 200 điểm HP, lượng máu lập tức mạnh thêm mấy chục lần.

 

Tuy mấy chữ này không quá êm tai, bất quá thực lực quả thực tăng lên không ít, thời điểm đánh nhau, rốt cuộc không cần lo lắng tay chân bị gò bó.

 

Trở lại Tân Thủ Thôn, trời đã tối đen, trong thôn đốt đuốc, Thạch Trung Ngọc không khỏi thay đám NPC thở dài, này đã hơn nửa đêm, còn không nghỉ ngơi, nhất là những thương điếm lòng dạ hiểm độc, cần tiền không cần mạng, đến bây giờ còn không đóng cửa, chẳng lẽ làm liên tục 24 giờ?

 

Thời điểm đi ngang qua cửa hàng Dược Tề Sư, vốn còn muốn lấy chút dược tề miễn phí, nhưng ai biết Dược Tề Sư đã trở mặt, cư nhiên không cho, Thạch Trung Ngọc chỉ có thể nhịn đau nhức mua hai tổ dược tề.

 

Sau đó đi học kỹ năng, Thạch Trung Ngọc vốn tưởng rằng sẽ có người chơi mua kỹ năng cấp 10, tới giá cao bán, nhưng đi một vòng, căn bản không có ai bán, chỉ có thể bất đắc dĩ xếp hàng.

 

Rất nhanh học kỹ năng cấp 10, đâm thủng.

 

Thạch Trung Ngọc đi tới chỗ Thôn trưởng, may mắn người xếp hàng tiếp nhiệm vụ không nhiều, Thạch Trung Ngọc nhìn trước mặt, không có người chơi cấp 10, trong lòng thở phào, không biết những Tân Thủ Thôn khác có người đã tiếp nhiệm vụ hay không, hoặc đã làm nhiệm vụ kia hay không.

 

Rất nhanh đến phiên Thạch Trung Ngọc.

 



Thôn trưởng nhìn Thạch Trung Ngọc, sau đó cực kỳ ngạc nhiên nói:

 

- Hinh Vũ Chi Thạch, không nghĩ tới ngươi đã thành công lên tới cấp 10, trong Mạo Hiểm Giả thôn này, ngươi chính là người thứ nhất.

 

Hinh Vũ Chi Thạch, tên này mặc kệ nghe bao nhiêu lần, đều cảm thấy không được tự nhiên, bất quá hiện tại Thạch Trung Ngọc không có thời gian dây dưa với Thôn trưởng? Liền vội vàng nói:

 

- Ta muốn ly khai Tân Thủ Thôn.

 

Thôn trưởng thở dài nói:

 

- Cái thôn này quá nhỏ, các ngươi muốn rời đi, đi bên ngoài đây là chuyện tốt, ta cũng không phản đối, nhưng Truyền Tống Trận trong thôn đã sớm bị hư, ta cũng không có biện pháp.

 

- Vậy phải làm sao mới có thể sửa Truyền Tống Trận kia?

 

Thạch Trung Ngọc hỏi.

 

- Cực kỳ lâu trước đây, ngoài thôn có một cặp sói thành niên, bọn chúng rất lợi hại, đến trong thôn đoạt đi đá năng lượng hạch tâm của Truyền Tống Trận, nếu như ngươi có thể từ trong tay hai con sói kia đoạt lại đá năng lượng, ta có thể lập tức sửa xong Truyền Tống Trận, cho ngươi rời đi nơi này.

 

Thôn trưởng nói.

 

Thạch Trung Ngọc gật đầu, nhận nhiệm vụ, sau đó dựa theo thôn trưởng chỉ thị xuất phát.

 

Chỉ là làm cho Thạch Trung Ngọc có chút buồn bực là, đi tìm hai con sói kia, nhất định phải đi ngang qua lãnh địa Ấu Lang cấp 15, Thạch Trung Ngọc cho đến nay còn chưa giết qua Ấu Lang, chỉ có thể thử nhìn một chút.

 

Nghe giọng điệu của Thôn trưởng mới vừa rồi, bây giờ còn chưa có xuất hiện người chơi cấp 10, chí ít ở Tân Thủ Thôn này là không có, cho nên Thạch Trung Ngọc cũng không trông cậy vào có thể tổ đội, tìm mấy người cùng đi xông phó bản.

 

Đi tới lãnh địa Ấu Lang, quả nhiên như trong tin đồn, Ấu Lang tụ tập chung một chỗ, thử kỹ năng mới một chút.



 

Ấu Lang: cấp 15, quái vật phổ thông, HP 700.

 

Chọn một đội ngũ chỉ có ba Ấu Lang, đâm thủng, trên đầu ba Ấu Lang không hẹn mà cùng toát ra ba chữ số bất đồng -50 -48 -52.

 

Thấy ba Ấu Lang xông tới, Thạch Trung Ngọc cũng xông tới, bị ba Ấu Lang vây công, Thạch Trung Ngọc không có biện pháp toàn bộ tránh thoát, thỉnh thoảng bị đánh trúng vài cái, may mắn mới vừa rồi chiếm được một kiện trang bị Bạch Ngân, lực phòng ngự rất cao, bổ sung thêm không ít HP, lúc này mới không có bị giết chết.

 

Ở dưới tình huống bỏ ra hai bình thuốc, Thạch Trung Ngọc thành công giết chết ba Ấu Lang, nhặt lên mười mấy đồng tệ, Thạch Trung Ngọc cười khổ, thu không bằng chi a, hai bình hồng dược giá trị một ngân tệ, ba Ấu Lang mới cho mình sáu mươi đồng tệ.

 

Vừa thở dài, vừa đi tới hang sói, một bên cẩn thận tránh né bầy sói, đương nhiên không thể tránh khỏi cũng bị bầy sói phát hiện mấy lần, bất quá không mang đến cho Thạch Trung Ngọc phiền toái quá lớn.

 

Rất nhanh là đến hang sói, Thạch Trung Ngọc hy vọng dường nào bây giờ có thể có mấy người cùng hắn đi xông hang sói, bất quá hắn cũng biết đây là không thực tế, hơn nữa có người cùng hắn, đây cũng ý nghĩa top 10 rất khó đến phiên hắn.

 

Tiến vào hang sói, trước mắt đen kịt, không đợi Thạch Trung Ngọc phản ứng, lập tức đã bị công kích, Thạch Trung Ngọc bị đánh một cái, HP trong nháy mắt liền rớt 50 điểm, mồ hôi lạnh chảy ra, nếu như trên người không có trang bị Bạch Ngân, sợ rằng vừa tiến đến đã viết di chúc ở đây rồi.

 

Bất quá bây giờ cũng không phải thời điểm nghĩ mà sợ, quả nhiên, người công kích kia lập tức vọt tới, Thạch Trung Ngọc rời khỏi hang sói, vật kia cũng không còn theo đi ra.

 

Ở bên ngoài, Thạch Trung Ngọc có thể dựa vào ánh trăng tới giết quái, nhưng ở trong hang sói hắc ám, cái gì cũng không nhìn thấy, phải làm sao mới ổn đây?

 

Được rồi, mới vừa rồi trên đường nhìn thấy không ít người cầm đuốc, lúc đó Thạch Trung Ngọc không biết trong hang sói tối như vậy, cho nên không chú ý, cho là thị lực của mình căn bản không cần dùng tới đồ chơi kia, thật nhanh trở lại Tân Thủ Thôn, dùng năm ngân tệ mua mười cây đuốc.

 

Mỗi cái cây đuốc có thể sử dụng một giờ, vì sao mua nhiều như vậy, trong túi đồ có thể điệp gia mười cái, Thạch Trung Ngọc nhiều tiền lắm của, liền mua nhiều như vậy, lo trước khỏi hoạ nha, lão bản tiệm tạp hóa còn tặng một cái bật lửa, điều này làm cho Thạch Trung Ngọc cực kỳ phiền muộn, nhìn kiến trúc chung quanh một chút, y phục trên người NPC, thấy thế nào cũng không giống niên đại sở hữu bật lửa a.

 

Thạch Trung Ngọc chứng kiến bật lửa, nghiện thuốc lá không tự chủ xuất hiện.

 

Lão bản chứng kiến dáng dấp của Thạch Trung Ngọc không khỏi hỏi.

 

- Khách nhân, ngài muốn mua thuốc lá không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook