Võng Du Thần Ma

Chương 41: Dùng tiền đập người

Con Ma Mộng Du

04/10/2016

Băng thiên tuyết địa phù

Tác dụng: Đóng băng phạm vi 100 mét xung quanh người chơi 5s kèm 5000 băng sát.

Tiểu Vân sảng khoái mua, nhưng chỉ 1 cái để cho cô nàng 4 tiền phải thất vọng. Vì với skill hắn có thể sáng tạo hàng loạt nên không cần mua thêm. '' Tiền Tiền Tiền Tiền '' ngoài cái phù này với vô địch phù từng bán ra, hầu hết các loại phù nàng chế tạo được đều có bán trên diễn đàn. Không còn gì có thể hấp dẫn tên ngốc này, nàng lấy 20.000 kim từ hòm thư ra, dù sao lời 15 triệu cũng tốt rồi.

Tiểu Vân vừa rời phòng riêng của sòng bạc, thì có cảm giác bị theo dõi. Hắn không còn cảm ứng nên cũng không biết là ai. Để phòng ngừa, sáng tạo 1 cái vô địch phù nắm trên tay trái. Có ngoại trang che chắn, không sợ bị người chơi khác nhìn thấy. Hắn đi hướng ngoài thành tìm chỗ giải quyết kẻ theo đuôi, dù là hiện tại rất muốn về hiện thực luyện skill và thử đồ mới.

Ra thành, đi loanh quanh vẫn không có gì xảy ra, chẳng nhẽ mình nhầm. Tiểu Vân rời đi mấy bãi quái mà tìm điểm vắng người, lần này đối phương xuất hiện chặn lại. Không phải một người mà là một đám người, tên nào tên nấy vẻ mặt đều tham lam nhìn chằm chằm hắn. Một tên gầy như cây gậy có vẻ là thủ lĩnh cười đểu:

- Biết điều thì nôn ra 1.000.000 kim, không thì... he he...

Trước đây còn cảm ứng, Tiểu Vân biết mình khiến nhiều người đánh chủ ý, nhưng hắn đều tránh thoát được. Nhớ lúc trước chọn phòng riêng ở sòng bạc, chắc là bọn này chú ý hắn từ khi đó. Nhìn kỹ lại thì thấy đối phương cùng chung 1 huy chương bang hội. Quen mắt lắm, gặp ở đâu rồi.

- Ha ha, thằng này bị dọa ngốc kìa.



- Khóc đi, cầu xin đi, ha ha.....- Câm miệng, chú ý kỹ đừng để nó dùng hồi thành phù...

Bọn người kia như nắm chắc ăn được hắn nên cười đùa, chỉ có tên ''gậy'' thủ lĩnh còn đề phòng. Tiểu Vân nhớ ra huy chương này không phải là bang hội ''Thần Ma'' của Bùi Chí Cường sao. Vốn dĩ vì tình thế ép buộc mà phải sớm giết kẻ thù, hắn đã bỏ qua. Không ngờ vẫn dính đến bang hội này. Bực mình, Tiểu Vân ngay lập tức kích hoạt vô địch phù, sau đó sáng tạo và dùng liên tục thứ hắn vừa mua được.

Đám người kia còn chưa kịp phản ứng thì thành tượng băng. Đồng thời cứ chưa đến 1 s lại một phát -5000 hiện lên trên đầu mỗi tên. Cũng không phải toàn sát thương như nhau, có kẻ kháng băng cao thì sát thương yếu đi. Dùng hết 10 cái băng thiên tuyết địa phù mới hoàn toàn giết chết đám này.

Thoáng cái hết 200 triệu, đúng là dùng tiền đập người mà. Nhưng cái cảm giác này đúng là thích, thảo nào đại gia nạp tiền vô game nhiều vậy. Nhìn lại số kim tệ còn dư hắn hủy diệt hết, giá trị tồn tại hiện có là 2.399.000. Đã dây vào bang hội kia, hắn cần kiếm nhiều tiền hơn nữa, để phòng ngừa đối phương kéo cả bang ra chơi hội đồng.

Sòng bạc không đi được, thì kiếm cái khác tương tự. Kích hoạt phù về thành, hắn tìm tới những trò may rủi khác như cược thạch, đua ngựa....v...v... Nhưng mỗi trò đều chỉ kiếm cao nhất là 5 tỷ, sau đó luôn là thông báo của hệ thống với cấu trúc: '' bạn là thần.... không chào đón bạn ''.

Không biết qua bao lâu, thành bao nhiêu loại thần rồi, Tiểu Vân dừng lại bởi đã không còn gì để lợi dụng. Hắn hủy diệt hết kim tệ, bây giờ giá trị tồn tại đã là 130.274.000. Đồng thời có đến 5 % tổng số kiến trúc trong game, là hắn không thể đặt chân vào. Out game, trở về căn phòng của 2 chị em họ Hoàng, hắn thấy mới 3 h sáng. Sáng tạo kháng thương kim hoàn và hộ thân trận văn, sau khi dùng hắn có ảo giác mình khỏe giống như superman vậy.

Tranh thủ chưa có ai tỉnh lại, hắn dùng phù về thành rời đi. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, Tiểu Vân trở lại căn phòng mình. Đây cũng là hắn nghĩ rất kỹ mới ra quyết định. Với tính cách tự kỷ, trừ Yến ra hầu như không ai đến phòng hắn. 2 bác cũng là 1 tháng mới đi qua xem 1 lần, lại mới gặp không lâu. Hắn có thời gian để tìm cách giết Bùi Mạnh Dũng. Dù sao đối phương chắc chắn hắn chết rồi.

Vùi đầu vào luyện skill, hi vọng của hắn dồn hết ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook