Võng Du Thần Ma

Chương 4: Lừa đảo và không thể tin được

Con Ma Mộng Du

04/10/2016

Trước mặt Tiểu Vân và một số gamer khác xuất hiện 1 ông lão npc với cái tên không còn gì để nói: ''Chuyên gia lừa đảo Cổ Dương''. Ông lão thấy Tiểu Vân nheo mắt lại như thấy con mồi vậy phán ngay câu:

'' Nhóc con muốn chủng tộc ẩn hay không?''

Cmn, Tiểu Vân nhìn ông lão mà đau hết cả ruột. Có cần lừa đảo trực tiếp vậy không? Ít ra phải vòng vèo nói tương lai sáng lạn này nọ, rồi mới vào chính đề chứ. Hơn nữa riêng cái tên thôi đã làm đa phần người muốn chạy mất hút rồi. Quả thực có 1 số gamer thấy tên ông lão xong chọn con đường khác ngay không dám lưu lại. Người ta là chuyên gia! Có khi 100 tiền đồng hệ thống cho khởi nghiệp cũng mất thì thành ăn mày rồi. Người chơi mới không cướp hay giao dịch 100 đồng khởi nghiệp này với nhau được nhưng npc thì có thể đấy.

Vẫn có 1 số gamer như Tiểu Vân lưu lại thử vận may. Lấy dũng khí, tay giữ chặt túi tiền hệ thống cho, Tiểu Vân mới dám hỏi:

- Chủng tộc ẩn nào vậy?

- Thần Ma. Thế nào lão già ta tốt đó chứ.

Nghe rất oách nhưng thêm câu tự nhận người tốt của lão thì ai tin... Cẩn thận vẫn hơn, Tiểu Vân cần biết chi tiết nên hỏi thêm:

- Chủng tộc này có đặc điểm gì?

-Hề hề, 100 đồng lão nói hết với chuyển chủng tộc cho nhóc. Rất rẻ phải không?

Khụ khụ.. Tiểu Vân ho khan, đúng là không còn gì để nói, mới 3 câu đã đòi tiền. Thực cmn chuyên gia! Đã thế lại đòi hết luôn, chỉ 1 chữ phục mà. Tiểu Vân không biết trên diễn đàn đã có 1 số post về lão lừa đảo này. Có 1 số gamer liều lĩnh đưa hết 100 đồng, sau một lát do dự Tiểu Vân cũng đưa tiền. Bắt đầu nghe lão già nói về chủng tộc

- Đầu tiên, chủng tộc Thần Ma có 1 nửa là thần 1 nửa là ma bởi vậy không thể kết hôn dù là đồng tính.



Câu này làm thêm 1 phần gamer bỏ cuộc, không luyến tiếc 100 đồng nữa. Vì sao? Quá khứ từng 1 thời đình đám SAO anime ảnh hưởng khá lớn đến các game thực tế ảo ngày nay. Hầu như game nào cũng có chức năng kết hôn, mua trang viên. Nghĩ đến Yến, Tiểu Vân quyết tâm chơi độc hành mà nghe tiếp

- Thứ hai, không thể sử dụng bất kì vũ khí nào, luôn là tay không

Sốc nặng, không cho xài vũ khí đã chết tâm 90% gamer còn lại. Tiểu Vân thầm nghĩ không có vũ khí chẳng lẽ dựa vào thân thể, trang bị làm tank sao?

- Thứ ba, phòng thủ luôn là 0, không được dùng bất kì trang bị nào ngoại trừ ngoại trang với tính năng thay đổi bề ngoài

Xong cmn rồi, toàn bộ gamer chạy hết trừ Tiểu Vân. Trên diễn đàn chửi ầm lên lão lừa đảo. 1 số post như ''Thế còn là chơi game sao'', ''nghỉ mẹ nó cho rồi ''... để các gamer khác chú ý và cười trên sự đau khổ cũng như ngu ngốc của các chủ thớt.

Tiểu Vân cũng phát khiếp rồi, hắn cũng muốn bỏ đi lắm. Nhưng tò mò hại chết người, vẫn kiên trì ở lại. Hắn nghĩ cùng lắm xóa acc tạo lại. Câu tiếp theo của Cổ Dương tuyệt mọi đường lui:

- Thứ tư, đã chọn Thần Ma chỉ có thể chơi duy nhất nhân vật này. Không thể thay thế trừ phi không chơi Vô Hạn nữa.

Thế là chấm hết giấc mơ song chức nghiệp hay acc chính acc phụ gì luôn. Tiểu Vân rất muốn phỉ nhổ vào mặt thằng nào thiết kế cái chủng tộc này. Nhưng chưa phải kết thúc câu cuối mới là ác

- Thứ năm, chủng tộc Thần Ma chỉ có duy nhất 1 kỹ năng và không thể học thêm bất kì kỹ năng nào khác, cũng không thể chuyển chức thành bất kì chức nghiệp nào.

Tiểu Vân không còn gì để nói rồi, đây là game sao? Thằng chó nào thiết kế cái chủng tộc này mà xuất hiện chắc chắn hắn phải đập đến chết. Thật không thể tin nổi, vô hạn khả năng thì cũng 1 vừa 2 phải thôi. Chứ thế này ai chịu được. Khó chịu thì đành chịu, thanh âm Cổ Dương lại vang lên:

- Chuyển thành Thần Ma!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook