Võng Du Thế Giới Song Song

Chương 30: Điên cuồng thăng cấp

nguyenkhang11504@

25/02/2019

Đối mặt với hiểm cảnh, Lys lại hấp háy mắt, nở nụ cười nguy hiểm.

Kế hoạch sơ bộ thành công!

Nơi này càng loạn càng tốt.

Người chơi có damage cao, khả năng burst damage mạnh thích chạy lanh quanh kéo thù hận, gom quái lại một vùng sau đó bùng nổ hơn là phí phạm mana để dọn dẹp rải rác - cách làm của Lys khi đấu với Quái Xương.

Lys không phải một người chơi có thể sốc sát thương aoe, cấp độ của cậu còn kém cả bọn quái. Nhưng đặc điểm của Hoa Ăn Thịt và Quái Xương khác nhau.

Hoa Ăn Thịt bị cố định, tầm công kích, tầm nhìn lớn, công kích cận chiến theo lối sát thủ. Quái Xương lại di chuyển rời rạc không có tổ chức, chỉ bị kéo thù hận trong phạm vi gần.

Càng gần nhau, càng dễ loạn, Lys cần để bầy Hoa tự vô hiệu hóa lẫn nhau, cho dù chúng có là một thể. Cậu nhớ đến câu chuyện về một con rắn khổng lồ có ba cái đầu, hai cái tự quấn lấy nhau, một đầu mang nọc độc lại tự cắn lưỡi.

Kế hoạch là một chuyện…

Gân xanh nổi lên trán Lys, tinh thần cậu đẩy lên cao độ, dùng hết sức mạnh tránh thoát các đòn công kích, tiện tay bồi một nhát chém, phóng ra 6 chiếc phi tiêu bạc Diệt Tà.

Không hề lơ là, Lys đang đặt cược cả tính mạng của mình. Cậu không tự buông thả bằng cách tự nhủ đây chỉ là trò chơi, chết xong có thể phục sinh.

Cậu phải cố gắng hết sức, nghiêm túc chơi trò chơi. Đây không chỉ là trò chơi, trước kia nó là nguồn sống của Lys, bây giờ nó còn là công việc của cậu.



Lys càng đánh càng điên cuồng. Lúc này, máu cùng mồ hôi phủ đầy người ướt đẫm, trông cậu giống một quái cuồng nộ giữa cả bầy người chơi hơn là một người chơi sát thủ giữa bầy quái.

“Grào!” Vô số tiếng gầm gừ điên cuồng, bầy quái bắt đầu giận dữ và có xu thế loạn dần, không còn giữ được nhịp nhàng như trước.

Một luồng axit bị Lys lách đi không kìm được bắn xa khỏi phạm vi, trúng vào một con Quái Hoa khác, thân cây chảy ra, nó rên rỉ ngay trước khi Lys tiến đến thu hoạch lấy điểm nhiệm vụ.

Bù lại việc không thể di chuyển, loài Hoa Ăn Thịt Bậc F+ mọc sát với nhau, nhưng Lys lại biến điều này thanh nhược điểm của chúng. Càng gần nhau, càng loạn, công kích càng dễ “lạc đạn”, “vô tình” bắn trúng đồng đội.

Một khi có phát pháo khởi đầu, bầy quái càng thêm tức giận, chiến đấu ngày càng loạn, hiệu ứng domino đang diễn ra, bầy quái rốt cuộc mất hoàn toàn sự nhịp nhàng, chúng bị Lys chọc đến mắt đỏ ngầu, không còn tỉnh táo để ngừng lại.

Lao thoăn thoắt, Lys dẫm lên các thân cây, dao găm xoay quanh người đỡ các đòn rình rập. Lại khiến chiếc cổ bị kéo dài ngoằn của Hoa Ăn Thịt xoắn lại, cuốn lấy nhau.

“Hmmm. Hóa ra đây là cách chơi trò rắn quấn cổ.” Lys nhẹ nhàng đưa lưỡi dao găm, lướt qua bóng quái vật đã tự khống chế bản thân.

Thật sai lầm khi dùng những chiêu trò của sát thủ trước mặt Lys.

Công việc của Lys đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều, từng đường dao lóe sáng, cậu đang hăng hái, thoải mái tấn công, tựa người chơi lớp kiếm sĩ.

“Bạn đã thăng cấp!”

“Bạn đã thăng cấp!”



Cuối cùng một bảng thông báo hiện lên:

“Ting!

Hoàn thành nhiệm vụ “Tìm hiểu thông tin từ Hoa Ăn Thịt Bậc F+ (300/300)

Rốt cuộc Lys cũng chiến thắng, cậu đã hoàn thành một điều không tưởng.

Khả năng thích nghi! Chiến thuật này hoàn toàn không thể áp dụng ở thế giới trò chơi thông thường với quái vật vô tri vô giác.

Cơ sở của chiến thuật dựa trên việc Lys nhận ra quái vật, một loại AI, cũng có cảm xúc riêng của chúng từ khi cậu chiến đầu với bầy nhền nhện ở EaKar Forest.

Thế nhưng, Lys chưa dừng lại. Cậu không rời đi mà tiếp tục lao vào giữa bầy quái không biết mệt mỏi.

Đây là thành quả của cậu, một cơ hội hiếm có để thăng cấp!

“Bạn đã thăng cấp!”

“Bạn đã thăng cấp!”

Lys liên tục thăng hai cấp liền, cho đến khi kịp nhận ra, bầu trời đã trở nên quang đãng, cả bãi săn chỉ còn lại những con có cấp độ 29 đến 30 đang sửng sốt nhìn cả mảnh vườn trống trải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thế Giới Song Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook