Võng Du Thế Giới Song Song

Chương 7: Kích Thích! Buổi săn đầu tiên!

nguyenkhang11504@

25/02/2019

Hỏa Dương ngồi lắc lư trên lưng bạch hổ, thú cưỡi cao cấp cho người chơi dưới lv 100. Thú cưỡi như bạch hổ không hề có lực chiến đấu và không được phép sử dụng trong thực chiến. Thế nhưng thú cưỡi có thể tăng tốc độ di chuyển khi người chơi ở trạng thái trung lập, vừa khoe với đồng dội, vừa rút ngắn quãng thời gian đi lại. Ở thế giới song song hiện tại, người chơi vẫn chưa thể dịch chuyển, cho đến khi các pháp sư đạt được level cao, đủ để có thể kích hoạt những kĩ năng đặc biệt của nhóm class này người chơi mới có hi vọng về việc bỏ qua cách di chuyển truyền thống. Hiện tại, để di chuyển trong game, người chơi chỉ có thể cuốc bộ hoặc dùng thú cưỡi, trong số thú cưỡi mạnh nhất ở thời điểm hiện tại chính là Bạch Hổ.

Để đạt được bạch hổ, game thủ phải nạp tiền mua những hộp quà với giá đắt đỏ, thông thường 1000 hộp vẫn chưa thể mở được một con.

"Chúc mừng người chơi Gly đã mở được một viên thức ăn cho thú."

"AAAAAA,lại xịt nữa rồi!"

"Chúc mừng người chơi Rái Cá đã mở được nhẫn phục trang xanh."

"Mk, thanh niên hút luck!"

Vô số tiếng than thở khi đập hộp, người vui thì ít mà kẻ buồn thì nhiều.

Không những thế, phía trên lưng con thú cưỡi cấp cam Hỏa Dường đang lắc lư với tai nghe, vật phẩm thưởng thức âm nhạc chất lượng tuyệt hảo trong game, tiếp tục là một món hàng kiểu cash shop. Chưa hết, quần áo cậu ta rất sành điệu, một bộ áo khoác đen, quần jean mang hơi hướng bụi bặm. Chúng đều là những món hàng đắt đỏ nhất trong game, được may từ loại vải đắt tiền chọn lựa từ các cửa hiệu của NPC, sau đó những thớt vải sẽ được đem đến tiệm may nổi tiếng nhất Eakar thành để hoàn thành theo đúng yêu cầu của chủ nhân.

Lys ganh tỵ nhìn Hỏa Dương.

"Nhiêu đó đủ để mình sống vui vẻ trong một năm, không hai năm, ba năm, hoặc đến 10 năm!"

Sự chênh lệch giữa các tầng lớp trong xã hội! Con quan thì lại làm quan, trong khi đó vẫn có những người làm 15 tiếng một ngày, không được hưởng tiền lương xứng đáng và bị bóc lột sức lao động một cách thậm tệ. May mắn Lys đã tạm thời thoát ra khỏi cảnh ấy, cậu quyết tâm không bao giờ muốn quay lại quãng thời gian lúc trước.

"Giá thức ăn lại tiếp tục tăng trong khi người nông dân tiếp tục bị ép giá bán rẻ nông phẩm và gia súc."

"Hả?" Hỏa Dương hỏi.

"Chúng ta đi train bây giờ chứ!"

"Ok, để tui dẫn ông đi, tui mới khám phá ra một lối này hay lắm, nó đi ngang qua một khu phố bị bỏ hoang, nghe người ta đồn là có ma."

"Ông là người chơi đầu tiên tui gặp trong game này đó, tui loanh quanh mấy tiếng trong game đi mua đồ mà không gặp được tên nào." Hỏa dường vỗ vai Lys, cười ha ha nói, cậu ta đã xuống đi bộ với Lys. Tuy bạch hổ có thể chở hai người những Hỏa Dương cho rằng đi bộ dạo trong phố vẫn vui hơn.



Lys khá ngạc nhiên khi gặp khi biết tính cách của Hỏa Dương, thường người thích vui vẻ, giàu sang như cậu ta phải chọn Lục Địa Trung Tâm mới đúng.

"Ông già tui bắt tui chơi cùng mấy đứa anh em trai ở lục địa trung tâm nhưng tui không thích, nghe giới thiệu về Tiên Thư Đảo là thấy ngay có điều huyền bí nên tui chọn ra đảo."

"Quả nhiên chọn Tiên Thư Đảo toàn quái nhân." Lys thì thầm. Đúng rồi, cậu cũng là quái nhân, ngay từ khi còn ở trái đất đã một mình solo kill red dragon, pk tàn sát cả công hội, không tha cả một mẩu item rẻ tiền,…

Vòng vèo một lúc hai người đến cửa đông, Eakar đã là một thành nằm ở phía trong không giáp với biển nên họ bắt đầu săn lũ quái thông thường như sói chứ không có các loại thủy quái "đặc sản" của vùng này.

"Xem thông tin!" Hỏa Dương nhìn vào lũ quái.

"Sói rừng

Lv5

HP:200

STVL: 15

Giáp: 5

Kháng phép: 5

Bầy sói tấn công các cư dân trong thành trì và làng mạch lân cận, trộm cướp vật nuôi của người dân. Tiêu diệt sẽ cho 100 exp.

Skill: Không"

"Skill tui mua từ NPC đó." quay sang Lys Hỏa Dương giải thích.

Số lượng lũ sói tầm 10 con, hai người cẩn thận nấp sau một tảng đá lớn. Khác với các game cổ điển, quái vật sẽ tấn công người chơi khi bước vào phạm vi thù hận của chúng, lũ quái trong Thế Giới Song Song sẽ xơi tái bất cứ ai bọn chúng thấy, chẳng khác gì so với ngoài đời thật.

"Kích tích thật!" Hỏa Dương thì thầm. Lys cũng cảm giác máu sôi trào và hưng phấn, lần đầu cậu được đi săn thực thụ, trực tiếp sử dụng skill chiến đấu mà không phải nhìn qua màn hình máy tính với chuột và bàn phím.

"Lên." Lys hét, với một cú nhảy cậu lao ra khỏi tảng đá, lướt đến con sói đầu tiên.



"Chém trước!" Với 127,5 sát thương vật lí cùng 178 điểm chí mạng Lys vẫn chưa thể ngay lập tức one hit con sói nhưng đã khiến nó lui về trạng thái máu đỏ. Bầy sói tức giận hú vang lao đến cậu.

"Nhanh, trước khi những đàn sói khác đến tiếp viện."

"Hỏa thuật: Hỏa Cầu."

"Băng Thuật: Băng Kích."

"Lôi Thuật: Lôi Cầu."

Ngay lập tức ba phép được bắn ra từ Hỏa Dương, ba con sói bốc hơi ngay lập tức, sát thương cộng thêm đến từ trang bị trong lv1 là quá kinh khủng.

"Skill tui mua từ NPC đấy." Hỏa Dương tiếp tục giải thích.

Lys tiếp tục hoàn thành tốt phần việc của mình, cậu nhảy ngược lại, khéo léo né một cú vồ mạnh từ con sói trắng. Ba chiếc phi tiêu theo phản ứng được ném ra, không có skill phụ trợ một chiếc dễ dàng bị con sói né, hai chiếc còn lại không gây được quá nhiều sát thương nhưng vẫn khiến Hỏa Dương ngạc nhiên.

"Tên này ngoài đời là sát thủ hả?" Cậu ta bắt đầu nghi ngờ.

"Phóng phi tiêu." Lần này tất cả đều chuẩn sát, đánh thẳng vào những yếu điểm con thú khiến nó chầu trời ngay lập tức.

"Hay! Tiếp tục nào!" Hỏa Dương hét to cổ vũ, cảm giác xả skill khiến cả hai đều cảm thấy sung sướng.

"Lôi Cầu."

"Chém trước"

"Phóng phi tiêu."

"Băng kích."

Nhờ có Lys bảo vệ ở tuyến trước, Hỏa Dương dễ dàng sử dụng skill, nếu không bị giới hạn số skill theo lv có lẽ cậu ta đã trở thành một chiếc máy xả skill không cần hồi chiêu. Nhờ sự phối hợp tuyệt vời vủa cả hai bầy sói nhanh chóng bị dọn dẹp, Lys không quên đến xử lí xác lũ thú lấy da và thịt. Nếu là game cũ các game thủ có thể dễ dàng nhặt lấy item rơi ra hoặc không có gì nhưng Thế Giới Song Song thì khác, người chơi hoàn toàn có thể dùng kĩ năng của mình để tìm lấy item. Ví dụ như Lys đang áp dụng kinh nghiệm xử lí thịt trong mười mấy năm trời để lấy lông và thịt. Tất nhiên một số trường hợp quái trong game cũng sẽ tự động rơi vật phẩm mà không cần tốn sức, khi đó người trong tổ đội sẽ phải đổ xúc xắc để xác định người sở hữu vật phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thế Giới Song Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook