Vọng Môn Nhàn Phi

Chương 29: Giận

Thuỷ Thiên Triệt

03/04/2014

Mục Thanh Lê lãnh đạm khóe miệng cười một chút, ngạo mạn không cùng hắn so đo, vừa mới nhàn nhã tiêu sái đến bên hắn, Quân Vinh Lâm lại quay đầu nhìn về phía hai người Noãn Thu, Hàn Xuân, âm thanh lạnh lùng nói:“Các ngươi ở đây chờ.”

Noãn Thu nhìn về phía Mục Thanh Lê, Mục Thanh Lê cũng không sợ Quân Vinh Lâm làm cái quỷ gì, gật đầu nói: “Các ngươi chờ ở đây.”

Noãn Thu Hàn Xuân hai người lúc này mới bất động.

Một gian sương phòng tại trung tâm thuyền hoa, Mục Thanh Lê đi vào liền phát hiện bên trong đã sớm bài trí rượu và thức ăn, Quân Vinh Lâm đi trước làm gương ngồi vào bàn, giương mắt liếc Mục Thanh Lê một cái, nói: “Ngồi.”

Mục Thanh Lê ngồi đối diện hắn, xem bộ dáng hắn lạnh lùng bình tĩnh rót rượu nhưng thật ra phi thường anh tuấn, nếu hắn không nói lời nào, cũng thật là một nam nhân xuất sắc. Đảo mắt nhìn thoáng qua rượu ngon, lại nhìn hắn nhàn tản nói: “Ta là đến cùng ngươi một lần nói rõ, không phải đến cùng ngươi uống rượu.”

Quân Vinh Lâm mày kiếm nhếch lên, hí mắt mỉm cười, nâng chén đối nàng cười nói: “Bổn vương cũng không muốn cùng ngươi nhiều lời, uống xong một ly này đánh tan hết thảy ân oán trước đây. Bổn vương xin mời mọi người chứng kiến, ngươi cùng bổn vương nửa điểm không cũng liên quan.”

“Ngươi xác định?” Mục Thanh Lê thưởng thức bắt tay cầm chén rượu, nhìn về phía ánh mắt Quân Vinh Lâm tia sáng lạnh hiện lên.

Quân Vinh Lâm khóe miệng nổi lên một đạo châm chọc cười, cao ngạo ngẩng đầu lên, nghễ thị nàng hừ cười: “Xem ra ngươi thật là lạt mềm buộc chặt, quả nhiên vẫn là không muốn cùng bổn vương phân rõ giới hạn!”

“Đừng ở nơi này không biết xấu hổ, nghe ngươi nói tưởng ngươi thay đổi khẩu vị.” Mục Thanh Lê giật nhẹ khóe miệng, liếc hắn một cái, một ngụm đem rượu đổ hết trong miệng.

Quân Vinh Lâm tức giận đến ý nghĩ nóng lên, một chút do dự trong lòng cuối cùng đều biến mất không thấy, ngửa đầu uống sạch, “Ba” hất chén ngã xuống một bên, mạnh mẽ đứng lên, cười lạnh gầm nhẹ: “Hảo, hảo! Hôm nay bổn vương liền cùng ngươi phân rõ hết thảy liên quan, ngươi chờ xem.” Nói xong, cao thấp đánh giá nàng liếc mắt một cái, cười ý tứ hàm xúc không rõ rời đi.

Theo bóng dáng của hắn rời đi, Mục Thanh Lê há mồm đem rượu vừa mới uống trong miệng toàn bộ nhổ ra, chính là đầu lưỡi lưu lại một chút khiến cho nàng có một chút vô lực cùng cảm giác khô nóng. Vô công bất hưởng lộc (không có cống hiến mà nhận ơn), phi gian tức đạo (không trộm cũng là cướp). Uống rượu phân rõ giới hạn? Thực buồn cười.

“Mỹ nhân…… Thật sự là mỹ nhân a, ha ha ha.” Vẫn tránh ở bên trong bình phong một nam tử đi ra, xiêm y tán loạn, tất cả đều là dâm tà.



Trong mắt Mục Thanh Lê vụn băng hàn hiện lên, tay giật chén đá đi, “Ba” vỡ ngay mi tâm nam tử, nam tử cũng toàn thân cứng đờ, sau đó thẳng tắp ngã xuống.

“Quân Vinh Lâm, ngươi điên rồi!” Mục Thanh Lê thật sự bị làm cho tức lên, cư nhiên dùng biện pháp như vậy đối phó một nữ nhân? Trong sạch nữ nhân ở trong này rất trọng yếu? Hơn nữa nhìn dáng vẻ của hắn rõ ràng là tính làm cho nàng chẳng những bị một nam nhân như vậy đoạt trong sạch, còn muốn toàn bộ người ở đây đến xem!

Việc này có bao nhiêu ác độc! Nếu là ngốc tử Mục Thanh Lê trước đây, nhất định sẽ trúng chiêu, chẳng những thế, còn bị toàn bộ quyền quý Đông Tống quốc vây xem, đây là bao nhiêu sỉ nhục?

Ngoan (độc)! Thật là ngoan! Mục Thanh Lê “Ha ha” cười ra, trong ánh mắt tất cả đều là lạnh lùng. Vốn chính là tưởng yên ổn tiêu sái sống qua ngày, tiểu trừng tiểu nháo còn chưa tính, thế nhưng trình độ chọc tới như vậy, thực là ta không thể làm người tốt?

Mục Thanh Lê nhàn nhã ngồi trên ghế, nhìn chằm chằm cửa. Nàng thật muốn nhìn, trận này hắn diễn được trình độ gì.

Không ra bao lâu, ngoài cửa liền truyền đến một loạt tiếng bước chân, còn có Quân Vinh Lâm nhạo báng thanh: “Tiểu thư các ngươi? Tiểu thư các ngươi nói không chừng hiện tại đang rất khoái hoạt đi!”

Mục Thanh Lê híp mắt cười lạnh, nhìn cửa “Phanh” một tiếng bị đẩy ra thật mạnh mẽ, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là sắc mặt hai người Noãn Thu cùng Hàn Xuân lãnh trầm lo lắng ẩn sâu, sau chính là đám người Quân Vinh Lâm. Thật đúng là nên đến đều đến không sai biệt, Tấn vương Quân Vinh Sanh, Tần vương Quân Vinh Trăn, Lưu Minh Hiên, Mục Tử Vi, Mục Vân Tâm, Lưu Vân Yến, nhận thức hay không đều ở đây cả.

“Tiểu thư!” Noãn Thu, Hàn Xuân hai người đang nhìn đến Mục Thanh Lê im lặng ngồi ở trên ghế mới không dễ dàng nói ra, lại nhìn đến một bên nam tử hôn mê đầu rơi máu chảy, trong ánh mắt tất cả đều là tự trách cùng phẫn nộ.

“Ta không sao.” Mục Thanh Lê trấn an hai người các nàng. Bình tĩnh đứng lên, liếc mắt một cái đem sắc mặt mỗi người lưu vào trong mắt, nhất là Quân Vinh Lâm cùng Mục Tử Vi. Quả nhiên là trời sinh một đôi, chuyện này tuyệt đối là Mục Tử Vi xúi giục.

Quân Vinh Lâm kinh lăng nhìn nam tử hôn mê, lại nhìn Mục Thanh Lê không có một chút sự tình gì. Tâm tình thế nhưng trong nháy mắt có thoáng thấy may mắn. Những lời muốn nói đều nuốt trở vào, ánh mắt lại nhìn Mục Thanh Lê kia rõ ràng càng thêm khinh miệt lạnh lùng, buồn bực quát: “Mục Thanh Lê, ngươi thế nhưng ở trong này làm việc cẩu thả.”

“Hừ!” Mục Thanh Lê cười lạnh một tiếng, chậm rãi đi đến trước mặt hắn, ngay sau đó, vẫy tay “Ba!” âm thanh da thịt vang vọng vào trong tai mọi người, toàn bộ mọi người giật mình, lặng ngắt như tờ.

Không đợi Quân Vinh Lâm hoàn hồn, phản thủ (lật tay lại) không chút lưu tình nào tát một cái vào bên kia mặt của hắn, nhìn gương mặt Quân Vinh Lâm trắng nõn như ngọc hiện lên hai ấn bàn tay, Mục Thanh Lê chán ghét lau tay, nghễ thị hắn cười, khinh thường nói: “Việc cẩu thả? Quân Vinh Lâm, đây là ngươi muốn nhìn. Một nam nhân có bộ dáng như ngươi vậy, thật sự là làm cho người ta ghê tởm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vọng Môn Nhàn Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook