Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 26: Thiểm Thiểm quả là đại thần

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Kim Hạ trầm mặc, hồi lâu, hắn rốt cục nói một câu: “Có tiền cho tôi, không cần lãng phí.”

“…”

Thiên Nguyên Sát Na cười ha ha, tham tiền như Kim Hạ, vừa nghe người khác muốn lấy tiền đè chết kẻ thù của hắn liền đau lòng đến không chịu được.

“Vậy cũng tốt, ở trong trò chơi tôi liền dùng phương thức trò chơi để giải quyết.”

Áo Mũ Chỉnh Tề làm nghề nghiệp ngoạn gia, vào trò chơi chính là vì kiếm tiền, nếu không có tiền liền tự nhiên giải tán. Hội viên của Quân Lâm Thiên Hạ mục đích căn bản cũng vì kiếm tiền, Thiên Nguyên Sát Na muốn Quân Lâm Thiên Hạ tan rã bắt đầu chèn ép từ Áo Mũ Chỉnh Tề.

Theo cung cấp tình báo của Xiêm Y Xốc Xếch, Chu Tước quân đoàn 20 người trái phải, nghề nghiệp là ngoạn gia, không cầu số lượng chỉ cầu chất lượng, đồng thời, bọn họ cũng đối với Quân Lâm Thiên Hạ rất trung thành.

Công hội của Fantasy’s World, một công hội muốn thành lập phải có 20 người hưởng ứng, một công hội nếu không đủ 20 người sẽ tự động giải tán, cho nên, hắn muốn đem Quân Lâm Thiên Hạ giết chỉ còn 20 người!

Chỉ dựa vào Ảo Cảnh hiển nhiên là không thể, còn phải lôi kéo Thịnh Thế Vương Triều mới được. Lúc này có cơ hội trợ giúp rất tốt, Phi Hoa Lạc là người trong Thịnh Thế Vương Triều, lúc Quân Lâm Thiên Hạ vây công Thiên Nguyên Điện Hạ hắn dũng cảm vọt tới tiền tuyến, cũng vinh quang tử trận. Hội trưởng Thịnh Thế Vương Triều giận dữ, dứt khoát kiên quyết dẫn hội viên gia nhập tiễu trừ Quân Lâm Thiên Hạ!

Quân Lâm Thiên Hạ cùng một lúc đối mặt Thịnh Thế Vương và Ảo Cảnh, nhất thời không chịu nổi gánh nặng, Ao Mũ Chỉnh Tề muốn kéo Bất Dạ Thành theo bọn họ làm đồng minh, nhưng không lường trước được Bất Dạ Thành và phái Thiên Sơn “Kết hôn”, hội trưởng bọn họ và hội trưởng phái Thiên Sơn cấu kết, phái Thiên Sơn lại là hậu cần của Thiên Nguyên Sát Na, kết quả của nó không cần suy nghĩ cũng ra.

Quân Lâm Thiên Hạ bốn bề thọ địch, ba đại công hội dắt tay nhau đả kích, phàm ai là hội viên của Quân Lâm Thiên Hạ, giết!

Ba công hội tấn công thương vong cũng có, người người đều nói nếu là chuột chạy qua đường đánh nhau với Quân Lâm Thiên Hạ, thương tổn bọn họ nhỏ nhặt không đáng nhắc tới, huống chi đè ép cái cái gọi là công hội mạnh nhất cảm giác sảng khoái hơn có nhiều, chơi game chính là mưu đồ thống khoái!

Một ngày hay hai ngày, người trong Quân Lâm Thiên Hạ còn có thể dùng nghĩa khí ủng hộ công hội, ba ngày bốn ngày người của Quân Lâm Thiên Hạ còn có thể dùng một hơi ủng hộ công hội, năm ngày sáu ngày… Mẹ kiếp, có muốn chơi game hay không đây!

Tổn thất trong đó không cần nhiều lời, bình thường sau khi làm việc thì chơi game và nghỉ ngơi, lại bị làm rối tung lên, đã có người thối lui khỏi công hội. Có thứ nhất, thì có người thứ hai, người thứ ba, người thứ tư… Lui riết ngày càng nhiều. Trong trò chơi, “Phản bội” thật không đáng nhắc tới, cho nên càng dễ phát sinh hơn.

Mắt thấy công hội người ngày càng giảm đi, Áo Mũ Chỉnh Tề nóng nảy, hắn cố gắng ở kênh thế giới mắng to ba công hội ỷ thế hiếp người, nhưng lời này từ công hội tự xưng mạnh nhất nói ra, quá mức buồn cười. Hắn cố gắng treo giải thưởng, muốn mời cái công hội khác liên minh, nhưng trong game các cao thủ mạnh nhất căn bản đều ở trong bốn công hội đó, công hội khác đến cũng chỉ làm pháo hôi, huống chi, có người mừng rỡ nhìn một vương triều bị tiêu diệt, mong đợi chứng kiến lịch sử!

Đang lúc Quân Lâm Thiên Hạ cất bước nguy cơ, Áo Mũ Chỉnh Tề tìm Xiêm Y Xốc Xếch. Thiên Nguyên Điện Hạ là bằng hữu thân thiết Xiêm Y Xốc Xếch, hắn không biết đắc tội chỗ nào Thiên Nguyên Điện Hạ, nhưng cảm giác, cảm thấy rằng có liên quan đến Xiêm Y Xốc Xếch.

【 Mật 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: Xốc Xếch, Thiên Nguyên Điện Hạ là báo thù cho cậu?

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: là cho tôi cơ hội phát tài.

【 Mật 】 Ao Mũ Chỉnh Tề: tôi và cậu có ân oán gì thì hướng đến tôi, không cần lấy huynh đệ tôi ra trút giận!

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: … Năm đó huynh đệ các người lấy tôi ra trút giận thì sao?

【 Mật 】 Ao Mũ Chỉnh Tề: …

“Ha ha, Thiểm Thiểm, nói thật hay!”

Đàm phán thất bại, Áo Mũ Chỉnh Tề liền phát huy tuyệt chiêu mặt người dạ thú, dùng loa mắng Xiêm Y Xốc Xếch.

【 Loa 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: Xiêm Y Xốc Xếch, bên cạnh có người giàu có liền trở về báo thù đúng không? Mày mỗi đêm đều liếm Thiên Nguyên Điện Hạ để y bộc phát cái giàu có cho mày đúng không?

【 Loa 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: mày chính là thiếu người X, mỗi đêm bị Thiên Nguyên Điện Hạ đâm rất thoải mái phải không? Ai màkhông biết mày là gay, lại thích bị X cái kia, năm đó mày van xin lão tử đè mày, sách sách, thật muốn để cho mọi người xem cái mông mày hướng lên trời cử chỉ lẳng lơ như thế nào!



【 Loa 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Áo Mũ Chỉnh Tề, mày lừa gạt cậu ấy sáu ngàn kim cậu ấy xem như cho chó ăn rồi, mày lại sủa nữa, tao sẽ truy cứu trách nhiệm luật pháp với mày.

【 Loa 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: các đồng chí, thấy rõ chân diện mục của tiện nhân kia chưa, Xiêm Y Xốc Xếch năm đó cùng tên kia có quan hệ gì? Hảo huynh đệ anh em tốt! Tiện nhân kia ngay cả trang bị của huynh đệ đều lừa gạt, người cặn bã như thế các người đi theo thì có nghĩa gì?

【 Loa 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: đi theo tôi, được nhậu nhẹt ăn ngon, còn có một nhóm muội tử chờ các ngươi! Phái Thiên Sơn, hoan nghênh sự gia nhập của mọi người!

Áo Mũ Chỉnh Tề nhục mạ hắn, Kim Hạ còn chưa có tức giận, Thiên Nguyên Sát Na đã giận điên lên.

Ở võng du, những lời mắng chửi khó nghe với nhau đâu cũng có, sinh khí để làm gì, Kim Hạ khuyên y đừng tức, Thiên Nguyên Sát Na nói: “Lão bà của tôi bị người ta khi dễ, tôi không tức tôi còn là người sao!” [=))))]

“…”

“Ách, là huynh đệ!”

“Cái quảng cáo cuối cùng là chuyện gì?”

“Quân Lâm Thiên Hạ có nhiều cao thủ như vậy, tôi phải đem bọn họ toàn bộ đào đi, tức chết tên mặt người dạ thú kia!”

“… Anh đi làm chưởng môn phái Thiên Sơn?”

“Ừ, chưởng môn hiện tại là fan của tôi, tôi nói với nàng rồi, nàng cũng rất ủng hộ tôi.”

“Nói nhảm, một công hội toàn fan cuồng, bổn tôn đi trấn giữ các nàng nằm mơ cũng vui chết đi được.”

Thiên Nguyên Điện Hạ vừa phát Loa ra, Giới Sắc khóc ròng. Hắn điên cuồng ở kênh thế giới gầm thét: hai người các ngươi là phản đồ phản đồ phản đồ phản đồ phản đồ phản đồ!!!!!

【 Loa 】 Xiêm Y Xốc Xếch: tôi sẽ không đi.

【 Loa 】 Giới Sắc: (ㄒoㄒ) đại thần, đừng bỏ tôi

【 Loa 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: lão bà đi theo ta

【 Loa 】 Xiêm Y Xốc Xếch: anh…muốn chết.

【 Loa 】 Giới Sắc: hai người các ngươi, dùng loa liếc mắt đưa tình quá xa xỉ. Quên đi, Thiên Nguyên anh đi đi, đại thần cậu cũng đi thôi, ông chúc phúc các người vĩnh kết đồng tâm, bạch đầu giai lão.

“Tôi nói với hắn, tôi trấn giữ phái Thiên Sơn sau này đưa nhóm muội tử cùng đi phó bản với bọn họ.”

“Anh dùng mỹ nhân kế.”

“Game này ít muội tử, công hội chỉ toàn muội tử càng ít.”

” Công hội Phái Thiên Sơn lên cấp 3, hạn mức cao nhất là 300 người.”

“Tôi sẽ cố gắng giúp mọi người làm nhiệm vụ công hội để thăng cấp, tranh thủ càng nhiều cao thủ. Thiểm Thiểm, cùng đi đi “

“Ừ.”

Phi Hoa Lạc Thủy Lam Lam Lưu Tinh Phi Vũ đều là tỏ vẻ gia nhập phái Thiên Sơn, dùng hành động ủng hộ Thiên Nguyên Điện Hạ, y đáp ứng. Quân Lâm Thiên Hạ đã tắt, y không cần phải lệ thuộc vào một người hay công hội cường đại làm chỗ dựa.



Một vương triều sụp xuống, một vương triều khác liền cao hứng.

Ở thế chiến trước, phái Thiên Sơn là một công hội vô danh tiểu tốt, thế chiến sau, uy danh của nó vang dội cả Fantasy’s World!

Quân Lâm Thiên Hạ tan rã, nghe nói là Boss giấu mặt lệnh cho Áo Mũ Chỉnh Tề rời khỏi server Hoa Đông, nghe nói Áo Mũ Chỉnh Tề bị sa thải, nghe nói Thiên Nguyên Điện Hạ và Boss giấu mặt của Quân Lâm Thiên Hạ có một chân… Duy nhất khẳng định là, Thiên Nguyên Điện Hạ vô cùng có tiền có bối cảnh, đắc tội người nào cũng không nên đắc tội y.

Chu Tước quân đoàn cuối cùng ảm đạm rời đi server Hoa Đông, này là server nhiều người online nhất Fantasy’s World, buông tha khối bánh ngọt này Boss của Quân Lâm Thiên Hạ không biết có bao nhiêu đau lòng. Y buông tha thật ra không phải bởi vì kiêng kỵ tài lực Thiên Nguyên Điện Hạ, làm ăn nha, coi trọng hòa khí sinh tài. Công hội kiếm tiền phải coi trọng chữ tín không lấy mạnh hiếp yếu trừ những việc không đâu, Áo Mũ Chỉnh Tề bại về nhân phẩm lại luôn tuôn ra những lời lừa gạt gièm pha trang bị, sau này còn ai dám cùng hắn làm ăn? Dù là người mới, nhưng bọn họ là người làm ăn, không phải kẻ lường gạt, Áo Mũ Chỉnh Tề có thể không biết xấu hổ, Quân Lâm Thiên Hạ lại cố kỵ thể diện.

Áo Mũ Chỉnh Tề dầu gì cũng là người, thường ngày uy phong bát diện hình tượng rất đáng hài lòng, lần này không biết ăn phải thuốc gì bại lộ bản tính, nếu không phải hắn ta có kỹ thuật, trải qua chiến tích huy hoàng, Boss của Quân Lâm Thiên Hạ thật muốn xào rang hắn.

Quân Lâm Thiên Hạ sở dĩ xử lý nhanh như vậy, cũng là muốn chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, đem chuyện này đè xuống, như vậy, Áo Mũ Chỉnh Tề mới có thể đi chinh chiến nơi mới.

Đúng vậy, sau hai tháng, Fantasy’s World mở ra server mới, nhưng cùng Xiêm Y Xốc Xếch không liên quan.

Ba công hội đối với sự nổi dậy của phái Thiên Sơn cũng không có phản ứng lớn, công hội này chỉ toàn là người mới chơi đối với bọn họ uy hiếp không lớn. Nhưng công hội này có điểm sáng là có rất nhiều muội tử, hội trưởng lại là chiến sĩ siêu cấp nhân dân tệ, phó hội trưởng là siêu cấp đại thần, nhất thời hấp dẫn vô số người gia nhập.

Thiên Nguyên Điện Hạ lựa chọn thêm người, max level trang bị tốt, hội viên trước kia của Quân Lâm Thiên Hạ được ưu tiên gia nhập.

“Thêm những người này vào không sợ bọn họ ghi hận quấy rối anh.”

“Không có chuyện gì, các muội tử khả ái sẽ cảm hóa bọn họ.”

“…”

Gia nhập phái Thiên Sơn, đối với Xiêm Y Xốc Xếch cũng không có thay đổi bao nhiêu, nhưng sự gia nhập của hắn, lại làm cho nội bộ phái Thiên Sơn nhấc lên kinh đào sóng lớn.

Những người từng xếp hàng săn giết giày xéo Xiêm Y Xốc Xếch, nhóm muội tử cuối cùng ý thức được —— Xiêm Y Xốc Xếch chính là Kim Thiểm Thiểm.

Cho nên, các nàng nhốn nháo.

Trước kia nhìn Thiên Nguyên Sát Na các nàng cũng biết Kim Thiểm Thiểm là cao thủ, nhưng các nàng thật không nghĩ tới Kim Thiểm Thiểm là đệ nhất cao thủ, là người đầu tiên trong game phá tháp a!

Vô số hào quang vinh quang ghé vào trên đầu Kim Thiểm Thiểm, làm cho danh tự này càng chiếu sáng thêm vạn trượng, làm mù mắt chó người hâm mộ.

Vô số người quỳ gối trước chiến bào của Xiêm Y Xốc Xếch, lúc trước hắn đuổi giết giày xéo Thiên Nguyên đại thần được người hâm mộ tự cho là “Đánh là thương mắng là yêu ” “Yêu nhau lắm cắn nhau đau “. Đồng thời, làm cho các nàng càng không dám kề cận Xiêm Y Xốc Xếch, một người đầy sát khí như vậy không thể chạm, không thì cúng bái còn hơn.

Những muội tử từng bị Xiêm Y Xốc Xếch chém qua lúc này tâm tình rất phức tạp, các nàng không biết chân thân Xiêm Y Xốc Xếch, nhưng Kim Thiểm Thiểm biết thân phận các nàng a!

Đối mặt bang phái thiếu não phấn thật lòng yêu thích hắn, hắn lại xuống tay xuống tay được!

Đả thương tâm pha lê, Thiên Nguyên Điện Hạ và Xiêm Y Xốc Xếch mỗi ngày ngọt ngào cũng không thể chữa khỏi tâm linh bị thương của các nàng.

Nửa đêm chạy đến diễn đàn tố khổ.

« Thụ động, bị bổn mạng giết rất nhiều lần, chết tâm rồi, cảm giác mệt mỏi không muốn yêu nữa. »

tiêu đề thật kinh hãi, vừa nhấp vào nhìn, ta đi, nguyên lai là mấy chuyện nhỏ nơi võng du.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook