Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 2: Thiểm thiểm ra đời

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Mỗi ngày lên mạng thúc âm theo thông lệ, cùng rất nhiều CV giả chết bất đồng, Thiên Nguyên Sát Na mỗi lần đều trả lời tin hắn, tìm các loại lý do cho thấy tại sao mình không thể ghi âm.

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: Tiểu viên không phải là muội tử? (⊙o⊙)?

【 Sai vặt 】 Thịt Viên: tôi là nam.

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: nhưng là bọn hắn nói, đoàn đồ ăn vặt toàn là muội tử

【 Sai vặt】 Thịt Viên: Tôi nghiêm khắc mà nói là người ngoài đoàn đồ ăn vặt, không phải thành viên chính thức, trừ giúp tiên bối thúc âm cái gì cũng chưa làm qua.

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: Tôi quá thương tâm (ㄒoㄒ)

【 Sai vặt】 Thịt Viên: …

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: Tôi nghĩ đến cậu đáng yêu như thế nhất định là muội tử!

【 Sai vặt】 Thịt Viên: khả ái? Tôi?

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: mỗi ngày kiên trì đúng ngay 20: 20 hướng tôi thúc âm, tôi nhanh chóng bị cậu làm cảm động

【 Sai vặt】 Thịt Viên: âm đâu?

【CV】 Thiên Nguyên Sát Na: ﹁﹁ ghi được một nữa…

Hắn bị Thiên Nguyên Sát Na cho leo cây rồi, nói gì ” ghi được một nữa”, cách một tuần cũng không thấy ghi, Kim Hạ vừa vội vừa tức, dứt khoát không để ý tới Thiên Nguyên Sát Na, mặc y tự sanh tự diệt.

Con người kiên nhẫn có mức độ, dù ai ba tháng mỗi ngày thúc âm lại không có được nửa điểm thành quả cũng sẽ nản chí. Đoàn Đồ ăn vặt các đồng đội tỏ vẻ hiểu, ở đoàn mọi người từ fan của Thiên Nguyên Sát Na, biến thành đen, đại thần cả đời cũng sẽ không hiểu được.



antifan

Nửa năm thứ tư sau hắn đi thực tập ở một công ty, sau khi tốt nghiệp liền được tuyển chính thức, cuộc sống công việc đều ở trạng thái ổn định. Lúc này, “Mạn thanh xã đoàn ” bắt đầu tuyển người.

Mạn thanh xã đoàn: ở c1, Đậu nhầm, đây chỉ là tên của 1 xã đoàn tên Mạn Thanh, mới đầu hiểu nhầm Mạn Thanh tức Khắp Thanh là làm CV ở tất cả xã đoàn. Đã sửa chú thích ở c1, nhưng cũng ghi lại ở c2 cho các bạn dễ theo dõi.

Mạn thanh xã đoàn hàng năm cũng sẽ tuyển người, cũng có khảo hạch. Kim Hạ năm nay đã nghĩ sẽ gia nhập mạn thanh xã đoàn, vì một năm này, hắn đã chuẩn bị hai năm. Trong hai năm này, hắn thường xuyên đứng trên SK nghe đạo diễn Tuyết Bính diễn tập cho người mới, có được lợi ích không nhỏ, nói lý ra là do thường xuyên luyện tập cách phát âm phối âm.

Hắn đối với phối âm sinh ra hứng thú, công đầu vỡ lòng thuộc về Mạn thanh xã đoàn, cho dù bây giờ đối với Thiên Nguyên Sát Na từ thích nhất đã thay đổi nhưng không lay chuyển được mục tiêu của mình. Mạn thanh xã đoàn lấy anime Nhật Bản làm chủ, cho đến nay đã phối mấy trăm tập anime đếm không hết, trong đó đã phối hết bảy bộ anime, còn ba bộ thì đang phối giữa chừng, ngẫu hứng cho CV phối một hai tập anime để rèn luyện thì đếm không xuể.

Mạn thanh xã đoàn trừ CV nghiệp dư phối âm, còn có năm vị võng phối diễn viên chuyên nghiệp, bọn họ tuy phối tác phẩm ít, nhưng có thể nói là toàn là vai chính trụ cột của xã đoàn, hàng năm chiêu mộ người mới cũng là do CV bọn họ chịu trách nhiệm khảo hạch.

So với năm vị chuyên môn tiền bối này, Thiên Nguyên Sát Na vô luận là điều kiện âm thanh cùng thực lực đều là đạt đến mức tiêu chuẩn, nhưng bản thân của y hoàn toàn không có tính toán phát triển ở phương diện này, nghe nói ngoài đời thực bản thân của y có công việc ổn định, không muốn đổi nghề, càng không muốn đem sở thích hứng thú phát triển thành nghề nghiệp, như vậy sẽ mệt chết đi, sẽ không còn cảm giác thích thú.

Tối thứ sáu tám giờ, Mạn thanh xã đoàn chiêu tân khảo hạch đúng giờ bắt đầu, tới ghi danh tham gia cùng người vây xem lên đến tám trăm người, cùng nhiều CV có thực lực không thể so được, nhưng Kim Hạ lần đầu tiên tại trước nhiều người hiến âm như vậy, khó tránh khỏi khẩn trương.

Hắn trên YY gọi “Thịt Viên”, tên này ban đầu là do lúc đang ăn Thịt Viên tiện tay đặt, hiện tại muốn làm CV, liền lấy tên chính thức, một tên trang trọng.

Tên gì mới được đây?

Hắn bên này nghĩ tên, quản lý cao nhất trong nhóm hưởng ứng lệnh triệu tập người cầm mic, trước mắt hiện lên ID: Phỉ Đặc.

Trong đầu nháy mắt nhớ lại năm trước hắn và Kim Lăng cùng đi triễn lãm, Kim Lăng tâm huyết dâng trào cos Enma Ai, cũng lôi kéo hắn cùng nhau chơi cos. Hắn cos nhân vật mà mình vô cùng thích Gilgamesh, khắp nơi vây xem.

Cos: cosplay là 1 từ tiếng Anh do ng` Nhật tạo ra, viết tắt của từ “costume play”, chỉ việc ăn mặc, phục trang chính mình sau cho giống những nhân vật trong truyện, video game v..v.. mà mình thích



Gilgamesh: là tên của một nv trong Fate Stay/Night, sẽ chú thích thêm ở dưới truyện.

Linh quang vừa hiện, hắn khoác lên chiếc áo Thiểm Thiểm.

Thiểm Thiểm: Ở đây chỉ Gilgamesh, sau này sẽ dùng từ “Thiểm Thiểm” để làm ID, vì lí do nguyên văn là 金闪闪: Kim Thiểm Thiểm, ở Tung ng` ta gọi anh zai Gil là thế, nên để Thiểm Thiểm =))

Đang lúc tranh tài, trên màn hình không được nói, chỉ có Mã giáp màu hồng mới có thể lên tiếng, năm vị đánh giá đều là Hồng Mã giáp, ở trên màn hình phát biểu đánh giá với những người dự thi, cuối cùng thì chấm điểm. Mỗi người 20 điểm, cuộc tranh tài kết thúc mười người điểm cao nhất sẽ được vào Mạn thanh xã đoàn.

Kim Hạ tìm trong danh sách, tìm một mã giáp khác. Hắn nhớ y ở YY, “- Mạn thanh xã đoàn – Thiên Nguyên Sát Na”, là người chính thức.

Tìm được rồi.

Y ở chỗ này, vây xem.

Có thời gian ở chỗ này xem náo nhiệt, lại không có thời gian ghi âm. Kim Hạ hai tay nắm chặt thành quyền, nếu như Thiên Nguyên Sát Na ở trước mặt hắn, hắn nhất định một quyền đánh chết!

Đến phiên hắn lên, đương nhiên là vạn phần khẩn trương. Đầu tiên là tự giới thiệu mình: “Mọi người hảo, tôi là Gilgamesh.”

Đơn giản mấy chữ, cũng không nói nhiều, giám khảo cũng không cách nào căn cứ vào mấy chữ này mà phán đoán, cũng là Thu Sâm tiền bối đánh giá đánh mấy chữ lên ủng hộ dũng khí của hắn.

– Mạn thanh xã đoàn – Thu Sâm: âm sắc không tệ.

– Mạn thanh xã đoàn – Quân Vô Hí Ngôn: Tiểu bằng hữu, bắt đầu đi

Kim Hạ ở trên mạch hít sâu, sau đó bắt đầu diễn dịch lời kịch thuộc làu. Hắn chọn « Kỳ Hồn » nơi Fujiwara trước khi biến mất có một đoạn tự bạch, hắn mỗi một câu giám khảo liền đánh giá theo.

Kỳ Hồn: Hikaru no go, ở xuất bản với tên Kỳ Thủ Cờ Vây, Đậu cực thích bộ này, Đậu thích Sai nhất trong truyện này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook