Võng Phối Khi Ảnh Đế Gặp Cv Đại Thần

Chương 26

Ái Ngật Lựu Liên Tô (Thích Ăn Sầu Riêng Xốp Giòn)

03/03/2022

Edit: SamLeo-kun

Ở cùng người yêu thời gian lúc nào cũng trôi qua rất nhanh, Ôn Nhiên vừa về nước, bên quân đội vẫn chưa sắp xếp xong cả ngày chay qua tìm Lộ Tề. Có một lần Ôn lão dùng ánh mắt ý tứ hàm xúc hỏi anh, "thằng nhóc con đang yêu đương hả? suốt ngày ở ngoài tâm tư sớm đã không ở nhà rồi."

Ôn Nhiên vẫn không muốn cho Ôn lão biết chuyện của anh và Lộ Tề, hiện tại vẫn chưa được thực lực của anh vẫn chưa đủ hùng mạnh. Nếu bây giờ để Ôn lão biết chuyện hai người, họ chỉ có một kết cuộc chính là chia ly. Nhà họ Ôn sẽ không chấp nhận một người thừa kế đồng tính luyến. Ít nhất sau khi anh hoàn toàn nắm giữ quyền hành mới có thể để mọi người biết sự tồn tại của Lộ Tề. Lúc này, dù có người không đồng ý cũng vì ngại quyền uy của anh mà không dám nói gì. Anh bình tĩnh trả lời, "gia gia, con chỉ muốn kết giao thêm nhiều bạn thôi."

Thấy cháu trai trước mặt không hề có chút bối rối, nghi ngờ của Ôn lão cuối cùng cũng bị xua tan, vừa lòng cười nói, "người trẻ tuổi giao lưu bạn bè nhiều là chuyện tốt, nhưng nhớ nhìn kỹ thế cục, người nào nên giao thiệp người nào không cần thâm giao, mấy cái này con vẫn luôn làm rất tốt, ông cũng sẽ không nhúng tay vào. Cha mẹ con gần đây về thành A rồi, con chuẩn bị đi."

Ôn Nhiên sững sốt, trong mắt thoáng qua một tia kiềm chế gật đầu nói, "biết rồi gia gia, vậy con ra ngoài trước." Edit: SxamLexo-kxun

Ba mẹ sao... từ khi sinh ra đến bây giờ số lần gặp mặt có thể đếm trên đầu ngón tay.... như vậy, thật sự có thể được xưng là cha mẹ sao...

"ca hội sinh nhật của cậu đã chuẩn bị tương đối rồi, đến thời điểm mấy nền tảng internet đều sẽ trực tiếp đồng bộ, anh đã yêu cầu bên YY một phòng lớn có khả năng tiếp nhận mấy chục vạn người cùng online."

"Ân, bên công ty cũng nói xong rồi?" Lộ Tề thờ ơ xem ipad trong tay, trên đó là kịch bản gần đây cậu đang viết.

"Cũng bàn gần xong rồi, thời hạn hợp đồng bình thường vốn chính là đến hạn thì thanh lý, lại không phải bên nào vi phạm điều khoản, dù không giữ được cậy, ngoài mặt công ty cũng sẽ hết sức sảng khoái. Anh nói chuyện cậu muốn bay một mình với mấy vị cao tầng rồi, công ty nói sau này sẽ cung cấp diễn viên tài nguyên cho cậu."

"Đúng là ông chủ lớn hào phóng mà, còn anh thì sao?"

"Anh?" Kim Triệt sững sờ không hiểu

Thấy người đại diện luôn luôn khôn khéo lần đầu tiên không phản ứng kịp ý tứ của mình trong chớp mắt, Lộ Tề cảm thấy cuộc đời thật hiu quạnh là IQ của mình trở nên cao hơn hay người nào đó sau khi nhập bọn với Benedict thì IQ kém đi hả?



"Ý của em là anh tiếp tục ở lại công ty hay đi với em?" Lộ Tề cười.

"...."Edxxit: SxaxmxLxexo-kxuxnx

"Đãi ngộ tuyệt đối cao hơn so với hiện tại, em bay một mình thành lập phòng làm việc riêng, vốn đầu tư và kịch bản em cung cấp, tìm diễn viên thử vai còn có tuyên truyền gì gì đó dù sao cũng cần một đại tổng quản xừ lý a, em thấy anh rất thích hợp đó."

Người đại diện không giống nghệ nhân, ký một cái là mấy năm cho dù vi phạm hợp đồng phí bồi thường cần trả cũng không cao. Huống chi đối với người đại diện kim bài Kim Triệt mà nói dù hủy hợp đồng thì tiền bồi thường cũng chỉ là chín trâu mất sợ lông thôi.

"Vậy thì hợp tác vui vẻ." Kim Triệt hiểu ý cười.

Tuy Lộ Tề là một tên cực phiền phức nhưng không giống mấy người nghệ nhân lúc trước mình dẫn yếu ớt thích trêu chọc đại bài, đầu óc cậu ta cũng vô cùng nhạy bén nhất định sẽ là một ông chủ tốt. Ánh mắt nhìn người của Kim Triệt luôn không tệ, hơn nữa sau khi biết Lộ Tề muốn đi, bản thân vẫn cứ nghĩ đến chuyện nghỉ việc, vốn định nhảy việc sang công ty đối thủ không ngờ Lộ Tề lại ném cành ô liu dĩ nhiên vui vẻ đồng ý. Bao nhiêu năm đồng cam cộng khổ trong giới giải trí, anh sớm đã xem Lộ Tề như một người anh em thân thiết.

"Ừ, anh đi chọn địa điểm phòng làm việc đi, em viết kịch bản tiếp, cửa bên kia không khóa, anh đừng phiền em tìm linh cảm."

Ngay cả ly nước cũng không có uống! người vầy sao có bạn trai vậy trời! Kim Triệt cưỡi xe chạy nhanh.

Tiễn Kim Triệt xong, chuyện cần xử lý cũng đã sắp xếp xong, Lộ Tề lại viết kịch bản không vào nữa, cậu làm ổ trên sopha kết nối wifi bò lên weibo. Đã mấy ngày Ôn Nhiên không liên lạc với mình rồi _(:3∠)_

Lộ Tề hơi buồn, không nhịn được suy nghĩ miên man, cảm thấy mình và Ôn Nhiên cứ đương nhiên bên nhau như vậy, chuyện trong nhà Ôn Nhiên cậu cũng chưa từng hỏi. Nhà anh xem ra không phải gia đình bình thường a, gia đình như vậy có khả năng chấp nhận con trai mình có người yêu đồng tính sao.... Ôn Nhiên vừa về nước không biết sau này anh nghĩ như thế nào... trong nhà anh hình như có gia nghiệp hẳn sẽ kế thừa đi... cậu nhớ lại nụ hôm dưới ánh trăng trước nhà hàng mấy hôm trước... mang theo ánh sao, mang theo tâm động trước nay chưa từng có, hai người cứ ôm chặt nhau dường như trong mắt chỉ có đối phương. Nhớ lúc say rượu Ôn Nhiên đưa mình về nhà, khi lên lầu dịu dàng ôm cậu, động tác giống hệt như đang đối đãi với báu vật quý giá nhất trên đời. Nhớ đến trứng chiên đen xì Ôn Nhiên làm cho mình, người chưa từng vào bếp hôm đó lại vì mình rửa chén nấu canh. Lộ Tề có phần ngồi không yên, địch không động ta động cậu quyết định đi tìm Ôn Nhiên. Trước khi xuất phát, cậu gọi cho Ôn Nhiên giọng điệu làm nũng, "Ôn Nhiên anh đang làm gì thế?" Edit: SxamLexo-kxun

Ôn Nhiên mấy ngày nay vẫn luôn ở nhà, trải qua mấy lần dò hỏi của gia gia, anh ý thức được không thể gặp Lộ Tề quá thường xuyên, nếu không sớm muộn sẽ bị phát hiện. Hơn nữa gần đây có cô em họ thích khóc thích nháo đến nhà anh, cho nên mấy bữa nay vẫn đang bận rộn dỗ dành con nít. Lúc anh nhận điện thoại, khe khẽ cười, "Tề Tề có phải nhớ anh rồi không?"

Cả người Lộ Tề đều bị nụ cười làm cho mềm nhũng, mặt dày thừa nhận, "Phải a phải a, em đến nhà anh tìm anh chơi được hông ~"



Ôn Nhiên chọc ghẹo, "Vội vã muốn gặp bố mẹ chồng rồi sao?"

Lộ Tề nói, "khà khà, nhà anh chỉ có mình gia gia anh ở nhà anh đã sớm nói với em rồi, hơn nữa ông lại không biết quan hệ của chúng ta anh đừng có làm bừa."

Ôn Nhiên bất đắc dĩ, "Anh nào có ngu xuẩn vậy... chỉ là gần đây quả thật không thoát thân được, đã lạnh nhạt vơi em. Địa chỉ xxxx, em tới cổng gọi cho anh, anh ra đón em."

Lộ Tề bất mãn, "anh xem em là con gái hả, em có tay có chân sao cần phải đón chứ?"

Ôn Nhiên trêu, "Em tưởng quân khu dễ vào vậy sao?" Edxxit: SxaxmxLxexo-kxuxnx

Lộ Tề ngây người cẩn thận ngẫm lại địa chỉ ban nãy, ngón tay tìm kiếm bản đồ trên Ipad, quả nhiên là quân khu, hơn nữa còn là khu lớn nhất, gia thế của Ôn Nhiên hình như rất khó lường nha.

Một đường được Ôn Nhiên chỉ dẫn, đỗ xe ở bãi xe phụ cận nhìn nhân viên cảnh vệ đi qua đi lại, Lộ Tề luôn to gan cũng không khỏi hơi hoang mang, cậu chọc chọc cánh tay Ôn Nhiên, "Sao nhiều cảnh vệ vậy... người nào ở đây á?"

Thấy bộ dạng này của Lộ Tề, Ôn Nhiên cảm thấy buồn cười, "Trong tự điển của em cũng có từ "sợ" nữa à?"

Ôn Nhiên bỗng kề sát tai Lộ Tề, "Bé cưng đừng sợ, mấy người này đều là bảo vệ của gia gia đó. Gia gia anh hồi xưa là khai quốc công thần, địa vị trong giới chính trị coi như không tệ."

Lộ Tề lúc này hoàn toàn không chú ý tới lời Ôn Nhiên nói. Ôn Nhiên thì thầm bên tai cậu, hơi thở nóng rực phả vào tai vô cùng ngứa, không chỉ thân thể ngứa mà trong lòng hình như cũng ngứa đến nỗi sắp tới cửa cậu mới phản ứng lại, lớn tiếng rống, "không được kêu em bé cưng!"

Ôn Nhiên đang ở phía trước mở cửa ôm bụng cười, cung phản xạ dài quá a.

Edit: SamLeo-kun

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Khi Ảnh Đế Gặp Cv Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook