[Vong Tiện] Sao Biết Không Phải Phúc?

Chương 14

Linh Y Tích

08/09/2021

13.

Ngày thứ hai sau khi Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, bất luận như thế nào, vẫn là tạm thời gác lại kế hoạch trốn khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Thứ nhất là đêm qua thất bại đã làm hắn gặp một điểm đả kích nho nhỏ. Thứ hai là, Lam Vong Cơ sáng sớm liền nói cho hắn biết, hôm nay muốn dẫn hắn ra ngoài đi săn đêm.

Lúc nói lời này, Lam Vong Cơ đang cố gắng giúp hắn mặc quần áo, mà Ngụy Vô Tiện chính là liều mạng nắm lấy ống tay áo không cho y xỏ giúp. Hắn vừa rồi nhất thời không để ý để Lam Vong Cơ mặc giúp một bên áo, bên còn lại nhất định phải tự mình mặc.

Nhưng nghe Lam Vong Cơ nói xong, hắn cả người sững sờ, lực đạo trên tay nới lỏng, bị đối phương thừa cơ đem y phục mặc vào hết cho hắn. Y thậm chí còn cúi người thuận tiện giúp hắn thắt cả đai lưng.

"Săn đêm" – cái từ này, đối với Ngụy Vô Tiện mà nói quả thực đã lâu không đụng đến.

Trong ấn tượng của hắn, từ sau khi hắn mang theo đám người nhà họ Ôn lên bãi tha ma, sau đó không hề rời đi săn đêm. Tà ma khắp ngọn núi đều dựa vào một mình hắn trấn áp, hắn căn bản không thể rời đi quá lâu.

Hơn nữa, hắn đối đầu với toàn bộ huyền môn trong tu chân giới, nên cũng không nghĩ tới đi làm cái việc kia, dấy lên chút xung đột không cần thiết với người khác.

Bởi vậy, lúc này tâm tình Ngụy Vô Tiện cơ hồ có chút nhảy cẫng vui vẻ.

Đương nhiên, hắn hiện tại đã trầm ổn không ít, không đến mức giống như thuở thiếu thời chạy nhảy loạn cả phòng. Nhiều nhất chỉ là đem Trần Tình cầm trong tay, cứ vuốt ve cái thân đen nhánh của nó.

Điểm đến có chút xa nên ăn cơm xong liền nghỉ ngơi một chút rồi khởi hành. Chuyến đi lần này không chỉ có hắn cùng Lam Vong Cơ, còn có cả hai thiếu niên hắn đã gặp hôm trước.



Ngụy Vô Tiện từ miệng Lam Vong Cơ đã biết được thiếu niên Lam Tư Truy kia chính là Ôn Uyển, liền cùng hắn trở nên thân thiết. Trên đường đi hắn đều ở bên cạnh trò chuyện, để Lam Tư Truy phá lệ thụ sủng nhược kinh.

"A Uyển," Ngụy Vô Tiện ôm lấy bả vai Lam Tư Truy, một mặt ân cần hỏi han quan tâm, "Công phu của ngươi luyện thế nào rồi? Lam Trạm có khi dễ ngươi không?"

Lam Tư Truy liếc mắt một cái, lặng lẽ đi theo hai người bọn họ, bước hơi xa Lam Vong Cơ, cẩn thận nói: "Ta....vẫn tốt. Hàm Quang Quân đối với ta rất tốt."

Lam Cảnh Nghi nhìn qua, ánh mắt có chút ghét bỏ, nói: "Ngụy tiền bối, người thật sự là mất trí nhớ liền hồ đồ? Hàm Quang Quân sao có thể khi dễ chúng ta, loại sự tình này cũng chỉ có người làm ra được."

Ngụy Vô Tiện "A?" một tiếng, nói: "Vậy ngươi nói một chút, ta đều là làm sao khi dễ các ngươi?"

Nếu là để hắn nói, Lam Cảnh Nghi liền sẽ không khách khí mà nói một hơi: "Đem chúng ta ném tới chỗ đám quái vật rồi đi, gạt chúng ta thử nghiệm pháp khí mới dù căn bản không làm tốt, lấy tên đẹp lịch luyện, đều đem chúng ta hù chết!"

Ngụy Vô Tiện cười ha ha, vỗ lưng Lam Cảnh Nghi nói: "Được được được, vậy lần này ta không khi dễ các ngươi, ta chỉ bảo hộ các ngươi thôi, được hay không?"

Lam Cảnh Nghi lòng đầy căm phẫn nói: "Tiền bối, mỗi lần người đều nói như vậy, đến lúc đó còn không phải tự mình xoay người chạy trước hay sao?"

Nhưng về sau hắn mới phát hiện, mình lúc này thật sự đã trách lầm Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện thật sự xông vào đầu tiên, không những là hai tiểu bối kia, mà đem cả Lam Vong Cơ đều bỏ lại đằng sau. Cây sáo đen nhánh trong tay hắn linh hoạt tự nhiên xoay chuyển vài vòng, sau đó liền đưa đến bên môi, tua rua đỏ tươi nhẹ nhàng lắc lư tại thời điểm tiếng sáo chảy ra từ bờ môi của Ngụy Vô Tiện.

Các thiếu niên chỉ cảm thấy đất đá phía dưới chân rung động kịch kiệt một trận, thiếu chút nữa là ngã nhào trên đất. Ngẩng đầu lên một cái, liền thấy phía trước Ngụy Vô Tiện xuất hiện mấy cỗ hung thi cao lớn, vặn vẹo vài cái rồi cúi đầu trước mặt hắn.



Ngụy Vô Tiện đưa lưng về phía bọn hắn, ống tay áo phần phật, dây buộc tóc tung bay. Bộ dáng kia đối với các tiểu bối mà nói quả là một trận xung kích lớn.

Bọn hắn xưa nay chỉ nghe qua lời đồn Di Lăng lão tổ lẻ loi đơn độc chiến thắng thiên quân vạn mã, nhưng chưa bao giờ được nhìn thấy, nay lại được tận mắt thấy Ngụy tiền bối tại buổi săn đêm hôm nay chân chính tái hiện lại tình cảnh năm đó. Mặc dù thường ngày Ngụy tiền bối cũng rất đáng tin, nhưng thường nếu không có vấn đề gì đều đem tất cả sự tình giao phó cho bọn hắn. Nếu không phải tình huống vạn bất đắc dĩ sẽ kiên quyết không xuất thủ.

Nào có giống như bây giờ, mọi cử động đều vô cùng tiêu sái, thu hút toàn bộ sự chú ý của bọn hắn.

Các thiếu niên vẫn nhìn đăm đăm, Lam Cảnh Nghi không nhịn được, dứt khoát trực tiếp thốt ra một câu "Quá đẹp rồi!". Nói xong mới nhớ Lam Vong Cơ cũng đang ở bên cạnh bọn họ, nên là quay đầu qua xem.

Hàm Quang Quân cũng đang kinh ngạc đứng nhìn một bên, mắt không chớp mà nhìn chằm chằm về hướng Ngụy Vô Tiện, trong mắt là loại biểu tình gì bọn họ cũng nhìn không ra được.

Lam Vong Cơ đứng cách đó không xa nhìn Ngụy Vô Tiện thi thố tài năng, bỗng nhiên trầm thấp hô một tiếng: "Ngụy Anh."

Thanh âm của hắn rõ ràng không lớn, nhưng Nguỵ Vô Tiện đang sát phạt bên kia lại nghe thấy. Không những nghe thấy được, còn lập tức thu tay lại.

Lần này săn đêm mục tiêu bất quá là mấy con vật thành tinh cỡ lớn, Nguỵ Vô Tiện lần này đúng thật là giết gà dùng dao mổ trâu.

Nhưng hắn một chút cũng không thấy có gì là không ổn, cả người thích thú. Bất quá Lam Vong Cơ vừa rồi gọi một tiếng đủ để cho hắn hoàn hồn.

Lúc này mới nhớ ra mang bọn tiểu bối đi săn đêm chính là để bọn hắn luyện tay một chút, nếu để hắn một tay giết sạch, thì còn nghĩa lý gì? Bận bịu thu lại thuật chú, hắn ra hiệu cho hai tiểu bối xông lên trợ lực.

Lam Cảnh Nghi đang nhìn chăm chú đến ngây người, như ở trong mộng mới tính dậy lập tức rút kiếm ra tiến lên, đem mấy tên lính tôm tướng cua còn lại nhẹ nhàng giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vong Tiện] Sao Biết Không Phải Phúc?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook