[Vong Tiện] Sao Biết Không Phải Phúc?

Chương 18

Linh Y Tích

08/09/2021

17.

Nguỵ Vô Tiện dang tay, Lam Vong Cơ cũng không lập tức ôm hắn như hắn nghĩ, mà là xoay người ngồi thẳng lại trên giường, sau đó giơ tay hướng về phía Nguỵ Vô Tiện, nói: "Nguỵ Anh, tới đây."

Nguỵ Vô Tiện cảm thấy có chút kì quái, nhưng vẫn tiến tới. Một bên hắn nghĩ thầm, chỉ là ôm một chút thôi, Hàm Quang Quân sao lại phải làm trịnh trọng đến vậy.

Hai cánh tay hắn đang định mở ra, kết quả đối phương trực tiếp nắm chặt tay hắn, đem hắn xoay người lại.

Nguỵ Vô Tiện lập tức rơi vào tư thế đưa lưng về phía Lam Vong Cơ, người áo trắng bỗng nhiên biến mất khỏi tầm mắt hắn.

Hắn hoàn toàn không kịp phản ứng đã cảm thấy lưng bị siết chặt, cả người hắn thân bất do kỉ bị kéo ngồi xuống, đặt mông ngồi lên trên đùi Lam Vong Cơ.

Lưng dựa vào khuôn ngực đầy đặn và ấm áp, Nguỵ Vô Tiện chớp chớp đôi mắt, lúc này mới ý thức được bản thân cùng đối phương hiện tại đang trong tư thế gì, thế nhưng Lam Vong Cơ đã vòng cánh tay qua eo hắn, đem hắn một mực ôm vào trong lòng.

"Đừng động, Nguỵ Anh."

Lam Vong Cơ nói bên tai Nguỵ Vô Tiện, thanh âm trầm thấp cùng hơi thở ấm áp thổi bên tai làm cho hắn cảm thấy có chút ngứa ngáy.

"......." Lúc này Nguỵ Vô Tiện cảm thấy eo mềm nhũn, vô luận thế nào cũng ngồi yên không nhúc nhích. Hắn cảm thấy một bên bả vai mình đang trùng xuống, đảo mắt qua xem xét một phen thì phát hiện hoá ra là Lam Vong Cơ đang tựa cằm lên hõm vai của hắn.

Lam Vong Cơ nghiêng đầu sang một chút, bờ môi cách cái cổ của hắn rất gần, chỉ cách một khoảng nhỏ như có như không, nhưng lại hoàn toàn không chạm đến.

Nguỵ Vô Tiện có thể nghe thấy hô hấp của đối phương gần trong gang tấc, so với ngày thường tận lực hơn rất nhiều, cơ hồ có chút cẩn trọng.

"Nguỵ Anh."

Lam Vong Cơ đột nhiên mở miệng, toàn thân Nguỵ Vô Tiện lúc này đang căng cứng, nghe tiếng nói của y thì giật nảy mình, nói: "Sao thế?!"

Lam Vong Cơ buồn buồn nói: "Ngươi cứ thả lỏng, không cần khẩn trương."

Nguỵ Vô Tiện: ".....?"

Hắn luôn cảm thấy có chỗ nào là lạ, nhưng cũng không nói rõ được là cái gì.

Thế nhưng hắn vẫn làm theo lời Lam Vong Cơ, cố gắng trầm tĩnh lại, lưng dần dần dựa ra sau, cuối cùng hoàn toàn được bao bọc trong lồng ngực ấm áp của Lam Vong Cơ. Y cũng không nói gì thêm, chỉ rúc đầu vào sâu trong hõm cổ hắn, hô hấp đều đều.

Nguỵ Vô Tiện rất nhanh đã quen với chuyện này, bắt đầu cảm thấy nhiều thứ mới lạ. Trong ấn tượng của hắn về Lam Vong Cơ, y luôn lạnh lùng, cách xa người ngoài ngàn dặm. Lúc này nhìn y ôm mình, mười phần không muốn rời xa, hô hấp bao vây lấy hắn, phảng phất như là đang cho hắn thấy một con người khác hẳn, yếu ớt nhưng lại có chút lưu luyến.



Nguỵ Vô Tiện vô thức đưa tay sờ lên đầu y đang đặt trên vai mình. Mà Lam Vong Cơ lại thuận thế bắt được cái tay kia của hắn, ngón tay tách ngón tay, mười đầu ngón tay đan xen vào nhau.

Cùng lúc đó, một cánh tay bên hông hắn, cũng bắt đầu không yên vị. Mặc dù chợt nhìn qua có vẻ y đang yên tĩnh, nhưng Nguỵ Vô Tiện lại có thể cảm nhận được rõ ràng, đầu ngón tay tinh tế của y đang vuốt ve trên lưng hắn, nhiệt độ nóng hổi xuyên qua lớp vải áo, vô cùng rõ ràng truyền đến da.

Cho đến lúc này, Nguỵ Vô Tiện theo bản năng mới cảm thấy tình huống có chút nguy hiểm. Cách Lam Vong Cơ hiểu từ "ôm", tựa hồ không giống như cách hắn nghĩ cho lắm.....

Tư thế này thật sự quá mức thân mật. Từ thuở thiếu thời tới giờ hiếm khi xảy ra, huống hồ sau khi đi ra từ bãi tha ma, người nào gặp hắn cũng chỉ sợ tránh không kịp, làm gì có ai tiếp xúc ở khoảng cách gần với hắn đến như vậy?

Nghĩ vậy, Nguỵ Vô Tiện thăm dò đẩy cánh tay Lam Vong Cơ ra, không vận lực, ít nhiều chỉ để y biết hắn không muốn ôm như thế. Nhưng lại không nghĩ, bởi vì hắn không tận lực dùng sức, Lam Vong Cơ lại càng siết chặt, cánh tay đang giữ eo hắn ngược lại còn chặt hơn.

Nguỵ Vô Tiện cả người đều rơi vào trong ngực Lam Vong Cơ, bỗng nhiên có một loại cảm giác đâm lao phải theo lao!

Hắn ngồi trên đùi Lam Vong Cơ, cùng đối phương tiếp xúc gần như vậy, tình cảm trong lòng giống như dậy sóng, bất tri bất giác mà làm gương mặt hắn trở nên nóng bừng, làm hắn sốt ruột. Chân hắn cũng đạp loạn hai lần, cuối cùng không thể không mở miệng nói: "Khoan đã, Lam Trạm, ta......."

Hắn không đẩy được Lam Vong Cơ, chỉ có thể bị động quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ. Khoảng cách giữa hai người vốn đã rất gần, lần này, bờ môi Nguỵ Vô Tiện trực tiếp dán sát trên khuôn mặt trắng nõn mềm mại của đối phương, khoé miệng dừng lại ngay bờ môi của y.

Nguỵ Vô Tiện: "......."

Lam Vong Cơ chăm chú nhìn hắn: "......."

Môi của Nguỵ Vô Tiện vẫn đang dán sát khoé miệng Lam Vong Cơ. Y hấp háy môi mở miệng, thấp giọng gọi: "Nguỵ Anh."

Trong cỗ thân thể truyền đến một cảm giác không thể diễn tả được nhưng rốt cuộc lại triệt để khống chế Nguỵ Vô Tiện. Hắn chỉ cảm thấy đầu nóng lên, đến lúc kịp thời phản ứng, đã thấy đầu mình đã nghiêng qua một góc, chủ động đặt một nụ hôn lên bờ môi Lam Vong Cơ.

"........." Nguỵ Vô Tiện chợt xù lông: Con mẹ nó, ta đang làm cái gì thế này?!

Hắn định tranh thủ thời gian mà tách ra khỏi người đối phương.

Nhưng ngay lúc này có một cái tay bưng lấy mặt hắn, lại đem hắn trở lại. Vừa rời ra, chớp mắt cánh môi đã ngay lập tức dán lại cùng một chỗ, chăm chú mà không lưu lại một kẽ hở.

Nguỵ Vô Tiện: "Ưm ưm ưm!!"

Hắn cau mày, bờ môi nhếch lên, nghĩ rằng Lam Vong Cơ lại muốn giống như buổi sáng nào đó mấy ngày trước, cứ thế hung hăng mà cạy mở răng miệng hắn xâm nhập, quấy hắn đến không thể thở nổi. Lại không nghĩ là đợi đến nửa ngày, đối phương rốt cuộc cũng chỉ là ôn nhu hôn lấy bờ môi hắn, một mực cẩn thận, không hề có động tác kế tiếp.

"........."

Ngụy Vô Tiện bị bộ dạng kiên nhẫn của y hôn một hồi, từ đầu đến chân thế mà lại dần dần trầm tĩnh lại. Lam Vong Cơ ôm hắn trong lòng, giúp hắn điều chỉnh tư thế thoải mái hơn, hắn cũng thuận thế liền dựa sát vào ngực y, cuối cùng không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà đem miệng mình há ra.

Ánh mắt Lam Vong Cơ trở nên buông thõng, nhìn người trong lòng đang nhắm chặt đôi mắt mà nhíu mày, mi mắt thon dài đều đang khe khẽ run rẩy, thế là liền xoa lỗ tai hắn trấn an, đầu lưỡi dần tiến vào trong thăm dò khoang miệng của hắn, trêu chọc đầu lưỡi của hắn.



Ngụy Vô Tiện: "Ô...." một tiếng. Hắn thực sự nhịn không được mà phát ra những tiếng rên nhỏ nghẹn ngào.

Hắn luôn cảm thấy khung cảnh trước mắt giống như đã từng quen biết. Không phải là khung cảnh mấy ngày trước đây bị Lam Vong Cơ hôn như thế, mà là thời điểm trải qua loại sự tình này còn sớm hơn lúc đó nữa.

Tựa hồ khi đó ở Bách Phượng Sơn....

"Ư....Ưm....."

Lam Vong Cơ vẫn đang hôn hắn, trông thấy Ngụy Vô Tiện không khác gì một chú mèo bị sờ bộ lông mềm mại mà ôn thuận nằm trong ngực y. Rõ ràng trước đây đều hằng ngày có thể nhìn thấy tình cảnh này, lúc này lại như đã lâu lắm không gặp. Lam Vong Cơ không nói lời nào liền đem Ngụy Vô Tiện ép xuống giường. Ngụy Vô Tiện bị y hôn lấy, run rẩy nâng cánh tay lên, tựa hồ là muốn ôm lưng của Lam Vong Cơ, nhưng cái tay kia vừa nâng lên một nửa, rốt cuộc không ôm lấy, cũng không đặt xuống mà dừng lại giữa không trung.

Lam Vong Cơ: "........"

Y nhắm mắt lại, tại môi dưới của Ngụy Vô Tiện cắn lên một cái, sau đó buông hắn ra.

"A!" Ngụy Vô Tiện có chút hoảng loạn, lập tức che lấy miệng mình rồi từ trên đùi Lam Vong Cơ nhảy dựng lên. Thế nhưng chân hắn lúc này mềm nhũn, người theo đó mà lảo đảo hai ba lần, Lam Vong Cơ nhanh tay lẹ mắt đưa tay ra đỡ, nhưng Ngụy Vô Tiện lại càng nhanh lẹ hơn mà né tránh. Hắn cứ nhằm hướng bên cạnh mà lui, một bước, hai bước, ba bước, rốt cuộc tới khi lưng dựa vào tường thì mới chịu dừng lại.

Ngụy Vô Tiện vẫn che miệng, đối diện với hắn là đôi mắt bình tĩnh của Lam Vong Cơ, ánh mắt y lúc này cực kì lạnh nhạt. Hắn đột nhiên cảm giác được, hẳn là nên đem cả khuôn mặt mình che đi mới phải.

Dựa vào cái gì, mỗi lần như vậy đều là hắn đỏ từ mặt tới mang tai, đối phương lại làm như không hề phát sinh chuyện gì!

Lẽ nào lại thật sự như vậy!

May mà Lam Vong Cơ tựa hồ cũng ý thức được hắn đang bối rối, cũng không tiếp tục nhìn hắn nữa mà xoay người sang chỗ khác, tựa hồ chuẩn bị xếp lại giường chiếu.

Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn bóng lưng y một lát, quả thật là chuyện cả nửa đời người chưa từng nếm trải qua, cảm giác vừa thẹn vừa giận. Hắn đột nhiên cảm thấy gian phòng nhỏ này thật sự là bí bách đến buồn bực, nhân tiện nói:

"Khục, cái đó, ta ra ngoài đi dạo một chút."

"Ừm." Lam Vong Cơ cũng không phản đối.

Nhưng Ngụy Vô Tiện vừa đi được hai bước, y lại nói: "Khoan đã."

Ngụy Vô Tiện nhìn y đang đi tới phía mình, cảnh giác lui lại, nói: "Ngươi định làm gì?"

Lam Vong Cơ giơ tay lên, tại cánh môi hắn nhẹ nhàng lau một vòng, lau sạch nước đọng trên đó, dùng ống tay áo ngay tại lòng bàn tay xoa xoa, nói: "Đi đi."

"........"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vong Tiện] Sao Biết Không Phải Phúc?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook