Vong Xuyên Tam Kiếp Một Bỉ Ngạn

Chương 92: Báo thù

Từ Thục Như

01/02/2023

Khương tướng quân nhận lệnh lập tức đi chuẩn bị, ngay trong đêm, Ninh Tuyết đã âm thầm cho di dời các vị tướng quân đến nơi khác, tự lấy bản thân làm mồi nhũ cho bọn chúng, Ninh Tuyết từ đầu đã an bày cho Khương tướng quân cùng một vài võ tướng dưới trướng đã mai phục sẵn trong phòng chờ bọn chúng hành động.

Quả nhiên chẳng lâu sau bọn chúng đã có động tĩnh, bốn tên cận vệ của Hứa thái sử nhanh chóng bước đến của phòng, thổi thuốc mê vào phòng, không lâu sau khi xác định trong phòng không còn bất kì tiếng động nào, bọn chúng yên tâm vì nghĩ Ninh Tuyết đã ngất liền lập tức xông vào chuẩn bị hạ thủ.

Ngay lúc bốn tên cận vệ vừa phá cửa xông vào thì ngay lập tức bị Khương tướng quân và những võ tướng khác xông đến tấn công, hai bên đấu kiếm quyết liệt, một tên cận vệ nhìn thấy Ninh Tuyết nằm trên giường liền nhân cơ chĩa kiếm xông đến thế nhưng bất ngờ Ninh Tuyết mở mắt ngồi bật dậy, né nhát kiếm đó, tay trái cầm thanh kiếm tay phải rút kiếm nhanh chóng đâm xuyên qua người tên cận vệ, hắn gục tại chổ.

Ba tên kia cũng nhanh chóng bị chế ngự, Ninh Tuyết hạ lệnh giữ mạng chúng lại, ba tên đó được áp giải xuống, Khương tướng quân bước đến cạnh Ninh Tuyết, Ninh Tuyết mỉm cười khen ngợi nói:

- Làm rất tốt.

Khương tướng quân được khen liền chắp tay cuối đầu khiêm nhường, Ninh Tuyết thấy vậy liền nhoẻn miệng cười, cả hai tiếp tục tiến hành theo từng bước trong kế hoạch đã được bày ra chỉ để dụ được con rắn lớn cuối cùng này.

Nghe đến đây hai chân Hứa thái sử bắt đầu run bần bật, ba tên cận vệ cũng nhanh chóng được áp giải lên tới, Hứa thái sử lúc này mới vở lẽ ra mà run rẩy quát lớn:

- Thì ra ngay từ đầu ngươi đã toan tính âm mưu sẵn mọi chuyện.

Ninh Tuyết chậm rãi bước đến nói:

- Toan tính âm mưu sao... Hứa đại nhân những gì ta từng nói với ngài đều là thật... mục đích ta đến Tây Đô là để trả mối thù cho Hạ gia ta của là thật và ngày hôm nay ta sẽ thực hiện lời nói đó của chính mình... quan môn... tróc tặc.

Hứa thái sử không còn đứng vững mà nữa mất thăng bằng loạng choạng quỵ chân xuống đất, giọng nói run run nói:

- Ngươi có biết ta là ai không, ta là Hứa Minh Trạch là cánh tay phải đắc lực bên cạnh bệ hạ nếu ngươi dám làm hại đến ta, bệ hạ nhất định lấy đầu ngươi.

Ninh Tuyết vẫn ung dung mà đáp trả nói:

- Nước xa khó cứu lửa gần, giờ phút này mà vẫn có thể mạnh miệng thế sao?

Hứa thái sử ngồi bệt trên nền đất, run sợ nhưng vẫn không khuất phục nói:

- Cho dù ngươi có giết chết ta, thì cũng không có nghĩa ngươi sẽ có được binh quyền của Tây Đô, chỉ cần... chỉ cần ngươi không giết ta... ta nhất định giúp ngươi thành công chiếm được binh quyền... ta có thể giúp được ngươi... hãy tha mạng cho ta... ta hứa nhất định sẽ giúp ngươi.

Ninh Tuyết nhìn dáng vẻ sợ hãi nhưng vẫn rất khí thế của Hứa thái sử liền mỉm cười nói:

- Đến tận bây giờ ngài vẫn chưa nhận ra được điều gì sao, ta sẽ khiến người ra đi một cách tâm phục khẩu phục.

Dứt lời Ninh Tuyết chầm chậm bước lên bục, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Ninh Tuyết, đứng nhìn tam quân bên dưới Ninh Tuyết giờ đây đã có thể không thẹn lòng mà nói lớn:

- Ta nén nỗi đau, nhận giặc làm bằng hữu, chịu đủ tủi nhục, chỉ mong có thể chờ được đến ngày hôm nay.

Ninh Tuyết đưa tay vào trong áo, Ninh Tuyết rút ra binh phù khẳng khái mà giơ cao lên, tất cả tướng quân và tam quân đứng bên dưới vừa nhìn thấy binh phù, ai nấy đều hoảng hốt, Khương tướng quân bất ngờ khẽ nói:

- Đây… đây chẳng phải là…



Trạch tướng quân đứng cạnh cũng tá hỏa nhìn trưng trưng Ninh Tuyết nói:

- Binh phù…

Mọi người đồng loạt hạ kiếm đều quỳ xuống dưới chân Ninh Tuyết, thấy lệnh bài như thấy người, các vị tướng quân năm ấy đã từng kề vai sát cánh với Hạ tướng quân đều không khỏi hoài niệm, cảm giác thân thuộc này khiến ai nấy đều lần lượt cúi đầu nước mắt giàn giụa, mọi người cùng hô to:

- Bái kiến Hạ Thiểm đại tướng quân.

Ninh Tuyết nhìn thấy cảnh tượng trang nghiêm trước mắt, nước mắt rưng rưng thầm nghĩ:

- Phụ thân, người có nhìn thấy không, con làm được rồi.

Ninh Tuyết nhoẻn miệng cười nói:

- Được rồi, mọi người đều hãy đứng dậy cả đi.

Hứa thái sử nhìn thấy binh phù hoảng loạn hỏi:

- Binh... binh phù, không lẽ ngay từ đầu nó đã ở chỗ ngươi sao, không lẽ đây là âm mưu do ngươi một tay dựng nên sao?

Ninh Tuyết nhoẻn miệng cười nhạo cho sự ngạc nhiên đầy muộn màng này rồi đáp:

- Bây giờ người mới nhận ra thì e rằng đã quá muộn rồi.

Ninh Tuyết ngước mặt lên nhìn trời cao nở một nụ cười nhẹ nhàng nói:

- Ngày hôm nay con sẽ giúp Đại Đô diệt trừ một loạn thần tặc tử, đòi lại món nợ máu của Hạ gia ta, người yên tâm, con nhất định giúp người bảo vệ tốt Tây Đô, phụ thân người trên cao hãy dõi theo Ninh Tuyết.

Tất cả mọi người đứng bên dưới nghe vậy liền đồng loạt tung hô, người cầm trượng thì dùng sức đập trượng xuống đất tạo ra âm thanh, kẻ cầm kiếm thì dùng kiếm va chạm vào vỏ kiếm để tạo ra tiếng động, tam quân trên dưới đồng lòng diệt trừ gian thần, bầu không khí trở nên vô cùng tráng lệ, Hứa thái sử bị doạ cho hai chân run lẩy bẩy, toàn thân toát mồ hôi hột nói:

- Hứa Minh Trạch ta cả đời lăn lộn không thể nào thua dưới tay ngươi được, ta không thể ở nơi đây được, Hạ Ninh Tuyết là ta đã quá xem thường ngươi.

Ninh Tuyết hướng mắt nhìn Hứa thái sử nói:

- Chỉ vì tham vọng mà ngươi dùng xương máu của Hạ gia ta và trăm ngàn bá tánh để trải đường cho ngươi, tội ác của ngươi trời đất bất dung.

Dứt lời Ninh Tuyết trợn mắt nghiến chặt răng hô to:

- Người đâu… lôi hắn lên đây.

Hứa thái sử nhanh chóng bị lôi lên bục, tay chân đều đã bị trói, ngay lập tức bị bắt quỳ xuống đất, đao phủ cũng từng bước bước lại gần Hứa thái sử, đứng trước ranh giới sống còn Hứa thái sử vẫn không ngừng nguyền rủa Ninh Tuyết:



- Hạ Ninh Tuyết ngươi nhất định chết không được yên đâu…

Ninh Tuyết nghe vậy liền giơ tay ngăn đao phủ lại rồi ngửa tay nhìn sang Khương tướng quân nói:

- Khương tướng quân… phiền người giúp ta mang Thượng Vũ ra đây.

Nhận lệnh Khương tướng quân vội vàng chạy vào trong doanh trại để lấy Thượng Vũ rồi đưa Ninh Tuyết, Hứa thái sử thấy vậy liền hoảng hốt lắc đầu điên loạn nói:

- Ngươi… ngươi tính làm gì?

Ninh Tuyết siết chặt Thượng Vũ trên tay rồi nở một nụ cười đầy mãn nguyện từ từ bước lại gần Hứa thái sử, thái sử sợ hãi toàn thân run lẩy bẩy thụt lùi định bỏ chạy nhưng ngay lập tức bị quân binh đứng cạnh dùng sức khống chế, đứng trước mặt thái sử Ninh Tuyết nghiêm mặt trừng mắt, đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ mà đau đớn nói:

- Chính ông... là ông đã mưu hại phụ thân ta... khiến mẫu thân ta u uất mà chết...khiến Hạ gia ta nhà tan cửa nát...

Ninh Tuyết vừa nói vừa quát lên, thái sử sợ đến ngồi bệch xuống đất gập đầu luôn miệng van xin:

- Không… không… Hạ Ninh Tuyết… ta sai rồi… ta sai rồi… xin cô… hãy tha cho ta… ta biết lỗi rồi... ta sai rồi...

Cố gắng không để nước mắt rơi Ninh Tuyết nghiến răng nuốt nước mắt vào trong ngồi xuống nhếch miệng cười rồi thẳng tay túm lấy cổ áo thái sử rồi khẽ nói:

- Những tội ác của ông ta bắt ông phải trả giá đủ... giờ đây ta sẽ dùng chính thanh Thượng Vũ này... bảo kiếm của phụ thân... để đòi lại món nợ máu này.

Thái sử mặt trắng bệch không ngừng năn nỉ, nhìn dáng vẻ nhu nhược của thái sử Ninh Tuyết tức giận dứt khoát quẳng thái sử sang một bên rồi đứng bật dậy hét to:

- Hành hình.

Ngay lập tức hai tên binh lính túm thái sử lại rồi ghì đầu thái sử xuống bục gỗ, thái sử vẫn cứ tiếp tục vùng vẫy van xin:

- Hạ Ninh Tuyết ta sai rồi... tất cả đều là lệnh của hoàng thượng… ta cũng không muốn làm như vậy đâu... xin cô… xin cô hãy tha cho ta.

Ninh Tuyết vung Thượng Vũ lên cao rồi hít một hơi thật sâu siết chặt thanh kiếm, híp chặt hai mắt, lòng thầm nghĩ:

- Phụ thân, mẫu thân…

Một giây sau Ninh Tuyết mở trừng mắt ra cứ thế mà không một chút do dự chém xuống, một đao chém đứt đầu thái sử, những giọt máu của thái sử văng tung tóe khắp mặt Ninh Tuyết, Thượng Vũ cũng thấm đẫm máu của thái sử.

Bên dưới tất cả mọi người nhìn thấy cảnh tượng này ai nấy vừa nể phục vừa có chút sợ hãi, Trạch tướng quân vui mừng mà tung hô nói:

- Hay lắm… nhát kiếm này chém rất đẹp.

Thấy vậy mọi người lập tức tung hô theo, Ninh Tuyết bỏ ngoài tai những khen ngợi ấy mà ngẩng đầu lên nhìn trời cao miệng mỉm cười rồi nói:

- Phụ thân... mẫu thân… con dùng chính máu của hắn để tế cho vong linh của hai người... hai người ở trên cao… có thể an nghỉ rồi… kẻ đã giết hại hai người... Tuyết Nhi đã thay hai người trả thù rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vong Xuyên Tam Kiếp Một Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook