Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 7: Chấn kinh

Tàm Kiếm Lý Ngưu

20/09/2013

Tiểu nhị thật sự đuổi Lâm Minh đi không được, đành phải mang hắn vào phòng bếp...

- Lan tỷ, tiểu huynh đệ này tới hưởng ứng thông báo tuyển công làm Giải Cốt.

- Giải Cốt?

Trong phòng bếp Đại Minh Hiên, một nữ tử mặc sườn xám diễm lệ, chừng hai mươi hai ba tuổi xinh đẹp nhìn Lâm Minh từ trên xuống dưới, chứng kiến quần áo đối phương mộc mạc, trên lưng còn mang theo bao vải, mỹ nữ có chút nhíu mày, nàng bất mãn nhìn Tiểu nhị mang Lâm Minh vào nói:

- Ngươi làm cái gì vậy, người nào cũng mang vào phòng bếp, Đông tử, cho hắn chút bạc vụn, đuổi hắn đi.

Nữ tử xinh đẹp này hiển nhiên là xem Lâm Minh thành hài tử gặp rủi ro, về phần Tiểu nhị bị giáo huấn kia thì vẻ mặt đắng chát, trên thực tế hắn muốn đẩy Lâm Minh đi ra ngoài, lại phát hiện hai chân của Lâm Minh như là mọc rể, căn bản đẩy không đi.

- Tốt.

Một nam tử tuổi còn trẻ đang Dịch Cốt, muốn tới xua đuổi Lâm Minh, mà đúng lúc này, hắn chỉ cảm thấy ánh mắt hoa lên, trong tay chợt nhẹ, vốn Dịch Cốt Đao ở trong tay lại bị thiếu niên kia cướp đi.

Người trẻ tuổi tên là Đông tử còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Lâm Minh nói:

- Ta không phải đến ăn mày, vị tiểu thư này, nhìn xem thủ nghệ của ta xong lại đuổi ta cũng không muộn.

Nữ nhân xinh đẹp kia hơi kinh hãi, tiểu tử này thật đúng là luyện qua võ công, nàng liếc nhìn Đông tử, nói:

- Thật là mất mặt, ngay cả một đứa bé cũng đoạt đao đi được. Vào kho mang ra một con heo.

Nói đến đây nàng chuyển hướng Lâm Minh, nói:

- Nếu nửa canh giờ làm xong, ta lưu ngươi tại Đại Minh Hiên.

Đông tử tự biết mất mặt, ngượng ngùng xoay người đi lấy heo, lúc này Lâm Minh nói:

- Không cần, cái kia là tốt rồi.



Lâm Minh nói xong chỉ chỉ một đầu Giao gân thú cách đó không xa.

Nữ nhân xinh đẹp lắp bắp kinh hãi, Giao gân thú là Hung Thú Nhị cấp, toàn thân là gân, những gân này cực kỳ cứng cỏi, đao kiếm khó thương tổn, nhưng mà nếu tăng thêm dược liệu đặc biệt, lửa nhỏ hầm cách thủy ba ngày ba đêm, sẽ chưng ra một bát canh ngon kinh người.

Loại hung thú này, coi như là cao thủ Giải Cốt đến cũng rất khó đối phó, thiếu niên này thật đúng là cuồng.

- Nói đùa gì vậy, Giao gân thú này giá hơn 100 lượng vàng, ngươi tiêu hủy rồi bồi được sao?

Đông tử không cam lòng nói, hắn đối với sự tình Lâm Minh cướp đi đao của hắn còn canh cánh trong lòng.

Nữ tử xinh đẹp liếc nhìn Đông tử, tức giận nói:

- Cho ngươi hủy ngươi hủy được sao?

Đông tử cứng lưỡi, lập tức không nói được, Giao gân thú cũng không phải là heo dê bò, người bình thường cầm đao đều phá không ra lân giáp, muốn hủy cái đồ vật này không phải người bình thường có thể làm.

Nữ tử chuyển hướng Lâm Minh nói:

- Ngươi thử đi!

Lâm Minh gật gật đầu, chọn lấy Dịch Cốt Đao tốt nhất trong phòng bếp, Giao gân thú hắn chỉ cắt qua hai lần, hai lần đều là làm thọ yến cho nhân vật có thực quyền ở Lâm gia, dù sao loại hung thú này không phải người bình thường tiêu phí được.

Hít sâu một hơi, Lâm Minh cẩn thận vuốt ve lân giáp của Giao gân thú, cảm thụ được huyết quản nhô lên, quá trình này trọn vẹn giằng co một nén nhang, ở trong óc hắn tạo thành một huyết quản đồ, bộ huyết quản đồ này cùng huyết quản đồ trong trí nhớ trước kia của Lâm Minh Giao, là hoàn toàn trùng khớp.

Mà trong khi chờ đợi như vậy, có ít người không kiên nhẫn được nữa:

- Làm cái gì vậy? Còn không cắt?

- Đừng làm mê hoặc, mau động thủ đi.

Cũng không trách những người này không kiên nhẫn, một thiếu niên mười lăm tuổi đi làm Giải Cốt thủ, đối tượng giải cốt vẫn là Nhị cấp Hung Thú, thấy thế nào cũng giống như trò đùa dai.



Lâm Minh đối với những nghi vấn này mắt điếc tai ngơ, thời điểm hắn cầm đao, ánh mắt của hắn cũng trở nên cực kỳ chuyên chú, Giải Cốt đồng dạng với tu luyện của hắn.

Sau khi xác minh tốt huyết quản đồ, Lâm Minh rốt cục xuất đ, không dùng thôi búa, dao bầu, hắn dùng chỉ là một thanh Dịch Cốt Đao khó có thể phát lực.

Mà dao găm bình thường như vậy, ở trong tay Lâm Minh trở nên sắc bén dị thường, lưỡi đao hạ xuống, lập tức lân giáp của Giao gân thú bị Lâm Minh xé ra!

Thấy một màn như vậy, người vốn là đang nghi vấn lập tức câm miệng, chỉ là làm được điểm này, yêu cầu khí lực trên cổ tay không dưới 300 cân, bình thường tách rời Giao gân thú là dùng búa chém hoặc là cưa ra.

Lưỡi đao dọc theo huyết quản tiến vào, đao vô cùng nhanh chóng trôi chảy, như là cắt giấy, chỉ nghe thanh âm bá bá bá, từng sợi từng sợi bạch gân trong cơ thể Giao gân thú đã hiển lộ ra.

Nhìn bộ dạng cử trọng nhược khinh kia của Lâm Minh, nam tử tên là Đông tử dùng sức dụi dụi con ngươi, hắn cũng hoài nghi mình hoa mắt, tiểu tử này cắt là Giao gân thú?

Động tác của Lâm Minh như hành vân lưu thủy, ngẫu nhiên gặp được mấy thú gân không cách nào tránh đi, lúc này hắn sẽ dùng lực đánh gãy.

Cứ như vậy, dùng gần nửa canh giờ, đầu Giao gân thú này bị Lâm Minh cắt thành khối thịt, bên cạnh khối thịt để đó từng đoạn bạch ti, là gân thú đáng giá nhất trên người của Giao gân thú, những thú gân này dài ngắn nhất trí, cơ hồ không có tổn thất.

Một màn này thật sự để cho người líu lưỡi, Lâm Minh làm xong hết thảy rất nhẹ nhõm, nhưng mọi người lại biết tách rời Giao gân thú là một công trình to lớn cỡ nào.

Dưới tình huống bình thường, cần bốn năm đại hán hợp tác cũng dùng gần nửa ngày, mà thiếu niên kia chỉ là sắc mặt trở nên hồng, xem ra làm thêm một con nữa cũng không có vấn đề!

Buổi tối Đại Minh Hiên đã không bề bộn thế nào rồi, rất nhiều người đều đang nhìn phòng bếp, những người gặp tình cảnh này đều im ắng, lúc này Lâm Minh để đao xuống, nói ra:

- Hiện tại ta có thể ở lại chỗ này không? Ta mỗi ngày công tác không thể vượt qua hai canh giờ, một tháng tiền lương năm lạng lượng kim, ta còn có một điều kiện, phải bao ta ăn ở.

Nữ tử xinh đẹp thoáng suy tư một chút, liền gật đầu nói:

- Được!

Điều kiện Lâm Minh nói không thấp, nhưng mà giá trị tuyệt đối là được, dùng tốc độ của Lâm Minh, hai canh giờ đã có thể làm rất nhiều, hơn nữa mấu chốt là nguyên liệu nấu ăn tổn thất ít, điểm ấy rất trọng yếu.

Cứ như vậy, Lâm Minh ở Đại Minh Hiên bắt đầu công tác, hai canh giờ không tính lãng phí thời gian, bởi vì này cũng là tu luyện, luyện đánh cọc gỗ là chơi liều, mà luyện Giải Cốt là xảo kình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook