Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 26: Gặp khó (1)

Tàm Kiếm Lý Ngưu

29/12/2013

Cường Lực phù này của Lâm Minh, nếu khắc ở trên vũ khí, liền có thể mang đến cho vũ khí một hạng kỹ năng, tên là Cuồng bạo nhất kích.

Minh Văn thật ra là một trận pháp pha tạp, khi người sử dụng đem lượng lớn chân nguyên dồn vào trên vũ khí, Minh Văn hấp thu những chân nguyên tồn trữ này, đem nó áp súc đến mức tận cùng.

Sau đó trong nháy mắt bộc phát ra, khi công kích, một chiêu này có thể tạo thành lực sát thương phi thường cường đại.

Đương nhiên, bởi vì bản lĩnh làm Cường Lực phù của Lâm Minh không đến nơi đến chốn, hiệu quả tăng cường Bảo khí chắc chắn sẽ không đạt đến sáu thành.

Còn Cuồng bạo nhất kích kia, Lâm Minh cũng không biết có thể thuận lợi phát động đi ra hay không.

Bởi vì Minh Văn Thuật quá mức phức tạp, một khi chế thành thành phẩm, hết thảy trận pháp tự động thu liễm thành một cái Minh Văn nho nhỏ.

Cho dù là người chế tác cũng rất khó từ bên trong Minh Văn phù thành phẩm phán đoán hiệu quả thực tế của một cái Minh Văn phù.

Bên trong Minh Văn phù có quá nhiều kết cấu phức tạp, chỉ cần một chỗ phạm sai lầm, sẽ làm cho hiệu quả của cả Minh Văn phù mất giá rất nhiều.

Sáng sớm ngày thứ hai, Lâm Minh trải qua một đêm nghỉ ngơi, chân nguyên cùng linh hồn lực đều hồi phục đến trạng thái đỉnh cao, hắn hướng về địa phương có phòng đấu giá mà Lâm Tiểu Đông chỉ, mang theo Minh Văn phù lên đường.

Ở trên đường, Lâm Minh dùng một ít bạc vụn mua một bộ mũ che mặc vào, che đậy dung mạo của mình.

Tuy rằng giao dịch hội và phòng đấu giá của Thiên Vận thành, xưa nay tín dự rất tốt, sẽ không truy tra tiết lộ thân phận khách hàng.

Thế nhưng Lâm Minh vẫn cảm thấy cẩn thận chút cho thỏa đáng, dù sao bốn tấm Minh Văn phù này, nếu như bán đi toàn bộ, sẽ là một bút của cải không nhỏ, nếu như bị người biết, làm không tốt phát sinh sự tình giết người cướp của.

Lâm Minh đầu tiên đi tới là phòng đấu giá chính thức của Thiên Vận thành.

Thiên Vận thành có rất nhiều phòng đấu giá, cũng chưa từng xuất hiện tình huống một nhà độc đại.

Lâm Minh lựa chọn phòng đấu giá chính thức của Thiên Vận thành, chỉ là cảm thấy phòng đấu giá chính thức tín dự càng tốt hơn một ít.

Chỉ cần bán đi bốn tấm Minh Văn phù này, mình có thể kiếm được đầy đủ tiền mua dược liệu.



Nhưng mà thật sự đến phòng đấu giá, Lâm Minh lại phát hiện, hắn đem phòng đấu giá nghĩ tới quá mức đơn giản.

Phòng đấu giá có xét duyệt cực kỳ nghiêm ngặt, đặc biệt là đối với dân gian bán ra đấu giá phẩm, là nghiêm càng thêm nghiêm, bằng không thì bán ra hàng kém chất lượng, danh dự phòng đấu giá sẽ phá hủy.

Tiếp đãi Lâm Minh là một trung niên nam tử, xác thực mà nói, là vị trung niên nam tử ngăn Lâm Minh lại:

- Vị tiên sinh này, xin hỏi có chuyện gì không?

Tuy Lâm Minh mặc áo choàng rộng lớn, thế nhưng hắn cao vẫn là thấp hơn nam tử thành niên mấy phần.

Hơn nữa tiếng nói của hắn cũng không thuần thục, tự nhiên là không thể nào dấu diếm được một Chấp sự duyệt vô số người ở sàn đấu giá.

Cho nên Lâm Minh thẳng thắn dùng âm thanh nguyên bản nói:

- Ta đến giám định Minh Văn phù.

- Ồ?

Trung niên nam tử có chút hoài nghi nhìn về phía Lâm Minh:

- Ta có thể xem Minh Văn phù của ngươi không?

Trên thực tế, thái độ của nam tử này đã rất tốt rồi, một thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi tới phòng đấu giá giám bảo, hơn nữa còn là Minh Văn phù giá cả đều trên ngàn lạng hoàng kim, tình huống như thế thấy thế nào cũng có chút hiềm nghi trò đùa dai.

Lâm Minh lấy Minh Văn phù ra, nam tử trung niên nhìn thấy phẩm chất lá bùa gần như thấp kém nhất liền khẽ cau mày.

Này hiển nhiên là lá bùa cấp thấp nhất bán trên thị trường, một lượng vàng mười mấy tấm.

Tuy nói bản thân lá bùa không thể ảnh hưởng chất lượng Minh Văn, thế nhưng Minh Văn Sư là thân phận cỡ nào, tự nhiên không thể dùng lá bùa cấp thấp này.

Bọn họ dùng thường thường là lá bùa cao cấp mười mấy lạng một tấm, như vậy mới có thể sánh Minh Văn phù đáng giá ngàn vàng của bọn họ.

Bất quá, cảm nhận được bên trong Minh Văn kia mơ hồ tản mát ra năng lượng, trung niên nam tử vẫn là xác định, đây đúng là một tấm Minh Văn phù hoàn chỉnh, mà không phải trò đùa dai, hắn nhìn Lâm Minh một chút, hỏi:



- Có công văn bằng chứng của nghiệp đoàn Minh Văn Sư không?

Lâm Minh lắc đầu.

- Được rồi, đi theo ta.

Trung niên nam tử mang theo Lâm Minh đi tới phòng giám định của phòng đấu giá, phụ trách giám định chính là một hắc sam lão giả nhìn qua năm mươi, sáu mươi tuổi.

Lâm Minh chú ý tới, trước ngực lão giả có một tấm bảng, trên đó viết là giám định sư cao cấp.

Hắc sam lão giả này cầm tấm Minh Văn phù, tự nhiên cũng chú ý tới Minh Văn phù này là dùng lá bùa thấp kém làm.

Bất quá hắn không hề toát ra vẻ khinh thường gì, mà là bình tĩnh đeo bao tay lên, sau đó vùi đầu vào công tác giám định, hiện ra tố dưỡng nghề nghiệp rất tốt.

Bất quá giám định chỉ bắt đầu một lúc, trên mặt lão giả liền mang theo vẻ kinh dị ngẩng đầu, nhìn Lâm Minh một chút, lại nhìn tấm Minh Văn phù này một chút, cuối cùng hắn nói:

- Nếu như ta không nhìn lầm, người vẽ Minh Văn phù này, thực lực không vượt quá Luyện thể tầng ba, đúng không?

Trên Minh Văn sẽ lưu lại vết tích chân nguyên của người chế tác, giám định sư thông qua những vết tích này, có thể đại thể phán đoán ra đẳng cấp người chế tác.

Lâm Minh vẽ ra Minh Văn phù, đẳng cấp chân nguyên tự nhiên rất thấp.

Lão giả phán đoán ra Luyện thể ba tầng là bởi vì Lâm Minh tu luyện Hỗn Độn chân nguyên quyết, chân nguyên so sánh với võ giả đồng cấp càng thêm ngưng dày.

Nếu như biết Minh Văn phù này chỉ là tiểu tử mười lăm tuổi trước mắt, tu vi Luyện thể tầng một vẽ ra, phỏng chừng hắn sẽ kinh sợ đến mức cằm rơi trên mặt đất.

Lâm Minh biết điểm này không có cách nào chống chế, chỉ có thể gật đầu.

Lão giả hít sâu một hơi, chậc chậc ngợi khen:

- Giang sơn đời nào cũng có tài tử, tu vi chỉ là Luyện thể tầng ba liền có thể vẽ Minh Văn phù, khiến người ta kinh ngạc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook