Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 8: Thạch Đầu kỳ dị

Tàm Kiếm Lý Ngưu

20/09/2013

Ban đêm, Lâm Minh một mực ở nhà kho, một hơi cắt ba đầu Hung thú cấp một, lúc này hắn đã đầu đầy mồ hôi, cánh tay nhức mỏi, hắn chuẩn bị cắt một đầu cuối cùng, liền đi nghỉ ngơi.

Một đầu cuối cùng, hắn lại tuyển một đầu Hung Thú nhị cấp Kim Bối Xuyên Sơn Giáp, loại Hung Thú này hàm răng có thể cắn tảng đá, đào núi như chui vào đậu hủ.

Bởi vì tiêu hao quá nhiều chân nguyên, Lâm Minh phí hết sức mới cắt ra phần bụng lân giáp của Kim Bối Xuyên Sơn Giáp, hắn lựa chọn đầu Nhị cấp Hung Thú này, ước nguyện ban đầu là bức ra cực hạn của mình.

Cắt lân giáp ra xong thì dễ dàng hơn rất nhiều, lưỡi đao dọc theo khoảng cách cơ chạy trên phần bụng Kim Bối Xuyên Sơn Giáp, mà đúng lúc này, Lâm Minh cảm giác dao găm dừng lại, tựa hồ đụng phải một đồ vật thô sáp gì đó.

Xương cốt? Không phải, ở bên trong ổ bụng không nên có xương cốt.

Như vậy là Thạch Đầu? Cũng không đúng, Kim Bối Xuyên Sơn Giáp tuy ngẫu nhiên sẽ nuốt vào Thạch Đầu, nhưng mà đã sớm cắn nát, cho dù không toái cũng bị dịch vị ăn mòn mất, không có một khối lớn như vậy.

Nội đan?

Nghĩ tới điểm này, trong nội tâm Lâm Minh có chút kích động, nội đan của Hung Thú nhị cấp là rất đáng tiền, nếu như không bán, dùng đối với thân thể cũng có lợi thật lớn.

Lâm Minh mang bao tay lên, cẩn thận tránh đi dạ dày, lấy đồ vật thô sáp kia ra, nhưng mà xem xét, Lâm Minh thất vọng, đó là một vật thể hình lập phương, hiển nhiên không thể nào là nội đan, bởi vì nội đan cơ bản đều là hình tròn.

Bề ngoài giống như là Thạch Đầu, bất quá tảng đá kia có chút cổ quái...

Hình lập phương màu xám, cạnh góc cực kỳ rõ ràng, như là cắt đi ra, hơn nữa sáu mặt hình lập phương đều khắc chữ màu đen kỳ dị, mang theo một cổ khí tức thần bí.

Kim loại?

Lâm Minh cẩn thận quan sát thoáng một phát, không giống kim loại, nhưng mà không quá giống Thạch Đầu, có lẽ là một loại ngọc?



Lâm Minh dùng nước rửa sạch Thạch Đầu, do dự một chút liền nhặt búa lên, nhẹ nhàng gõ một cái, không thấy chút tổn thương nào.

Đây là trong dự liệu, tảng đá kia có thể ở trong bụng Kim Bối Xuyên Sơn Giáp bảo tồn nguyên vẹn, bản thân đã nói lên nó cực kỳ cứng rắn, Lâm Minh dần dần tăng lớn khí lực, cuối cùng càng là dùng khí lực toàn thân nện, kết quả búa cùng thiết châm đều bị lõm vào, nhưng Thạch Đầu hình lập phương kia lại không thiếu một chút.

Con mẹ nó!

Lâm Minh sợ ngây người, hắn ngờ tới Thạch Đầu cứng rắn, nhưng không nghĩ tới cứng rắn như vậy, cái đồ vật này đến cùng làm cái gì?

Lâm Minh nghĩ không ra, tảng đá kia thập phần cổ quái, hơn nữa tạo hình kỳ dị, nói không chừng là cao thủ luyện khí nào đó dùng tài liệu cứng rắn chế tạo ra? Nghĩ vậy Lâm Minh liền tiện tay để tảng đá kia vào túi, làm vật phẩm trang sức cũng tốt a.

Thu thập mọi thứ, Lâm Minh trở lại gian phòng mà Đại Minh Hiên phân cho hắn, bắt đầu nghỉ ngơi.

Luyện quyền một ngày, lại Giải Cốt hai canh giờ, Lâm Minh thật sự mệt mỏi.

Đơn giản ngồi xuống điều tức thoáng một phát, Lâm Minh ngay cả quần áo cũng không cởi, ngã xuống giường rất nhanh chìm vào giấc ngủ, Đại Minh Hiên cung cấp giường chiếu cho nhân viên công tác rất thoải mái, hơn nữa ngủ ở chỗ này, con trai của Quân chủ kia cũng không có bổn sự quấy rối.

Lâm Minh ngủ cực kỳ an tâm, nhưng trong mơ hắn gặp một giấc mộng rất kỳ quái, hắn ở trong mộng thấy được một mảnh cung điện Quỳnh Lâu Ngọc Vũ, mỗi một tòa lầu các vậy mà đều là mỹ ngọc chế tạo thành, hơn nữa chế tác tinh mỹ làm cho người líu lưỡi.

Rất nhiều nữ tử xinh đẹp, quần áo phiêu dật, khí chất cùng dung mạo đều tốt ở trong cung điện xuyên thẳng qua, thỉnh thoảng có chim quý, tường thú xẹt qua phía chân trời, nghiễm nhiên là tiên cảnh thế gian.

Lâm Minh chưa thấy qua cung điện xinh đẹp như vậy, dù là trên tranh vẽ cũng chưa thấy qua, mà đúng lúc này, hình ảnh xoay chuyển, cung điện xinh đẹp kia ầm ầm sụp xuống, trên bầu trời xuất hiện bóng người tầng tầng lớp lớp, trên những bóng người kia có vô số lưu quang hiện lên, những lưu quang kia nhìn rất xinh đẹp, nhưng mà rơi vào phía trên đại địa, ngọn núi ngàn trượng lập tức chôn vùi!

Đại địa bị xé mở, Thương Khung bị ma diễm nhuộm đỏ, một trận pháp bao trùm mấy trăm dặm lăng không hiển hiện, các loại ký hiệu thần bí hiện đầy cả phiến thiên không.

Loại đại chiến trình độ này, Lâm Minh quả thực không thể tưởng tượng! Cao thủ! Cảnh giới cao thủ không cách nào tưởng tượng! Đây tuyệt đối không phải Luyện Thể kỳ, Tụ Nguyên kỳ có thể so sánh!

Trên hình ảnh, mỗi người đều là tồn tại mà Lâm Minh ngưỡng mộ không cách nào với tới, thế nhưng mà trên thế giới này, nơi nào sẽ có nhiều nhân vật như vậy?



Kế tiếp, hình ảnh lại chuyển, biến thành một mảnh băng thiên tuyết địa, một nữ tử khí chất xuất trần, dung mạo kinh nhân, trong tay cầm khối hình lập phương cở một tấc, một mình đối mặt hơn vạn bóng người đứng trên hư không.

Cô gái này dĩ nhiên đứng trước người Lâm Minh chưa đủ ba thước, tuy trong nội tâm minh bạch những điều này đều là ảo ảnh, nhưng mà Lâm Minh lại như cũ có thể từ trên người nữ tử này, thanh thanh sở sở cảm nhận được khí tức cực kỳ cường đại và nhu hòa thánh khiết!

Để cho Lâm Minh giật mình nhất chính là, hình lập phương trong tay nữ tử đúng là thạch đầu kỳ dị mà ban ngày Lâm Minh ở trong bụng Kim Bối Xuyên Sơn Giáp tìm được!

Nữ tử mở miệng nói liên tiếp, nhưng mà cực kỳ mơ hồ, Lâm Minh chỉ nghe rõ hai chữ… Ma Phương!

Ma Phương?

Không biết vì sao, trong tích tắc Lâm Minh nghe được hai chữ này, liền liên tưởng đến thạch đầu hình lập phương kia, chẳng lẽ, danh tự thạch đầu là Ma Phương?

Oanh!

Bạo tạc cuồng mãnh, không gian bị xé nứt rồi, cả phiến thiên không xoáy lên vòng xoáy cực lớn, cái vòng xoáy này uy lực vô cùng, mang tất cả phiến Thiên Địa.

Những nơi đi qua, núi cao nứt vỡ, không gian sụp xuống, sông băng càng là lập tức chôn vùi hóa thành hư vô, ở bên trong vòng xoáy khủng bố như vậy, trên vạn người kia hóa thành bụi bậm, linh hồn quấy thành từng mảnh vỡ, bị thu vào bên trong Ma Phương kia!

Mà Lâm Minh đứng ở trung ương Phong Bạo, thấy tận mắt vòng xoáy mang tất cả hết thảy, bên người hết thảy hóa thành tro bụi, mà bản thân của hắn thì không đếm xỉa đến, cái loại cảm giác này, không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung, mặc dù một đời một thế cũng không cách nào quên!

Lâm Minh cảm giác toàn thân đều là mồ hôi lạnh, lúc này, hắn phát giác mình đi tới một không gian vô cùng rộng lớn đen kịt, ở chỗ này, lơ lững vô số quang điểm như gương vỡ lóe sáng, quang điểm có lớn có nhỏ, có lớn như lòng bàn tay, có nhỏ như hạt gạo, mà ở trung ương vô số quang điểm này, có một đoàn quang cầu bạch sắc lớn cỡ một thước, quang cầu phát ra vầng sáng mông lung, nhu hòa mà thánh khiết.

Không biết như thế nào, Lâm Minh cảm giác khí tức quang cầu này cùng khí tức thánh khiết của nữ tử mà lúc trước hắn chứng kiến kia, thập phần tương tự, không, phải nói là giống như đúc!

Chẳng lẽ, cái quang cầu này là nữ tử thánh khiết kia biến thành?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook