Vú Em Là Thú Nhân

Chương 10

Thái hậu trở về

20/05/2015

Hành trình hôm nay của Nguyễn Nhu và Nhất Nhị Tam cũng không khác ngày thường là bao. Từ sáng tới trưa chơi đùa, sau buổi trưa liền vừa chơi đùa vừa săn mồi.

Hôm nay Nhất Nhị Tam bắt được tổng cộng hai con gấu trúc. Một con ăn tại chỗ coi như đồ ăn vặt, một con khác để mang về chỗ tụ hợp.

Về phần con mồi chưa bị ăn kia, thỉnh thoảng Nhất Nhị Tam sẽ đút chúng nó một ít quả dại để đỡ đói. Nó cũng không biết đây là hành vi lãng phí. Chúng nó ăn quả dại, tí nữa nó lại ăn chúng nó, vì vậy nó cũng không thiệt thòi gì.

Hôm nay Nguyễn Nhu gặp được một loại thực vật "chơi vui" vô cùng. Sở dĩ bỏ hai từ "chơi vui" này vào trong ngoặc kép vì loài thực vật này không những chơi vui, hơn nữa còn vô cùng nguy hiểm, không cẩn thận sẽ phải nộp mạng cho nó ---- Hoa ăn thịt.

Khi gặp được hoa ăn thịt chính là lúc cô đang núp sau lùm cỏ tiểu bậy, còn Nhất Nhị Tam thì ngồi bên cạnh nhìn. Nó rất hiếu kì với tư thế tiểu tiện của Nguyễn Nhu, vì vậy có đuổi thế nào nó cũng không đi.

Đóa hoa ăn thịt này đứng im lặng phía sau Nguyễn Nhu và Nhất Nhị Tam, nhìn vô cùng xinh đẹp, nhụy hoa tròn như mặt trời, cánh hoa còn có hoa văn lấm tấm như da báo. Bởi vì nó quá yên tĩnh nên thoạt nhìn cũng không khác thực vật thông thường là bao, vì vậy cả Nguyễn Nhu và Nhất Nhị Tam đều không chú ý đến nó.

Thẳng đến khi Nguyễn Nhu đi tiểu xong, đang muốn đứng dậy mặc quần thì nó bỗng nhiên há rộng cái miệng nhằm thẳng đầu Nguyễn Nhu mà bổ xuống. Nguyễn Nhu liền phát hoảng, theo bản năng sờ bên hông muốn lấy roi tự vệ, lại phát hiện bên hông không có gì cả. May mắn Nhất Nhị Tam mắt nhanh tay lẹ túm được cổ áo Nguyễn Nhu kéo cô ra một bước lớn, hữu kinh vô hiểm túm lấy hoa ăn thịt bắt đầu công kích.



Hoa ăn thịt sau khi công kích lần đầu thất bại, lại nhanh chóng khai triển đợt công kích thứ hai. Nó có mười mấy cái dây leo nhưng cứng rắn tựa như xúc tua, toàn bộ giơ lên đong đưa như muốn giăng thiên la địa võng. Hoa ăn thịt vẫy vài xúc tu đánh úp về phía Nguyễn Nhu. Nhất Nhị Tam thấy thế liền nhét Nguyễn Nhu vào bụng nó, cả người run lên, sau đó toàn bộ lông trên người bắt đầu cứng rắn, dựng đứng hết lên, trong cổ họng cũng phát ra âm thanh "ầm ầm" vang dội như tiếng sét đánh, ẩn chứa uy hiếp và đe dọa.

Song phương đều giao chiến bằng "chi", nhưng xúc tu của hoa ăn thịt rất mềm yếu, cực dễ dàng bị chặt đứt. Còn Nhất Nhị Tam thì chân tay rắn chắc mạnh khỏe, nó chú trọng công kích vào mặt và cánh hoa của hoa ăn thịt, khi những bộ vị chủ yếu như thế bị hủy thì nó cũng không thể điều khiển những bộ phận khác được nữa. Cái gọi là bắt giặc phải bắt vua trước, chính là đạo lý này.

Nguyễn Nhu không nhịn được móc ngay điện thoại ra chụp hoa ăn thịt mấy tấm, vừa vặn chụp đúng lúc hoa ăn thịt đang há to mồm rống giận. Cái loại thực vật chỉ có thể nhìn thấy trên phim và cartoon này, khi được gặp trực tiếp lại có một phen cảm thụ vô cùng kích thích. Bây giờ cô thật sự rất muốn trồng một cây hoa ăn thịt làm thú cưng á. Nhưng cho dù cô lớn gan thì chắc chắn Nhất Nhị Tam cũng sẽ không đồng ý.

Cây hoa ăn thịt kia khi thấy thực lực của mình và Nhất Nhị Tam chênh lệch lớn như vậy, sau khi đánh một lúc lâu, không những không chạm được vào sợi lông nào của đối thủ, ngược lại chính mình còn bị táng cho văng mấy cái răng hàm, rốt cục nó không nhịn được liền bỏ chạy thục mạng. Tựa hồ hoa này có thuật độn thổ, kiểu như mấy ông thổ địa vậy, xoay xoay tiến vào lòng đất mất dạng,

Nhất Nhị Tam cũng không tiếp tục truy đuổi. Hoa ăn thịt không phải đồ ăn của nó, đuổi theo thì thật vô ích.

Sau đó Nguyễn Nhu để cập với Nhất Nhị Tam về kế hoạch nuôi nhốt hoa ăn thịt, Nhất Nhị Tam liền im lặng, chỉ nhàn nhạt liếc nhìn Nguyễn Nhu một cái. Ặc. . ánh mắt kia hình dung thế nào nhỉ, giống. . giống thái độ khi nhìn bệnh nhân tâm thần vậy.

... Kỳ thực biểu tình của động vật cũng rất phong phú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vú Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook