Vũ Thần Không Gian

Chương 5: Bôn Lôi Cửu Hưởng

Phó Khiếu Trần

17/03/2013

Trong sân, Diệp Hi Văn lấy ra tất cả gia sản, mười khối Hạ Phẩm Linh Thạch, đây là tất cả gia sản của hắn rồi, sau đó hấp thu lấy linh khí linh bên trong thạch, chuyển hóa trở thành sự chân khí, sau đó tập trung tư tưởng suy nghĩ, cái Đặc Thù Không Gian kia lại xuất hiện, Diệp Hi Văn tiếp tục tập trung tư tưởng, quả nhiên tiến vào cái không gian kia.

Diệp Hi Văn cũng không lãng phí thời gian, lập tức khống chế Đặc Thù Không Gian. thần niệm bắt đầu suy diễn Bôn Lôi Thủ, lập tức vô số tin tức xông lên đỉnh đầu.

Diệp Hi Văn lập tức vui vẻ, xem ra như mình suy đoán, nếu nội công có thể diễn luyện, mà ngay cả Vũ Kỹ cũng không ngoại lệ.

Suy diễn ra tinh túy Bôn Lôi Thủ, một lần một lần đập vào, như hành vân lưu thủy, thu phát tùy tâm.

Diệp Hi Văn bắt đầu diễn luyện Bôn Lôi Thủ, Bôn Lôi Thủ có bốn chiêu Lôi Lệ Phong Hành, Điện Thiểm Lôi Minh, quỷ công Lôi Phủ, Thổ địa Phong Lôi, tuy chiêu số không nhiều, nhưng lại dễ dàng học khó tinh, rất khó luyện đến mức tận cùng.

- Ầm ầm.

Một chưởng của Diệp Hi Văn đánh ra, rất nhanh liền đem toàn bộ Bôn Lôi Thủ diễn luyện một lần.

Diệp Hi Văn đánh ra Bôn Lôi Thủ một lần lại một lần, rồi đột nhiên phát hiện, đối với Bôn Lôi Thủ cảm ngộ rõ ràng không ngừng xông lên đầu, nếu như nói trước kia cảm ngộ tốc độ như là dòng suối nhỏ, hiện tại Diệp Hi Văn cảm ngộ tốc độ như là Trường Giang đại hải, trào lên không thôi.

- Ầm ầm.

- Ầm ầm.

- Ầm ầm.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Diệp Hi Văn mỗi lần phát ra một chưởng, đã thêm vài phần sấm sét, rõ ràng đã đem Bôn Lôi Thủ luyện đến tình trạng xuất hiện ra dị tượng.

- Lôi Lệ Phong Hành.

Diệp Hi Văn khẽ quát một tiếng, tay phải như tia chớp thò ra, một chưởng mang theo vài tiếng thanh âm buồn bực vỗ vào một khối đá xanh cứng rắn, lập tức khối đá xanh bị đập tan, thậm chí hơn phân nửa trong đó trực tiếp hóa thành bột phấn.

Diệp Hi Văn nhìn hai tay của mình, có chút khó tin nói:

- Không nghĩ tới suy diễn ra một phần nhỏ Bôn Lôi Thủ, rõ ràng có thể đánh ra hai tiếng, nếu tiếp tục thúc đẩy thôi diễn, nói không chừng có thể trong vòng một tháng đánh ra chín tiếng nổ cũng nên.



Phải biết rằng, một bộ Bôn Lôi Thủ, dễ dàng học khó tinh, nhưng lúc này mới trong khoảng thời gian ngắn, dựa vào Đặc Thù Không Gian lĩnh ngộ, rõ ràng liên tiếp đột phá đến hai tiếng nổ rồi.

Bôn Lôi Thủ dễ dàng học khó tinh, có thể đánh nhau ra hai tiếng nổ đều là tu luyện lão luyện một năm trở lên rồi, về phần nói muốn đánh ra chín tiếng nổ, rất nhiều người tu luyện không đạt được.

Diệp Hi Văn trên người truyền đến thanh âm đùng đùng giòn vang, lúc này có chút tạp chất theo mồ hôi tràn ra, nhục thể của hắn đều càng thêm thuần túy hơn.

Diệp Hi Văn phát hiện, luyện Bôn Lôi Thủ đột phá đến hai tiếng, lực lượng của mình rõ ràng tăng trưởng.

Diệp Hi Văn lập tức vui mừng, một quyền đánh ra, không khí đều bị đánh nổ đùng đùng.

Lực lượng của hắn rõ ràng từ năm trăm bảy mươi cân, một lần đột phá đến sáu trăm ba mươi cân, trọn vẹn tăng trưởng 60 cân, không nghĩ tới Bôn Lôi thủ, một lần đánh ra rõ ràng chênh lệch nhiều như vậy.

Hậu Thiên đệ tứ trọng là đường ranh giới thứ nhất, đạt tới Hậu Thiên Tứ Trọng về sau, lực lượng đạt tới 500 cân, đã là một đầu Mãnh Hổ Chi Lực, uy mãnh cực kỳ.

Mà tới được Hậu Thiên Ngũ Trọng, lực lượng càng tăng vọt, đạt đến một ngàn cân, hai hổ chi lực.

Không nghĩ tới đem Bôn Lôi Thủ luyện đến tiếng nổ thứ hai, lực lượng lại có thể gia tăng nhiều như vậy.

Người bình thường tu luyện cũng không có hiệu quả lớn như vậy, bởi vì bọn họ đều một tầng đột phá, nhưng Diệp Hi Văn không giống, hắn trong vòng một đêm đột phá, bởi vậy lực lượng tăng trưởng mới đặc biệt rõ ràng.

- Ầm ầm.

Trời có chút sáng lên, mặt trời mới mọc, Diệp Hi Văn ở trong sân nhỏ, đang không biết mệt mỏi không ngừng diễn luyện Bôn Lôi Thủ, hắn đã diễn luyện Bôn Lôi Thủ suốt cả đêm rồi.

Chưởng pháp Diệp Hi Văn đánh ra không ngớt, như dòng nước chảy không trở ngại, bởi vì có được Đặc Thù Không Gian diễn luyện, cho nên Diệp Hi Văn tu luyện chưởng pháp, như hành vân lưu thủy, hạ bút thành văn, cực kỳ quen thuộc.

Diệp Hi Văn cẩn thận tỉ mỉ một lần sử dụng Bôn Lôi Thủ, toàn bộ trong sân đều ầm ầm như tiếng sấm lại Bôn Lôi Thủ đánh ra, Diệp Hi Văn toàn thân đều ướt đẫm, hơi nước toàn thân bay lên, cơ hồ giống như là mây mù vậy.

Diệp Hi Văn mỗi lần đánh ra Bôn Lôi Thủ, chân khí toàn thân di chuyển một lần, khí huyết Diệp Hi Văn càng thêm tràn đầy, lực lượng đều tăng cường không ít.

Ngay từ đầu, hiệu quả cực kỳ rõ ràng, cơ hồ Diệp Hi Văn mỗi lần đánh ra Bôn Lôi Thủ, lực lượng trên người cũng sẽ tăng thêm một cân, càng về sau hiệu quả càng yếu, nhưng mỗi mười lần đánh ra Bôn Lôi Thủ, cơ hồ cũng tăng thêm một cân lực lượng.

Ba ngày sau, lực lượng Diệp Hi Văn lại lần nữa gia tăng lên 240 cân, đạt đến tám trăm bảy mươi cân.



- Điện Thiểm Lôi Minh.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, một chưởng rõ ràng đánh ra bốn tiếng Lôi Bạo thanh âm, nói cách khác, ba ngày này, hắn luyện thêm được hai tiếng nổ nữa.

Lôi Bạo âm thanh cùng tại Đặc Thù Không Gian không khác nhau nhiều.

Một tiếng.

Hai tiếng.

Ba tiếng.

Bốn tiếng.

Diệp Hi Văn nhẹ nhõm đánh ra tiếng nổ thứ tư, vốn là trở ngại tiến bộ, nhưng trong nháy mắt đều không tồn tại.

Cho dù diễn luyện Bôn Lôi Thủ đánh một lần đều khó có điểm cảm ngộ, nhưng thời điểm vừa rồi tại trong không gian diễn luyện Bôn Lôi Thủ, cảm ngộ cùng tin tức dũng mãnh tiến vào trong đầu, so với hiện thực suy diễn tốc độ đâu chỉ nhanh gấp trăm lần.

Bất quá muốn suy diễn chỗ thiếu hụt, cũng tiêu hao linh thạch quá nhanh, đem Bôn Lôi Thủ tu luyện tới thứ tiếng nổ tư, mười khối linh thạch tích lũy đều tiêu hao không còn.

Đương nhiên, hiệu quả cũng rất tốt, Diệp Hi Văn thấy tuyệt đối là xứng đáng.

Hiện tại Diệp Hi Văn rất cần linh thạch, bất quá hiện tại linh thạch hắn đã hoàn toàn tiêu hao sạch sẽ rồi, tuy Diệp Không Minh ó lẽ có không ít linh thạch, dù sao linh thạch là ngoại tệ mạnh của Chân Vũ Giới, chẳng những có thể dùng để tu luyện, cũng có thể dùng để sử dụng như đồng tiền.

Nhưng hắn cũng không có biện pháp giải thích với Diệp Không Minh, dù sao tình huống bình thường là không thể nào trong thời gian ngắn đem những linh thạch này tiêu hao không còn.

Cho tới bây giờ, Diệp Hi Văn cũng không thể không ngừng lại, bởi vì hắn dùng hết mười khối Hạ Phẩm Linh Thạch để suy diễn Bôn Lôi Thủ tiêu hao không còn, hoàn toàn đã không còn linh khí linh thạch nữa rồi.

Rất nhanh, Diệp Hi Văn liền quyết định, muốn đi Thanh Phong Sơn tôi luyện, Nhất Nguyên Tông tọa lạc tại bên trong Thanh Phong Sơn, trên núi có một ít Yêu Thú hung mãnh, những Yêu Thú này đều có được yêu lực.

Mà quan trọng nhất là, nếu như hắn muốn thúc đẩy suy diễn Võ Đạo tinh túy, cũng cần đi săn giết Yêu Thú để đổi lấy linh thạch, trong đầu hắn có Đặc Thù Không Gian tiêu hao quá nhiều tinh thạch rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook