Vũ Thần Không Gian

Chương 7: Địa Tâm Quả

Phó Khiếu Trần

17/03/2013

Diệp Hi Văn cũng không nghĩ tới một chưởng chính mình rõ ràng có thể đem con nhím da dày thịt béo đánh cho huyết nhục bay tứ tung, Bôn Lôi Thủ đánh ra tiếng nổ thứ bảy quả nhiên lợi hại, trước kia Bôn Lôi Thủ bốn tiếng nổ cùng Bôn Lôi Thủ tiếng nổ thứ bảy căn bản không thể so sánh.

- Ngang.

Con nhím hét lớn một tiếng, ngoài dự đoán mọi người cũng không có xông lại, mà là quay người bỏ chạy, tuy đám Yêu Thú chỉ số thông minh cùng đám hung thú không sai biệt lắm, mà cùng nhân loại so sánh càng khác biệt, nhưng đối mặt sinh tử, bọn chúng ngược lại so với nhân loại càng thêm quả quyết.

Không nghĩ tới, con nhím thú lựa chọn chạy trốn, càng là Yêu Thú cấp thấp, chỉ số thông minh lại càng thấp, cho nên bộ dạng như vậy thì càng vượt quá dự liệu của Diệp Hi Văn.

Con nhím thú tuy nhìn xem rất ngốc, nhưng kỳ thật lại có được thân thủ linh mẫn, không đầy một lát, thân ảnh đã biến mất ở trong rừng.

Diệp Hi Văn làm sao có thể cho đối phương chạy trốn, hắn dùng công lực toàn thân, dưới chân bạo liệt ra chân khí, thân pháp vận dụng đến cực hạn, thân ảnh phảng phất như tại trong mây, chỉ trong chốc lát công phu, đuổi theo con nhím thú.

Diệp Hi Văn một đường đuổi theo con nhím thú ra khỏi rừng cây đi vào một mảnh đất trống, một bên đất trống là một vách núi, thò ra một tảng đá lớn, ở đó có một cây thực vật cao ba thốn, cây thực vật này do sáu phiến lá xanh bảo vệ xung quanh một quả trái cây màu hồng, tản ra hương thơm nhàn nhạt.

Địa Tâm Quả sinh trưởng tại nơi Thiên Địa nguyên khí tụ tập, Diệp Hi Văn hồi tưởng lại trong sách ghi lại loài linh dược này, linh dược này là thành phần chủ yếu luyện thành một loại đan dược gia tăng công lực, nói như vậy, Địa Tâm Quả luyện thành đan dược có thể gia tăng năm năm công lực, có thể nói là linh dược cực kỳ trân quý.

Diệp Hi Văn lập tức minh bạch cái mũi heo thú này ngay từ đầu đối với hắn có địch ý lớn như vậy, chắc nó nghĩ lầm Diệp Hi Văn vì tranh đoạt Địa Tâm Quả mới xuất hiện ở chỗ này.

Thiên tài địa bảo trân quý, không chỉ có nhân loại biết rõ, Yêu Thú tuy linh trí không cao, nhưng cũng là biết rõ, đợi đến lúc Địa Tâm Quả chín, sẽ lăn rơi xuống, lúc này đầu con nhím thú đã đợi từ lâu rồi.

Diệp Hi Văn triển khai Vân Tung Mị Ảnh, lập tức đuổi theo, sau đó một chưởng đè xuống.

- Bành.

Bôn Lôi Thủ bị Diệp Hi Văn thi triển đến cực hạn, mỗi một chưởng đều có lực lương rất lớn, coi như là một Hậu Thiên Tứ Trọng Võ Giả đều không thể chống lại, đã trúng một chưởng cũng muốn trọng thương, con nhím thú này da dày thịt béo, cũng vượt xa Hậu Thiên Tứ Trọng Võ Giả, bằng không sớm đã bị Diệp Hi Văn đập chết rồi.

Nhưng mặc dù là như vậy, con nhím thú đã trúng một chưởng Diệp Hi Văn trực tiếp bị đập gấy xương cột sống.



- Rống.

Con nhím thú kêu thảm một tiếng, thân thể cao lớn ầm ầm ngã xuống đất, run rẩy không thôi, Diệp Hi Văn cũng không buông tha cơ hội này, bắt được lỗ hổng đánh ra một chưởng làm não cốt trực tiếp văng tung tóe ra, máu tươi xen lẫn óc bắn tung toé.

Con nhím thú kêu thảm đoạn khí.

Diệp Hi Văn lập tức có chút không thể tin, một đầu Hậu Thiên Ngũ Trọng Yêu Thú bị ba chưởng của hắn đập chết tươi, lúc này mới không thể tưởng tượng được, Yêu Thú so đồng cấp Võ Giả khó đối phó hơn, hiện tại đều không đỡ được ba chưởng của hắn, lúc này làm cho hắn đối với Tông Nội Đại Bỉ hơn một tháng sau đã có tin tưởng.

Diệp Hi Văn không có khách khí, đem thân thể con nhím thú xé ra, đào ra yêu hạch trong đó, loại yêu hạch này của Yêu Thú là bổn mạng tinh hoa, mặc dù chỉ là Hậu Thiên Ngũ Trọng yêu hạch, nhưng tối thiểu cũng có giá trị hai mươi miếng Hạ Phẩm Linh Thạch.

Cũng chính bởi vì Yêu Thú yêu hạch đáng giá như thế, bởi vậy hàng năm cường giả muốn đi săn giết Yêu Thú tầng tầng lớp lớp, nhưng trong đó có rất nhiều người táng thân miệng thú.

Bất quá Diệp Hi Văn không có đem ý nghĩ bán đi yêu hạch, nếu hắn nộp lên tông môn, có thể đổi điểm tích lũy, điểm tích lũy tông môn ở bên ngoài có lẽ rẻ mạt, nhưng ở tại trong tông tác dụng rất lớn, có thể đổi lấy Công Pháp ưu tú, đan dược gia tăng công lực, cùng với một vị trưởng lão chỉ điểm các loại công pháp, những đối với Diệp Hi Văn mà nói, so về tiền bạc đều trọng yếu hơn.

Tại trong thế giới, chỉ có người có được thực lực cường đại mới là căn bản, những thứ khác đều là Phù Vân.

Đương nhiên, những bộ phận khác trên người con nhím thú cũng có thể bán đi, nhưng Diệp Hi Văn không thể mang theo, cho nên cũng chỉ có thể buông tha.

Đem yêu hạch bỏ vào trong túi, Diệp Hi Văn lập tức từ vách núi bắt đầu leo lên, hiện tại Diệp Hi Văn công lực tiến triển, tố chất thân thể đột nhiên tăng mạnh, giống như Viên Hầu, tiến thối tự nhiên.

Diệp Hi Văn rất nhanh leo lên trên vách đá, một cây Địa Tâm Quả ngay tại trước mặt, trong gió run run rẩy rẩy, một mùi thuốc xông vào mũi.

Diệp Hi Văn lập tức thò tay về phía Địa Tâm Quả chộp tới, tuy Địa Tâm Quả dược hiệu không phải tốt nhất, nhưng đối với Diệp Hi Văn hiện tại mà nói, đã có thể gia tăng năm năm công lực, Diệp Hi Văn thậm chí có thể trực tiếp đem công lực vượt qua Hậu Thiên Tứ Trọng đỉnh phong.

Đột nhiên có một hồi động tĩnh truyền đến, một hồi gió tanh đập vào mặt.



Diệp Hi Văn vô ý thức dưới chân đạp mạnh, khó khăn lắm tránh được một đạo ác phong này.

Diệp Hi Văn tập trung nhìn lại, đó là một đầu ngũ thải Đại Mãng xà, miệng nó mùi tanh vô cùng, đầu Đại Mãng xà khoảng chừng nửa người, đã có chút đạo hạnh rồi.

Cái gọi là Linh Dược đều có dị thú thủ hộ, vốn Diệp Hi Văn còn tưởng rằng chính là đầu con nhím thú, cho nên có chút chủ quan rồi, cũng may cũng chưa mất đi phòng bị.

Bằng không thì một ngụm của Đại Mãng xà đã cắn non nửa thân thể của hắn rồi.

Con rắn này rõ ràng có một chút đạo hạnh, bởi vì Địa Tâm Quả chỉ sinh trưởng tại nơi linh khí nồng đậm, trải qua linh khí thấm nhuần, đầu Đại Mãng xà hiển nhiên cũng từ dã thú biến thành Yêu Thú rồi, còn đạt đến Hậu Thiên Ngũ Trọng sơ kỳ.

Tại đây cũng cảm giác không thấy có linh khí, hiển nhiên cũng bị gốc Địa Tâm Quả hấp thu hết rồi.

- Hí.

Đầu năm màu Đại Mãng thấy một kích chưa có hiệu quả, lập tức quay đầu, mở ra miệng máu, hướng về phía Diệp Hi Văn cắn tới.

Mùi tanh xông vào mũi, dưới chân Diệp Hi Văn đạp đạp, Vân Tung Mị Ảnh, trực tiếp tránh được Đại Mãng, một chưởng đánh ra.

- Lôi Lệ Phong Hành.

Diệp Hi Văn chưởng thế cực nhanh, hung hăng đánh vào trên người đầu năm màu Đại Mãng.

- Bành.

Rõ ràng phát ra tiếng kim thiết, trên người năm màu Đại Mãng lân phiến năm màu so sắt đều cứng rắn hơn

Diệp Hi Văn khí lực lớn như thế nào, một chưởng liền đem năm màu Đại Mãng đánh văng ra mấy mét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook