Vũ Thần Không Gian

Chương 26: Đoạt giải quán quân

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Tốt, sảng khoái quá.

Đông Phương Bạch gật gật đầu, bay vút lên lôi đài.

Ánh mắt mọi người đều chằm chằm vào lôi đài, đây có lẽ là cuộc đọ sức Tông Nội Đại Bỉ đáng xem nhất, người nào thắng là đoạt được chức quán quân Nội Môn Đệ Tử lần này, mỗi một lần Tông Nội Đại Bỉ, đều có mục đích rèn luyện, về sau tuy còn có ngoại môn đệ tử đọ sức, nhưng ngoại môn đệ tử tổng thể thực lực so về Nội Môn Đệ Tử kém không chỉ một cấp bậc. Cho nên chúng ta nhìn trận đấu Nội Môn Đệ Tử, trận đấu ngoại môn đệ tử không có nhiều người nguyện ý xem.

- Ta đây cũng không khách khí đâu.

Lúc này trường kiếm của Đông Phương Bạch Vũ hoa lên, hướng Diệp Hi Văn nói:

- Xuất đao đi.

Đông Phương Bạch dùng kiếm pháp nổi tiếng tại Nội Môn Đệ Tử, bản thân tu vi rất cao minh, đạt đến Hậu Thiên Thất Trọng đỉnh phong, tùy thời có thể đạt tới Hậu Thiên Bát Trọng.

Lần này nội môn ngũ đại đệ tử có thể nói là một trong những đời Nội Môn Đệ Tử cường đại nhất, trong Nhất Nguyên Tông quy định Hậu Thiên Ngũ Trọng thì có tư cách là đệ tử hạch tâm, cho nên Hậu Thiên Thất Trọng tại trong đệ tử hạch tâm cũng không phải kẻ yếu, Hậu Thiên Bát Trọng càng là đệ tử hạch tâm cường giả, chín trọng tuyệt đối là đệ tử hạch tâm tuyệt đỉnh cường giả.

Diệp Hi Văn rốt cục rút ra trường đao, đệ tử chung quanh vây xem đều mở to hai mắt nhìn, đây là lần thứ hai Diệp Hi Văn trước mặt bọn họ rút đao, thời điểm lần thứ nhất, đối mặt Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ Hinh Phạt Điện Điện Chủ Vương Kiến, toàn diện rơi xuống hạ phong, hiện tại có lẽ mới chính thức có thể nhìn thấy thực lực của hắn, còn trước kia mọi người thua đều bị chưởng pháp của hắn đánh bại.

- Cẩn thận rồi.

Đông Phương Bạch khẽ quát một tiếng, trường kiếm trong tay múa ra một đạo kiếm quang sắc bén, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới, tốc độ cực nhanh, kiếm quang đầy trời, nhưng trong đó chỉ có một đạo là sát chiêu chân chính, dấu ở bên trong kiếm quang.

Diệp Hi Văn một đao chém ra chiêu Tân Nguyệt Trảm, một đao thẳng tắp trảm xuống, trực tiếp nhìn thấu chiêu sát chiêu kia, hướng về phía sát chiêu nghênh đón.

- Oanh.

Một đao của Diệp Hi Văn đem mũi kiếm Đông Phương Bạch đẩy ra, lực đạo cực lớn khiến cho không khí đều phát ra một hồi âm thanh nổ đùng.



Hai người ra tay tốc độ cực nhanh, Đông Phương Bạch kiếm pháp đường nhẹ nhàng, mà Lãnh Nguyệt Trảm của Diệp Hi Văn tốc độ nhất lưu, nếu không như vậy thì sao có thể một đao bổ ra chín đạo đao ảnh, hơn nữa, Diệp Hi Văn đem bộ phận áo nghĩa Bôn Lôi Thủ dung nhập vào bên trong đao pháp của mình, khiến cho đao pháp Diệp Hi Văn nhanh đến cực hạn.

Song phương binh khí đẩy ra, dưới con mắt của mọi người không nhìn ra động tác của bọn họ.

Lúc này nội môn ngũ đại đệ tử Trương Tường sắc mặt có chút khó coi nhìn hai người giao thủ, hắn đã cùng Diệp Hi Văn giao thủ, vốn cho là Diệp Hi Văn đã xuất toàn lực rồi, nhưng không nghĩ tới không phải, rất hiển nhiên cùng chưởng pháp so sánh, đao pháp của hắn càng thêm cao Minh hơn, đây mới là thực lực thực sự.

Đông Phương Bạch có thực lực Hậu Thiên Thất Trọng đỉnh phong, lực lượng thật lớn, cơ hồ sắp đột phá hai mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực, tuy tốc độ nhất lưu, nhưng là Hậu Thiên Thất Trọng cao thủ bị một kiếm của hắn chém xuống, đều cũng bị đánh bay.

Diệp Hi Văn tuy chỉ có Hậu Thiên Lục Trọng đỉnh phong, nhưng lực lượng đều không kém cỏi chút nào, Diệp Hi Văn trường đao không đình trệ, đao thứ hai ngay sau đó bổ ra, vẫn là nhanh như thiểm điện, lạnh như băng, căn bản không để cho Đông Phương Bạch cơ hội thở dốc, một chiêu Tân Nguyệt Trảm đã sớm bị Diệp Hi Văn luyện đến đại thành, thời điểm ra chiêu, chiêu chiêu nối liền chiêu, không có chút nào sơ hở.

Đông Phương Bạch thật không ngờ Diệp Hi Văn đánh ra chiêu đao liên miên không có đình trệ như vậy, đao pháp rõ ràng thuần thục đến loại tình trạng này, rất hiển nhiên, Đông Phương Bạch tuy cảnh giới cao hơn Diệp Hi Văn, nhưng luận lý giải kiếm pháp, xa không bằng Diệp Hi Văn đối với lý giải đao pháp.

Hắn bất quá mười mấy tuổi, làm sao có thể lý giải đến loại tình trạng này.

Hắn vĩnh viễn sẽ không biết Diệp Hi Văn có bí mật là Đặc Thù Không Gian.

Bất quá hắn lúc này cũng không có dư thừa thời gian suy nghĩ nguyên do, trường đao Diệp Hi Văn đã bổ đến rồi.

Đông Phương Bạch đành phải một kiếm đâm ra, phá vỡ một đao Diệp Hi Văn kia, nhưng phá vỡ một đao kia, quyền chủ động chiến đấu lại rơi vào trong tay Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn đắc thế không buông tha, trường đao trong tay như thiểm điện chém ra, trên bầu trời lập tức xuất hiện ba đạo đao ảnh, hướng Đông Phương Bạch chém xuống.

Đông Phương Bạch chỉ có thể bị động ngăn cản, trong lòng ủy khuất muốn chết, nếu như thay đổi Hậu Thiên Lục Trọng đỉnh phong Võ Giả khác, chỉ sợ ba kiếm của hắn đều ngăn cản không được, ngay cả Hậu Thiên Thất Trọng đỉnh phong cao thủ, Đông Phương Bạch đều có nắm chắc đánh bại, nhưng Diệp Hi Văn là đồ biến thái, luận tốc độ, các loại năng lực không thấp hơn hắn, thậm chí còn có Thiên Tiên Bộ cao cấp thân Pháp. Diệp Hi Văn so với Đông Phương Bạch nhanh hơn vài phần, luận lực lượng, Diệp Hi Văn càng là quái vật, bởi vì một mực uống Hầu Nhi Tửu, lực lượng tăng trưởng cực nhanh, so với hắn cũng không thể kém, coi như là so chân khí hùng hậu, sau khi được thần bí quang đoàn cải tạo qua, Diệp Hi Văn so với Đông Phương Bạch đều còn hơn.

Các phương diện Diệp Hi Văn đều không kém hơn Đông Phương Bạch, thậm chí không nói vượt qua, Đông Phương Bạch lúc này đã rơi vào hạ phong, bị Diệp Hi Văn liên liếp công kích.

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người ra, bọn họ cũng đều biết Diệp Hi Văn lợi hại, nhưng đều không nghĩ tới, lại có thể biết thái đến dạng này.

Đông Phương Bạch là ai? đứng đầu Nội môn ngũ đại đệ tử, là cao thủ Nội Môn Đệ Tử cùng đệ tử hạch tâm giao thủ bất bại, hiện tại bị Diệp Hi Văn ép xuống hạ phong. Xem ra, kỳ tích này không thể tưởng tượng được rồi.



Trưởng lão đoàn một đám trưởng lão đều có chút giật mình nhìn hai người giao thủ, cũng không phải cấp bậc hai người giao thủ đủ để cho các trưởng lão Tiên Thiên Cảnh Giới giật mình, mà là Diệp Hi Văn đã làm cho bọn họ quá bất ngờ.

Đông Phương Bạch là nội môn thiên tài đệ tử, dùng thiên phú của hắn, rất nhanh tại đệ tử hạch tâm cũng có thể quật khởi, có thể hắn sau khi rời khỏi đệ tử hạch tâm có thể tiếp nhận vị trí của bọn họ, có thể nghĩ đối với trưởng lão đoàn kỳ vọng như thế nào.

Nhưng không nghĩ tới, rõ ràng giao chiến bị Diệp Hi Văn đè ép, tuy hiện tại còn chưa thua, nhưng trừ khi chân khí Diệp Hi Văn tiêu hao hết, nếu không Đông Phương Bạch thua là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Cái đầu hắc mã này cũng quá mạnh rồi.

Một bên Diệp Không Minh nhìn Diệp Hi Văn biểu hiện xuất sắc, mừng rỡ không ngậm miệng được, đối với Diệp Hi Văn biểu hiện cũng không có cái gì có thể bắt bẻ được.

Đông Phương Bạch cũng biết, nếu cứ đánh tiếp, bị thua là chuyện sớm hay muộn, phải đợi Diệp Hi Văn chân khí bất lực sao? Làm sao có thể, xem sắc mặt Diệp Hi Văn hồng nhuận, so với hắn còn thoải mái hơn.

Chỉ có thể đánh cược một lần.

Đông Phương Bạch rít gào một tiếng, một hiếm chém ra, một đạo kiếm quang màu bạc che đậy bầu trời, giống như Ngân Hà Cửu Thiên, một chiêu phân định thắng bại.

Diệp Hi Văn cũng thét dài một tiếng, một đao bổ ra, lập tức chín đạo đao ảnh xuất hiện ở bên trên bầu trời, ẩn ẩn rõ ràng có một vòng trăng non bị phách ra, áo nghĩa hoàn toàn bày ra.

- Oanh.

Một cổ khí lãng đáng sợ từ trên lôi đài lộ ra, lôi đài cực lớn trực tiếp bị sụp đổ.

Bụi mù tán đi, Đông Phương Bạch quần áo có chút tổn hại, thần thái có chút chật vật, Diệp Hi Văn đem trường đao để ngang trên vai của mình.

Thắng bại đã phân,

Quán quân… Diệp Hi Văn thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook