Vũ Thần Không Gian

Chương 8: Hậu Thiên Ngũ Trọng

Phó Khiếu Trần

17/03/2013

Trong nháy mắt, cái đuôi của năm màu Đại Mãng vung ra, sau đó quất đến trước mặt Diệp Hi Văn, cái đuôi của đầu năm màu Đại Mãng này cứng rắn như kim thạch, lực lượng cũng không nhỏ hơn Nhị Hổ Chi Lực.

Tuy nó là loài rắn Yêu Thú không có sở trường lực lượng, nhưng là Hậu Thiên Ngũ Trọng sơ kỳ, cái đuôi của năm màu Đại Mãng vung ra lực lượng tuyệt đối hơn một ngàn cân, nếu bị quất trúng xương cốt đều bị đứt đoạn.

- Bành.

Lúc này song chưởng của Diệp Hi Văn nghênh đón lấy, hai cô lực lượng hung hăng đụng vào nhau, tiếng thanh âm kim thiết không ngừng vang lên.

Diệp Hi Văn lập tức hét lớn một tiếng, một mực túm lấy cái đuôi, trên cánh tay gân xanh lập tức cuộn lên, vận khởi lực lượng toàn thân, đem năm màu Đại Mãng tóm ở giữa không trung.

- Vù vù.

Đầu năm màu Đại Mãng nặng hơn 100 cân bị Diệp Hi Văn ở giữa không trung hung hăng vung lên, phát ra tiếng xé gió vù vù.

- Oanh.

Một tiếng vang thật lớn vang lên, năm màu Đại Mãng bị Diệp Hi Văn trực tiếp đập trên vách đá.

Năm màu Đại Mãng bị Diệp Hi Văn dùng sức co lại, trực tiếp đập vào bên trong vách đá, thân thể to và dài chảy ra máu huyết, lúc này năm màu Đại Mãng giãy dụa muốn chạy trốn, nhưng Diệp Hi Văn cũng không để đầu Đại Mãng như ý, lập tức lại vung lên.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Rất nhanh, đầu năm màu Đại Mãng đã bị Diệp Hi Văn quật chết.

Diệp Hi Văn cũng chẳng quan tâm nghỉ ngơi, đào ra yêu hạch của đầu năm màu Đại Mãng xong, sau đó lấy đi Địa Tâm Quả.

Diệp Hi Văn rất nhanh rời khỏi chỗ này, bởi vì nơi này có huyết tinh rất nhanh sẽ đưa tới Yêu Thú, đến lúc đó không khỏi lại một hồi phiền toái, mặc dù nói, nơi này là sơn mạch, không có Yêu Thú quá cường đại, nhưng cũng không thichs phiền phức, hơn nữa vạn nhất có cường đại Yêu Thú chạy đến, vậy hắn lúc đó muốn khóc cũng không có chỗ để khóc rồi.

Yêu Thú trên núi nhiều lắm, hắn cũng không thể không đề phòng, Nhất Nguyên Tông sở dĩ tọa lạc tại ngọn núi này, chính là vì chấn nhiếp ở Yêu Thú, để tránh Yêu Thú xuống núi nhiễu nhân dân.

Diệp Hi Văn rất nhanh liền trở về Nhất Nguyên Tông, vẫn giống như nhứng ngày hắn rời đi không sai biệt lắm, cũng không có gì biến hóa, Diệp Hi Văn trực tiếp đi tới công đức điện Nhất Nguyên Tông, ở đây là nơi Nhất Nguyên Tông chuyên môn phụ trách đem cống hiến của đệ tử trong tông đổi lấy vật phẩm cùng điểm tích lũy.



Diệp Hi Văn rất nhanh đi vào, đi vào đổi điểm tích lũy, vị quản sự trước mặt là một trong ít nhân vật có thực quyền, cũng không phải trưởng lão, nhưng lại nắm giữ một ít thực quyền, tuy thực lực không tính là cao, đệ tử cũng không dám trêu trọc.

Người trẻ tuổi quản sự này gọi là Vương Thạch, trước kia cũng là đệ tử Nhất Nguyên Tông, làm người cay nghiệt, lại ưa thích nịnh bợ nhân vật quyền thế, đệ tử ở đây không ai thích hắn

Vương Thạch có chút kiêu căng nói:

- Ngươi cũng muốn đổi lấy điểm tích lũy sao?

- Không phải.

Diệp Hi Văn lắc đầu, lấy ra yêu hạch của con nhím thú cùng năm màu Đại Mãng.

- Ta hi vọng đem hai cái yêu hạch này đổi thành tinh thạch.

Vương Thạch chỉ lạnh nhạt đem hai khỏa yêu hạch nhận lấy, sau đó nói:

- Hậu Thiên Ngũ Trọng yêu hạch có thể đổi thành hai mươi khối Hạ Phẩm Linh Thạch, hai cái yêu hạch có thể đổi thành bốn mươi khối Hạ Phẩm Linh Thạch.

- Ân.

Diệp Hi Văn tỏ vẻ đồng ý, mặc dù nói yêu hạch phẩm chất cũng có chênh lệch, nhưng nếu như đi bán có thể có nhiều hơn một khối hai khối tinh thạch, bất quá trực tiếp từ công đức điện đổi lấy tinh thạch cũng thuận tiện hơn rồi.

Nhận lấy linh thạch, Diệp Hi Văn liền xoay người rời đi, đã có bốn mươi khối Hạ Phẩm Linh Thạch cùng Địa Tâm Quả, hắn hoàn toàn có thể đem Bôn Lôi thủ trực tiếp suy diễn đến chín tiếng nổ, cho đến lúc đó, Vũ Kỹ sẽ tu luyện đến viên mãn rồi.

Diệp Hi Văn đã đi ra khỏi công đức điện, về tới tiểu viện của mình, thời gian càng ngày càng khẩn cấp rồi, hắn nhất định phải mau chóng tăng lên thực lực của mình.

Diệp Hi Văn xếp bằng ở trên giường, lấy ra Địa Tâm Quả, sau đó ăn vào, Địa Tâm Quả rất nhanh hóa thành một đạo nhiệt lưu tiến vào trong thân thể Diệp Hi Văn.

Một đạo nhiệt lưu từ đan điền bay lên, chân khí toàn thân lập tức điên cuồng vận chuyển, mặt Diệp Hi Văn cũng bắt đầu đỏ bừng

Nương theo chân khí từ trong cơ thể Diệp Hi Văn điên cuồng vận chuyển, vốn cảnh giới vững chắc bắt đầu không ngừng xuất hiện buông lỏng.

Diệp Hi Văn toàn lực điều động chân khí trong cơ thể, luyện hóa những năng lượng này, mỗi lần luyện hóa một phần, chân khí trong cơ thể Diệp Hi Văn lại lớn mạnh hơn một phần, còn có càng nhiều năng lượng được Diệp Hi Văn dẫn đạo bắt đầu rèn luyện thân thể.

Vô số năng lượng đem tế bào toàn thân Diệp Hi Văn xé rách rồi lại lần nữa tổ hợp lại, gây dựng lại xé rách, trên mặt Diệp Hi Văn lộ ra một loại thống khổ cùng hưởng thụ, thời điểm vô số tế bào bị xé nứt, chỉ cảm thấy toàn bộ thế giới sụp đổ, trên người Diệp Hi Văn đùng đùng rung động, phảng phất như là từng đợt pháo nổ thanh âm, đây là thân thể Diệp Hi Văn đang được cải tạo.

Diệp Hi Văn lập tức xuống giường, tiến nhập trong sân nhỏ, hét lớn một tiếng, bắt đầu đánh ra động tác, Bôn Lôi Thủ ại phi tốc diễn luyện, hai khỏa yêu hạch đổi lấy bốn mươi khối linh thạch linh khí lien tục trào lên, dũng mãnh vào trong thân thể của Diệp Hi Văn.



- Ầm ầm.

Diệp Hi Văn ở trong sân nhỏ tràn đầy thanh âm ầm ầm sấm sét, trên người đã không ngừng rung động, lực lượng trong cơ thể Diệp Hi Văn đã không ngừng phi tốc gia tăng.

Nhị Hổ Chi Lực.

Hai nửa Mãnh Hổ Chi Lực.

Tam Hổ Chi Lực.

Tứ Hổ Chi Lực.

Ngũ Hổ Chi Lực.

- Oanh.

Một tiếng nổ vang lên, Diệp Hi Văn Hậu Thiên Tứ Trọng cảnh giới đỉnh cao được năng lượng phá tan.

Hậu Thiên Ngũ Trọng.

Nhưng loại tăng lên này còn chưa kết thúc, lúc này vẫn còn phi tốc tăng lên, hắn vừa mới đạt tới Hậu Thiên Ngũ Trọng, thì chân khí Diệp Hi Văn vẫn còn dùng tốc độ kinh người kéo lên, mãi cho đến Hậu Thiên Ngũ Trọng trung kỳ, cảm giác phi tốc đột phá mới dừng lại, lúc này hắn đang muốn hướng Hậu Thiên Ngũ Trọng hậu kỳ trùng kích, đột nhiên cảm giác năng lượng biến mất.

Ngũ Hổ Chi Lực.

Một tiếng cực lớn vang lên, trong cơ thể Diệp Hi Văn có vô số lực đạo lại trở thành một cỗ kình lực, vốn trong cơ thể Diệp Hi Văn có ba đạo kình, điều này nói cho Diệp Hi Văn từ Nhất Hổ chi lực ngưng tụ đến Ngũ Hổ Chi Lực, có thể so với Hậu Thiên Lục Trọng cao thủ rồi.

- Ầm ầm.

Từng tiếng Lôi Bạo thanh âm cực lớn vang lên, Diệp Hi Văn lại đánh ra Bôn Lôi Thủ, đánh ra tiếng nổ thứ bảy, tinh thần một mảnh Không Minh, chỉ có Đặc Thù Không Gian trong đầu có một đạo thân ảnh đang không ngừng diễn luyện lấy tinh túy của Bôn Lôi Thủ.

- Bành.

Âm thanh Lôi Bạo thứ tám rốt cục cũng sinh ra, lúc này tinh túy của Bôn Lôi Thủ suy diễn ra đại bộ phận rồi.

Bôn Lôi Thủ đánh ra tiếng nổ thứ tám, uy lực lập tức tăng lên một cái cấp bậc, rõ ràng có thể tuwong đương với một ít Trung cấp Công Pháp rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook