Vũ Thần Không Gian

Chương 2: Hậu Thiên Tứ Trọng

Phó Khiếu Trần

17/03/2013

Thời gian từng phút từng giây trôi qua, Diệp Hi Văn cũng buông tha, lúc này hắn có chút nhụt chí, nếu không phải xuyên qua, thì sẽ bị vây ở chỗ này cả đời.

Tuy Diệp Hi Văn không có nghĩ xưng bá ở thế giới này, nhưng hắn đã từng tiểu thuyết, hắn suy nghĩ đầu tiên là tự bảo vệ mình, sau đó đem tất cả sỉ nhục đều trả lại, nhưng hắn cũng không muốn bị vây ở chỗ này.

Lại qua hồi lâu, Diệp Hi Văn thật sự rất là nhàm chán, đành phải bắt đầu luyện nội công, ở cái thế giới này võ công chia làm vũ kỹ cùng nội công, hắn hiện tại chỉ có Hậu Thiên Tam Trọng, còn không có đến đệ tứ trọng, mà dựa theo quy củ trong tông, trước đệ tứ trọng không cho phép tu luyện vũ kỹ, nguyên nhân rất đơn giản, Võ Đạo tu hành võ công là cơ bản, nội công không tu nổi, thì cả đời này cũng không có cái gì thành tựu, mà Võ Đạo trước tam trọng là giai đoạn đặt nền móng.

Hắn phát hiện, ngoại trừ bị vây ở chỗ này ra, những thứ khác giống bên ngoài như đúc.

Bất kể như thế nào, chỉ có thể dùng bất biến ứng vạn biến, tu luyện nội công, tăng lên thực lực của mình, cũng không lãng phí thời gian một cách vô ích.

Hắn hiện tại tu luyện bộ Công Pháp, tên là Minh Ngọc Công, tổng cộng phân thành mười tầng, là môn công pháp tu hành đến Tiên Thiên Cảnh Giới, cũng dựa vào thân phận Diệp Không Minh trưởng lão, Diệp Hi Văn mới có thể tu hành bộ Công Pháp này.

Bộ Công Pháp này tu luyện phi thường bình thản, đúng là rất bình thản.

Lúc này hắn đột nhiên phát hiện, đối với cảm ngộ Minh Ngọc Công rõ ràng không ngừng xông lên đầu, nếu như nói trước kia tốc độ cảm ngộ là dòng suối nhỏ, hiện tại Diệp Hi Văn cảm ngộ giống như là Trường Giang đại hải, trào lên không thôi.

Vô tận cảm ngộ nhồi vào đầu của Diệp Hi Văn, lại làm cho hắn như say như si vận chuyển chân khí, tu luyện Minh Ngọc Công.

Cũng không biết trải qua bao lâu.

- Oanh.

Diệp Hi Văn giựt mình tỉnh lại, mở to mắt, phát hiện mình rõ ràng lại xuất hiện tại trong phòng của mình mà không phải cái không gian Hỗn Độn kia, bên ngoài trời đã sáng rồi.



Diệp Hi Văn toát ra mồ hôi lạnh, vừa rồi cái không gian kia chẳng lẽ là cảnh trong mơ sao?

Nhưng là bên trong không gian hỗn độn cảm ngộ cực kỳ rõ ràng, căn bản không giống như là giấc mơ.

Đột nhiên, Diệp Hi Văn phát hiện, trên thân thể hắn mồ hôi thấm ướt, toàn thân đều là một ít tạp chất màu đen, những tạp chất này, là ở Hậu Thiên Cửu Trọng, mỗi một lần đột phá, đều bài xuất một ít tạp chất, mãi cho đến khi bài trừ sạch sẽ, thân thể hết tạp chất, về sau mới có thể đả thông hai mạch Nhâm Đốc, từ Hậu Thiên tấn thăng Tiên Thiên.

Đây là hiện tượng đột phá nhất trọng, tại sao có thể như vậy, Diệp Hi Văn kinh ngạc không thôi, chính hắn tính toán, với tình huống của hắn muốn đột phá Hậu Thiên Tứ Trọng, tối thiểu còn cần nửa năm nữa, dù sao thiên tư của hắn cũng chỉ như thế mà thôi.

Nhưng là lúc này mới tại trong không gian Hỗn Độn thời gian một đêm mà đã luyện đến đệ tứ trọng rồi.

Khó trách, dựa theo trí nhớ đời trước, cho dù Minh Ngọc Công luyện một lần cũng đều khó cảm ngộ, nhưng vừa rồi tại trong không gian diễn luyện Minh Ngọc Công, cảm ngộ cùng tin tức dũng mãnh vào trong đầu, so với tốc độ suy diễn đâu chỉ nhanh gấp trăm lần.

Nếu là như vậy, có cái Không Gian Đặc Thù này trợ giúp, võ học tại trong mắt Diệp Hi Văn đều không còn là bí mật, thông qua Không Gian Đặc Thù diễn luyện, Diệp Hi Văn có thể rất nhanh nắm giữ võ học tinh túy.

Diệp Hi Văn một quyền đánh ra, lập tức chấn động không gian, một cổ kình lực du đãng, lực lượng toàn thân không phân tán tại toàn thân, mà vặn trở thành một cổ kình lực, so với trước kia, quả thực mạnh hơn rất nhiều.

Hậu Thiên chín cảnh, đệ nhất trọng Võ Giả, một quyền đánh ra đạt được 50 cân, đệ nhị trọng 100 cân, đệ Tam Trọng hai trăm cân, đột phá đến đệ tứ trọng, có thể gia tăng đến 500 cân.

Hậu Thiên đệ tứ trọng là đường ranh giới thứ nhất, đạt tới Hậu Thiên Tứ Trọng, lực lượng đạt tới 500 cân, uy mãnh cực kỳ.

Nhất Nguyên Tông cũng không hạn chế môn hạ đệ tử nhất định phải tu luyện Công Pháp gì, bởi vì bên trong Nhất Nguyên Tông Công Pháp nhiều vô số, mỗi đệ tử cũng có thể tìm được Công Pháp thích hợp chính mình.

Coi như là từ bên ngoài lấy được Công Pháp cũng được, coi như là đệ tử có cơ duyên.

Nhưng trọng yếu nhất là, nhục thể của hắn được năm màu cải tạo, kinh mạch lớn hơn vô số lần, nếu như nói trước kia kinh mạch Diệp Hi Văn là dòng suối nhỏ, sau cải tạo kinh mạch là Trường Giang đại hải, chân khí lưu chuyển không thôi.



Nếu như vậy Diệp Hi Văn một ngày tu luyện so với người khác tu luyện mạnh hơn nhiều, hơn nữa uy lực Công Pháp có quan hệ trực tiếp, có thể phát ra số lượng chân khí nhiều hơn. Lúc này kinh mạch Diệp Hi Văn so với người bình thường đều rộng lớn hơn rất nhiều, chiêu thức đồng dạng trong tay Diệp Hi Văn cũng uy lực hơn so với những người khác.

Lực lượng Diệp Hi Văn hiện tại trực tiếp đột phá đến năm trăm bảy mươi cân.

Diệp Hi Văn vui mừng vô cùng, đã có Đặc Thù Không Gian trợ giúp, hắn có thể trổ hết tài năng, trở nên thành người nổi bật.

Nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn liền không trì hoãn nữa, lập tức tại chỗ đá xanh ngồi xuống, tập trung tư tưởng chăm chú suy nghĩ, quả nhiên, cái Thần Bí Không Gian kia lại xuất hiện, nhưng lần này, vô luận Diệp Hi Văn hết sức chăm chú như thế nào, đều không vào được cái không gian kia.

Diệp Hi Văn có chút kỳ quái, tại sao có thể như vậy, vừa mới rồi có thể đi vào, nhưng bây giờ không thể đi vào nổi.

Bỗng dưng, Diệp Hi Văn phát hiện, trên người mình chân khí rõ ràng toàn bộ tiêu hao sạch sẽ, hắn lập tức kinh hãi, vừa rồi chân khí của hắn vẫn đầy, làm sao có thể đột nhiên biến mất như vậy.

- Ta hiểu rồi,

Diệp Hi Văn đột nhiên nói ra, hắn đột nhiên nghĩ đến, muốn không gian này diễn luyện Công Pháp, phải tiêu hao chân khí, năng lượng, cũng chỉ có như vậy mới có thể giải thích được vì cái gì hắn hiện tại không vào được cái không gian kia, hơn nữa vừa rồi trong không gian đi ra, chỉ sợ cũng chính vì chân khí bị tiêu hao hết.

Trong sân, Diệp Hi Văn lấy tất cả gia sản của mình, mười khối Hạ Phẩm Linh Thạch, đây là tất cả gia sản Diệp Hi Văn sở hữu, trong thế giới này tinh thạch gọi là linh thạch, mỗi một khối linh thạch trong đó đều ẩn chứa linh khí, chia làm Hạ Phẩm Linh Thạch, Trung Phẩm Linh Thạch, Thượng Phẩm Linh Thạch cùng Cực Phẩm Linh Thạch.

Võ Giả có thể hấp thu linh khí bên trong linh thạch dùng để tu luyện, cũng có thể tại trong thời gian ngắn bổ sung chân khí của mình.

Nếu như cái không gian này muốn có năng lượng, để thôi diễn Công Pháp, như vậy dùng linh thạch cũng có thể thôi diễn được công pháp.

Diệp Hi Văn hấp thu lấy linh khí linh thạch, chuyển hóa trở thành thật khí, sau đó tập trung tư tưởng suy nghĩ, cái Đặc Thù Không Gian kia lại lần nữa xuất hiện, Diệp Hi Văn tiếp tục tập trung tư tưởng, quả nhiên như là Diệp Hi Văn dự đoán, một lần nữa tiến vào cái không gian kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook