Vũ Thần Không Gian

Chương 19: Thi đấu bắt đầu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Bên trong Huyết Nguyên Cảnh có đầy rẫy các loại dị thú cùng tiên cầm, thiên tài địa bảo vô số, nhưng đồng dạng nguy hiểm cũng rất cao, coi như là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ, đều có thể vẫn lạc tại trong đó.

Mỗi lần mở ra, cũng đều là Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia phái ra cao thủ tiến vào, dĩ vãng đều không có tiền lệ phái đệ tử tiến vào, lúc này thời gian cũng quá dài rồi, trọn vẹn mười năm, lại đến, đệ tử thực lực tương đối chênh lệch, cũng không an toàn.

- Đúng là Huyết Nguyên Cảnh.

Diệp Không Minh cau mày nói.

- Năm nay đúng là thời điểm Huyết Nguyên Cảnh mở ra, cũng là thời điểm Huyết Nguyên Quả thành thục, Trương gia đề nghị để cho đệ tử hạch tâm ở trong đó tỷ thí, nhất quyết phân cao thấp, điểm tích lũy Top 3 ban thưởng một quả Huyết Nguyên Quả,

Huyết Nguyên Quả là linh quả bên trong Huyết Nguyên Cảnh, sinh trưởng tại ở chỗ sâu trong Huyết Nguyên Cảnh, lý do gọi là Huyết Nguyên Cảnh, cũng bởi vì loại linh quả này.

Loại linh quả này cho dù Tiên Thiên Cảnh Giới ăn vào, đều có thể đem tu vi cảnh giới tăng lên một cấp độ, đương nhiên, loại linh quả này rất thưa thớt, một trăm năm cũng chỉ thành thục một lần, nói cách khác, mở ra mười lần Huyết Nguyên Cảnh, mới chỉ có một lần có thể gặp được, hơn nữa số lượng rất ít, chỉ có chín quả mà thôi.

- Mà cuối cùng bên nào có tổng điểm tích lũy cao đạt được sáu miếng Huyết Nguyên Quả, mà thất bại chỉ có thể đạt được hai quả Huyết Nguyên Quả.

Diệp Không Minh nói.

Cái này cũng không có nói làm gì, dĩ vãng cũng đều là tranh đoạt như vậy, một phương chiến thắng, đạt được hơn một quả, thất bại đạt được ít hơn một quả.

- Nghe nói mấy năm này, Trương gia có ba thiên tài lợi hại, tuổi còn trẻ, cũng đã có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng.

Hạ Xuân Tuyết đột nhiên nói ra.

- Đúng là như thế, Trương gia đưa ra như vậy, rõ ràng là muốn độc chiếm Top 3.

Diệp Không Minh cười lạnh không thôi.



- Bất quá bọn hắn cũng đừng mơ tưởng, vừa vặn, hiện tại Phong nhi bế quan, chờ hắn xuất quan, có thể đột phá đến thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng, Huyết Nguyên Quả này cũng có thể tranh đoạt một chuyến, đến cùng chẳng biết hươu chết về tay ai cũng còn rất khó nói.

Diệp Hi Văn thầm nghĩ, lần này Trương gia lai giả bất thiện, bất quá Nhất Nguyên Tông cao tầng cũng có phương pháp ứng đối, xem chừng cũng không tới phiên hắn lo lắng quá nhiều.

- Huyết Nguyên Quả là cái gì, ta cũng không phải lo lắng, nhưng ở bên trong Huyết Nguyên Cảnh, dù sao vẫn quá nguy hiểm, vạn nhất ở bên trong Huyết Nguyên Cảnh có Yêu Tổ thì làm cái gì bây giờ.

Hạ Xuân Tuyết, trên mặt có thêm vài phần lo lắng.

- Không bằng lần này lại để Phong nhi cùng Tuyết Nhi đều không tham gia, dù sao Phong nhi đã là Hậu Thiên Bát Trọng đỉnh phong rồi, chỉ thiếu chút nữa có thể đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng, đến lúc đó bái nhập tổng tông, không tốt hơn nhiều sao?

- Phong nhi là Nhất Nguyên Tông đệ tử hạch tâm nổi bật, làm sao không đi, Yêu Tổ kia đã bị chúng ta liên thủ đả thương, chỉ cần cẩn thận chút, có lẽ cũng không có gì.

Diệp Không Minh chân thật nói.

- Văn nhi, ngươi nhanh đi về nghỉ ngơi một chút, đem trạng thái điều chỉnh đến tốt nhất, dùng thực lực tốt nhất ứng đối Tông Nội Đại Bỉ.

- Vâng, phụ thân.

Diệp Hi Văn nói ra.

Diệp Hi Văn về tới tiểu viện của mình, không có làm gì, mà lấy ra bản Thiên Tiên Bộ ở trên người Mã Nghiêm, Mã Nghiêm dùng cái bộ bí tịch này lừa bịp tống tiền không ít người.

Diệp Hi Văn nhìn bộ Thiên Tiên Bộ mới biết được, cái bộ Thiên Tiên Bộ này chính là một bộ Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, nhưng đã không trọn vẹn, tu luyện không đến đỉnh, nhưng uy lực của nó cũng không thua cao cấp Công Pháp, đối với Diệp Hi Văn mà nói, đúng là hạn hán gặp cam lộ, hắn vốn khuyết thiếu một bộ thân pháp, tuy vô luận là Bôn Lôi Thủ, hay Lãnh Nguyệt Trảm đều bổ sung, nhưng không hề nghi ngờ, tự nhiên so ra kém hơn thân pháp chuyên môn rồi.

Diệp Hi Văn còn nghĩ đến, đợi đến lúc thi đấu xong, lại đi vào trong Tàng Thư các đổi lấy một bản thân pháp, hiện tại không cần làm phiền rồi.

Tuy Thiên Tiên Bộ không hoàn toàn đầy đủ, nhưng đối với Diệp Hi Văn trước mắt mà nói, lại hoàn toàn đủ rồi, tương lai nếu có cơ hội, đương nhiên muốn đem Thiên Tiên Bộ bổ hoàn toàn.

Dựa theo bí pháp miêu tả, Thiên Tiên Bộ am hiểu xê dịch trong phạm vi nhỏ, tại phạm vi nhỏ xê dịch, rất là cao minh.



Diệp Hi Văn tạm thời buông xuống, lúc này hắn chưa cần tu luyện Khuyết Nguyệt Trảm, dù sao hắn Tân Nguyệt Trảm cũng đủ ứng phó Tông Nội Đại Bỉ lần này rồi, trong Nội Môn Đệ Tử có thể đem một môn sơ cấp Công Pháp luyện đến đại thành đều đã cực là cá biệt, chớ nói chi là Trung cấp công pháp.

Hiện tại trước luyện Thiên Tiên Bộ quan trọng hơn.

Diệp Hi Văn phân thần tiến nhập bên trong Đặc Thù Không Gian, dựa theo Thiên Tiên Bộ miêu tả bắt đầu tu luyện.

Đại lượng linh thạch bắt đầu thiêu đốt, quán thâu tiến vào trong thân thể Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn đối với Thiên Tiên Bộ lý giải liên tiếp được kéo lên.

Diệp Hi Văn tại Đặc Thù Không Gian không ngừng xê dịch thân ảnh, nhanh chóng biến thành thục luyện.

Thời gian từng phút từng giây trôi qua, thoáng chớp mắt hai ngày trôi qua rồi.

Diệp Hi Văn ở trong sân nhỏ, hai tay chắp sau lưng, một cước bước ra, đạp đạp vài bước, thân ảnh Diệp Hi Văn xuất hiện ở góc tường thật xa.

Diệp Hi Văn trên mặt lộ ra mĩm cười, hai ngày thời gian, hắn liền đem Thiên Tiên Bộ luyện đến tiểu thành, Vũ Kỹ đều là phân thành con đường, tiến dần từng bước, tiểu thành, đại thành bốn cảnh giới, mặc dù chỉ là bốn cái cảnh giới, nhưng từng cảnh giới hơn kém rất lớn, võ học hạng nhất muốn luyện đến tiểu thành cần thời gian rất dài, huống chi còn cao cấp võ học, nhưng Diệp Hi Văn thì không giống, hắn có Đặc Thù Không Gian trợ giúp, hắn tu luyện một ngày so người khác tu luyện một trăm ngày thậm chí hơn nữa..., đương nhiên trả giá cao là điên cuồng tiêu hao linh thạch, lúc này mới ngắn ngủn hai ngày, đem Thiên Tiên Bộ suy diễn đến tiểu thành, 2000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch rõ ràng đã tiêu hao 1500 khối rồi, còn lại 500 khối căn bản là không đủ đem Thiên Tiên Bộ suy diễn đến đại thành.

Tối thiểu còn thêm một ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch nữa.

Bất quá lúc này, Diệp Hi Văn cũng không có thời gian đi tu luyện Thiên Tiên Bộ thôi diễn đến đại thành, bởi vì Tông Nội Đại Bỉ, rốt cục đã bắt đầu.

Ánh mặt trời đột phá tầng mây, sau đó chiếu xạ đến cả vùng đất, Thanh Phong Sơn nghênh đón một ngày mới, Thanh Phong Sơn khắp nơi cao thấp đều có cảnh tượng vui sướng hớn hở.

Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông hơn một vạn người, nhưng tham dự Tông Nội Đại Bỉ lần này chỉ có hơn một ngàn người, cũng không phải tất cả mọi người đều tham gia, có ít người thực lực chưa đủ, tham gia cũng không tốt, chỉ có những người muốn cướp lấy thứ tự nhất định, hoặc là muốn khảo thí chính mình đạt đến cấp độ gì, mới có thể báo danh tham gia.

Thi đấu cũng không phải cưỡng chế, nếu như ai đó nguyện ý là có thể tham gia.

Trong đó ngoại môn đệ tử báo danh hơn tám trăm người, mà Nội Môn Đệ Tử chỉ có hơn bốn trăm người, so với lần trước đều nhiều hơn một chút, cạnh tranh cũng đặc biệt là kịch liệt, nguyên nhân rất đơn giản, dĩ vãng chỉ có Top 50 mới có ban thưởng, hiện tại trước 100 đều có ban thưởng phong phú, hấp dẫn càng nhiều đệ tử nội môn cùng ngoại môn tham gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook