Vũ Tôn

Chương 14: Tấn thăng Võ Hoàng !

Trung CTH

25/09/2016

Lúc này, Vũ Thiên Đô đang ngồi trong phòng trầm tư suy nghĩ. Mọi chuyện hôm nay với hắn quả thực như 1 giấc mơ. 2 người từng làm gia tộc của hắn chút nữa bị hủy diệt đột nhiên trở thành cường giả khủng bố. Hắn biết hi vọng quật khởi của Vũ gia hoàn toàn ở trong tay họ. Tất nhiên để Vũ Thiếu Dương và Trương Nhược Tích cam tâm giúp Vũ gia hiện tại gần như là không thể. Nhiều kí ức đã phủ bụi về 2 người bọn họ lại quay trở về.

Bao nhiêu năm qua, hắn tuy không lạnh nhạt với 2 người nhưng cũng không quá mức thân mật. Dù sao 2 người cũng từng là thiên tài 2 gia tộc. Trước khi sự việc năm ấy xảy ra, hắn rất yêu thương Vũ Thiếu Dương. Tuy nhiên từ khi Vũ Thiếu Dương bị phế, vì nghĩa vụ gia chủ nên hắn đành đè nén tình cảm cá nhân. Kể từ khi 2 người trở về Vũ gia hắn cũng không nhiều lần hỏi han, sắp xếp chu đáo.

Đối với Vũ Tôn hắn càng thấy hổ thẹn. Là 1 người nội tôn, hắn gần như chưa làm tròn trách nhiệm của mình kể từ khi Vũ Tôn bị phát hiện không thể tu luyện. Có đôi lúc hắn vô tình trông thấy Vũ Tôn bị huynh đệ cùng lứa bắt nạt nhưng cũng nhắm mắt làm ngơ ... Chung qui, hắn cũng nghĩ Vũ Tôn là phế vật.

Họa chăng chỉ có Vân Nhi được hắn hết sức chiếu cố. Thử hỏi đối với một người phụ thân, một người nội tôn, với Vũ gia như vậy liệu rằng phu thê Tương Nhược Tích, Vũ Thiếu Dương có thể có tâm ý giúp Vũ gia lớn mạnh không ? Con trai của họ lại bị chính người Vũ gia bức nhảy xuống Hắc Nhai chưa rõ sống chết thì họ chưa tính thù oán thì thôi nói gì hi sinh cống hiến cho Vũ gia.

Khi hắn còn đang trầm ngâm thì 2 bóng người lóe lên. Là Vũ Thiếu Dương và Trương Nhược Tích. 6 mắt nhìn nhau, Vũ Thiên Đô gần như hiểu rằng Vũ gia sắp bước vào 1 cuộc thanh trừng cực lớn từ xưa đến nay.

“ Phụ thân, Vũ gia là nơi ta sinh ra, ta từng mắc nợ Vũ gia suýt diệt tộc. Nhưng hôm nay Vũ gia bức nhi tử của ta chết. Nếu phụ thân muốn giữ mạng sống cho bọn chúng thì ta cũng chấp nhận nhưng gia đình chúng ta từ nay không còn liên quan gì đến Vũ gia nữa. Nếu phụ thân còn cần chúng ta thì chuyện này hãy để chúng ta xử lí”. Vũ Thiếu Dương nói.

“ Ta biết mối hận giết nhi tử trong lòng 2 con rất lớn. Thực sự ta cũng mong Vũ gia quật khởi, lớn mạnh hơn. Lâu nay ta cũng có vẻ quá dung túng cho 1 số kẻ không biết trời cao đất dày. Thôi được rồi, 2 con cứ làm mọi chuyện tùy theo ý muốn, chỉ cần nương tay được thì hãy nương tay, dù sao cũng là thành viên nhất tộc.” .



Rất nhanh, Vũ Thiên Đô đã đưa ra câu trả lời. Chuyện này hắn đã suy nghĩ rất nhiều và cân nhắc lợi hại từ nhiều phía rồi. Muốn được cái này phải mất cái kia. Những kẻ liên quan có gấp một ngàn lần cũng đâu thể bằng 2 Võ Thánh . Là Tộc trưởng phải đặt lợi ích gia tộc lên trên hết, tình cảm cá nhân luôn xếp sau cùng.

Ngay trong đêm đó, lập tức có lệnh từ phòng tộc trưởng Vũ gia phát ra. Vũ gia bước vào 1 cuộc thanh tẩy đáng sợ. Từ những kẻ từng sỉ nhục, vũ lực với Vũ Tôn đến những kẻ không liên quan nhưng lạm dụng quyền lực, đặc biệt là vây cánh phe của Vũ Thanh, trong đó kể cả thiên tài Vũ Nghi cùng 1 vài trưởng lão trực tiếp bị Vũ Thiên Đô cùng những trưởng lão tuân theo hắn bắt giam vào Hình phạt đường mà chỉ có 1 lí do : Phạm trọng tội, cần trừng phạt nặng. Toàn bộ Vũ gia sôi trào. Rất nhiều người phản đối nhưng vô ích, bị Vũ Thiên Đô trực tiếp dùng vũ lực đè nén.

Tất nhiên, người đứng sau chuyện này là Vũ Thiếu Dương cùng Trương Nhược Tích, Vũ Thiên Đô chỉ là thuận nước dong thuyền. Nếu không có 2 Võ Thánh chống lưng hắn không thể nào dám mạnh tay như vậy. Còn theo phu thê Tích Dương, đợi hết 5 ngày mãn tang Vũ Tôn, những kẻ đó sẽ được chôn cùng để tế bái.

----

Về phần Vũ Tôn, lúc này hắn vẫn đang bất tỉnh bên trong hồ nước màu vàng. Nếu lúc này tỉnh lại hắn có thể thấy ở giữa hồ nước ấy có 1 giọt máu vàng chói hơn cả mặt trời đang lóe sáng. Những chất lỏng màu vàng thấm vào người Vũ Tôn chính là từ giọt máu vàng ấy xuất hiện. Mỗi một giọt chất lỏng vàng sau khi sinh ra thì giọt máu trung tâm kia sẽ ảm đạm đi một chút.

Khi từng giọt chất lỏng chui vào cơ thể Vũ Tôn thì chúng cắn nuốt dần từng giọt máu trong cơ thể hắn tạo thành 1 loại máu kì lạ : màu đỏ và màu vàng xen kẽ lẫn nhau. Khí tức hắn dần dần tăng lên vô cùng nhanh chóng. Từ Luyện khí chỉ trong giây lát đã đạt đến Trúc Cơ sau đó Kết Đan rồi Nguyên Anh sau đó là Nhân Vương ... cứ vậy tăng lên chóng mặt ...

Cho đến khi giọt chất lỏng cuối cùng cũng chính là giọt máu vàng đã ảm đạm kia chui vào cơ thể hắn cũng là lúc hắn đạt đến Võ Hoàng cảnh giới. Nhưng hắn vẫn đang bất tỉnh. Tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày. Chuyện này quả thực bất khả tư nghị. Không ai dám tin có chuyện như vậy. Chỉ 1 ngày từ 1 kẻ không có Huyền Lực trở thành cường giả tuyệt đỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook