Vừa Sủng Vừa Yêu

Chương 13:

Nãi Hoàng Lưu Tâm

15/11/2022

Hơn nữa, phía dưới Cố Hành vẫn luôn trêu đùa miệng nhỏ, Mộ Dung Nguyệt nào có thể chịu được, một dòng nhiệt nóng từ trong cơ thể trào ra, tưới ướt bàn tay Cố Hành.

“A…” Trong đầu Mộ Dung Nguyệt chỉ cảm thấy như pháo hoa nở giữa trời đêm, không tự chủ mà muốn nhiều hơn nữa, tự giác nâng mông lên để tiểu huyệt có thể ăn được nhiều hơn.

Cảm nhận được sự nhiệt tình của nàng, Cố Hành nào có thể khắc chế nổi nữa, bàn tay đỡ lấy cự vật đưa tới cửa huyệt.

“Bảo bối, khả năng sẽ rất đau.” Cố Hành hôn lên mí mắt thiếu nữ. “Phụt” một tiếng, bởi vì tiểu huyệt quá ướt nên lúc đi vào phát ra âm thanh này. Mặc dù đã làm bước dạo đầu nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, quy đầu cực đại vừa tiến vào đã bị một lớp tường thịt vây lấy ngăn cản.

“A… A a…” Nam căn của Cố Hành quá lớn, Mộ Dung Nguyệt vẫn bị dị vật xâm lấn mà cảm thấy không khoẻ.

Lúc này, hô hấp của Cố Hành cũng có chút dồn dập, bảo bối quá chặt, không dùng lực sẽ không thể tiến vào bên trong.

“Bảo bối, thả lỏng chút.” Cố Hành vừa nói vừa đưa tay xoa bóp mông nàng, khiến cho miệng nhỏ phía dưới chảy ra càng nhiều mật dịch, bây giờ chính bắp đùi Mộ Dung Nguyệt cũng đã vô cùng ướt át.

Rõ ràng biết trạng thái bây giờ của Mộ Dung Nguyệt vẫn chưa sẵn sàng nhưng Cố Hành vẫn đột nhiên dùng lực đâm vào, lập tức phá vỡ lớp màng mỏng, đâm thẳng tới hoa tâm, cự vật hoàn toàn đi vào trong.

“A a a…” Mộ Dung Nguyệt chỉ cảm thấy toàn thân như bị xỏ xuyên qua, mà nam căn của Cố Hành đã bị tầng tầng lớp lớp mật thịt gắt gao bao lấy liếm mút, cảm giác này cũng thật thoải mái!

Cố Hành bắt đầu mãnh liệt mà va chạm, mỗi lần rút ra sẽ để chừa lại quy đầu bên trong, mỗi lần đâm vào đều sẽ đâm chuẩn xác tới nơi sâu nhất.

“Ưm…” Cánh tay Mộ Dung Nguyệt ôm lấy cổ nam tử, tuy rằng rất đau nhưng khoái cảm dục vọng thiêu đốt cũng khiến nàng dục tiên dục tử.

“Ngoan… gọi tên ta…” Tuy Mộ Dung Nguyệt trúng xuân dược, nhưng Cố Hành muốn để nàng biết, người làm chuyện này với nàng chỉ có thể là hắn.

“Cố Hành… a… Cố Hành ca ca…” Bên dưới được chăm sóc vô cùng thoải mái, nàng vặn vẹo eo nhỏ không ngừng đón lấy cự vật trong cơ thể. “Bảo bối ngoan.” Cố Hành nhìn bảo bối nhà mình hãm sâu trong dục vọng, dáng vẻ vẫn đáng yêu khiến hắn không thể kiềm chế nổi, chính hắn cũng luân hãm trong bể sâu ái dục đó.

Hai chân thiếu nữ quấn lấy vòng eo của Cố Hành, tiểu huyệt lúc đóng lúc mở phun nuốt cự vật, Cố Hành nhịn không được mà mạnh mẽ ra vào nhiều lần khiến Mộ Dung Nguyệt yêu kiều rên rỉ không ngừng, càng như vậy vàng khiến nam căn kia ngày càng lớn thêm nữa.



“Đầy quá… Lớn quá… A a…” Tuy rằng thần trí không còn nhưng nàng vẫn cảm giác được hình dáng của vật kia, quá thô quá dài, nàng sẽ bị đâm hỏng mất…

Bởi vì cả hai đều động tình, mỗi lần Cố Hành ra vào đều mang theo lượng lớn dâm dịch, tiếng nước bên tai cũng chưa từng đứt đoạn.

“Bảo bối… muội có thể…” Cố Hành hôn lên đôi môi mê người, hạ thân cũng dùng sức tăng tốc.

“A… ưm… muốn… a…” Mộ Dung Nguyệt bị va chạm đã không thể nói một câu hoàn chỉnh.

Tiểu huyệt nàng bị ‘làm’ tới mức tường thịt càng thêm siết chặt, Cố Hành cảm giác hạ thân sắp bị nàng giam cầm tạo ra khoái cảm tràn ngập.

Hắn lại lần nữa nhanh chóng ra vào, cuối cùng để cự vật chạm tới tử cung thiếu nữ, bắn toàn bộ tinh dịch đặc sệt vào trong.

“A a a…” Thiếu nữ chỉ cảm thấy bên trong thân thể vừa nóng lại vừa thoải mái. Quá trình xuất tinh cũng kéo dài ngoài ý muốn, dù sao đây cũng là lần đầu của Cố Hành, mà đối tượng lại còn là người hắn yêu thương nhung nhớ bấy lâu nay.

Một hồi lâu sau, Mộ Dung Nguyệt chỉ cảm thấy khô nóng trên người tản dần, nàng thoải mái thở dài, thế nhưng nam căn vừa rồi mềm đi trong cơ thể nàng nháy mắt lại khôi phục độ cứng.

Đêm còn rất dài, rõ biết đây là lần đầu tiên nhưng Cố Hành không thể khắc chế nổi bản thân! Người ngày thường lấy sự tự chủ làm niềm tự hào như hắn, trước mặt người trong lòng cũng không còn sót lại thứ gì.

Tới khi kết thúc, ánh mặt trời đã lên.

Hắn ôm thiếu nữ vào ngực, hôn lên vầng trán trơn bóng của nàng. Đúng là nàng đã quá mệt rồi, căn phòng tràn ngập xuân tình, nói là giải độc cho nàng, nhưng vẫn là thỏa mãn tư dục của bản thân hắn.

Nhưng trong lòng Cố Hành càng hiểu rõ, từ nay về sau, hắn sẽ không cần khắc chế bản thân nữa, hắn muốn chiếm hữu nàng, bởi vì điên cuồng, bởi vì mê luyến.

------oOo------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Sủng Vừa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook