Vừa Sủng Vừa Yêu

Chương 21:

Nãi Hoàng Lưu Tâm

15/11/2022

Nàng theo bản năng dùng thân thể và khuôn mặt cọ lên người Cố Hành, bởi vì tư thế cao thấp khác nhau, bộ ngực đầy đặn liên tiếp cọ xát với cự long đã đứng thẳng.

Mộ Dung Nguyệt tất nhiên cảm giác được côn thịt lớn ngày ngày ở bên trong nàng, đây cũng là lần đầu tiên nàng nhìn thẳng vào nó, bên trên xòe ô như cây nấm, lớn như vậy, nàng không dám tưởng tượng thứ này tiến vào trong cơ thể nàng bằng cách nào.

Nàng ngẩng đầu muốn Cố Hành ca ca hôn nàng, mật dịch đã dính đầy lên lớp lông hồ ly phía dưới, nàng bị dục vọng tra tấn đến phát điên.

“Cố Hành ca ca…”

Cố Hành cũng không nhịn được, nàng mê người như vậy, vòng eo vặn vẹo trước mặt hắn, nhưng tưởng tượng tới nàng cũng sẽ đối với một người khác làm ra vẻ mặt này, Cố Hành lại có suy nghĩ muốn giết người.

“Nguyệt Nhi đối với ai cũng như vậy sao?” Một tay Cố Hành chậm rãi nắm lấy núi tuyết chót vót, hung hăng chà đạp.

“A a a… đau…” Khoái cảm mang theo đau đớn khiến trước mắt Mộ Dung Nguyệt ngập tràn hơi nước.

“Chỉ có Cố Hành ca ca, Nguyệt Nhi chỉ nguyện ý cho Cố Hành ca ca thôi.” Mộ Dung Nguyệt đột nhiên hiểu rõ tại sao Cố Hành lại mất khống chế như vậy, tất nhiên là do nàng lén gặp Lâm Trì rồi.

Nghe được câu trả lời của thiếu nữ, trái tim Cố Hành bỗng trở nên rõ ràng hơn nhiều, Nguyệt Nhi là của hắn, chỉ có thể là của hắn thôi.

Lúc này, côn thịt của hắn cũng trướng đến phát đau, Cố Hành đặt hai tay nàng ở hai bên ngực, bộ ngực no đủ vì thế mà ép sát lại vào với nhau, mà nam căn to lớn kia bắt đầu ra vào giữa khe ngực.



Cảm giác ngực và tiểu huyệt mang lại không giống nhau, nhưng lại có một phong vị rất khác, đặc biệt là bộ ngực trắng nõn kia bị chơi đến đỏ hồng. “A a… ưm… a…” Mộ Dung Nguyệt bị chơi ngực đến rên rỉ không ngừng. Bởi vì cự vật kia quá dài quá thô, mỗi lần đâm lên trên sẽ chạm vào mặt nàng, quy đầu còn cọ vào miệng nàng, Mộ Dung Nguyệt nhịn không được hôn một cái lên đồ vật ngày thường chơi nàng, khiến cho nàng cảm thấy thoải mái.

Cố Hành thực sự bị hành động của nàng làm cho phát điên.

“Tiểu yêu itnh, Nguyệt Nhi chính là tiểu yêu tinh.”

Côn thịt lớn lại lần nữa tiến tới bên miệng nàng, Mộ Dung Nguyệt vươn cái lưỡi đinh hương nhẹ nhàng liếm cự vật một cái, thì ra nó là hương vị này. Mỗi một lần, chỉ cần côn thịt tới gần, nàng sẽ dùng đầu lưỡi liếm nó một cái, làm cho chất dịch tràn ra từ quy đầu hòa vào với nước miếng của nàng, càng tiện cho côn thịt lên xuống trước ngực.

Không biết Cố Hành làm thế bao lâu, mãi cho tới khi bộ ngực tròn trịa của Mộ Dung Nguyệt đã sưng đỏ, nhìn dáng vẻ trầm mê của nàng, Cố Hành cũng nhịn không được phun trào tinh dịch nồng cháy lên khuôn mặt và ngực nàng.

Tinh dịch chảy trên khóe miệng nàng rồi xuống cổ thiên nga trắng tinh, chảy qua bộ ngực sưng đỏ giống như nàng đang tự tiết sữa, giống như một con búp bê phóng đãng chìm đắm trong bể dịch của hắn.

Một dòng tinh dịch lớn phun lên người nàng, Mộ Dung Nguyệt chỉ cảm thấy nụ anh đào trước ngực vô cùng nóng, thậm chí còn cảm giác sắp bỏng, nàng nhịn không được mà vươn lưỡi liếm dịch đặc ở khóe miệng. Cố Hành nhìn thấy hình ảnh này, cự vật vừa mới phun trào lại lần nữa oai vệ hùng dũng đứng dậy.

“Nguyệt Nhi, tiểu yêu tinh thích ăn tinh dịch thế sao?” Cố Hành ôm nàng vào ngực liếm láp cổ nàng, giọng nói khàn khàn quyến rũ.

Mộ Dung Nguyệt si mê gật đầu: “Hai miệng nhỏ đều thích ăn tinh dịch của Cố Hành ca ca.”

Nghe được lời này, Cố Hành trực tiếp bế nàng đặt lên giường lớn, Mộ Dung Nguyệt tự hiểu tách chân ra lớn nhất, tiểu huyệt lại bắt đầu tràn ra mật dịch, ngay lập tức Cố Hành đâm phân thân của mình vào bên trong.

“A a a… Cố Hành ca ca… ưm… thật lớn…” Tiểu huyệt cuối cùng cũng được ăn côn thịt lớn mình mong chờ, Mộ Dung Nguyệt xinh xắn đáng yêu rên rỉ.”



“Nguyệt Nhi, nàng là của ta.” Cố Hành tràn đầy tính chiếm hữu, dục vọng mưa rền gió dữ trút xuống thân thể nhu nhược của thiếu nữ.

“Ta là… Cố Hành ca ca, là người của… Cố Hành ca ca… a a~”

Mộ Dung Nguyệt hưởng thụ khoái cảm mỗi lần nam nhân mạnh mẽ đâm tới đỉnh hoa tâm, nàng tự giác nâng mông lên, muốn ăn càng nhiều hơn.

Tiểu huyệt phấn nôn bao chặt lấy cự vật, Cố Hành chỉ cảm thấy thế nào cũng không đủ.

“Cố Hành ca ca… Nguyệt Nhi chỉ thuộc về huynh… Aaaa…” Mộ Dung Nguyệt bị chơi, hai chân quấn lấy eo Cố Hành không thể tách rời. Thể lực của Cố Hành rất tốt, thiếu nữ dưới thân lại quá mềm mại làm hắn muốn dừng mà không được.

Cũng không biết Mộ Dung Nguyệt cao trào bao nhiêu lần, lý trí mông lung, Cố Hành lại lần nữa bắn tinh dịch vào nơi sâu nhất miệng nhỏ phía dưới thích ăn của nàng.

“Nguyệt Nhi, nàng là của ta, cũng chỉ có thể là của ta.”

Cố Hành ôm thiếu nữ đã hôn mê, trong mắt là tình yêu nồng cháy. Thiếu nữ của hắn, hắn vì nàng mà mất khống chế, vì nàng mà phát điên, vì nàng mà thần hồn điên đảo.

“Ta chỉ là thần của nàng, công chúa điện hạ của ta.”

------oOo------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Sủng Vừa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook