Vừa Sủng Vừa Yêu

Chương 1: Cổ Đại - Chiến Thắng Trở Về

Nãi Hoàng Lưu Tâm

15/11/2022

Cố Hành không nói chuyện, một đường ôm nàng đi tới tẩm điện.Vừa qua buổi trưa, nhiệt độ không khí khá mát mẻ.

Người nọ mặc một áo giáp sắt màu bạc, rõ ràng là vưa từ biên quan trở về, trên người cũng không có chút mệt mỏi, hoàng đế cũng không đi gặp, lập tức chạy từ Chính Dương Môn tới Lạc Anh Điện.

Cố Hành thấy phản ứng của nàng, ngẩng đầu nhìn nữ tử thuộc về mình, đầu ngực còn dính một tia nước trong suốt.Thiếu nữ ngồi ở xích đu ngay ngoài cung điện, chậm rãi suy nghĩ, canh giờ này, người nọ hẳn đã về tới kinh thành.

Lần này nàng không đi đón gió tẩy trần cho hắn, chỉ sợ không biết sẽ gây ra chuyện gì.

Sợ là khôi giáp khiến nàng bị lạnh, Cố Hành nhận mệnh ôm nàng vào bên trong.Đang suy nghĩ đến xuất thần, cả người đột nhiên bay lên không, người nọ ở phía sau ôm nàng vào lồng ngực, động tác vô cùng trôi chảy lưu loát.

Các cung nhân thấy thế lập tức cúi đầu, ở Thịnh quốc, ai cũng không dám đắc tội với tướng quân được xưng là sát thần mặt lạnh này.

Vừa qua buổi trưa, nhiệt độ không khí khá mát mẻ.Người nọ mặc một áo giáp sắt màu bạc, rõ ràng là vưa từ biên quan trở về, trên người cũng không có chút mệt mỏi, hoàng đế cũng không đi gặp, lập tức chạy từ Chính Dương Môn tới Lạc Anh Điện.



Cố Hành nhìn thiếu nữ đã động tình mới buông tha đôi môi nàng, vùi đầu vào bộ ngực trắng nõn mềm mại, dùng hàm răng khẽ cắn lên hạt đậu nhỏ đáng thương phía bên trái, hạt đậu nhỏ bên phải được hắn dùng tay ấn nhẹ chăm sóc.“Về rồi sao?” Nữ tử bị hắn ôm trong ngực, đối diện với đôi mắt sáng ngời của hắn, Mộ Dung Nguyệt nhìn dung nhan tuấn mỹ của Cố Hành hỏi.

Trong tẩm điện yên tĩnh, thỉnh thoảng truyền tới tiếng nước răng môi giao hòa, khuôn mặt Mộ Dung Nguyệt càng ngày càng nóng, hai chân đã nhũn ra nhưng vẫn kẹp chặt lấy eo gầy rắn chắc của Cố Hành, đai lưng trên hông không biết đã bị nam nhân cởi bỏ từ lúc nào, trên người chỉ còn lại tấm vải lụa mỏng manh, nơi đáng yêu kiêu ngạo kia lập tức xuất hiện trước mặt hắn.Lâu lắm rồi Cố Hành chưa được gặp người trong lòng, ánh mắt hắn nóng bỏng nhìn Mộ Dung Nguyệt khiến mặt nàng đỏ bừng.

Cố Hành không nói chuyện, một đường ôm nàng đi tới tẩm điện.

Thấy nam nhân đã xác định được nơi cần đến, bàn tay Mộ Dung Nguyệt hơi nắm chặt lại.Thấy nam nhân đã xác định được nơi cần đến, bàn tay Mộ Dung Nguyệt hơi nắm chặt lại.

Đang suy nghĩ đến xuất thần, cả người đột nhiên bay lên không, người nọ ở phía sau ôm nàng vào lồng ngực, động tác vô cùng trôi chảy lưu loát.Vừa vào cửa, Cố Hành đã nhấc chân lên đóng cửa lại, xoay người một cái đè nàng trên cửa lớn.

Vừa vào cửa, Cố Hành đã nhấc chân lên đóng cửa lại, xoay người một cái đè nàng trên cửa lớn.“A…” Mộ Dung Nguyệt cả kinh, hai mắt chấn kinh như nai con bất lực, nhu nhược đáng thương nhìn nam nhân đang ôm mình.

“Về rồi sao?” Nữ tử bị hắn ôm trong ngực, đối diện với đôi mắt sáng ngời của hắn, Mộ Dung Nguyệt nhìn dung nhan tuấn mỹ của Cố Hành hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Sủng Vừa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook