Vừa Sủng Vừa Yêu

Chương 9: Hạ Dược

Nãi Hoàng Lưu Tâm

15/11/2022

Mộ Dung Nguyệt bị hôn đến mức mơ hồ, nghe thấy lời hứa hẹn của Cố Hành, trong lòng nàng lập tức cảm thấy hạnh phúc.

Lúc này, Cố Hành lại buông nàng ra, vội vàng chạy ra ngoài.

Vừa đi khỏi phòng nhỏ, Cố Hành đã chạy thẳng tới suối nước nóng. Khi nãy, hắn thiếu chút nữa đã nhịn không nổi muốn bắt nạt nàng. Cự vật phía dưới đã trướng đến phát đau, Cố Hành nhắm mắt lại muốn dùng tay giảm bớt xúc động trong lòng.

Hắn ảo tưởng thiếu nữ đang ở trước mắt, nghĩ tới dáng vẻ nàng gọi tên mình, nghĩ tới nàng nói chờ hắn… Dường như suối nước nóng cũng bị dục vọng của hắn thiêu đốt.

Mộ Dung Nguyệt mê mang chạy tới suối nước nóng tìm Cố Hành ca ca của mình, lại thấy hắn trần truồng đứng bên trong. Tuy rằng chỉ nhìn thấy bóng dáng, nhưng đường cong cơ bắp của Cố Hành ca ca cũng đủ khiến nàng đỏ mặt.

Cố Hành tự mình giải quyết nửa ngày trời mới hoà hoãn một chút, hắn cũng không thể để nàng ở một mình quá lâu, lúc trở lại thấy nàng đã ngủ. Mà Mộ Dung Nguyệt cũng chỉ là quá xấu hổ, nhắm mắt lại chỉ toàn hình ảnh thân thể Cố Hành, đến hơi thở cũng bị rối loạn.

*

Sau khi từ Đào Hoa Cốc trở về, bởi vì biên quan đột nhiên phát sinh chiến sự khẩn cấp, Cố Hành lại phải xuất chinh. Thịnh đế cũng lấy đây là lý do tạm hoãn việc tứ hôn, người không cam lòng nhất trong chuyện này chính là Thư Hoàng Quý phi.

Lần này Cố Hành đi vội, Mộ Dung Nguyệt chỉ có thể chạy tới tường thành thượng cung để nhìn hắn và quân đội đi ngày càng xa.

Ngày tháng trong cung bình đạm như nước, nhưng cũng chỉ là vẻ bề ngoài, che giấu cho sóng gợn mãnh liệt bên trong.

Mộ Dung Nguyệt và y nữ Vô Song của Thái Y Viện có quan hệ rất tốt, nàng có thể thấy mấy tháng nay Vô Song rất bận rộn, bởi vì y thuật nàng ấy không tồi, tính tình cũng cẩn thận, mấy vị đại nhân Thái Y Viện cũng thường mang theo nàng ấy tới bắt mạch cho Thịnh đế. Mộ Dung Nguyệt cũng không ngốc, nàng biết phụ hoàng tuổi tác đã cao, bây giờ chỉ sợ là dùng thuốc để duy trì tính mạng.

Thân ở hậu cung, nhưng Mộ Dung Nguyệt cũng hiểu rõ, chỉ vì ngôi vị hoàng đế này mà nhiều người đã ngo ngoe rục rịch.

Mà gần đây, Cố Hành ở biên cảnh liên tiếp có thư báo chiến thắng trở về, đối với người nào đó ở Thịnh Quốc cũng chưa chắc là chuyện tốt.



Chiến sự biên cảnh sắp kết thúc, bởi vì Thương Quốc khơi mào chiến sự tổn thất thê thảm đã bắt đầu cầu hoà, cắt đất đền tiền chính là sứ thần Thương Quốc đã tới biên cảnh đàm phán.

Lần này, Thương Quốc cũng phái hoàng tử tới cầu thân, chỉ vì muốn ‘Tần Tấn chi hảo’*, nguyện trăm năm không khơi dậy chiến tranh với Thịnh Quốc, ngàn năm giao hảo với nhau.

Lời này người sáng suốt đều hiểu rõ, chính là đã đánh không lại còn muốn chiếm tiện nghi. Lấy vị thế của Thịnh Quốc bây giờ, có hi vọng trở thành Quốc gia đứng đầu đại lục Áo Định, ngoài mặt Thương Quốc làm vậy, nói không chừng bên trong còn có ý đồ cấu kết với các nước khác làm phản.

Cố Hành tất nhiên hiểu rõ, không có quốc gia nào ở Áo Định không có tai mắt của hắn, thậm chí còn có vài người đã lẻn vào được quan chức chính trị quân đội, đối với Cố Hành mà nói, thống nhất Áo Định cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Dù hiện giờ chiến sự đã hết, Cố Hành tuy ở biên cảnh nhưng tai mắt và gián điệp của hắn đều ở trong triều, mọi chuyện xảy ra ở Thịnh Quốc hắn đều nắm rõ.

Cố Hành nhìn khoảng không mây trời cuồn chộn, thời tiết Thịnh Quốc sợ là sắp thay đổi rồi.

*

Mộ Dung Nguyệt nhìn cung nữ bên người của Thư Hoàng Quý phi tới viếng thăm, trong lòng đột nhiên nghi hoặc. Vào thời điểm mấu chốt như thế này, Thư Hoàng Quý phi còn có tâm tư mở tiệc thưởng trà? Hơn nữa còn mời nàng?

Nàng cũng biết đây chỉ là chồn chúc Tết gà, nhưng nàng không thể không đi, bởi vì đại cung nữ này lời trong lời ngoài đều lấy chuyện mẫu phi nàng có được vào hoàng lăng hay không để ép buộc.

Trước khi Mộ Dung Nguyệt bước vào Tử Thần điện, nàng đã ngửi thấy mùi huân hương, Thư Hoàng Quý phi được ân sủng nhiều năm, Tử Thần điện tất nhiên cũng vô cùng tráng lệ huy hoàng, nàng không tới đây nhiều lần, nhưng chỉ nhìn bên ngoài cũng không khỏi đau lòng thay mẫu phi.

“Nguyệt Nhi tới đây.” Thư Hoàng Quý phi từ chủ vị xuống kéo tay Mộ Dung Nguyệt.

Nàng bị sự thân thiết nhiệt tình của bà ta làm cho kinh sợ, cũng nâng cao cảnh giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Sủng Vừa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook