Vương Bài Pháp Thần

Quyển 1 - Chương 20: Vong Linh Pháp Sư (3)

Cát Phong Băng

21/04/2013

Nếu chỉ là trưởng bối nhắc nhở, Tháp Cát Khắc nhiều lắm chỉ là chiếu cố Lai Ân một chút, cam đoan Lai Ân sẽ an toàn tuyệt đói trong Dã Lang thành. Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

Nhưng mấu chốt là ở chỗ sau khi hội nghị của Quang Minh thần điện chấm dứt, Hỏa Tế tự Tây Tư một trong bảy đại tế tự của Quang Minh thần điện đã đến gặp hắn, nói rõ ràng, tuyệt đối không thể để Lai Ân bị thương tổn. Tuy đã có đội trưởng đội ba của Thẩm Phán đoàn âm thầm bảo vệ, nhưng Tây Tư hy vọng Tháp Cát Khắc bất luận như thế nào cũng phải đảm bảo an toàn cho Lai Ân, khi tất yếu còn có thể vận dụng tất cả các lực lượng Quang Minh thần điện trong Dã Lang thành, cần phải cam đoan Lai Ân luôn an toàn. Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

Nếu Lai Ân đơn thuần chỉ là một đồ đệ, Tháp Cát Khắc sẽ không quá để ý, nhưng vấn đề là, ngay cả một trong bảy vị đại tế tự của Quang Minh thần điện ra mặt, điều đó hoàn toàn khác.

Bảy đại tế tự là ai, đó là đại diện toàn quyền của Quang Minh chi thần trên thế giới này, lời nói của bảy người bọn họ thậm chí còn có thể tượng trưng cho một phương hướng phát triển.

Hiện tại các đại tế tự đã cấp cho hắn một lệnh bài có thể thuyên chuyển tất cả các lực lượng của Quang Minh thần điện trong Dã Lang thành, điều này cho thấy, tầm quan trọng của Lai Ân đã vượt xa người thường, Tài quyết giả Sa Gia phụ trách bảo hộ, một Thánh kỵ sĩ cấp 12 mà đi làm bảo tiêu, Tây Tư còn bóng gió với hắn, nếu trong thời điểm nguy hiểm, Sa Gia có thể hy sinh tính mệnh, chỉ cần Lai Ân an toàn.

Có thể hy sinh một chiến sĩ cao cấp nhất chỉ để bảo hộ một người, đủ chứng minh người này có tầm quan trọng hơn chiến sĩ cấp 12 rất nhiều.

Tháp Cát Khắc sau khi hội nghị chấm dứt, liền dùng Phong Ưng phối hợp với hai cái Phượng Tường thuật, chạy liền một mạch hai ngày một đêm mới trở về Dã Lang thành, khi hắn biết được Lai Ân đã đến tìm hắn hai lần, liền không nói hai lời, lập tức phái người đi tìm Lai Ân.

Tháp Cát Khắt bất an đợi một đêm, cuối cùng cũng gặp được Lai Ân.

Địa phương gặp mặt là một thư phòng, nơi này có chút bừa bộn, tùy ý có thể thấy một ít ký hiệu ma pháp, nhiệm vụ chủ yếu của viện nghiên cứu là phục hồi một ít ma pháp chú ngữ đã thất truyền, những chú ngữ này ở giai đoạn Chúng Thần đã thất truyền dần, nhưng sự cường đại của nó có thể so sánh với cấm chú cấp 12.

Mễ Lệ Toa tò mò đánh giá vị viện trưởng đại nhân ở trong thư phòng.

Trong mắt Tháp Cát Khắc chỉ có Lai Ân, hắn muốn đánh giá người được chiếu cố đặc biệt này có bổn sự gì, thật sự cấp bệt của Lai Ân quá thấp, Cát Tạp Mỗ lúc mười lăm tuổi đã là ma pháp sư cấp 8, Lai Ân trước mắt cư nhiên còn là một ma pháp sư cấp 4.

Tháp Cát Khắc không rõ vì sao Cát Tạp Mỗ cùng Tây Tư tế tự lại coi trọng một ma pháp sư không hề xuất sắc như vậy.



Một tuy là như vậy, Tháp Cát Khắc không có lý do gì không coi trọng.

Lai Ân vừa bước vào còn chưa kịp nói gì.

Tháp Cát Khắc đã bước lên trước một bước, cầm lấy hai tay Lai Ân nói: “Thì ra ngươi chính là Lai Ân, ha ha, thư của ngươi ta đã xem qua, không nghĩ là ngươi lại tới nhanh như vậy.”

Mễ Lệ Toa ngơ ngác nhìn hành động khiêm tốn này của người phụ trách cao nhất Ma pháp sư công hội, không thể nghĩ được lý do tại sao.

Lai Ân sửng sốt, vài lời tốt đẹp định nói còn chưa mở miệng đã bị đối phương chặn lại, không biết phải làm sao. Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

“Ha ha, quả nhiên là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tiền đồ vô lượng, khó trách Cát Tạp Mỗ gia gia khích lệ ngươi, tốt, tới nơi này học tập, không thành vấn đề, viện nghiên cứu của chúng ta không lớn, nhưng người cũng không ít, mọi người điều là cao thủ, ngươi muốn học cái gì cũng được. Qua đây, đây là tiêu chí để ra vào viện, ngươi cầm lấy tiêu chí này, cho dù là khu vực cấp bao nhiêu trong viện ngươi vẫn có thể vào được.”

Lai Ân chỉ ngây ngốc nhìn Tháp Cát Khắc đem một cái tiêu chí nhét vào trong bàn tay mình, sau đó mơ mơ màng màng lại nghe hắn nói một hơi dài, kết quả là một câu cũng không nhớ gì cả.

Mơ màng ra khỏi thư phòng của Tháp Cát Khắc, ba người liền đi đến trung tâm viện nghiên cứu.

Trung tâm viện nghiên cứu là một đại sảnh, nơn này bày biện hơn mười cái bàn, trên mỗi cái điều chất đầy thư tịch, hai mươi mấy người vây lại một chổ cùng thảo luận. thỉnh thoảng có người còn ghi ghi chép chép.

Tháp Cát Khắc giải thích, nói: “Nơi này chính là trung tâm nghiên cứu, những nghiên cứu viên chúng ta hy sinh lý tưởng trở thành ma pháp sư cường đại, ở trong này ngày đêm tìm cách phục hồi những chú ngữ thời đại Chúng Thần.”

Lai Ân gật đầu, đối với điều này hắn cũng có chút hiểu biết, lão sư đã từng giới thiệu qua về thời viễn cổ của Chúng Thần, trước kia rất phổ biến trên đại lục, ma pháp chú ngữ của bọn họ cường đại dị thường, chú ngữ cấp 12 thậm chí chỉ là cấp 11, uy lực cũng đủ so sách với cấm chú, nhưng toàn bộ các chú ngữ này đều tiêu thất, tựa như truyền thuyết về chúng thần, điều biến mất vô tung vô ảnh.

Quang Minh thần điện, Hắc Ám Thần Điện, mấy ngàn năm qua điều nghĩ mọi biện pháp phục hồi lại những ma pháp chú ngữ cường đại này, đáng tiếc, cho đến bây giờ chỉ phục hồi lại được một vài chú ngữ mà thôi.



Lai Ân nhờ vào lão sư chiếm được hai cái chú ngữ, lão sư đã nói với hắn, không đến thời khắc mấu chốt, tuyệt đối không được phép sử dụng, chú ngữ ma pháp phòng ngự còn có thể khống chế được, nhưng chú ngữ công kích kia lại là triệu hồi sinh vật từ minh giới về, nhưng triệu hồi về cái gì thì không một ai biết, bởi vì chưa từng có người triệu hồi thành công.

Thi pháp cần phải có tế phẩm, nhưng ngay cả bộ xương khô điều chưa thấy qua, ngay cả vong linh pháp sư cấp 12 cũng không dám sử dụng bừa bãi.

“Viện trưởng, vị này chính là nghiên cứu viên mới tới hay sao?”

Một gã nghiên cứu viên chứng kiến Tháp Cát Khắc dẫn người tiến vào, không khỏi ngẩng đầu lên hỏi: “Bây giờ người trẻ tuổi ngày càng lợi hại, chỉ mới người sáu mười bảy tuổi đã có thể vào viện nghiên cứu.”

Tháp Cát Khắc ho khan một tiếng, nói: “Vị này không phải là nghiên cứu viên, nhưng so với nghiên cứu viên còn lợi hại hơn, vị này chính là đồ đệ của Thánh Ma Đạo Sư Cát Tạp Mỗ, pháp sư Lai Ân, sắp tới hắn sẽ ở trong này học tập, cho nên các ngươi từ nay không được thấy hắn còn nhỏ mà khi dễ, hiểu không?”

Vừa dứt lời, toàn bộ trung tâm viện nghiên cứu lập tức ồ lên, Cát Tạp Mỗ, vị này không những là Thánh Ma Đạo Sư, mà còn là một vị đỉnh cực chú ngữ đại sư, ai lại không sung bái Cát Tạp Mỗ.

Lai Ân lại là đồ đệ của Cát Tạp Mỗ, đương nhiên trong nháy mắt đã trở thành tiêu điểm nghị luận của mọi người, mà những người này có rất nhiều người không phục, bao nhiêu người đã tìm đến Pháp Sư Tháp, chỉ hy vọng được trở thành đồ đệ của Cát Tạp Mỗ, kết quả điều tay không mà về.

Lai Ân bất quá mới mười bảy tuổi, lại có thể trở thành đồ đệ của Cát Tạp Mỗ, vì thế mọi người điều có ý không phục, muốn tỷ thí một phen.

Một gã nghiên cứu viên trung niên liền bước ra nói: “Tại hạ Tạp Tư Đặc La, hy vọng được thỉnh giáo các hạ mấy vấn đề?”

Tạp Tư Đặc La vừa đi ra, toàn bộ nghiên cứu viện liền yên tĩnh trở lại, bọn họ biết đây là một lời khiêu chiến.

Lai Ân đương nhiên không ngốc, đã nghe ra ngữ khí bất thiện của Tạp Tư Đặc La, mỉm cười nói: “Tiên sinh cứ hỏi, chỉ cần ta có thể trả lời, ta nhất định trả lời.”

“Về ma pháp, không biết các hạ lý giải như thế nào?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook