Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Chương 16: Bắt buộc thành hôn

Cây Cỏ Ăn Con Thỏ

16/03/2015

Không nghĩ đến nhẹ nhàng như vậy đã có mười vạn lượng bạc, còn có quản sự sòng bạc Kim Thịnh nói bảo vệ nàng ở Tê Phượng thành bình an, Mục Đồng Đồng hơi hơi hất mi một cái, khóe miệng gợi lên một mạt cười nhẹ, xem ra người này chính là thủ hạ Nhiễm Mặc, vẫn là có thể lấy người.

Thu hồi ngân phiếu Ngôn Phong đẩy tới, Mục Đồng Đồng cũng không thèm nhìn tới, tùy ý từ giữa cầm lên một chồng, xoay người đưa cho thiếu niên kia: “Này, cái này cho người, trừ ra tiền trước đó còn nợ Y La Cư, còn lại đều cho ngươi, không cần lại đi theo ta.” Mục Đồng Đồng nói xong, đem ngân phiếu còn lại tùy ý hướng túi tiền nhét vào, xoay người rời đi.

Thấy Mục Đồng Đồng nhanh nhẹ rõ ràng bỏ lại mình như vậy, mày thiếu niên nhíu lại, buông mắt xuống che đi ảm đảm trong mắt: “Ngươi bây giờ phải đi? Dự định đi chỗ nào?”

Cái này không phải chuyện của ngươi.” Quay đầu lại hất mi liếc thiếu niên một cái, cước bộ Mục Đồng Đồng không ngừng, thẳng lướt qua đám người, cũng không quay đầu lại khoát tay chặn lại: “Không cần lại đi theo ta, nếu không đừng trách ta không khách khí.”

Nhíu mày nhìn Mục Đồng Đồng ra khỏi sòng bạc Kim Thịnh cũng không quay đầu lại, thiếu niên quay đầu lại, nhìn mắt buông xuống đầu, bả vai Ngôn Phong một nhún một nhún, mày hất lên, hơi hơi buông mắt, khóe miệng gợi lên một mạt cười nhẹ: “Thế nào, bộ dáng ta vừa rồi cười rất tốt sao?”

Tuy rằng thanh âm thiếu niên nghe ra thực rất ôn hòa, đáng nói Phong đã có loại cảm giác lạnh thấu tâm, mạnh ngẩng đầu, đồi về khóe miệng thiếu niên ngậm cười nhẹ, cầm lòng không được lui về phía sau từng bước, sờ sờ cái mũi không dám nói cái gì, biết thiếu niên hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi, mời nhẹ thở một tiếng, quay đầu đối về ánh mắt kinh ngạc của nhà chủ, nhất thời sắc mặt trầm xuống: “Làm sao, bộ dạng ta vừa rồi cười tốt lắm sao?”



Nói xong, Ngôn Phong nhìn chưởng quầy bộ dáng câm như hến kia, khóe miệng nhẹ nâng, trong lòng thoáng chút thăng bằng. Mâu quang vừa chuyển, nhìn về phía hướng thiếu niên rời đi, chần chừ, vẫn là nhấc chân theo đi, cho dù bị phát hiện, bị đánh chết, cũng không có thể bỏ qua trò hay này.

Lúc này, Mục Đồng Đồng ra khỏi sòng bạc, trực tiếp trở về khách điếm, ngày này, quá đắc cũng quá chút đặc sắc, bất quá cũng mệt mỏi, hiện tại nàng tưởng tượng chiếc giường mềm mại của mình cùng gối đầu êm ái.

Sáng sớm thức dậy, tinh thần sung mãn, miễn cưỡng duỗi thắt lưng, Mục Đồng Đồng xốc chăn lên nhảy xuống giường, mới phản ứng trở lại, một chân chạm đất, nhất thời phát hiện điều không bình thường, nàng tối hôm qua rõ ràng là đến cuối đều ngủ, căn bản là không nhờ rõ có đắp chăn, chẳng lẽ là mộng du? Hơi hơi nhíu đầu mày, Mục Đồng Đồng mở cửa phòng ra, cừa định muốn hô tiểu nhị đưa nước rửa mặt, liền mắt sắc thấy thiếu niên kia đang bưng một chậu nước lên lầu, cả kinh, vội vàng nghiêng mình đóng cửa phòng, gặp quỷ, người này làm sao còn ở đây.?

Rất nhanh trở lại trên giường nằm, mới vừa đắp chăn, chợt nghe đến thanh âm mở cửa, vội nhắm mắt lại, nghe đóng cửa, để đồ vật, còm có tiếng bước chân di động tới bên giường, trong lòng rối rắm gần chết, rốt cuộc muốn hay không mở mắt ra, chất vấn cái tên đáng ghét này rốt cuộc muốn làm gì.?

Không đợi Mục Đồng Đồng rối rắm trở lại, tiếng bước chân kia lại dần dần đi xa, sau đó lại là thanh âm mở cửa đóng cửa, biết thiếu niên đã đi ra ngoài.

Mục Đồng Đồng rốt cuộc nhịn không được, rất giận giữ từ trên giường nhảy xuống, vọt tới cửa, mở cửa ra một kẽ hở, thấy thiếu niên xuống lầu, thở sâu, áp chế cơn tức trong lòng bốc lên, quay trở lại phòng, mở cửa sổ sau, tìm ngựa của mình, thở sâu, làm lại trò cũ, trở mình từ cửa sổ nhảy xuống, lặng lẽ lên ngựa, lén chuồn ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook